Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở Nha Trang lý tưởng cho mùa hè này

Gợi ý những khách sạn 3 sao có hồ bơi ở Nha Trang lý tưởng cho mùa hè này

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 09/06/2020
1.9K lượt xem

Khi chọn du lịch biển, bên cạnh việc tận hưởng không gian biển bao la thì du khách có thể lựa chọn những khách sạn với hồ bơi ngoài trời để được thư giãn hơn nữa. Những khách sạn 3 sao vừa đảm bảo dịch vụ, tiện ích sạch sẽ, nhân viên phục vụ thân thiện và có mức giá hợp lý cho chuyến du lịch của nhiều người. Dưới đây, gợi ý một số khách sạn 3 sao có hồ bơi ở Nha Trang để giúp du khách chọn đượch điểm dừng chân ưng ý cho kỳ nghỉ của mình.

1. Apollo Hotel Nha Trang

Tọa lạc ngay trung thành phố Nha Trang và chỉ cách biển Nha Trang khoảng 200 mét. Apollo Hotel Nha Trang là khách sạn tuyệt vời dành cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với thành phố biển tuyệt đẹp này. Khách sạn có địa chỉ ở số 64 nằm trên con đường Trần Phú nổi tiếng, nên rất dễ tìm đến. Khách sạn có vị trí vô cùng đắc địa khi còn nằm gần nhiều địa điểm nổi tiếng tại Nha Trang.

Không gian ấn tượng khi du khách bước chân đến Apollo Hotel Nha Trang

Không gian ấn tượng khi du khách bước chân đến Apollo Hotel Nha Trang. Ảnh: Fb Apollo Hotel Nha Trang

Từ Apollo Hotel Nha Trang, du khách có thể ghé Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam chỉ vài phút đi bộ. Hay du khách có thể tìm đến khu giải trí Sailing Club, Quảng trường 2 Tháng 4, Công viên Nước Phù Đổng, Tháp Trầm Hương,…đều là những địa điểm nằm trong bán kính dưới 1km. Ngoài ra, du khách cũng dễ dàng tìm hiểu, khám phá cuộc sống của con người nơi đây khi ghé thăm khu phố Tây tấp nập, thưởng thức những món ăn nổi tiếng với nhiều nhà hàng và quầy quán nằm xung quanh khách sạn.

Apollo Hotel Nha Trang là một khách sạn cao tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại vô cùng sang trọng, đạt các tiêu chuẩn về khách sạn 3 sao. Vì có số tầng nhiều lên đến 7 tầng nên khách sạn được trang bị thêm thang máy để tiện cho việc di chuyển. Các phòng nghỉ ở khách sạn Apollo Hotel  đều có thiết kế  hiện đại xen lẫn phong cách hoài cổ với các thiết bị nội thất bằng gỗ và những bức tranh trang trí đặc sắc. Ngoài ra các phòng nghỉ có gam màu sáng với ánh đèn vàng đem lại cảm giác ấm áp và thân quen cho mọi du khách. Mọi phòng nghỉ ở khách sạn đều có các trang tiện nghi hiện đại như: máy điều hóa, TV LCD, Wifi, máy sấy tóc, điện thoại, két an toàn, minibar,….Bên cạnh đó các phòng đều có khu nhà vệ sinh riêng với các đầy đủ thiết bị để du khách thoải mái sử dụng. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Phòng nghỉ rộng rãi, thoáng đãng với không gian sang trọng tại Apollo Hotel Nha Trang

Phòng nghỉ rộng rãi, thoáng đãng với không gian sang trọng tại Apollo Hotel Nha Trang. Ảnh: Fb Apollo Hotel Nha Trang

Phòng Superior: Phòng có diện tích khoảng 16 mét vuông, phù hợp và đủ không gian thoải mái cho khoảng 2 khách. Với hạng phòng này tùy thuộc vào nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn phòng có giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng được cung cấp đầy đủ các thiết bị tiện nghi và có view nhìn ra khung cảnh tấp nập của thành phố.

Phòng Deluxe:  Hạng phòng này có diện tích khá rộng lên đến 18 mét vuông, có không gian thư giãn và sinh hoạt cho mọi du khách khi nghỉ lại đây. Để đáp ứng các nhu cầu của mọi du khách, phòng cũng sẽ có 2 loại: phòng Deluxe với 1 giường đôi cực rộng và phòng Deluxe với 2 giường đơn. Du khách có thể đi với người yêu, bạn bè,….đều được. Phòng có đầy đủ các tiện ích để du khách có thể nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái khi ở đây

Phòng 3 người: Đây là phòng có diện tích lớn nhất lên đến 25 mét vuông, phòng nghỉ này bao gồm 1 giường đôi và 1 giường đơn. Đây là hạng phòng phù hợp cho các gia đình và các nhóm bạn muốn có không gian riêng tư cùng nhau nghỉ ngơi khi đi du lịch. Phòng với khung cửa kính rộng giúp du khách có thể ngắm trọn khung cảnh thành phố Nha Trang và cuộc sống nhộn nhịp của một thành phố du lịch.

Khu hồ bơi nằm trên tầng cao nhất của khách sạn

Khu hồ bơi nằm trên tầng cao nhất của khách sạn. Ảnh: Fb Apollo Hotel Nha Trang

Ngay trong Apollo Hotel, du khách có thể thoải mái tận hưởng nhiều tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp. Nếu không muốn đi xa, du khách hãng tận hưởng ẩm thực tại Apollo Restaurant nơi sẽ phục vụ cho du khách nhiều món ăn đa dạng từ: món Mỹ, món Trung Hoa đến thức ăn Việt Nam và đồ ăn Châu Á. Ngoài ra bên trong khuôn viên khách sạn còn có hồ bơi xanh mát ở tầng cao nhất luôn luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cần tận hưởng của du khách. Du khách vừa được ngâm mình thư giãn vừa có thể thưởng thức hương vị đặc sắc của những loại đồ uống và có thể ngắm nhìn khung cảnh đất trời  đầy lãng mạn và thú vị. Hệ thống nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ 24h để cung cấp mọi dịch vụ và giải đáp yêu cầu của du khách. Đây là một địa chỉ nghỉ ngơi tuyệt vời mà du khách có thể lựa chọn khi ghé đến Nha Trang.

2. Golden Lotus Central Hotel

Khách sạn Golden Lotus Central tọa lạc trên con đường Trần Phú nằm ngay dọc bờ biển Nha Trang xinh đẹp. Từ khách sạn du khách chỉ cần đi vài bước là có thể đắm mình vào không gian và hương vị đậm đà của biển cả. Khách sạn Golden Lotus Central cũng “đóng đô” tại một vị trí đắc địa khi nằm gần nhiều nơi vui chơi và danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Nha Trang.

Hình ảnh của Golden Lotus Central Hotel khi nhìn từ trên cao với hồ bơi ngoài trời xanh mát

Hình ảnh của Golden Lotus Central Hotel khi nhìn từ trên cao với hồ bơi ngoài trời xanh mát. Ảnh: FB Golden Lotus Central Hotel

Từ khách sạn, trong bán kính dưới 1km, du khách dễ dàng di chuyển và thăm thú: khu vui chơi Sailing Club, Quảng trường 2 Tháng 4, Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam,….Ngoài ra còn thưởng thức các đồ ăn đặc trưng của địa phương khi các nhà hàng nổi tiếng chỉ cách khách sạn vài trăm mét mà thôi, nên có rất nhiều lựa chọn cho du khách. Ngoài ra, các địa danh như: Nhà thờ Chánh tòa Kitô Vua, Bảo tàng Khánh Hòa,…du khách đều dễ dàng di chuyển bằng xe đạp, xe máy hay với ô tô vì chỉ cách khách sạn chưa đến 2km.

Phòng nghỉ đầy tiện nghi, thoáng mát bên trong khách sạn Golden Lotus Central Hotel

Phòng nghỉ đầy tiện nghi, thoáng mát bên trong khách sạn Golden Lotus Central Hotel. Ảnh: FB Golden Lotus Central Hotel

Phòng giường đôi ấm cúng và tiện nghi như ở nhà

Phòng giường đôi ấm cúng và tiện nghi như ở nhà. Ảnh: FB Golden Lotus Central Hotel

Khách sạn được thiết kế theo lối mở và kiến trúc hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Mọi màu sắc được sử dụng trong trang trí đều vô cùng tươi sáng đem đến cảm giác vui vẻ và thoải mái cho mọi du khách khi đến đây. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ khá đa dạng và phong phú. Các phòng nghỉ đều có thiết kế tươi trẻ với những gam màu nhã nhặn, sáng sủa, bên cạnh đó khách sạn còn tinh tế khi trang trí các bức tranh đem lại điểm nhấn cho các căn phòng. Mỗi phòng nghỉ đều có phòng tắm riêng biệt với đầy đủ các  thiết bị, trong phòng ngủ còn kèm bàn làm việc và minibar để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Trong các phòng nghỉ đều có đầy đủ các tiện ích  như: máy điều hòa, truyền hình vệ tinh, TV màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc, tủ để quần áo,….Hệ thống phòng nghỉ của Golden Lotus Central Hotel gồm những hạng phòng sau:

Phòng Standard: Đây là hạng phòng tiêu chuẩn. Tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân du khách có thể chọn phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi tùy ý. Phòng có diện tích rộng lên đến 22 mét vuông với đầy đủ tiện nghi.

Phòng Deluxe: Phòng có diện tích khoảng 18 mét vuông và bao gồm 1 giường đôi lớn phù hợp cho các cặp đôi khi nghỉ lại. Bên cạnh các tiện nghi và dịch vụ đầy đủ thì khi nghỉ lại phòng này du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và nhộn nhịp.

Phòng Premier: Phòng nghỉ có diện tích rộng 22 mét vuông với view nhìn ra thành phố tuyệt đẹp, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn và bình minh mỗi ngày khi nghỉ lại đây. Ngoài ra, phòng 2 có loại với phòng 1 giường đôi và phòng 2 giường đơn. Tùy theo nhu cầu của mình, du khách có thể đưa ra những lựa chọn riêng.

Khung cảnh tuyệt đẹp ở bể bơi ngoài trời nằm trên tầng cao nhất

Khung cảnh tuyệt đẹp ở bể bơi ngoài trời nằm trên tầng cao nhất. Ảnh: FB Golden Lotus Central Hotel

Không chỉ có hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tinh tế mà Golden Lotus Central Hotel còn có hệ thống dịch vụ và tiện ích tuyệt vời. Ngay trong khách sạn, có nhà hàng tự chọn để giúp bạn có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo. Khách sạn còn có sân hiên và bể bơi ngoài trời nằm ở tầng thượng để bạn có thể thư giãn. Không còn gì thú vị hơn khi vừa được ngâm mình vừa thưởng thức khung cảnh thay đổi màu sắc giao giữa ngày và đêm trên bầu trời Nha Trang trong xanh. Golden Lotus Central Hotel xứng danh khách sạn mang đẳng cấp 3 sao được nhiều du khách lựa chọn là một trong những nơi nghỉ ngơi tuyệt vời tại Nha Trang.

Đây cũng là một trong những khách sạn 3 sao có dịch vụ phục vụ bữa ăn rất chu đáo cho du khách. Nhà hàng nằm bên trong khách sạn cung cấp thực đơn buffet khá phong phú với những món ăn đặc Á – Âu đặc trưng. Nếu mong muốn những bữa ăn chất lượng vừa phải, thuận tiện vì không phải đi xa thì chọn ăn tại khách sạn sẽ giúp du khách tiết kiệm được nhiều thời gian cho kỳ nghỉ của mình.

Ẩm thực tại khách sạn khá đa dạng và chu đáo

Ẩm thực tại khách sạn khá đa dạng và chu đáo. Ảnh: FB Golden Lotus Central Hotel

3. Amber Nha Trang

Khách sạn Amber Nha Trang nằm ở số 38 trên con đường Biệt Thự nổi tiếng. Khi lựa chọn khách sạn này làm nơi đặt chân du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều hấp dẫn. Bởi lẽ ngay xung quanh khách sạn đã là những địa danh vô cùng nổi tiếng mà ai cũng nên ghé thăm khi đến Nha Trang. Từ khách sạn, du khách sẽ dễ dàng ghé thăm: Trung tâm dịch vụ thuyền buồm Sailing Center Vietnam, khu giải trí Sailing Club, Tháp Trầm Hương,….Đặc biệt, Amber Nha Trang chỉ cách bãi biển Nha Trang xinh đẹp chỉ 450m. Vì thế du khách có thể dễ dàng vừa tản bộ ngắm nhìn khung cảnh xung quanh và đến với bãi biển. Ở gần khách sạn cũng có khu chợ đêm và các nhà hàng nổi tiếng để du khách có thể thưởng thức ẩm thực với những món hải sản tươi ngon khi đến Nha Trang.

Không gian bên ngoài của khách sạn Amber Nha Trang

Không gian bên ngoài của khách sạn Amber Nha Trang. Ảnh: FB Amber Nha Trang

Amber Nha Trang là khách sạn đạt chuẩn 3 sao với thiết kế hiện đại, hệ thống phòng nghỉ và dịch vụ đẳng cấp, sẵn sàng đem đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Các phòng nghỉ được thiết kế và trang trí vô cùng bắt mắt, hiện đại và thời thượng. Các phòng với khung cửa rộng giúp ngắm toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp. Các phòng nghỉ được trang trí theo 2 gam màu khác nhau với tông lạnh của màu xanh biển đậm đà và phòng nghỉ với tông nâu trầm ấm áp. Ngoài ra phòng nghỉ có nội thất hiện đại và đầy đủ các thiết bị điện tử và tiện ích  như: Wifi, TV màn hình phẳng, điều hòa không khí, máy sấy tóc, ấm đun nước, minibar, bàn làm việc,…Một số phòng nghỉ còn có kèm theo ghế sofa được phân chia phòng ngủ và phòng khách thành 2 không gian riêng độc đáo. Đặc biệt Amber Hotel còn có cả ghế tình nhân cho cặp đôi. Hệ thống phòng nghỉ của Amber Nha Trang vô cùng đa dạng như:

Phòng nghỉ đẳng cấp và thời thượng khiến mọi du khách đều yêu thích

Phòng nghỉ tiện nghi và thời thượng khiến mọi du khách đều yêu thích. Ảnh: FB Amber Nha Trang

Phòng nghỉ được trang bị ghế tình yêu đáp ứng nhu cầu cho các cặp đôi

Phòng nghỉ được trang bị ghế tình yêu đáp ứng nhu cầu cho các cặp đôi. Ảnh: FB Amber Nha Trang

Những ô cửa kính đón ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn bao quát thành phố

Những ô cửa kính đón ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn bao quát thành phố. Ảnh: FB Amber Nha Trang

Phòng Superior: Phòng nghỉ bao gồm 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi với diện tích rộng 25 mét vuông. Các phòng đều có view nhìn ra thành phố vô cùng thoáng đãng. Khi lựa chọn phòng này du khách sẽ được thoải mái sử dụng các dịch vụ và tiện ích có trong phòng để được trải nghiệm sự thư giãn tuyệt đối

Phòng Deluxe: Với hạng phòng này, du khách có nhiều sự lựa chọn cho phòng đôi với 2 giường đơn hoặc 2 giường đôi cho 2 người có diện tích khoảng 25 mét vuông. Ngoài ra còn có phòng Deluxe 3 người với diện tích khoảng 26 mét vuông. Phòng có đầy đủ mọi tiện ích với diện tích thoải mái cho du khách thư giãn. Ngoài ra, với view nhìn ra thành phố, du khách sẽ có những giây phút tuyệt vời khi ngắm nhìn Nha Trang lúc màn đêm buông hay lúc mặt trời lên.

Phòng Suite: Đây là hạng phòng cao cấp nhất ở đây với diện tích rộng lên đến 50 mét vuông. Trong phòng có phòng khách và phòng nghỉ tách biệt để đem đến không gian nghỉ ngơi và làm việc rộng rãi, tiện ích cho mọi du khách. Phòng Suite phù hợp từ 2-3 khách. Phòng có tầm nhìn rộng rãi khi bao quanh phòng là khung cửa kính giúp nhận trọn mọi ánh sáng tự nhiên và ngắm nhìn mọi khung cảnh của thành phố biển cinh đẹp.

Khu bể bơi để du khách thoải mái tắm mát và sưởi nắng

Khu bể bơi hiện đại để du khách thoải mái tắm mát và sưởi nắng. Ảnh: FB Amber Nha Trang

Khi đến với Amber Nha Trang du khách còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tại đây. Về ẩm thực, với nhà hàng tự chọn với nhiều món ăn hấp dẫn được các đầu bếp hàng đầu chế biến sẽ khiến mọi thực khách hài lòng. Khách sạn còn có chỗ đỗ xe riêng và hồ bơi ngoài trời sẵn sàng phục vụ du khách. Khu hồ bơi rộng rãi với ghế nghỉ được đặt ngay cạnh để du khách có thể dễ dàng tắm nắng. Ngoài ra còn có dịch vụ lễ tân sẵn sàng phục vụ và dịch vụ đổi ngoại tệ cho du khách. Khách sạn Amber Nha Trang là địa điểm giúp du khách trải nghiệm các dịch vụ nghỉ ngơi và thư giãn đáng nhớ ở Nha Trang.

4. Thằng Bờm Boutique Hotel

Thằng Bờm Boutique Hotel nằm ở đường Hùng Vương ngay tại trung tâm sầm uất của thành phố Nha Trang và chỉ các bãi biển khoảng vài phút đi bộ. Lựa chọn Thằng Bờm Boutique Hotel, du khách không chỉ được tận hưởng dịch vụ phòng không gian thư giãn tuyệt vời. Mà đây là vị trí lý tưởng, nằm gần nhiều trung tâm nổi tiếng ở Nha Trang. Từ đây du khách  có thể ghé thăm: Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam, Quảng trường 2 Tháng 4, Công viên Nước Phù Đổng,….

Mặt tiền của khách sạn Thằng Bờm Boutique Hotel

Mặt tiền của khách sạn Thằng Bờm Boutique Hotel. Ảnh: Sayhi.vn

Ngoài ra, du khách còn dễ dàng thăm quan nhiều địa danh nổi tiếng tại Nha Trang như: Nhà thờ Núi, Bảo tàng Khánh Hòa, Chùa Long Sơn,…..Ngoài ra, nhà hàng nổi tiếng Louisiane Nha Trang Restaurant chỉ cách khách sạn khoảng vài phút đi bộ là nơi du khách có thể thưởng thức hương vị ẩm thực mới lạ. Nếu du khách muốn hòa mình vào không gian ẩm thực dân dã, đồ ăn đường phố thì có thể ghé khu chợ đêm Nha Trang cũng nằm gần khách sạn.

Khi đến đây, chắc chắn mọi du khách sẽ bất ngờ và xuýt xoa với không gian khách sạn và phòng nghỉ vừa tinh tế lại hết sức dễ thương, mang phong cách của tiểu thư sang chảnh. Mỗi phòng nghỉ đều có những gam màu riêng biệt đem đến trải nghiệm khác nhau cho du khách. Với những phòng còn tone trắng, khách sạn có điểm nhấn với tone màu đỏ nổi bật. Bên cạnh đó còn có những phòng nghỉ với gam màu màu tím pastel cực hợp trend sẽ khiến mọi cô nàng phải xao xuyến. Các phòng nghỉ ở đây có khu vực ban công để giúp du khách có thể tận hưởng làn gió thiên nhiên và thoải mái ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Trong phòng nghỉ đều có đầy đủ các trang thiết bị như: TV màn hình phẳng, điều hòa không khí, két an toàn, ấm siêu tốc,…để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và sinh hoạt cho du khách. Hệ thống phòng nghỉ của Thằng Bờm Boutique Hotel cũng rất phong phú và đa dạng

Phòng nghỉ với gam màu tím mộng mơ, ngọt ngào phù hợp với rất được lòng du khách

Phòng nghỉ với gam màu tím mộng mơ, ngọt ngào phù hợp với những ai yêu thích cảm giác nhẹ nhàng. Ảnh: FB Thằng Bờm Boutique Hotel – Nha Trang

Phòng Standard: Đây là hạng phòng tiêu chuẩn với giường đôi cực lớn, thích hợp cho các cặp đôi khi nghỉ lại. Phòng có diện tích 16 mét vuông với đầy đủ mọi tiện ích, giúp du khách có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Phòng Superior: Hạng phòng này có 2 loại phòng riêng biệt: Phòng 2 giường đơn với diện tích rộng rãi khoảng 25 mét vuông, phòng giường đôi lớn với diện tích 23 mét vuông. Tùy thuộc vào nhu cầu, du khách có thể lựa chọn căn phòng phù hợp cho mình. Mọi phòng đều có những thiết bị và tiện ích đầy đủ. Phòng có view nhìn ra thành phố giúp du khách có thể ngắm nhìn và tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đất trời.

Phòng Deluxe: Hạng phòng này gồm phòng 2 giường đơn và phòng 1 giường đôi riêng biệt để du khách lựa chọn. Phòng có diện tích rộng với 30 mét có khu ban công riêng để du khách có thể thư giãn. Với các tiện ích và dịch vụ đầy đủ, du khách hoàn có thể thoải mái sử dụng để tận hưởng giây phút nghỉ ngơi của mình.

Phòng 4 người: Đây là phòng hợp với gia đinh hoặc các nhóm bạn khi có thể ở đủ 4 khách. Phòng có 2 giường đôi cực rộng để du khách thoải mái nghỉ ngơi. Diện tích phòng lên đến 32 mét vuông, ngoài ra còn có ban công riêng thoáng và rộng.

Thằng Bờm Boutique Hotel cung cấp hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, sang trọng với giá cả vô cùng ưu đãi, trung bình chỉ khoảng gần 200.000 đồng cho một người khi nghỉ lại. Bên cạnh đó, du khách còn được tận hưởng dịch vụ ẩm thực phong phú với các món ăn truyền thống địa phương với nhà hàng trang trong khuôn viên của khách sạn. Khách sạn còn có nhà để xe miễn phí và dịch vụ đưa – đón khách ở sân bay vô cùng tiện lợi. Với dịch vụ lễ tân 24h sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và giải đáp các thắc mắc cho du khách. Ngoài ra còn có dịch vụ phòng và dịch vụ đổi ngoại tệ thuận tiện, dễ dàng cho các du khách nước ngoài.

Khu hồ bơi với làn nước trong xanh và view rộng rãi, không gian thoáng mát

Khu hồ bơi với làn nước trong xanh và view rộng rãi, không gian thoáng mát. Ảnh: FB Thằng Bờm Boutique Hotel – Nha Trang

Đặc biệt, Thằng Bờm Boutique Hotel có khu bể bơi ngoài trời rộng rãi nằm ngay trên sân thượng là điểm đến hấp dẫn nhiều du khách. Xung quanh khu bể bơi có mái che và khu vực ghế ngồi để du khách có thể vừa tắm mát vừa trò chuyện hay thư giãn và tắm nắng. Bên cạnh đó xung quanh còn có các chậu cây xanh đem lại cảm giác thư giãn, mát mắt cho du khách.

Đây đều là những khách sạn 3 sao có hồ bơi ngoài trời với không gian thoáng đãng tại Nha Trang. Những khách sạn này đều nhận được các lượt đánh giá cao và sự yêu thích của các du khách khi đã từng nghỉ lại. Khách sạn với thiết kế hiện đại, kiến trúc mở thông thoáng và dịch vụ đa dạng hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút nghỉ ngơi cho du khách. Bên cạnh đó, các khách sạn có có vị trí tuyệt vời, nằm ngay trung tâm thành phố và chỉ cách biển vài trăm mét sẽ giúp du khách thuận tiện trong di chuyển và khám phá thành phố. Với nhiều ưu điểm và đánh giá tích cực đây đều là những khách sạn đáng thử để nghỉ lại khi đến thăm thành phố biển Nha Trang.

Mời bạn xem thêm: 4 khách sạn tình yêu ở Nha Trang được yêu thích nhất

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ