Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 10 khách sạn 3 sao ở Sa Pa có view đẹp giá tốt nhất>

Top 10 khách sạn 3 sao ở Sa Pa có view đẹp giá tốt nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/05/2020
3.3K lượt xem

Được mệnh danh là “tiên cảnh chốn bồng lai”, Sapa luôn là điểm đến yêu thích của những lữ khách tìm kiếm vẻ đẹp bình yên cùng cảnh sắc nên thơ nơi đây. Đến Sapa mùa này để được say đắm trong không gian núi rừng  hùng vĩ và khám phá bản sắc văn hóa truyền thống của con người miền núi. Để chuyến đi thêm hoàn hảo bạn không thể bỏ lỡ gợi ý Top những khách sạn 3 sao tuyệt vời nhất ở Sapa.

Danh sách các Khách sạn 3 sao đẹp ở trung tâm Sapa

Sapa Green Hotel

Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Sapa Green Hotel khách sạn 3 sao cực rộng rãi và tiện nghi

Sapa Green Hotel khách sạn 3 sao cực rộng rãi và tiện nghi

Sapa Green Hotel tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, sẵn sàng để bạn có những góc sống ảo cực chất ở quảng trường Sapa, Sun Plaza hay chợ đêm Sapa, vị trí rất thuận lợi cho việc di chuyển. Khách sạn được thiết kế với gam màu trầm của gỗ tạo vẻ hiện đại, sang trọng pha lẫn chút phong cách châu Âu. Từ view cửa sổ và ban công thoáng đãng, bạn có thể phóng tầm mắt ra khung cảnh núi rừng đại ngàn. Tầm giá dễ chịu từ 836.000/đêm cho phòng 2 giường đơn đã bao gồm bữa ăn sáng ngon miệng cho 2 người. Thường xuyên săn và nhập mã giảm giá trên vntrip.vn để được đặt phòng với mức giá tốt hơn nhiều.

Xem đặt phòng tại đây

Sapa Vista Hotel

Địa chỉ: 70 Fansipan, Thị trấn Sa Pa, Lào Cai

Sapa Vista Hotel với view cửa sổ cực kỳ ấn tượng

Sapa Vista Hotel với view cửa sổ cực kỳ ấn tượng

Khách sạn Sapa Vista nằm ngay tại khu vực trung tâm nổi tiếng của Sapa, không khí quanh năm trong lành mát mẻ. Du khách lưu trú tại đây đặc biệt ấn tượng với phong cách nội thất tinh tế, view ban công cực kỳ choáng ngợp với khung cảnh núi non hùng vĩ, bạn sẽ hết sức bất ngờ khi buổi sớm mai mở cửa sổ thấy mây tràn vào phòng. Với tầm giá khách sạn 3 sao ở Sapa chưa đến 600.000/đêm, cộng thêm mã giảm giá khi đặt phòng trên vntrip.vn, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi của bạn cùng những người thân yêu.

Xem đặt phòng tại đây

Sapa Diamond Hotel

Địa chỉ: 28 Mường Hoa, Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Ban công tuyệt đẹp nhìn từ Sapa Diamond Hotel

Ban công tuyệt đẹp nhìn từ Sapa Diamond Hotel

Khách sạn Sapa Diamond chỉ cách quảng trường trung tâm chỉ 600m và cực gần để đi bộ ra chợ Sapa. Tất cả các phòng nghỉ ở đây được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với nội thất gỗ sang trọng, view cửa sổ cực đẹp, thật lý tưởng cho một bữa sáng lãng mạn bên ban công và ngắm nhìn thiên nhiên tươi mắt. 

Xem đặt phòng tại đây

Phuong Nam Hotel

Địa chỉ: 33 Fansipan, Thị Trấn Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Tầm nhìn thoáng đãng từ khách sạn Phương Nam

Tầm nhìn thoáng đãng từ khách sạn Phương Nam

Khách sạn Phương Nam là khách sạn 3 sao giá tốt ngay trung tâm thị trấn Sapa. Các phòng nghỉ ở đây được thiết kế với không gian mở bao quanh là kính cho nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cũng như cho tầm nhìn khoáng đãng. Phuong Nam Hotel xứng đáng được bình chọn là một trong những khách sạn có view sapa độc đáo nhất. Cùng với những tiện nghi của mình thì Phuong Nam Hotel có giá cực tốt chỉ từ 446.000 cho phòng giường đôi rộng rãi, đặt phòng trên vntrip.vn và săn mã giảm giá để có mức giá tốt nhất.

Xem đặt phòng tại đây

Gem Sapa Hotel

Địa chỉ: 06 Lê Quý Đôn, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Gem Sapa Hotel cực kỳ sang trọng và tiện nghi

Gem Sapa Hotel cực kỳ sang trọng và tiện nghi

Khách sạn Gem Sapa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn với sự sang trọng và tinh tế, view nhìn ra hồ Mắt Ngọc thơ mộng và toàn cảnh thị trấn sapa. Khách sạn còn nổi tiếng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ cho bạn phong cách ẩm thực trên cả tuyệt vời. Đội ngũ phục vụ ở đây được đào tạo chuyên nghiệp giúp cho bạn có được những trải nghiệm hài lòng nhất.

Xem đặt phòng tại đây

Sapa Wings Hotel 

Địa chỉ: Số 01 Hoàng Diệu, Thị trấn Sapa, Lào Cai

Khách sạn Sapa Wings tinh tế và sang trọng

Khách sạn Sapa Wings tinh tế và sang trọng

Sapa Wings Hotel tọa lạc ở vị trí đắc địa nơi trung tâm thị trấn Sapa vô cùng tiện lợi để tham quan các danh lam thắng cảnh và hòa mình vào các nét văn hóa dân tộc tại quảng trường trung tâm, hoặc có thể tản bộ đến nhà thờ đá cách đó chỉ 100m. Sapa Wings Hotel sử dụng gam màu trắng gợi nhớ nét kiến trúc Tây Âu kết hợp cùng nội thất cùng cách bài trí tạo cảm giác thoải mái cho du khách lưu trú. Giá phòng chỉ từ 646.000 với giường đôi rộng rãi cùng view ban công siêu lãng mạn. Đặt phòng trên vntrip và nhập mã giảm giá để được hưởng giá tiết kiệm nhất.

Xem đặt phòng tại đây.

Khách sạn Mây Sapa 

Địa chỉ: 139 Thạch Sơn, Thị Trấn Sa Pa, Lào Cai

Khách sạn Mây Sapa tràn ngập ánh sáng

Khách sạn Mây Sapa tràn ngập ánh sáng

May Sapa Hotel với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao, nội thất sang trọng, phong cách thiết kế châu Âu hiện đại. Tất cả các phòng đều rộng rãi có cửa sổ to đón ánh sáng tự nhiên và để du khách tận hưởng trọn vẹn khung cảnh mờ sương buổi sớm bên núi rừng hùng vĩ. Khách sạn Mây Sapa đang có mức giá chỉ từ 475.000, giá tốt nhất chỉ có trên vntrip.vn, luôn có mã giảm giá để hưởng thêm ưu đãi. 

Xem đặt phòng tại đây 

Sapa Panorama Hotel

Địa chỉ: 10 Hoàng Diệu, tt. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

Khách sạn Sapa Panorama với tầm nhìn bao quát thị trấn Sapa

Khách sạn Sapa Panorama với tầm nhìn bao quát thị trấn Sapa

Khách sạn toàn cảnh sapa hay còn gọi là Sapa Panorama Hotel với lối kiến trúc hiện đại, ấn tượng với tầm nhìn bao quát thị trấn Sapa. Khách đến lưu trú ở đây còn được phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam, các bữa trưa mang phong cách châu Âu với nhà hàng Cầu Mây nổi tiếng. 

Xem đặt phòng tại đây

Le Bordeaux Sapa Hotel 

Địa chỉ: 018 phố Fansipan, thị trấn Sapa, Lào Cai

Khách sạn Le Bordeaux Sapa với phong cách thiết kế đậm chất Á Đông

Khách sạn Le Bordeaux Sapa với phong cách thiết kế đậm chất Á Đông

Khách sạn Le Bordeaux Sapa nằm trên cung đường sầm uất bậc nhất thị trấn Sapa, không chỉ là nơi dừng chân nghỉ ngơi mà còn là nơi để bạn trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Từ khung cửa sổ của căn phòng, bạn có thể nhìn ngắm nhịp sống yên bình nơi thị trấn phố núi cả đêm lẫn ngày. Phong cách kiến trúc của Le Bordeaux Sapa khác biệt khi lựa chọn nét Á Đông làm điểm nhấn pha trộn hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại. 

Xem đặt phòng tại đây

Saparis Hotel 

Địa chỉ: Số 6, Hoàng Diệu, tt. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Saparis Hotel nổi bật với các họa tiết thổ cẩm

Saparis Hotel nổi bật với các họa tiết thổ cẩm

Điểm thu hút chú ý đầu tiên của Saparis Hotel là tông màu xanh xám chủ đạo cho thiết kế tổng thể của khách sạn. Các nét họa tiết thổ cẩm rực sắc màu cũng làm cho các căn phòng trở nên nổi bật tạo nét ấn tượng khó quên. Không gian ngắm nhìn cảnh vật xung quanh đẹp không bàn cãi, nếu đến Sapa mùa này nhất định không thể bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời tại khách sạn Saparis Hotel. Đặt phòng trên vntrip.vn luôn có giá tốt để bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi.

Xem đặt phòng tại đây

Khách sạn Golden view Sapa

Địa chỉ: 058 Fansipan, TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, Vietnam

Khách sạn Golden view Sapa cực rộng rãi và tiện nghi

Khách sạn Golden view Sapa cực rộng rãi và tiện nghi

Nấp mình trong con phố khá yên tĩnh của thị trấn Sapa, nằm trên đường lên bản Cát Cát sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn cùng người thân nghỉ ngơi cũng như sẵn sàng cho những chuyến khám phá Sapa. Các phòng được thiết kế tiện nghi, rộng rãi giúp cho khoảng thời gian lưu trú tại đây thực sự ý nghĩa. Giá phòng của khách sạn Golden view Sapa trên vntrip đang giảm tới 30%, đặt ngay để tận hưởng chuyến đi của mình.

Xem đặt phòng tại đây

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ