Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tham khảo “LIST” 6 khách sạn Bãi Sao Phú Quốc>

Tham khảo “LIST” 6 khách sạn Bãi Sao Phú Quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
2.7K lượt xem

Bãi Sao chính là bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với cát trắng lấp lánh, không khí trong lành cùng làn nước xanh trong màu ngọc bích mát rượi mang đến những giây phút thư giãn và bình yên. Chính vì thế, các đôi uyên ương và các gia đình yêu thích không gian riêng tư thường tìm đến khách sạn Bãi Sao Phú Quốc để nghỉ ngơi, thư giãn. Dưới đây là tên một vài khách sạn Bãi Sao Phú Quốc để du khách tham khảo thêm

Bãi sao - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Bãi sao – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc (ảnh ST)

Những khách sạn gần Bãi Sao Phú Quốc

1. Khách sạn Mỹ Lan

Địa chỉ: Bãi Sao, ấp 4, An Thới, Phú Quốc

Khách sạn Mỹ Lan nằm ở vị trí thuận lợi trong bãi biển Bãi Sao, là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn ở Đảo Phú Quốc.

Khách sạn Mỹ Lan Phú Quốc

Hình ảnh khách sạn Mỹ Lan Phú Quốc (ảnh ST)

Khách sạn cung cấp các phòng và bungalow với tầm nhìn ra cảnh biển, đều được trang bị quạt máy hoặc máy lạnh, tivi màn hình phẳng và minibar.

Phòng ngủ khách sạn Mỹ Lan

Phòng ngủ khách sạn Mỹ Lan (ảnh ST)

Khách sạn cung cấp rất nhiều phương tiện giải trí độc đáo với vị trí lý tưởng như bãi biển riêng, sân vườn, dịch vụ thể thao nước: Kayak, Jetski. Bên cạnh đó, khi đặt phòng khách sạn Mỹ Lan – Phú Quốc, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

Quang cảnh bãi biển gần khách sạn Mỹ Lan

Quang cảnh bãi biển gần khách sạn Mỹ Lan (ảnh ST)

2. Khách sạn Hưng Khang

Địa chỉ: 175 Nguyễn Văn Cừ, khu phố 8, Phú Quốc

Khách sạn Hưng Khang nằm ở thị trấn An Thới, thuộc nam đảo Phú Quốc, có vị trí thuận lợi cho các điểm du lịch ở nam đảo Phú Quốc như: chùa Hộ Quốc, nhà tù Phú Quốc, bãi Sao, bãi Khem, nhà thùng nước mắm .

Phía ngoài khách sạn Hưng Khang

Phía ngoài khách sạn Hưng Khang (ảnh ST)

Khách sạn có 5 tầng 14 phòng gồm: phòng 2, phòng 3, phòng 4, phòng gia đình  đều được trang bị máy lạnh, tủ lạnh, tivi truyền hình cáp, phòng tắm với hệ thống vòi hoa sen nóng lạnh.

Thiết kế phòng ngủ đơn giản

Thiết kế phòng ngủ đơn giản (Ảnh ST)

Đặc biệt, quý khách có thể tận hưởng khung cảnh hướng biển từ tầng thượng của khách sạn.

Dãy phòng trong khách sạn

Dãy phòng trong khách sạn (ảnh ST)

3. Khách sạn Kinh Bắc

Địa chỉ: Tổ 7, ấp Suối Lớn, Dương Tơ, Phú Quốc

Khách sạn Kinh Bắc thuộc địa phận Dương Tô – vị trí có giao thông đi lại vô cùng thuận tiện với nhiều những phương tiện đi lại, khá gần với sân bay.

Khách sạn Kinh Bắc

Hình ảnh khách sạn Kinh Bắc (ảnh ST)

Khách sạn được xây dựng là một tòa nhà lớn, sang trọng, thoáng mát với 16 phòng đầy đủ mọi tiện nghi, đồ dùng trang thiết bị để đáp ứng tốt cho cuộc sống của mọi du khách khi ghé thăm huyện đảo xa xôi này.

Thiết kế nhà hàng khách sạn

Thiết kế nhà hàng khách sạn (ảnh ST)

Đứng ở ban công của mỗi phòng bạn sẽ có thể thỏa sức ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, thấy được sự tốt tươi của cây cỏ và cái đẹp không thể cưỡng lại của vùng biển nơi đây. Hệ thống nhà hàng ngay trong khách sạn với nhiều món ăn ngon, đảm bảo tốt cho sức khỏe của mỗi người.

Phòng ngủ của khách sạn

Phòng ngủ của khách sạn (ảnh ST)

4. Khách sạn Liên Thống

Địa chỉ: 36 Phạm Ngọc Thạch, khu phố 3, thị trấn An Thới, Phú Quốc

Khách sạn Liên Thống tọa lạc tại khu vực An Thới, là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Khách sạn gồm 25 phòng nghỉ có cửa sổ ban công rộng hướng ra cảng biển An Thới, hòn Roi, hòn Thơm.

Quầy lễ tân khách sạn Liên Thống

Quầy lễ tân khách sạn Liên Thống (ảnh ST)

Mỗi phòng đều trang bị các tiện nghi như truy cập wifi miễn phí, máy lạnh, truyền hình cáp, ấm đun nước, minibar và khu vực tiếp khách. Phòng tắm riêng có vòi sen nước nóng/lạnh, vật dụng vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.

Phòng ngủ khách sạn

Phòng ngủ khách sạn (ảnh ST)

Khách sạn còn có phương tiện giải trí tuyệt vời như câu cá, sân vườn để làm cho chuyến đi của bạn thật khó quên.

Từ sân thượng khách sạn ngắm cảnh

Từ sân thượng khách sạn ngắm cảnh (ảnh ST)

5. Khách sạn West Phú Quốc

Địa chỉ: Slot S05 – Block SS08, Sonasea Villas and Resorts, Bãi Trường, Phú Quốc

Khách sạn West Phú Quốc tọa lạc tại phố đi bộ, nằm trong khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas and Resorts. Khách sạn với tiêu chuẩn 3 sao, có 24 phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, tivi màn hình phẳng… Một số phòng cho tầm nhìn ra quang cảnh biển hoặc núi non.

Khách sạn West Phú Quốc

Khách sạn West Phú Quốc (ảnh ST)

Tại đây còn có nhà hàng West Phú Quốc – nơi tạo ra những món ăn truyền thống Việt Nam, có chút hòa quyện của phong cách vintage của Đông Dương. Bao quanh khuôn viên nhà hàng và khách sạn là hệ thống cỏ cây um tùm, từ ngoài khuôn viên đến bên trong khuôn viên đem đến sự thư giãn, tô điểm thêm màu xanh nhẹ nhàng, cân bằng cán cân zen trong khuôn viên.

Thiết kế phòng ngủ thoáng đãng

Thiết kế phòng ngủ thoáng đãng (ảnh ST)

Đến với khách sạn West Phú Quốc, du khách có thể trải nghiệm sự bình yên và thư thái nơi đây, còn tuyệt gì hơn bằng vào những đêm trăng tròn dành thời gian nhâm nhi tách trà ngoài hiên, hưởng thụ làn gió thoảng của biển và ngắm ánh trăng tròn thơ mộng cùng người dấu yêu của mình.

Nhà hàng có phong cách Tây

Nhà hàng có phong cách Tây (ảnh ST)

6. Khách sạn The Lounge Phú Quốc

Địa chỉ: 118/4 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Khách sạn The Lounge Phú Quốc nằm ở vị trí thuận lợi, là một điểm lý tưởng để khởi hành chuyến du ngoạn của bạn khi đến với Phú Quốc.

Khách sạn Aloha

Hình ảnh khách sạn Aloha (ảnh ST)

Khách sạn The Lounge trang bị nhiều hạng phòng khác nhau với những tiện nghi cao cấp. Phòng nghỉ thiết kế trang nhã và yên bình sẽ mang lại cho du khách cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Nhà hàng của khách sạn với thực đơn phong phú, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn phong phú truyền thống mang hương vị đậm đà và quyến luyến.

Phòng ngủ đầy đủ trang thiết bị

Phòng ngủ đầy đủ trang thiết bị (ảnh ST)

Từ khách sạn The Lounge, bạn có thể tham quan những địa danh nổi tiếng của đảo như thị trấn Dương Đông, khu rừng nguyên sinh và nhiều thác và suối trong đó, đi tham quan các ngôi làng chài lưới của dân địa phương…

Địa điểm thư giãn, nghỉ ngơi thú vị

Địa điểm thư giãn, nghỉ ngơi thú vị (ảnh ST)

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ