Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những khách sạn giá rẻ ở Bãi Dâu Vũng Tàu>

Những khách sạn giá rẻ ở Bãi Dâu Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/07/2020
5.3K lượt xem

Bạn đang chuẩn bị đi du lịch tại Bãi Dâu – Vũng Tàu nhưng lại chưa tìm khách sạn nào gần đây địa điểm du lịch này mà lại chất lượng tốt nữa. Vậy thì cần chừ gì nữa, hãy tham khảo ngay 9 khách sạn bãi Dâu Vũng Tàu được nhiều người lựa chọn nhất khi tới bãi biển này.

Tin liên quan: Bãi Dâu Vũng Tàu: Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng

Một số khách san khác ở bãi dâu:

Một vài thông tin về Bãi Dâu – Vũng Tàu

Ý nghĩa tên gọi Bãi Dâu

Không gian bình yên tại Bãi Dâu
Không gian bình yên tại Bãi Dâu (Ảnh sưu tầm)

Trước kia, Bãi Dâu ở Vũng Tàu còn được biết tới với tên gọi là Vũng Mây, bởi vì nơi đây có nhiều mây rừng. Do không gian khá là rậm rạp và ít người lui tới nên địa điểm này được nhiều du khách biết tới. Về sau được phát quang cây cối kết hợp với trồng dâu nuôi tằm đã tạo công ăn việc làm cho người dân, nên mới gọi là Bãi Dâu từ đó.

Địa hình Bãi Dâu

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Bãi Dâu - Vũng Tàu
Khung cảnh tuyệt đẹp tại Bãi Dâu – Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Bãi Dâu Vũng Tàu có được sóng biển hiền hòa êm dịu là nhờ có núi Lớn che chắn kín gió. Dọc bên bờ cát vàng thoai thoải còn có nhiều ghềnh đá muôn hình vạn trạng, tạo nên một khung cảnh thú vị. Ngoài ra, đây còn nhà của các loài sinh vật biển kiếm ăn theo con nước thủy triều.

Ở hai đầu Bãi Dâu là những mỏm đá lớn kéo dài ra tận ra ngoài biển giống như con đường có thể đi xuống lòng đại dương. Còn phía sau lưng bờ biển là địa hình lòng chảo được bao bọc bởi hàng cây xanh tạo nên khung cảnh sơn thủy hữu tình.

Cảnh đẹp Đức Mẹ ở Bãi Dâu
Cảnh đẹp Đức Mẹ ở Bãi Dâu (Ảnh sưu tầm)

Trên bờ biển Bãi Dâu là một đoạn đường nở rộng được trồng hàng dương xanh mát. Cùng bờ lan can và dãy ghế bố trí làm nơi để cho du khách dừng chân nghỉ ngơi và ngắm cảnh. Và khi hoàng hôn buông xuống dần trên mặt biển lấp loáng cũng chính là lúc không gian Bãi Dâu Vũng Tàu khoác lên mình áo choàng đầy lãng mạn.

Bên cạnh đó, do nằm tách biệt với khu dân cư nên hầu như ở đây không có các dịch vụ biển đi kèm. Cho nên khách du lịch tới đây chủ yếu là để ngắm cảnh, thăm quan Nhà thờ và tượng đài Đức Mẹ Bãi Dâu Vũng Tàu.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ