Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Xếp hạng các nhà nghỉ, resort, khách sạn Cần Giờ giá rẻ>

Xếp hạng các nhà nghỉ, resort, khách sạn Cần Giờ giá rẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
7.2K lượt xem

Cần Giờ là địa điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn rất được yêu thích. Người ta đến với Cần Giờ chủ yếu là đi trong ngày. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn ở qua đêm thì ở đây cũng có nhiều khách sạn nhà nghỉ cho các bạn lựa chọn. Cùng chúng tôi xếp hạng các khách sạn Cần Giờ giá rẻ nhé!

Các khách sạn Cần Giờ giá rẻ

1. Nhà Nghỉ Thái Dương

Địa chỉ: Đường số 1, huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

khách sạn cần giờ giá rẻ

Đây là một nhà nghỉ chuẩn 2 sau, các phòng đều có ban công phía trước, có view nhìn ra ruộng lúa thoáng mát. Các trang thiết bị cũng có đầy đủ như: nóng lạnh, chan ga gối nệm sạch sẽ, TV, đầu KTS,…

Giá phòng rất mềm, 250k/phòng. Ngoài ra, Nhà nghỉ Thái Dương còn có dịch vụ cho thuê theo giờ rất tiện lợi cho các du khách đi về trong ngày.

2. Nhà Nghỉ Tâm Tâm

Địa chỉ: đường số 1, Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

khách sạn cần giờ giá rẻ

Phòng ốc đầy đủ tiện nghi (sưu tầm)

Nằm ở ngay khu du lịch 30/4 và ở một con đường yên tĩnh mát mẽ, Tâm Tâm là địa chỉ yêu thích của nhiều du khách. Nơi đây có hệ thống các phòng sạch sẽ, rộng rãi và rất yên tĩnh. Đây chắc chắn là khách sạn Cần Giờ giá rẻ phù hợp cho những ai muốn tìm địa chỉ yên tĩnh cuối tuần.Giá phòng giao động từ 250k đến 500k.

3. Nhà nghỉ Khoa Nguyên

Địa chỉ: đường Duyên Hải, Xã Long Hòa, Cần Giờ

khách sạn cần giờ giá rẻ

Khách sạn Cần Giờ giá rẻ (sưu tầm)

Có vị trí nằm ở đoạn đường Duyên Hải, khá gần bãi biển 30-4, đây là địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách. Nhà nghỉ Khoa Nguyên hoạt động từ nhiều năm rồi nên không có không gian hiện đại. Tuy nhiên bù lại thì phòng ốc thoải mái, chủ nhà dễ tính và giá cả cũng mềm.

Giá bình quân đầu người khoảng 100k – 300k. Nếu các bạn muốn tìm một địa chỉ để nghỉ ngơi thì đây là lựa chọn thích hợp.

4. Nhà nghỉ Bảo Hưng

Địa chỉ: Đường Số 1, Xã Long Hòa, Cần Giờ

khách sạn cần giờ giá rẻ

Nhà nghỉ Bảo Hưng (sư tầm)

Tương tự các nhà nghỉ trên, đây là một nhà nghỉ nằm gần biển Cần Giờ. Tại Bảo Hưng có trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như điều hòa, nóng lạnh, ban công với view đẹp. Mức giá thuê phòng rất mềm, chỉ khoảng 200k một đêm.

5. Khách sạn Khánh Vân

Địa chỉ: 281 Tắc Xuất, Cần Thạnh, Cần Giờ

Khánh Vân - Khách sạn Cần Giờ giá rẻ (sưu tầm)

Khánh Vân – Khách sạn Cần Giờ giá rẻ (sưu tầm)

Đây là một khách sạn còn khá mới và có vị trí ở gần biển, gần công viên và các quán hải sản. Với vị trí đẹp như vậy nên khách lưu trú ở đây được thoải mái và tiện lợi hơn nhiều. Tối đến, các bạn có thể dạo biển và thưởng thức hải sản nướng ngay trên biển.

khách sạn cần giờ giá rẻ

View khá đẹp (sưu tầm)

Là một khách sạn mới nên các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như: tivi, nóng lạnh, điều hoàn, wifi,… . Đầy đủ là thế nhưng mức giá phòng cũng không đắt hơn các nhà nghỉ là bao. Mức giá dao động từ 250k đến 400k một đêm.

Hơn nữa, giá phòng ở đây cũng không mắc hơn các nhà nghỉ ở biển Cần Giờ là bao. Giá giao động khoảng 250k đến 400k một đêm.

6. Khách sạn Nhạn Trắng

Địa chỉ: số 139 Duyên Hải, Cần Thạnh, Cần Giờ, Hồ Chí Minh.

khách sạn cần giờ giá rẻ

Nhà hàng – Khách sạn Nhạn Trắng (sưu tầm)

Với vị trí thuận lợi, nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 50Km, Khách sạn Nhạn Trắng hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của Biển Cần Giờ.

khách sạn cần giờ giá rẻ

Khung cảnh bên ngoài (sưu tầm)

Đây là một khách sạn tiêu chuẩn 1 sao có thiết kế trang nhã, sang trọng. Hệ thống các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: internet wifi, tủ đựng đồ cá nhân, tivi, dịch vụ giặt ủi, nhà hàng,…

Ngoài ra, khách sạn Cần Giờ giá rẻ này còn cung cấp các tour du lịch đi đến các địa điểm nổi tiếng như biển Cần Giờ, Đảo Khỉ, Bảo Tàng Cần Giờ, Rừng ngập mặn…

khách sạn cần giờ giá rẻ

(sưu tầm)

Mức giá phòng ở đây cũng không quá cao. Có nhiều loại phòng cho các bạn lựa chọn và giá dao động từ 300k đến 1 triệu đồng. Nếu đặt phòng trước thì có thể có giá rẻ hơn.

7. Cần Giờ resort

Địa chỉ: Đường Thạch Thới, Xã Long Hòa, Cần Giờ

khách sạn cần giờ giá rẻ

Phòng ở Cần Giờ Resort (sưu tầm)

Nơi đây là một trong những điểm du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái cách trung tâm Sài Gòn 50Km. Cách trung tâm không quá xa, Cần Giờ resort rất phù hợp cho các chuyến đi cuối tuần. Nếu bạn muốn quên đi  bộn bề của cuộc sống thì hãy cùng người thân đến  nơi này nhé!

khách sạn cần giờ giá rẻ

Không gian xanh mướt (sưu tầm)

Nằm ở ngay tại bãi biển 30-4, nơi đây là resort 3 sao lớn nhất ở Cần Giờ. Các tiện nghỉ ở đây cũng rất hấp dẫn bao gồm: Nhà hàng Carrot, Nhà hàng Hàng Dương, hồ bơi, Karaoke, Health Club, Sauna, Steambath, Massage Cá, 80 nhà nghỉ Bungalow, 2 sân Tennis, Trung tâm hội nghị – Tiệc Cưới Broccoli, Phòng họp, Truyền hình và điện thoại quốc tế, Khu vực sinh hoạt lửa trại, Coffee shop, Room service (24/24)…

khách sạn cần giờ giá rẻ

(ảnh sưu tầm)

Mức giá cũng dao động khá lớn, từ 500k trở lên. Nếu các bạn đặt phòng trước qua Vntrip thì sẽ có mức giá rẻ hơn nữa.

8. Phương Nam Pearl Resort

Địa chỉ: 1227/65 đường Duyên Hải, ấp Đồng Hòa, Cần Giờ

khách sạn cần giờ giá rẻ

Tiện nghi (sưu tầm)

Phương Nam Pearl Resort được xây dựng từ năm 2010 và đạt chuẩn 3 sao. Đây là khu nghỉ dưỡng có thiết kế tiện nghi nhưng cũng đầy đủ và không kém phần sang trọng.

khách sạn cần giờ giá rẻ

Khung cảnh bên ngoài (sưu tầm)

Hiện, Resort có 58 phòng nghỉ, trong đó có 2 phòng nghỉ dành cho khách quan trọng và 27 phòng cao cấp. Ngoài ra còn có 20 phòng Double được xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam dành cho các gia đình. Các phòng đều có máy lạnh, bồn tắm, nước nóng, tủ lạnh, tủ quần áo, điện thoại, tivi, truyền hình cáp,…

khách sạn cần giờ giá rẻ

(ảnh sưu tầm)

Với một vị trí thoáng mát, cùng khung cảnh hữu tình, nhà hàng Phương Nam cũng khiến du khách hài lòng. Tại nhà hàng này có đầy đủ các món hải sản như tôm hùm, tôm sú, ốc giác, nghêu, cá diêu hồng, sò huyết… . Bên cạnh đó còn có các món ăn của các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và các nước Tây Âu.

Mức giá phòng dao động từ 600k trở nên.

Hy vọng những Khách sạn Cần Giờ giá rẻ trên đây sẽ là gọi ý cho chuyến đi của các bạn!

Xem thêm:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ