Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top khách sạn có ghế tình yêu quận Bình Thạnh>

Top khách sạn có ghế tình yêu quận Bình Thạnh

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/12/2020
3.4K lượt xem

Bắt nguồn từ Nhật Bản, mô hình khách sạn tình nhân được trang bị đồ chơi tình yêu đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Ngày càng có nhiều khách sạn bắt đầu trang bị ghế tantra hay các loại đồ chơi tình yêu đem lại cảm giác mạnh và thú vị hơn trong mỗi “cuộc yêu”. Cùng khám phá ngay thiên đường cho các đôi tình nhân tại các khách sạn có ghế tình yêu Bình Thạnh trong bài viết dưới đây nhé!

Chuỗi khách sạn RedDoorz

RedDoorz là thương hiệu khách sạn nổi bật trên toàn quốc, đặc biệt ở Sài Gòn với rất nhiều chi nhánh. RedDoorz gây thiện cảm với bất cứ vị khách nào đã từng ghé qua bởi sự sạch sẽ, tiện nghi, thoải mái cùng cung cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên nơi đây.

Dưới đây là những gợi ý khách sạn tình nhân từ chuỗi RedDoorz:

Với tông màu xám - trắng chủ đạo đem lại cho RedDoorz không gian mang phong cách cổ điển thanh lịch

Với tông màu xám – trắng chủ đạo đem lại cho RedDoorz không gian mang phong cách cổ điển thanh lịch

Nằm ngay trung tâm BìnhThạnh, RedDoorz Ung Văn Khiêm là địa điểm thường được rất nhiều khách du lịch cũng như các cặp tình nhân chọn làm nơi nghỉ ngơi thư giãn. Khách sạn có rất nhiều loại phòng cho khách hàng thoải mái lựa chọn như phòng Suite, phòng superior, phòng Deluxe cho hai người. Ngoài ra, RedDoorz còn có cả phòng không gian rộng lớn phù hợp cho nhóm bạn đông hoặc cả gia đình.

Không gian mỗi phòng tại khách sạn RedDoorz Ung Văn Khiêm được trang hoàng khác nhau đồng thời sử dụng tông màu chủ đạo là đỏ- xám- trắng vừa cổ điển lại không kém phần tinh tế, nhã nhặn. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất như quầy bar mini, gương soi toàn thân, TV màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và cả bàn làm việc hay trang điểm tiện lợi cho cả hai phái. Không gian mỗi phòng tuy không quá lớn nhưng được đều có cửa sổ và ban công nên vẫn đem lại sự thoải mái dễ chịu cho mọi người nghỉ ngơi.

Phòng Deluxe được trang bị ghế tantra cực êm ái để các cặp đôi có thể tìm hiểu nhau thoải mái hơn 

Phòng Deluxe được trang bị ghế tantra cực êm ái để các cặp đôi có thể tìm hiểu nhau thoải mái hơn 

Đặc biệt, phòng Deluxe – căn phòng thể hiện cho sự sang trọng đẳng cấp được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi sẽ đem đến rất nhiều điều thú vị cho các cặp tình nhân khi đến đây thư giãn. Ngoài những tiện nghi cơ bản, căn phòng còn được trang bị thêm ghế tình yêu độc đáo giúp các cặp đôi có thêm nhiều trải nghiệm khi “làm chuyện ấy”. Toàn bộ ghế của khách sạn đều là loại ghế mới, được bọc da sang chảnh, thiết kế độ dài và chiều cao phù hợp với người Việt để các bạn có thể tha hồ tạo nhiều tư thế mà không sợ bị mệt hay đau lưng. Sau khi thư giãn nghỉ ngơi tại đây rất tiện lợi để các cặp đôi có thể đi mua sắm ở các trung tâm thương mại như Landmark 81, Pear Plaza hay ăn uống quanh khu vực Nguyễn Gia Trí. Thật tuyệt vời phải không nào.

Ghế to, ghế nhỏ khách thích cơ nào RedDoorz chiều cỡ đó nha

Ghế to, ghế nhỏ khách thích cơ nào RedDoorz chiều cỡ đó nha

Tương tự như bên chi nhánh Ung Văn Khiêm, RedDoorz Plus near Gia Đình International Hospital 2 ( Love Hotel) cũng được khách hàng yêu mến và hay lui tới bởi sự sạch sẽ tiện nghi và chuyên nghiệp. Phong cách mỗi phòng bên này mang nét hiện đại hơn, vẫn giữ nguyên tông màu trắng – đỏ tuy nhiên được trang bị thêm nội thất gỗ để làm tăng thêm vẻ sang trọng. Một ưu điểm của hầu hết các chi nhánh RedDoorz đem lại cho khách hàng chính là không gian phòng không quá lớn kết hợp với cách sắp xếp nội thất khiến đem lại không khí giống như phòng ngủ của mỗi gia đình vậy. Điều này giúp những người nghỉ ngơi cảm giác tự nhiên thoải mái và dễ chịu hơn.

Love Hotel RedDoorz có 3 loại phòng chính là Standard , Deluxe Room, Deluxe Room with Balcony.  Đặc biệt cả 3 loại phòng đều được trang bị ghế tình yêu theo nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên phòng Standard khá rộng với chiếc giường cỡ siêu to khổng lồ, phòng Deluxe có diện tích vừa vặn là phòng Deluxe Room with Balcony có không gian rộng rãi lại có thêm ban công thơ mộng để ngắm cảnh. Tùy theo nhu cầu, thời gian nghỉ ngơi mà bạn hãy đặt cho mình một căn phòng phù hợp nhé.

Giường đã bự mà ghế lại siêu to khổng lồ nữa thì còn gì bằng

Giường đã bự mà ghế lại siêu to khổng lồ nữa thì còn gì bằng

Vị trí của  RedDoorz Plus near Gia Đình International Hospital 2 rất gần khu vực ngã tư Phú Nhuận giúp bạn tiện lợi đi đến thiên đường ăn uống Phan Xích Long, thỏa sức mua sắm tại con đường Huỳnh Văn Bánh cùng rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác giúp các cặp đôi có một ngày bên nhau hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn RedDoorz còn có mặt ở khu vực Bình Thạnh với các chi nhánh:

Mỗi chi nhánh đều mang phong cách và thiết kế riêng biệt đem đến cho bạn cảm giác mới lạ, thích thú. Đặt khách sạn của RedDoorz trên Vntrip luôn đảm bảo hoạt động 24/24 sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào cần thiết. Bạn còn được miễn phí ăn sáng, phục vụ ăn uống tại phòng cùng các dịch vụ giải trí khác như cà phê sân thượng, acoustic, giặt ủi. Đặc biệt mức giá tại đây cũng khá ổn nên rất hầu như khách sạn luôn trong tình trạng full phòng, kể cả ngày thường hay các ngày trong tuần. Vì vậy nếu có ý định đặt phòng khách sạn tình nhân RedDoorz để nghỉ ngơi, trải nghiệm bạn nên vào Vntrip đặt phòng từ sớm để chọn được phòng ưng ý nhất nhé.

Khách sạn nào có đồ chơi tình yêu ở Bình Thạnh?

Nếu cảm thấy ghế tantra vẫn chưa đủ đô thì bạn có thể đến những khách sạn có đồ chơi tình yêu Bình Thạnh để trải nghiệm những cảm giác thú vị hơn. Dù mô hình khách sạn tình yêu đã du nhập vào Việt Nam khá mạnh, tuy nhiên vẫn chưa nhiều người đủ chi mạnh tay để nhập về các món đồ chơi tình yêu hấp dẫn và phấn khích. Dù vậy các cặp tình nhân vẫn có thể có một “cuộc yêu” đê mê nồng cháy nếu chịu khó đi thêm tí nữa và trải nghiệm tại Bonita Grand Hotel Dù có hơi xa khu vực Bình Thạnh một chút nhưng chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi đến đây. Bonita Grand là khách sạn tình nhân được coi là nơi tiên phong đi đầu theo mô hình này mới phòng cách nội thất khách sạn cực kỳ độc đáo và mới lạ.

Phong cách phòng Vương gia quý tộc tại Bonita Grand vô cùng ấn tượng

Phong cách phòng Vương gia quý tộc tại Bonita Grand vô cùng ấn tượng

Mỗi phòng đều mang một sắc thái khác nhau từ sang trọng quý phái, huyền bí đê mê, phong cách trung hoa hay ngọt ngào lãng mạn. Sự sang trọng cấp của mỗi căn phòng được thể hiện trên tường tấm lót sàn, nội thất, đến cả nhà tắm hay thiết bị tiện nghi. Bởi thế mà dù giá tại Bonita Grand khá “chát” nhưng vẫn thu hút được rất đông những người đến trải nghiệm, thậm chí nếu vào ngày cuối tuần hay ngày lễ nếu không đặt trước thì rất khó để có phòng.

Sự đẳng cấp thể hiện ngay trong chính loại giấy dán tường của Bonita 

Sự đẳng cấp thể hiện ngay trong chính loại giấy dán tường của Bonita 

Giờ đây, chẳng cần tìm kiếm đâu xa vì ngay trong Bình Thạnh cũng có hàng tá “bí quyết độc quyền” giúp bạn có thể hâm nóng tình cảm cùng người ấy. Tất cả đều luôn sẵn sàng chỉ chờ bạn đến trải nghiệm mà thôi. Hy vọng với những gợi ý khách sạn có ghế tình yêu ở Bình Thạnh từ Vntrip trên đây sẽ hữu ích với các bạn.

Tải ngay ứng dụng Quickstay – Đặt phòng khách sạn tình yêu theo giờ nhanh và rẻ nhất tại:

Một số khách sạn Bình Thạnh giá rẻ khác:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ