Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 3 khách sạn có ghế tình yêu tốt nhất ở Đà Lạt

Top 3 khách sạn có ghế tình yêu tốt nhất ở Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/12/2020
5.4K lượt xem

Đến Đà Lạt cùng người yêu thì làm gì, chắc chắn không đơn giản là đi ngắm cảnh hay ăn đặc sản nơi này thôi phải không nào. Thử tưởng tượng mà xem, trong một không gian lãng mạn như Đà Lạt, ở bên cạnh người yêu trong một căn phòng ấm áp thì còn gì hạnh phúc bằng. Nắm bắt tâm lý của khách du lịch, ngày càng có nhiều “khách sạn tình nhân” dành cho các cặp đôi được ra đời. Cùng Vntrip chỉ điểm ngay những khách sạn có ghế tình yêu ở Đà Lạt được các bạn trẻ yêu thích nhất ngay trong bài viết dưới đây nhé !

Kymi Villa Đà Lạt 

  • Địa chỉ: 68 Đường Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
  • Giá phòng: 400.000đ – 1.000.000đ

Ngắm nhìn Đà Lạt từ trên cao với view phòng cực đẹp tại Kymi Villa

Ngắm nhìn Đà Lạt từ trên cao với view phòng cực đẹp tại Kymi Villa

Kymi Villa nằm trong khu vực đồi thông Kymi gần trung tâm thành phố Đà Lạt, đây là tổ hợp của homestay kết hợp cùng các quán cà phê, thung lũng hoa vv.. Nơi đây sở hữu rất nhiều điểm check-in triệu view được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích như cầu trái tim đôi, cối xay gió, nấc thang lên thiên đường vv…

Kymi sở hữu view phòng cực chất, mỗi phòng đều có hai vách tường đều làm bằng kính cường lực, thuận lợi cho các cặp đôi vừa nghỉ ngơi vừa ngắm cảnh rừng thông. Nội thất phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng còn có cả ghế xích đu tròn phục vụ cho những ai thích sống ảo. 

Bên cạnh đó, Kymi còn tổ chức các bữa tiệc BBQ buổi tối cho tất cả mọi người nghỉ dưỡng trong Villa cũng như hỗ trợ các dịch vụ ăn uống tại phòng. Bên cạnh các món ăn thức uống thông thường, Villa còn có cả rượu vang để tạo thêm không gian lãng mạn cho các cặp tình nhân. Thật quá tuyệt vời phải không nào.

Nếu có yêu nhau thì về với Kymi Villa để ... "yêu" 

Nếu có yêu nhau thì về với Kymi Villa để … “yêu” 

Đặc biệt, trên mỗi căn phòng tình nhân của Kymi đều có trang bị ghế tantra – ghế tình yêu giúp cho “cuộc yêu” thêm  mặn nồng, hấp dẫn. Mỗi sáng thức dậy cùng người mình yêu ngắm bình lên từ trên ngọn đồi qua khung cửa sổ, trong cái se lạnh của Đà Lạt cả hai cùng rúc mình trong hơi ấm tình yêu chẳng muốn rời. Tối tối, dưới ánh đèn lung linh cùng sự chứng giám của hàng ngàn vì sao trên bầu trời, cả hai cùng trao nhau những nụ hôn ngọt ngào nồng cháy. Kymi Villa chính là nơi sẽ đánh bay lời nguyền “đi Đà Lạt về chia tay” được đồn đại bấy lâu nay cho mà xem.

Do nằm ngay khu tổ hợp nhiều mô hình từ quán cà phê cho tới du lịch nghỉ dưỡng nên Kymi Villa luôn trong tình trạng đông đúc và full phòng. Vì vậy nếu muốn tận hưởng những cảm giác mới lại trong tình yêu cùng nửa kia thì bạn nhớ liên hệ đặt phòng trước để tìm được căn phòng ưng ý nhất nhé.

Xem chi tiết và liên hệ đặt phòng tại đây.

The Windy BnB 2

The Windy BnB 2 là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao, được thiết kế theo lối kiến trúc Á – Âu vừa hiện đại thời thượng những vẫn vô cùng trang nhã. Mỗi căn phòng đều được lát sàn gỗ vừa tạo cảm giác sang trọng lại tăng thêm độ ấm cúng cho khách hàng, đặc biệt là những ngày Đà Lạt se lạnh sẽ không bị lạnh chân.
 
Nội thất của phòng chủ yếu đều sử dụng đồ gõ, có cửa sổ với hướng view hướng ra đồi thông để các cặp tình nhân tiện ngắm cảnh. Vào buổi tối, khách sạn thường tổ chức các bữa tiệc BBQ, ca nhạc ở đằng sau sân giúp bạn được thư giãn và thoải mái nhất khi nghỉ ngơi tại đây. Với không khí mát mẻ tại Đà Lạt cùng những tiện nghi đầy đủ của The Windy BnB rất tiện lợi cho những cặp đôi lười di chuyển xa nhưng vẫn muốn có những góc check in sống ảo chất đấy nhé!
 
Không gian phòng đã lãng mạn, trang nhã giúp cuộc hâm nóng tình yêu thêm thú vị 
 
Không gian phòng đã lãng mạn, trang nhã giúp cuộc hâm nóng tình yêu thêm thú vị 
 
Một ưu điểm của The Windy BnB chính là khách sạn có phòng nấu ăn cho khách, tạo cơ hội cho các cặp đôi có thể xuống bếp tự xắn tay nấu những món ăn thật ngon để thể hiện tình yêu với nhau.
 
Nếu bạn không chắc chắn về khả năng bếp núc của mình thì có thể nhờ nhà bếp nấu và phục vụ tận phòng để bạn cùng người yêu có thể thưởng thức những món ăn thật ngon trong không gian lãng mạn thơ mộng trong phòng. Bên cạnh những phòng nghỉ thông thường, khách sạn còn có riêng các ” căn phòng tình nhân” cho các cặp đôi với “phụ kiện” ghế tantra đặc biệt.
 
Cùng tận hưởng những ngày hạnh phúc trên Đà Lạt, nghe tiếng gió thổi rì rào, ánh mặt trời chói loá trong vòng tay của người yêu thì lạnh cỡ nào cũng cảm thấy ấm áp phải không nào.
 
Ngắm một chiều hoàng hôn Đà Lạt trong vòng tay của người yêu bên khung cửa sổ này thì còn gì hạnh phúc hơn
 
Ngắm một chiều hoàng hôn Đà Lạt trong vòng tay của người yêu bên khung cửa sổ này thì còn gì hạnh phúc hơn.

Khách sạn Dinh Loan

Chả phải lúc nào cũng có thời gian để đi Đà Lạt, vậy tại sao bạn không làm một chuyến đi nghỉ dưỡng sang chảnh cùng người yêu cho thật đáng đồng tiền bát gạo. Nếu thế thì chắc chắn không thể không chọn Khách sạn Dinh Loan làm nơi nghỉ ngơi rồi.
 
Gây ấn tượng ngay từ bên ngoài với lối kiến trúc mang phong cách Châu Âu với tông màu trắng chủ đạo. Nội thất toàn bộ khách sạn chủ yếu sử dụng tông màu nâu – đỏ, và đồ gỗ đem đến cảm giác trang nhã và ấm cúng hơn. Nhà tắm của khách sạn được lót gạch và trang bị bồn tắm đôi giúp các cặp tình nhân có thêm những khu vực riêng tư để ” tìm hiểu” lẫn nhau.
 
 
 
Mỗi phòng nghỉ tại Dinh Loan đều có ban công và đặt bàn uống nước bên ngoài để các cặp đôi có thể ăn bánh uống trà trong lúc ngắm cảnh Đà Lạt.
 
Các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Dinh Loan hotel cực kỳ tốt đem đến cho những người đã từng nghỉ dưỡng tại đây sự hài lòng tuyệt đối. Quầy lễ tân hoạt động 24/24 phục vụ cho quý khách mọi nhu cầu khi cần thiết. Dưới sảnh khách sạn có quầy cà phê, đồ ăn sáng phục vụ tận giường cho khách khi có yêu cầu. Nếu đi cùng người yêu, đừng quên đặt phòng tình nhân để trải nghiệm khá phá ghế tình yêu vô cùng thú vị đấy nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ đem về cả tá những kỷ niệm đáng nhớ đánh dấu cột mốc tiến triển trong tình yêu của cả hai cho mà xem.
 
Tại Dinh Loan hotel, chắc chắn cặp đôi của bạn sẽ có một đêm ấm áp mặn nồng nơi đây 
 
Tại Dinh Loan hotel, chắc chắn cặp đôi của bạn sẽ có một đêm ấm áp mặn nồng nơi đây 

Lưu ý khi đặt khách sạn tình nhân tại Đà Lạt

Các khách sạn có đồ chơi tình yêu ở Đà Lạt thường rất thu hút khách, đặc biệt là các bạn trẻ vì sự tò mò cũng như muốn trải nghiệm thêm nhiều cung bậc khoái cảm trong tình yêu. Bên cạnh đó, hầu hết các khách sạn này đều có view khá đẹp, lại nằm gần trung tâm thành phố nên luôn trong tình trạng full phòng, có khi hết phòng nguyên tuần hoặc cả tháng.
 
Kể cả một số nhà nghỉ có ghế tình yêu được xây dựng trong những khu các xa trung tâm cũng gặp tình trạng tương tự vì độ riêng tư cao. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu đặt khách sạn tình nhân tại Đà Lạt khi đi du lịch cùng người yêu thì nên có sự chuẩn bị từ sớm để chủ động hơn cũng như chọn được những phòng có view ưng ý nhất nhé. Một số khách sạn cũng khá lãng mạn hợp cho các cặp đôi khi đi Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo thêm như Dalat De Charme Village, Villa Vy House …Ngoài ra bạn có thể xem thêm các khách sạn đà lạt đang có giá tốt trên vntrip.
 
 
 
“Đà Lạt dễ đi một về hai” là câu nói vui hay được các bạn trẻ nói đến, nhưng vì sao thì bạn biết rồi đấy. Với những gợi ý này, liệu bạn đã tìm được khách sạn có ghế tình yêu ở Đà Lạt nào ưng ý nhất chưa? Hãy chia sẻ ngay cùng Vntrip bạn nhé!

Tải ngay ứng dụng Quickstay – Đặt phòng khách sạn tình yêu theo giờ nhanh và rẻ nhất tại:

 
Khách sạn có ghế tình yêu Đà Lạt có đắt không?

Giá phòng các khách sạn này thường giao động từ 500K – 800K, có thể tăng vào ngày cuối tuần và ngày lễ thêm từ 20 -30%.

Khách sạn có ghế tình yêu Đà Lạt có gần trung tâm thành phố không?

Khách sạn có ghế tình yêu thường nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt vài km. Tuy nhiên điều này lại giúp bạn có một không gian riêng tư, bí ẩn để tìm hiểu nhau hơn.

Khách sạn có ghế tình yêu Đà Lạt có đông không?

Đà Lạt là điểm đến yêu thích của các cặp đôi để hâm nóng tình cảm, vì vậy những khách sạn này thường khá đông. Bạn nhớ đặt phòng trước nếu muốn trải nghiệm dịch vụ mới này nhé!

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ