Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

3 khách sạn có ghế tình yêu ở Gò Vấp được ưa chuộng nhất

3 khách sạn có ghế tình yêu ở Gò Vấp được ưa chuộng nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/12/2020
3.5K lượt xem

Nếu bạn muốn đổi gió “chuyện ấy” với một nửa yêu thương của mình hay bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian lãng mạn để hâm nóng tình cảm vợ chồng tại quận Gò Vấp? Vậy thì đừng bỏ lỡ 3 khách sạn tình yêu Gò Vấp có ghế tình nhân độc đáo dưới đây.

Galaxy Hotel

Địa chỉ: 53/594 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp

Không gian tại khách sạn Galaxy Gò Vấp được bày trí với nhiều phong cách khác nhau

Không gian tại khách sạn Galaxy Gò Vấp được bày trí với nhiều phong cách khác nhau

Galaxy Hotel là mô hình khách sạn tình yêu đa phong cách với không gian các phòng được bày trí khác nhau mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho mỗi lần tới đây. Đặc biệt Galaxy Hotel sử dụng hai tông màu chủ đạo là hồng và tím. Đây là hai màu sắc tượng trưng cho tình yêu nên có thể nói Galaxy Hotel là một trong những điểm dừng chân lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn cho cặp đôi đẹp tại quận Gò Vấp.

Thiết kế trong phòng mang hơi hướng thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Victoria Secret,…với nhiều phụ kiện độc đáo. Trong các phòng đều được trang bị ghế tình yêu. Một trong những công cụ giúp các cặp đôi đổi gió mỗi khi muốn hâm nóng tình cảm đôi lứa. Tùy theo nhu cầu và sở thích của mình bạn có thể lựa chọn các phòng ngủ phù hợp nhất. Tuy nhiên, cần lưu ý đặt phòng sớm vì Galaxy Hotel thường trong tình trạng “cháy phòng”.

galaxy hotel

Tới Galaxy Hotel bạn còn được trải nghiệm dịch vụ vô cùng hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên thân thiện, trang thiết bị trong phòng được trang bị đầy đủ, các thiết bị phòng tắm, nhà vệ sinh sử dụng sản phẩm cao cấp. Lễ tân khách sạn phục vụ 24h. Chưa kể tới Galaxy Hotel còn nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi, chỉ cách chợ Tân Định khoảng 8km, cách tòa nhà Landmark 81 khoảng 10km, rất thuận tiện cho bạn mỗi khi cần di chuyển. 

Eros Hotel

Địa chỉ: 331/8 Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp

Ánh sáng ấm cúng, không gian rộng thoáng mang đến cảm giác gẫn gũi khi nghỉ ngơi tại Eros Hotel

Ánh sáng ấm cúng, không gian rộng thoáng mang đến cảm giác gẫn gũi khi nghỉ ngơi tại Eros Hotel

Là một trong những khách sạn tình nhân có thiết kế độc đáo tại quận Gò Vấp, Eros Hotel sẽ mang đến cho bạn không gian nghỉ ngơi lãng mạn và đầy ấm cúng. Toàn bộ phòng nghỉ tại khách sạn Eros đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp mang đến cảm giác gần gũi ấm áp, đặc biệt thích hợp với những cặp đôi yêu nhau muốn hâm nóng tình cảm. Trong mỗi phòng đều được trang trí đầy đủ điều hòa, nóng lạnh, tủ lạnh, bồn vệ sinh….mang đến không tư cho các cặp đôi khi lựa chọn nghỉ ngơi tại đây. Eros Hotel còn phục vụ thêm bữa sáng kiểu Châu Á tại chỗ giúp bạn không cần phải di chuyển nhiều,Wifi miễn phí, lễ tân phục vụ 24h,….

Điều đặc biệt nhất tại Eros Hotel chính là trong các phòng ngủ còn được trang bị thêm ghế Tantra – một trong những loại ghế tình yêu có thiết kế đặc biệt giúp các cặp đôi dễ dàng lên đỉnh khi ân ái, mang lại hứng thú cho nhiều cặp đôi hiện nay, đặc biệt là giới trẻ. Để ý một chút bạn sẽ thấy loại ghế Tantra tại Eros Hotel là dòng ghế cao cấp, có độ đàn hồi và êm ái nhất định. Những cặp đôi yêu nhau nhất định sẽ không thể bỏ lỡ đặc điểm thú vị này tại Eros Hotel đâu nhé. 

Với tác phong phục vụ nhanh nhạy, nhiệt tình, thủ tục đặt và nhận phòng nhanh chóng Eros Hotel là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có nhu cầu tìm khách sạn tình yêu Gò Vấp giá rẻ. Ngoài ra, Eros Hotel còn là một trong những khách sạn nằm tại vị trí đắc địa, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 3km, cách trung tâm Hội nghị triển lãm quốc tế Hồ Chí Minh HIECC 7km. giúp bạn dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch, vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm yêu thích,….

Hải Phong 2

Địa chỉ: 121 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp

Phòng ngủ được trang bị những đồ dùng cần thiết dành cho các cặp tình nhân

Phòng ngủ được trang bị những đồ dùng cần thiết dành cho các cặp tình nhân

Là một trong những khách sạn tình yêu Gò Vấp giá rẻ. Giá phòng tại đây thường dao động trong khoảng từ 250.000đ – 350.000đ/đêm. Nhờ có vị trí thuận tiện nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm ăn uống, vui chơi, mua sắm mà không mất nhiều thời gian. Nội thất trong phòng được trang trí với đầy đầy đủ đồ dùng cần thiết như tivi, tủ lạnh, bàn ghế ngồi, điều hòa, nóng lạnh,….Đặc biệt, trong phòng nghỉ tại khách sạn Hải Phong 2 còn có thêm ghế tình yêu mang đến cho những cặp tình nhân những giây phút thăng hoa, lãng mạn nhất. Nếu muốn tạo bất ngờ cho một nửa yêu thương của mình các bạn cũng có thể nhờ lễ tân chuẩn bị thêm hoa, nến và một chút rượu vang nhé.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, phục vụ chu đáo, lễ tân phục vụ 24/24, khách sạn có thang máy thuận tiện di chuyển nên Hải Phong 2 luôn là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn tìm khách sạn tình nhân tại Gò Vấp.

Lưu ý khi đặt phòng khách sạn tình yêu Gò Vấp

Hiện nay nhu cầu thuê, đặt phòng khách sạn tình yêu ngày một nhiều, đặc biệt tại các quận trung tâm như quận Gò Vấp. Đặc điểm chung của các khách sạn tình yêu là thiết kế đẹp mắt, đảm bảo sự riêng tư, lãng mạn trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ, view đẹp hơn nữa còn thường nằm ở vị trí trung tâm thuận tiện đi lại nên được nhiều người lựa chọn. Chưa kể tới những khách sạn có đồ chơi tình yêu, ghế Tantra hay các dụng cụ hỗ trợ chuyện đôi lứa thì tình trạng full phòng là thường xuyên xảy ra. Nếu có nhu cầu tìm thuê những khách sạn này bạn cần lên kế hoạch sớm để tránh tình trạng hết phòng. Đặc biệt vào những ngày lễ như valentine, quốc tế phụ nữ hay dịp giáng sinh. Thời gian lý tưởng nhất để đặt phòng là khoảng 2 tuần trước đó. Hầu hết trong khoảng thời gian này các khách sạn Gò Vấp vẫn còn phòng. Với những khách sạn hot, view đẹp, được nhiều đánh giá tốt thì bạn có thể lên kế hoạch đặt phòng trước từ 3 tuần đến 1 tháng.

Những khách sạn có ghế tình yêu luôn trong tình trạng full phòng, đặc biệt vào những ngày lễ tết

Những khách sạn có ghế tình yêu luôn trong tình trạng full phòng, đặc biệt vào những ngày lễ tết

Lựa chọn những phòng nghỉ có không gian rộng thoáng, đặc biệt có view đẹp, hiên hay ban công, phòng tắm có bồn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi nghỉ ngơi. Ngoài ra, nếu muốn hâm nóng tình cảm với người yêu hay vợ/chồng của mình bạn nên ưu tiên những khách sạn có ghế tình yêu, hay có các dụng cụ hỗ trợ “chuyện ấy” sẽ giúp cả hai dễ dàng đạt khoái cảm. Các cặp đôi cũng cần lưu ý về cách sử dụng ghế Tantra phù hợp. Không nên quá lạm dụng vì có thể khiến cả hai cảm thấy khó chịu và không còn cảm xúc. Cần dung hòa giữa hai yếu tố tình yêu và tình dục để cả hai hiểu nhau hơn và ngày càng trở nên gắn bó.

Khi check in và check out bạn cần để ý thời gian để nhận và trả phòng đúng giờ. Thông thường các khách sạn tại Gò Vấp có thời gian check in lúc 14h và check out là 12h. Bạn hãy lưu ý điều này để thuận tiện cho cả hai bên.

Tải ngay ứng dụng Quickstay – Đặt phòng khách sạn tình yêu theo giờ nhanh và rẻ nhất tại:

Để đặt phòng nhanh nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn có thể đặt trực tiếp khách sạn quận Gò Vấp trên Vntrip. Số lượng phòng nhiều, thủ tục đặt và thanh toán nhanh gọn, giao nhận phòng nhanh chóng, luôn có chương trình giảm giá vào các dịp lễ tết.

Trên đây là 3 gợi ý về khách sạn tình yêu Gò Vấp được nhiều người yêu thích cũng như những lưu ý khi đặt phòng khách sạn bạn cần nhớ. Chúc bạn có những ngày nghỉ ngọt ngào, lãng mạn bên một nửa của mình.

Có thể tham khảo thêm: Những khách sạn đẹp có ghế tình yêu ở TP.HCM

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ