Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 5 khách sạn tuyệt vời cho tuần trăng mật tại Đà Lạt>

Top 5 khách sạn tuyệt vời cho tuần trăng mật tại Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/12/2019
1.9K lượt xem

Tuần trăng mật sẽ luôn là giai đoạn tuyệt vời nhất cho các cặp đôi kể từ sau ngày bạn xem người ấy là một nửa cuộc đời. Tuy là một chuyến du lịch nhưng đây sẽ là chuyến du lịch ý nghĩa nhất bạn từng trải nghiệm, sẽ rất khác với những chuyến du lịch trước đây và cả sau này nên tất cả mọi thứ cần phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Và Đà Lạt sẽ không bao giờ làm cho các cặp tình nhân, vợ chồng son phải thất vọng, bởi khung cảnh nên thơ, mơ mộng và lãng mạn từ lâu đã là đặc trưng của thành phố tình yêu này. Sẽ càng tuyệt vời hơn nếu hai bạn lựa chọn ở những khách sạn có không gian lãng mạn, phục vụ ân cần với phong cách sang trọng. Bởi khi kết hợp cùng với vẻ đẹp của Đà Lạt, điều này sẽ mang đến bạn khoảnh khắc bùng cháy với tình yêu để sẵn sàng hành trình bước vào cuộc sống của nhau. Dưới đây sẽ là Top 5 khách sạn Đà Lạt phù hợp nhất cho tuần trăng mật, vùng Vntrip khám phá nhé.

Top 5 khách sạn tuyệt vời cho tuần trăng mật tại Đà Lạt

Top 5 khách sạn tuyệt vời cho tuần trăng mật tại Đà Lạt

Swiss-Belresort Tuyen Lam

Địa chỉ: Khu 7 & 8 Khu Du Lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Swiss-Belresort Tuyen Lam

Swiss-Belresort Tuyen Lam

Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat tọa lạc trên một diện tích rộng lớn hòa cùng khung cảnh nên thơ của miền đất quanh khu du lịch Hồ Tuyền Lâm. Cách thành phố Đà Lạt 7km và khoảng nửa tiếng đi đi về sân Bay, Resort cùng thuận tiện để đi lại các điểm đến nổi tiếng Đà Lạt như: hồ Xuân Hương, Cung điện mùa hè của vua Bảo Đại, thác Prenn, Thiền viện Trúc Lâm…

Swiss-Belresort Tuyen Lam

Swiss-Belresort Tuyen Lam

Quả không ngoa khi nói rằng Swiss-Belresort Tuyen Lam hiện lên nguy nga và tráng lệ như một tòa lâu đài cổ tích luôn nằm trong trong ký ức tuổi thơ của bao người. Bao quanh tòa lâu đài ấy là khung cảnh tuyệt đẹp của khu du lịch Tuyền Lâm với những sải rừng xanh ngát rộng mênh mông, mặt hồ mang đến những hơi thở mát lạnh, lấp lánh những tia nắng vàng được mặt trời soi rọi. Tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt mỹ đủ để cuốn hút bất kỳ ai khi đặt chân đến đây. Tưởng tượng cùng người ấy ngồi trên ban công, nhấm nháp ly trà nóng giữa tiết trời se lạnh và ngắm trọn vẹn không gian ấy thì tuyệt vời đến nhường nào.

Swiss-Belresort Tuyen Lam

Swiss-Belresort Tuyen Lam

Thuộc khu số 7 của khu du lịch Tuyền Lâm, Swiss-Belresort Tuyen Lam được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với chất lượng 5 sao. Khách sạn sở hữu hàng trăm phòng với khác nhau, bố trí thành các cụm riêng biệt, mỗi cụm được thiết kế theo phong cách riêng tránh sự lặp lại nhàm chán tạo nên điểm chấm phá độc đáo. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, hiện đại, hỗ trợ hết mức có thể mọi nhu cầu cho du khách.

Swiss-Belresort Tuyen Lam

Swiss-Belresort Tuyen Lam

Bên cạnh đó Swiss-Belresort Tuyen Lam còn có nhiều tiện ích như: thưởng thức ẩm thực đa dạng và phong phú cùng người yêu trong không gian lãng mạn của nhà hàng, sân vườn rộng rãi và thoáng đãng thích hợp cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời, ngoài ra du khách còn có thể tham gia các hoạt động như: đánh golf, trượt nước, chèo thuyền,…

Xem chi tiết và đặt phòng tại đây.

SAM Tuyền Lâm Resort

Địa chỉ: Phân Khu chức năng 7 & 8, Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

SAM Tuyền Lâm Resort

SAM Tuyền Lâm Resort

Nếu bạn yêu thích không gian yên tĩnh và thành bình cho tuần trăng mật của mình thì SAM Tuyền Lâm Resort sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Resort nằm trên bán đảo riêng biệt của khu du lịch quốc gia Hồ Tuyền Lâm. Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 7km, cách Thiền Viện Trúc Lâm khoảng 2 km và Thác Datanla khoảng 2.6km. Thật là một vị trí lý tưởng đủ để hai vợ chồng bạn vừa nghỉ dưỡng vừa vi vu những nơi nổi tiếng tại Đà Lạt phải không nào.

SAM Tuyền Lâm Resort

SAM Tuyền Lâm Resort

Bước chân vào SAM Tuyền Lâm Resort, ấn tượng đầu tiên đối với du khách là sự ngỡ ngàng bởi vẻ lộng lẫy của kiến trúc nước Pháp. Phần lưng sẽ tựa vào núi, phía trước sẽ là quang cảnh của hồ Tuyền Lâm mát lạnh, bao quanh là rừng thông hùng vĩ. Với tông màu trắng chủ đạo kết hợp phong cách thiết kế châu Âu cổ điển, du khách sẽ được ở trong một nơi sang trọng tựa như lâu đài cổ tích giữa rừng xanh.

SAM Tuyền Lâm Resort

SAM Tuyền Lâm Resort

SAM Tuyền Lâm Resort còn hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ tiện ích đi kèm, sẽ mang lại trọn vẹn những trải nghiệm thú vị và đang nhớ cho tuần trăng mật của bạn. Đó là dịch vụ tại SAM Tuyền Lâm Golf Club nơi các tay golf thể hiện bản lĩnh của mình, và còn môn Billiard, phòng chơi game, mượn xe đạp miễn phí, nhà hàng lấy cảm hứng từ Phương Đông phục vụ một loạt các món ăn Việt Nam và châu Âu cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác

Xem chi tiết và đặt phòng tại đây.

Dalat De Charme Village

Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Vietnam

Dalat De Charme Village

Dalat De Charme Village

Với tiêu chuẩn 3 sao, Dalat De Charme Village sẽ là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm tại xứ sở ngàn hoa. Từ Village bạn chỉ mất 5 phút để đến Dinh 1, Bảo tàng Lâm Đồng, viếng chùa Linh Phong, tham quan vườn hồng, các trang trại cà phê chồn và thưởng thức đặc sản cà phê có 1 không 2 tại Đà Lạt.

Dalat De Charme Village

Dalat De Charme Village

Dalat De Charme Village có tổng cộng 41 phòng được xây dựng theo phong cách cổ điển theo lối kiến trúc Normandy miền Nam nước Pháp. Tất cả các phòng tại đây đều đạt chuẩn và có phòng dành cho gia đình, phòng nào cũng có view ban công giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh núi rừng mộng mơ của Đà Lạt. Nội thất được trang bị đầy đủ ở các phòng mang lại cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất có thể.

Dalat De Charme Village

Dalat De Charme Village

Dalat De Charme Village có nhà hàng để phục vụ các món ẩm thực hấp dẫn từ Âu đến Á, hai bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ thư giãn khác như lều, quầy bar. Và nếu bạn muốn có một tour tham quan Đà Lạt trọn gói, hãy đăng ký ngay tại Village để hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Xem chi tiết và đặt phòng tại đây.

Khách sạn Golf Valley

Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Khách sạn Golf Valley

Khách sạn Golf Valley

Đặt khách sạn ngay trung tâm Đà Lạt thì đi chơi còn gì tiện bằng, quá ư là hợp lý khi bạn lựa chọn Golf Valley là nơi để hưởng tuần trăng mật cùng người bạn đời của mình. Tọa lạc ngay đường Bùi Thị Xuân, hai bạn sẽ rất dễ dàng khám phá các địa điểm nổi tiếng khu trung tâm Đà Lạt như chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương, quảng trường Lâm Viên. Khách sạn cũng chỉ cách nhà thờ con gà 1km, Hồ Tuyền Lâm và Thiền viện Trúc Lâm 5km. Thật sự là một địa điểm vàng để đi sạch banh Đà Lạt mà.

Khách sạn Golf Valley

Khách sạn Golf Valley

Là khách sạn đẳng cấp đúng chuẩn 4 sao, Golf Valley thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với lối kiến trúc gấp khúc lạ mắt với tông màu trắng chủ đạo. Không gian nội thất bên trong được trang trí hài hòa với màu sắc đặc trưng của vùng đất núi rừng cao nguyên. Khách sạn có tất cả 164 phòng với đầy đủ trang thiết bị nội thất tiện nghi và hiện đại. Ban công thoáng đãng mang đến cho bạn một view trung tâm Đà Lạt mộng mơ chất phát ngất.

Khách sạn Golf Valley

Khách sạn Golf Valley

Bạn là fan cuồng của món Á hay Âu, điều đó không thành vấn đề? Đến với Golf Valley bạn sẽ được thưởng thức được tất cả các món ngon từ tây cho đến ta với nhà hàng đẳng cấp cực sang trọng nằm tại khách sạn. Hai bạn còn được nghe những bản nhạc EDM sôi động hay tham gia lớp học nấu ăn nếu muốn và trải nghiệm những bà tập bổ ích cho sức khỏe tại phòng gym hiện đại và đẳng cấp. Đặt phòng tại khách sạn bạn sẽ được trang bị bãi đậu xe miễn phí mà không cần phải đặt trước và trên hết bạn luôn cảm nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía đội ngũ phục vụ luôn tận tình và chu đáo.

Xem chi tiết và đặt phòng tại đây.

Hôtel Colline

Địa chủ: 10 Phan Bội Châu, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Hôtel Colline

Hôtel Colline

Tòa khách sạn 4 sao Hôtel Colline thực sự sẽ là một nơi đẳng cấp nếu bạn muốn tuần trăng mật của mình thật sang trọng và quý phái. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt giúp bạn dễ dàng di chuyển đến những nơi nổi tiếng của thành phố. Bạn chỉ mất vài phút nếu muốn tản bộ đến chợ Đà Lạt, Hồ Xuân Hương hay Quảng trường Lâm Viên.

Hôtel Colline

Hôtel Colline

Hệ thống phòng nghỉ tại Hôtel Colline lên đến 150 phòng, tất cả đều được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, tiện nghi. Phòng được lát sàn gỗ, màu sắc được phối hợp hài hòa, hiện đại giữa nâu nhẹ và trắng thật sự mang đến cảm quan dễ chịu, các vật dụng nhỏ xinh cũng được sắp xếp hợp lí  trông rất đẹp mắt.

Hôtel Colline

Hôtel Colline

Khi đặt phòng tại Hôtel Colline bạn còn được hưởng những tiện ích tuyệt vời khác như:  khu ẩm thực, nhà hàng buffet, quầy bar, Sky Lounge, phòng tập gym, và dịch vụ spa chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời khi lưu trú tại đây. Bên cạnh đó khách sạn còn có trung tâm tiệc cưới có sức chứa đến 1.000 khách.

Xem chi tiết và đặt phòng tại đây.

Trên đây là tổng hợp những khách sạn lãng mạn nhất Đà Lạt và thực sự rất thích hợp để hưởng thụ một tuần trăng mật nồng ấm cùng nửa kia của bạn. Trải nghiệm sang trọng mà còn ở một nơi thơ mộng như Đà Lạt nữa thì tuần trăng mật quá ư là  tuyệt vời vời rồi còn gì.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ