Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Điểm danh các khách sạn 2 sao lý tưởng nhất ở Sapa

Điểm danh các khách sạn 2 sao lý tưởng nhất ở Sapa

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 06/10/2020
2.7K lượt xem

Sapa 4 mùa đều đẹp là nơi chốn thương nhớ của nhiều người, mỗi năm phải lên vài lần cho thỏa. Tiết trời mùa xuân Sapa mát mẻ, nằm trong khách sạn mây tràn vào phòng. Mùa hè hoa đào, hoa mận nở rợp trời, mỗi mét vuông là hàng chục bức ảnh đẹp. Sapa vào vụ mùa thu, cánh đồng vàng lúa chín. Mùa đông đến tựa như châu Âu, may mắn còn thấy tuyết trắng lãng mạn.

Để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi đến Sapa không thể thiếu kế hoạch chọn lựa nơi nghỉ ngơi hợp ý, view đẹp. Dưới đây là gợi ý chất cho những khách sạn 2 sao đẹp ở Sapa giá siêu tiết kiệm.

Khách sạn 2 sao đẹp ở gần trung tâm Sapa

Sapa Centre View Hotel 

Địa chỉ: 80 Đường Sở Than, Sa Pa, Lao Cai, Vietnam

Sapa Centre View kiến trúc lấy cảm hứng từ những container sắc màu

Sapa Centre View kiến trúc lấy cảm hứng từ những container sắc màu

Khách sạn Sapa Centre View là khách sạn 2 sao nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa vô cùng thuận tiện để bạn di chuyển tham quan các thắng cảnh nổi tiếng như nhà thờ đá, quảng trường trung tâm Sapa. Kiểu kiến trúc của khách sạn Sapa Centre View cũng vô cùng khác biệt lấy cảm hứng mô phỏng theo các container đủ màu sắc xếp chồng lên nhau. Không gian nghỉ ngơi được thiết kế vô cùng trẻ trung và không kém tiện nghi, các lữ khách còn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh núi rừng qua ô cửa sổ xinh xắn. Giá phòng siêu hạt dẻ chỉ từ 340.000/đêm cho phòng 1 giường cỡ Queen rộng rãi, đầy đủ tiện nghi còn bao gồm cả bữa ăn sáng ngon lành. Tuyệt vời hơn khi đặt phòng trên vntrip.vn săn mã giảm giá để tiết kiệm thêm chi phí cho chuyến đi.

Sapa Eden Mountain View Hotel 

Địa chỉ: 022A Muong Hoa Street, Sapa, Lao Cai

Sapa Eden Mountain View Hotel thật tuyệt vời để ngắm cảnh

Sapa Eden Mountain View Hotel thật tuyệt vời để ngắm cảnh

Sapa Eden Mountain View Hotel là một trong những nơi được yêu thích nhất trong danh sách khách sạn 2 sao ở Sapa. Vị trí ngay trung tâm thị trấn Sapa thuận lợi di chuyển, nằm ngay trên mặt tiền đường Mường Hoa. Với tiêu chuẩn 2 sao nhưng Khách sạn Sapa Eden Mountain View sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn hài lòng trên cả mong đợi với phòng ốc tiện nghi, view đẹp, cung cách phục vụ lẫn thực đơn ẩm thực. Giá phòng chỉ từ 532.000/đêm cho phòng tiêu chuẩn view đẹp, có cả bữa ăn sáng bao gồm. 

Sapa Local House

Địa chỉ: số 32B đường Hoàng Diệu, khu Sở Than, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Sapa Local House ấm cúng và đầy đủ các tiện ích

Sapa Local House ấm cúng và đầy đủ các tiện ích

Lasapa Hotel

Địa chỉ: 38 Fansipan, thị trấn. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Lasapa hotel nổi bật với lối kiến trúc kết hợp văn hóa truyền thống

Lasapa hotel nổi bật với lối kiến trúc kết hợp văn hóa truyền thống

Khách sạn Lasapa nằm ở vị trí vàng trong trung tâm thị trấn Sapa, với điểm nổi bật là nét kiến trúc mang văn hóa truyền thống của các dân tộc miền núi, các chi tiết được sử dụng như lồng đèn mây tre đan, nội thất gỗ sang trọng càng làm khách sạn thêm độc đáo. Khách sạn 2 sao Lasapa có nhiều loại phòng từ phòng đơn đến phòng dành cho gia đình, giá chỉ từ 123.500/đêm cho phòng dorm đã bao ăn sáng. Với một chi phí hợp lý bạn có thể tận hưởng chuyến đi của mình hết sức thoải mái.

Cat Cat View Hotel

Địa chỉ: 050 Đường Fansipan, Thị Trấn Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Cat Cat View Hotel khách sạn 2 sao đẹp ở trung tâm Sapa

Cat Cat View Hotel khách sạn 2 sao đẹp ở trung tâm Sapa

Cat Cat View Hotel là khách sạn đạt chuẩn 2 sao tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa. Sử dụng lối kiến trúc kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển với nội thất cùng cách bài trí tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi cho khách lưu trú. Đặc biệt ban công được thiết kế rộng rãi để bạn có thể thoải mái ngồi nhâm nhi tách cà phê và phóng tầm mắt ra khung cảnh núi rừng bao la. Khách sạn đáp ứng đa dạng các nhu cầu lưu trú từ khách lẻ đến khách đoàn đông người. Bạn đừng bỏ lỡ Cat Cat View Hotel trong danh sách các khách sạn 2 sao đẹp ở Sapa, đặt phòng qua vntrip.vn để nhận mức giá cực tốt.

Sapa Sunny

Địa chỉ: 547 Đường Điện Biên Phủ, thị trấn. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai

Sapa Sunny khách sạn kết hợp homestay độc đáo

Sapa Sunny khách sạn kết hợp homestay độc đáo

Sapa Sunny là khách sạn kết hợp homestay hết sức độc đáo nằm ngay trong lòng thị trấn Sapa. Lối kiến trúc lấy cảm hứng của phong cách nhà sàn khiến Sapa Sunny thực sự khác biệt, bạn có thể nhìn thấy những nét văn hóa rất đặc trưng của các dân tộc miền núi. Chất lượng phục vụ của đội ngũ ở đây cũng được khách lưu trú đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và nhiệt tình. 

Sapa Mountain Hotel

Địa chỉ: 35 Đường Fansipan, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Khách sạn Sapa Mountain cực kì tiện nghi và sang trọng

Khách sạn Sapa Mountain cực kì tiện nghi và sang trọng

Khách sạn Sapa Mountain nằm trên đường Fansipan ngay trung tâm thị trấn Sapa rất thuận tiện để tham quan các danh lam thắng cảnh xung quanh. Nơi đây lựa chọn phong cách Á Đông làm điểm nhấn trong thiết kế các phòng nghỉ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái. Nội thất gỗ đen cùng các trang thiết bị hiện đại giúp cho không gian thêm phần sang trọng và tiện nghi. Sapa Mountain Hotel là một trong những khách sạn tốt nhất trong tầm giá.

Sơn Hà Sapa Hotel Plus

Địa chỉ: 27 Fansipan, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

Sơn Hà Sapa Hotel Plus rất ấm cúng và tiện nghi

Sơn Hà Sapa Hotel Plus rất ấm cúng và tiện nghi

Với vị trí ngay trung tâm thị trấn Sapa, từ Sơn Hà Sapa Hotel Plus du khách có thể thực hiện một tour khám phá các địa điểm nổi tiếng như nhà thờ Sapa, núi Hàm Rồng hay chợ Sapa nhộn nhịp. Khách sạn gồm 20 phòng nghỉ với đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi mọi đối tượng khách lưu trú từ khách lẻ đến gia đình hay khách đoàn. Nhân viên ở đây cực kỳ hiếu khách và nhiệt tình cũng là một điểm cộng giúp du khách thêm thiện cảm. 

Sapa Peaceful Hotel

Địa chỉ: 371 Điện Biên Phủ, Thị trấn Sa Pa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Sapa Peaceful Hotel yên bình giữa thị trấn Sapa

Sapa Peaceful Hotel yên bình giữa thị trấn Sapa

Sapa Peaceful Hotel là khách sạn tiêu chuẩn 2 sao với phong cách trang nhã, sử dụng gam màu trắng tinh tế cùng các chi tiết trang trí bằng thổ cẩm đặc trưng của vùng núi Tây Bắc. Các phòng đều rộng rãi, tiện nghi giúp bạn cảm thấy thật thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình vậy. 

Mimosa Hotel Sapa

Địa chỉ: 21 Tuệ Tĩnh, Huyện Sa Pa, Lào Cai.

Mimosa Hotel Sapa tinh tế trong từng đường nét thiết kế

Mimosa Hotel Sapa tinh tế trong từng đường nét thiết kế

Mimosa Hotel Sapa tọa lạc ngay dưới chân núi Hàm Rồng là điểm lưu trú yêu thích của du khách khi đến Sapa. Khách sạn được thiết kế siêu xinh với phong cách đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Một số phòng với không gian mở cùng view núi cực đẹp rất tuyệt để đắm mình vào cả biển mây trời mênh mông. Bạn sẽ không thất vọng khi dành thời gian lưu trú tại đây, nhân viên nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ chuyến đi của bạn. 

Những khách sạn 2 sao ở Sapa khác:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ