Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Có một sự thích không hề nhẹ” 5 khách sạn có hồ bơi ở Vũng Tàu>

“Có một sự thích không hề nhẹ” 5 khách sạn có hồ bơi ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
10.9K lượt xem

Vũng Tàu – một thành phố du lịch bình yên và thơ mộng mà bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy quyến rũ, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đến Vũng Tàu chủ yếu để nghỉ dưỡng sau những ngày dài mệt mỏi, vậy nên điều kiện tuyệt vời nhất là được nghỉ ngơi trong những khách sạn điều kiện tốt đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi… Dưới đây là những khách sạn có hồ bơi ở Vũng Tàu mà du khách nên tham khảo

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

khách sạn Vũng Tàu

Khách sạn Vũng Tàu – nơi nghỉ ngơi đẹp và đầy đủ tiện nghi (ảnh ST)

Những khách sạn có hồ bơi ở Vũng Tàu

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

  • Địa chỉ: nằm tại số 15 Thi Sách, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu – một vị trí vô cùng đẹp tại Vũng Tàu, cách Bãi Sau 500m, cách trung tâm 1,5km

Nếu muốn thoát khỏi nhịp sống hối hả của thành phố biển Vũng Tàu, tìm kiếm một không gian riêng tư, an toàn và thoả mãn mong muốn được khám phá một Vũng Tàu thơ mộng thì khách sạn Pullman Vũng Tàu là một khách sạn hoàn hảo để lựa chọn.

khách sạn Vũng Tàu

Thiết kế phòng trong khách sạn Pullman Vũng Tàu (ảnh ST)

Khách sạn Pullman Vũng Tàu do tập đoàn AccorHotels quản lý với nhiều dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Khách sạn có tiền sảnh ngập tràn ánh sáng, pha trộn giữa phong cách đương đại và bản sắc châu Á.

khách sạn Vũng Tàu

Toàn cảnh khách sạn Pullman Vũng Tàu (ảnh ST)

Nơi đây được xây dựng 365 phòng nghỉ và phòng suite rộng rãi với không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn, làm việc. Tất cả các loại phòng ở đâu đều có tầm nhìn rất lý tưởng là hướng ra biển hoặc hướng ra thành phố rất lý tưởng để ngắm cảnh. Fit Lounge và bể bơi ngoài trời tiếp thêm năng lượng cho du khách vào thời gian nghỉ ngơi.

khách sạn Vũng Tàu

Bể bơi ngoài trời ở khách sạn Pullman Vũng Tàu (ảnh ST)

Ngoài ra, bar và nhà hàng của Pullman Vũng Tàu cũng đem tới nền ẩm thực độc đáo dành cho du khách. Ở đây, khách hàng được phục vụ đầy đủ các bữa sáng, trưa tối với menu đủ các món ẩm thực trong và ngoài nước. Ở đây còn được thiết kế hệ thống bếp mở để du khách có thể chiêm ngưỡng các món ăn của mình được chế biến ra sao.

khách sạn Vũng Tàu

Phong cách phục vụ ở khách sạn Pullman Vũng Tàu rất nhiệt tình và lịch sự (ảnh ST)

 The Imperial hotel Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 159 Thuỳ Vân, TP. Vũng Tàu

Khách sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại thành phố Vũng Tàu mang đậm nét cổ điển phương Tây do công ty thiết kế lừng danh Graham Taylor thực hiện. Với một vị trí thuận lợi như thế.  Khách Sạn Imperial lại được thiết kế với kiểu dáng mang đậm nét cổ điển phương Tây đã trở thành một trong những khách sạn thu hút được nhiều Du Khách nhất về sự sang trọng, hiện đại.

Bên ngoài khách sạn The Imperial hotel

Bên ngoài khách sạn The Imperial hotel (ảnh ST)

Khách sạn có 144 phòng nghỉ, trong phòng được trang trí bởi những bức tranh nổi tiếng, những bình hoa nhiều kiểu dáng khác nhau và nội thất được làm từ những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thuỷ tinh hoặc gốm sứ. Các phòng nghỉ sang trọng tại đây có hướng biển, hồ bơi và được trang bị tủ quần áo cùng két an toàn. Đội ngũ nhân viên ở đây hết sức thân thiện, với nụ cười trên môi sẵn sàng phục vụ bạn.

khách sạn Vũng Tàu

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu được thiết kế hướng biển (Ảnh ST)

Tại The Imperial hotel Vũng Tàu còn có hệ thống 4 nhà hàng, mỗi nhà hàng sẽ phục vụ một nền ẩm thực ở các nơi khác nhau như: nhà hàng Dining Room phục vụ nhiều món ăn Việt và Âu tuyển chọn; nhà hàng Asia Selection mang đến các món Á hảo hạng như món Thái, Nhật và Ấn; nhà hàng Shifu Chinese Bistro lại tập trung thỏa mãn vị giác của quý khách với những hương vị tinh túy từ Trung Hoavà khu ẩm thực trung tâm thương mại.

Phong cách thiết kế phòng ngủ tại The Imperial hotel

Phong cách thiết kế phòng ngủ tại The Imperial hotel (ảnh ST)

Du khách sẽ bị choáng ngợp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp nguy nga của khách sạn: hồ bơi được bao bọc bởi một màu xanh của cỏ cây, trong hồ nước có một màu trong xanh; một chiếc cầu bé xinh được thiết kế giữa hồ bơi và hồ thủy lục là một sự kết hợp độc đáo của khách sạn The Imperial

khách sạn Vũng Tàu

Bể bơi ngoài trời của The Imperial hotel – nơi giải trí và phơi nắng của du khách (Ảnh ST)

Malibu hotel

  • Địa chỉ: nằm tại số 263 Le Hong Phong, phường Thắng Tam TP. Vũng Tàu

Khách sạn Malibu được xem là thiên đường nghỉ dưỡng trên biển mang đẳng cấp hàng đầu tại thành phố biển xinh đẹp này.

khách sạn Vũng Tàu (Ảnh ST)

Khách sạn Malibu – thiên đường nghỉ dưỡng tại thành phố biển (ảnh ST)

Malibu nằm tại vị trí đắc địa, một toà nhà sừng sững với kiến trúc không gian hướng ra biển, tầm nhìn bao quát hết thành phố biển. Được xây dựng và đầu tư theo tiêu chuẩn 5 sao, phòng ngủ tại Malibu được đánh giá là sự hoàn hảo về cách bố trí. Phòng khách sạn chia điều từ tầng 6 – tầng 20 được trang trí sang trọng bằng tông màu trung tính và gỗ.

khách sạn Vũng Tàu

Sảnh lớn tiếp khách của khách sạn Malibu (ảnh ST)

Khách sạn có 208 phòng nghỉ, với 8 hạng phòng khác nhau, từ phòng Deluxe cho tới phòng President. Mỗi phòng đều đi kèm TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar và két an toàn. Điều tuyệt vời nhất khi ở đây có lẽ là hồ bơi tại tầng 5 – thiên đường giải nhiệt trên không. Hồ bơi ngoài trời, có 2 hồ bơi người lớn và trẻ em, có view nhìn ra hướng biển tuyệt đẹp.

khách sạn Vũng Tàu

Phòng ngủ được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi (ảnh ST)

Bên cạnh không gian đẹp thì món ăn tại nhà hàng Malibu cũng là điểm cộng hút du khách đến đây. Nhà hàng được thiết kế với không gian thoáng rộng, phong cách hiện đại, thảm lót sàn cao cấp, nằm ngay trong khuôn viên phục vụ một loạt các món ngon của địa phương và quốc tế. Nhà hàng chuyên phục vụ Buffet sáng và Tiệc Gala Buffet hay Set menu dành cho số lượng khách lớn

khách sạn Vũng Tàu

Thiết kế hồ bơi ở Malibu hotel (ảnh ST)

Grand hotel Vũng Tàu

  • Địa chỉ: tọa lạc tại số 02 Nguyễn Du, phường 1,  TP. Vũng Tàu, ngay trung tâm của thành phố biển, chỉ cách biển Bãi Trước một con đường

Khách sạn Grand là khách sạn đầu tiên được xây dựng ở thành phố Vũng Tàu.Khách sạn Grand Vũng Tàu được thiết kế vừa cổ kính, vừa hiện đại theo lối kiến trúc cổ điển kiểu Pháp nên mang trong mình nét đẹp rất riêng, vừa cổ kính, vừa hiện đại.

khách sạn Vũng Tàu

Quầy lễ tân đón khách du lịch đến đặt phòng khách sạn ở Grand hotel (Ảnh ST)

Từ bãi biển nhìn vào, khách sạn là một tòa nhà cổ duyên dáng, như một điểm nhấn cho Bãi Trước thêm quyến rũ. Khách sạn Grand Vũng Tàu có 80 phòng tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, được trang bị tiện nghi đồng bộ, trong đó có 17 căn hộ cho thuê dài hạn và các loại phòng từ Superior, Deluxe đến Grand Suite.

 

 

Quầy bar ở Grand hotel (ảnh ST)

Các phòng ngủ của khách sạn rộng rãi và hiện đại, đều có ban công và hầu hết đều hướng biển trừ loại phòng superior, đều được trang bị tivi, phòng không hút thuốc, điều hòa nhiệt độ cùng các tiện ích khác như dịch vụ phòng, cửa hàng, dịch vụ phòng 24 giờ, quán bar, tiệm rượu, thiết bị tập thể dục, hồ bơi.

Khung cảnh lung linh buổi tối ở Grand hotel (Ảnh ST)

Khách có thể rèn luyện sức khỏe ở trung tâm thể dục của khách sạn và sau đó thư giãn bằng liệu pháp mát-xa. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn Việt Nam truyền thống và ẩm thực quốc tế ngay tại nhà hàng của Grand, lắng nghe những bản nhạc cổ điển và thưởng thức cocktail

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng đẹp và ấm cúng (ảnh ST) 

Rex hotel

  • Địa chỉ:  01 Lê Quý Đôn, Phường 1, Tp. Vũng Tàu

Khách sạn Rex Vũng Tàu là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao đầu tiên của Thành phố Vũng Tàu. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nằm đối diện Bãi biển Vũng Tàu, gần khu văn phòng của các công ty lớn, các điểm tham quan, khu vui chơi giải trí và mua sắm.

khách sạn Vũng Tàu

Khung cảnh ngoài trời của khách sạn Rex Vũng Tàu (Ảnh ST)

Khách sạn Rex bao gồm 77 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi được thiết kế thuận tiện, hài hòa và sang trọng với đầy đủ trang thiết bị: máy lạnh, TV, Wifi, truyền hình cáp, bình nước nóng, máy sấy tóc, két sắt an toàn, bình nấu nước, minibar…

khách sạn Vũng Tàu

Khách sạn Rex Vũng tàu nhìn từ trên cao xuống (ảnh ST)

Một trong những nét độc đáo nhất của khách sạn giúp quý khách thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành của biển đó là tất cả các phòng ngủ đều có ban công hướng biển và hướng núi. Khách sạn này còn có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, các dịch vụ mát-xa và phòng xông hơi

khách sạn Vũng Tàu

Phòng ngủ tại khách sạn Rex Vũng Tàu được thiết kế cửa kính để ngắm cảnh (ảnh ST)

Các địa điểm du lịch Vũng Tàu:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ