Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những khách sạn có ghế tình yêu ở Vũng Tàu

Những khách sạn có ghế tình yêu ở Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 28/02/2023
9.1K lượt xem

Khám phá một kỳ nghỉ lãng mạn cùng người mình yêu tại một trong những khách sạn đầy đủ tiện nghi và đặc biệt có ghế tình nhân sẽ giúp bạn thêm thăng hoa. Ghế tình nhân hay còn được gọi là ghế Tantra luôn là yếu tố hút khách của nhiều khách sạn trong thời gian gần đây, yếu tố mới lạ này được nhiều cặp đôi hào hứng lẫn tò mò. Nếu bạn đang tìm một nơi nghỉ ấm áp, giá tốt thì gợi ý các khách sạn có ghế tình nhân ở Vũng Tàu dưới đây sẽ rất phù hợp cho bạn.

Sun Beach Hotel 

Khách sạn Sun Beach với tiêu chuẩn 2 sao, thiết kế cực kỳ sang trọng và tinh tế với gam màu trắng tinh khôi. Các phòng được thiết kế với cửa sổ lớn, nội thất cao cấp tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi vô cùng. Sun Beach Hotel luôn là khách sạn được yêu thích nhất đối với các cặp tình nhân mong muốn một không gian lãng mạn và ấm cúng.

Không gian rộng rãi và thoải mái của Khách sạn Sun Beach

Không gian rộng rãi và thoải mái của Khách sạn Sun Beach

Toilet vách kính, ghế Tantra, hoa tươi và nến tất cả tạo nên sự lung linh cho gian phòng tạo cảm hứng cho một tình yêu thăng hoa. Giá phòng tiêu chuẩn tại Khách sạn Sun Beach chỉ từ 383.000/đêm với đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Khách thường đặt trước trên Vntrip.vn để nhận được nhiều ưu đãi với giá tốt nhất.

Xem và đặt phòng tại đây

Hải Long Hotel

Khách sạn Hải Long nằm trên con đường Thùy Vân là đường biển đẹp nhất Vũng Tàu. Rất dễ dàng để từ khách sạn du khách có thể đi bộ ra biển và dạo phố đêm.

Khách sạn Hải Long phòng đẹp và khang trang gần biển

Khách sạn Hải Long phòng đẹp và khang trang gần biển

Khách sạn với tiêu chuẩn 1 sao quy mô tới 30 phòng đáp ứng đa dạng nhu cầu lưu trú của khách. Đặc biệt điểm nhấn của khách sạn là view cực kỳ lãng mạn, khi từ cửa sổ trong phòng khách có thể nhìn ngắm quang cảnh ngọn núi Hải Đăng và đón mùi gió biển mát rượi. Các phòng bố trí rộng rãi khang trang, với cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên tràn vào phòng, không gian không kém phần lãng mạn cho những cặp đôi. Giá phòng niêm yết chỉ từ 280.000/đêm 

Ngọc Hạnh Beach Hotel

Ngoc Hanh Beach Hotel nằm ngay Bãi Sau Vũng Tàu được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, đặc biệt chăm chút phần view biển. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với tất cả các phòng được trạng bị nội thất gỗ cao cấp với đầy đủ tiện nghi trong phòng. View cửa sổ cực kỳ lãng mạn với tầm nhìn trọn vẹn ra vùng biển bao la, xanh ngát.

Ngoc Hanh Beach Hotel với view nhìn ra biển cực kỳ thơ mộng

Ngoc Hanh Beach Hotel với view nhìn ra biển cực kỳ thơ mộng

Ngoc Hanh Beach Hotel phù hợp với tất cả du khách yêu thích tận hưởng không gian cùng với biển và có những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái, lãng mạn. Giá phòng đang cực kỳ ưu đãi trên vntrip.vn, phòng tiêu chuẩn với giường cỡ Queen thoải mái chỉ từ 500.000/đêm.

Corvin Hotel

Khách sạn Corvin Hotel tiêu chuẩn 3 sao luôn là khách sạn được yêu thích nhất trên vntrip.vn. Không chỉ bởi khách sạn sở hữu view biển cực đẹp mà còn bởi chất lượng của dịch vụ lưu trú với những nội thất sang trọng và đẹp mắt.

Trọn vẹn view biển từ Khách sạn Corvin Hotel 

Trọn vẹn view biển từ Khách sạn Corvin Hotel 

Với quy mô 56 phòng đủ các dạng từ Cao Cấp, hạng Sang đến phòng Suite, thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Á Đông và sự sang trọng trong từng đường nét của châu Âu. Các phòng được trang bị đầy đủ các nội thất cao cấp để tạo nên sự thoải mái và tiện nghi nhất cho khách lưu trú. Khách sạn còn có cả nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ẩm thực từ Á đến Âu, sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn của cặp đôi hay một kỳ nghỉ gia đình đầy thú vị.

Điểm nhấn của Khách sạn Corvin Hotel là tất cả các phòng đều có ban công và cửa sổ lớn hướng biển, giúp khách lưu trú có thể tận hưởng trọn vẹn không khí và khung cảnh tuyệt vời của biển Vũng Tàu. Giá phòng chỉ từ 595.000/đêm và luôn có ưu đãi đặc biệt cho khách đặt phòng sớm trên Vntrip.vn.

Ở Đâu Đây Boutique Hotel

Địa chỉ: Phan Huy Ích, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Khách sạn Ở Đâu Đây Boutique dễ thương và đầy đủ tiện nghi ở Vũng Tàu

Khách sạn Ở Đâu Đây Boutique dễ thương và đầy đủ tiện nghi ở Vũng Tàu

Khách sạn Ở Đâu Đây Boutique là dạng khách sạn mini nhưng có đầy đủ tiện ích. Với thiết kế kiểu sân vườn, rất phù hợp cho những đôi tình nhân yêu thích sự gần gũi với thiên nhiên, không quá gò bó vào kiểu phòng bí bách cao tầng. Khách sạn nằm trên đường Phan Huy Ích cực kỳ thuận lợi để di chuyển trong trung tâm Vũng Tàu, phòng ốc đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ. Đặc biệt khách sạn còn trang bị ghế “cầu tuột” Tantra giúp những cặp đôi tìm được sự hứng khởi cho những đêm lưu trú ở nơi đây. Giá phòng cực rẻ chỉ từ 285.000/đêm, khách đặt trên Vntrip.vn luôn có ưu đãi tốt nhất.

Khách sạn Mi Lan Corner

Địa chỉ: B36 Thái Văn Lung, Phường 2, Vũng Tàu

Khách sạn tình nhân Mi Lan Corner đầy lãng mạn

Khách sạn tình nhân Mi Lan Corner đầy lãng mạn

Khách sạn Mi Lan Corner tọa lạc trong khu Á Châu, cực kỳ thuận tiện cho việc đi lại và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ở khu vực Bãi Sau Thành phố Vũng Tàu. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 1 sao với đầy đủ trang thiết bị và nội thất hiện đại, tiện nghi. Khách lưu trú còn được sử dụng các tiện ích cao cấp khác như hồ bơi vách kính sang trọng view cực đẹp nhìn ra ngọn Hải Đăng và tượng Chúa, khu vực cà phê sân thượng để ngắm cảnh và thưởng thức đồ uống ngon lành. Khách sạn Mi Lan Corner còn là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm với không gian lãng mạn, ghế tình yêu thăng hoa, tất cả sẽ mang đến một đêm nghỉ tuyệt vời. Giá phòng cực kỳ bình dân chỉ từ 295.000/đêm với phòng tiêu chuẩn, giường rộng êm ái. Đặt phòng trên Vntrip.vn còn được nhiều ưu đãi hơn nữa.

Tải ngay ứng dụng Quickstay – Đặt phòng khách sạn tình yêu theo giờ nhanh và rẻ nhất tại:

Vũng Tàu là điểm đến hấp dẫn đặc biệt rất thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày hoặc trong ngày với các bạn ở gần, nơi đây có rất nhiều khách sạn đẹp lý tưởng các bạn cứ thoải mái đi nhé!

Dẫn người yêu đi đâu lý tưởng ở Vũng Tàu?

Ơn trời, chỗ đẹp cho bạn đây rồi, xem ngay bài viết: Địa điểm hẹn hò lãng mạn ở Vũng Tàu cho mọi cặp đôi này nhé!

Ghế tình yêu là ghế gì?

Ghế Tantra cũng có nghĩa là Ghế Tình Yêu là một dụng cụ để hỗ trợ cho chuyện “ân ái”. Ghế được thiết kế êm ái với đường cong mềm mại rất phù hợp để mang lại cho chuyện “yêu” cảm xúc tuyệt vời nhất, kéo dài thời gian quan hệ. Thường những chiếc ghế tình yêu thường được xuất hiện ở các nhà nghỉ, khách sạn cao cấp, resort, khu nghỉ dưỡng.

Giá phòng khách sạn có ghế tình yêu ở Vũng Tàu thế nào?

Giá khách sạn có ghế tình yêu ở Vũng Tàu chỉ từ 300K – 600K/ phòng. Mức giá này có tăng nhẹ vào các ngày cuối tuần hoặc lễ, tết. Mời bạn xem thêm nhiều khách sạn Vũng Tàu đang có giá ưu đãi tại: https://www.vntrip.vn/khach-san/ba-ria-vung-tau/vung-tau

Vũng Tàu có khách sạn có đồ chơi tình yêu không?

Hiện tại Vũng Tàu mới chỉ có khách sạn có ghế tantra mà thôi. Những tiện ích cho chuyện ấy mời bạn tự khám phá và trải nghiệm nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ