Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kế hoạch ngày Valentine 14/2 lãng mạn dành cho cặp đôi>

Kế hoạch ngày Valentine 14/2 lãng mạn dành cho cặp đôi

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/02/2020
1.4K lượt xem

Vào ngày đặc biệt như Valentine 14/2 đối với các cặp đôi yêu nhau thì đây lại là một ngày khá quan trọng để chứng minh tình yêu cho nhau đúng không nào. Vậy thì các bạn đã có được kế hoạch valentine lãng mạn cho mình và người ấy chưa? Nếu bận rộn quá mà chưa chuẩn bị được thì hãy cùng tham khảo những gợi ý, chương trình và kế hoạch cho một ngày thật hoàn hảo dưới đây nhé.

Ngắm nhìn thành phố từ trên cao

Valentine là ngày vào dịp đầu xuân của năm, mọi người dường như có xu hướng đi chùa, đi chơi để tận hưởng không khí bình yên, và những cặp đôi thì lên kế hoạch cho một chuyến chơi xa. Nhưng bạn thì lại bắt đầu đi làm và không có thời gian để có thể đưa bạn mình đi chơi theo kế hoạch như vậy được. Vậy nên, một quán cafe từ trên cao với view có thể nhìn ra được cả thành phố Sài Gòn thơ mộng về đêm thì cũng là một cách khá là làm vừa lòng cô ấy đấy.

Kế hoạch ngày Valentine 14/2 lãng mạn dành cho cặp đôi

Cafe trên tầng thượng của toà nhà gần đây rất được ưa chuộng, ngồi trên cao ngắm nhìn thành phố về đêm, không khí thoáng mát không bụi bặm như dưới đường. Bạn có thể vô tư chụp hình sống ảo. Ngồi cạnh nhau, và cùng nhau nói với nhau những lời ngọt ngào mà không phải sợ phiền những người xung quanh.

Xem thêm: Tòa nhà Bitexco – “Tòa tháp chọc trời” biểu tượng cho Sài Gòn

Đi dạo phố đêm

Dạo phố đêm Valentine cũng không phải là một ý tưởng còn mới mẻ, những cũng được rất nhiều người thích đấy. Người Việt mình thường có xu hướng thích ngồi nhiều hơn là đi lại, việc ngồi nhiều khiến bạn cảm giác không tốt, và đi dạo ban đêm sẽ là một ý tưởng khá được nhiều người chọn vì bản thân được vận động, lâu lâu lại được ngắm được sự thay đổi mới trên những con đường mới mẻ của thành phố.

Kế hoạch ngày Valentine 14/2 lãng mạn dành cho cặp đôi

Người ta thường nói, “ Đi đâu cũng được, miễn là được đi cùng anh” đó là một câu nói khá là trend và rất được nhiều người áp dụng cho tình yêu của mình. Tại sao ư? Vì nó đúng. Đúng rất nhiều. Cô gái mình yêu dù bất kỳ là cô gái nào cùng vậy, họ cần cảm giác an toàn là đầu tiên cho một cuộc tình, họ chỉ cần được ở bên bạn, được bạn che chở, yêu thương nhiêu đó cũng khiến họ xiêu lòng rồi. Vậy nên một kế hoạch Valentien lãng mạn không nhất thiết phải là quá phô trương hay cầu kỳ, nếu bạn không có điều kiện hãy tạo ra một kế hoạch bằng trái tim, bằng tấm lòng. Chắc chắn cô ấy sẽ rất cảm kích bạn đấy.

Cùng trải nghiệm cảm giác rất riêng tại căn phòng lãng mạn

Cảm giác được ở cùng nhau, tại nhà, hay phải đi ăn nhà hàng quá nhiều khiến cho mọi khung cảnh hẹn hò của bạn trở nên quá quen thuộc và cũng vì thế mà cảm xúc mạnh liệt của bạn nó lại yếu đi. Thay vì cứ đi những nơi mình đã từng đi nhiều rồi thì hãy chọn một nơi mới mẻ như là khách sạn tình yêu, một căn phòng lãng mạn, hay những nơi khách sạn có bồn tắm chẳng hạn. Một vài nơi như căn hộ homestay cũng sẽ là một nơi khá lý tưởng đấy. Bạn sẽ cùng người ấy tận hưởng cảm giác bình yên bên nhau

Kế hoạch ngày Valentine 14/2 lãng mạn dành cho cặp đôi

Căn hộ cho thuê theo ngày đang là xu hướng khá thịnh hành trong những năm trở lại đây, việc bạn bạn chọn một căn hộ mình một căn hộ để thuê lại trong một ngày, giá của một căn hộ cũng không quá đắt. Nên nếu bạn muốn có một cảm giác có một bữa cơm gia đình cùng với người minh yêu thì đây là một nơi không thể tốt hơn.

Đi xem phim

Nếu bạn không quen với việc hẹn hò mà ngồi không biết nói gì thì cùng nhau xem một phim về tình cảm lãng mạn cũng là một ý tưởng khá thú vị đấy. Một bộ phim hay về tình cảm sẽ dễ dàng đi vào lòng người nếu như bạn cảm thấy đồng điệu từ nó. Việc nhà sản xuất những bộ phim tạo ra một kịch bản hay chắc chắn họ đã nghiên cứu hành vi tâm lý của người xem trước khi triển khai chúng. Chính vì vậy mà không chừng bạn là người dễ bị bộ phim cuốn hút vì hay đấy. Book nhanh 2 vé, chọn một vị trí thật đẹp và cùng người mình yêu thưởng thức một bộ phim xem nào.

Kế hoạch ngày Valentine 14/2 lãng mạn dành cho cặp đôi

Ngắm hoàng hôn cùng người ấy

Người ta vẫn hay nói, hãy cưới một người mà người đó thể cùng bạn thức dậy lúc bình minh và cùng ngồi với bạn lúc hoàng hôn xuống. Sự hiện diện trong hai thời khắc bắt đầu và kết thúc đó nó ý nghĩa làm sao. Cùng nhau đi đến cuối con đường đó là niềm ao ước của biết bao nhiêu người. Họ cần một cảm giác đó vậy thì tại sao bạn không thử đưa ra một hoàn cảnh tương tự là ngắm hoàng hôn trêm một đỉnh đồi hay trên một bài biển đẹp nhỉ.

Kế hoạch ngày Valentine 14/2 lãng mạn dành cho cặp đôi

Bữa tối tại nhà hàng dành riêng cho 2 người

Nếu bạn thực sự là một người có kinh tế thì đây là một lựa chọn tuyệt vời rồi. Dắt tay nàng vào một nhà hàng sang trọng và lãng mạn cùng nhau ăn miếng bít tết sang chảnh, nâng ly rượu vang và chúc nhau những điều tốt đẹp nhất thì quá tuyệt vời cho một kế hoạch valentien lãng mạn phải không nào. Một điều lưu ý ở đây đó là dù thế nào đi chăng nữa, bạn cũng không nên mang công việc ra để bàn bạc tại nơi đây nhé.

Kế hoạch ngày Valentine 14/2 lãng mạn dành cho cặp đôi

Lên kế hoạch Valentine bằng chuyến phượt ngắn ngày

Kế hoạch valentine lãng mạn bằng Phượt thì sao? Phượt là một từ khoá được bình chọn là một trong những từ khoá hot. Khi mà trào lưu về ý nghĩa cuộc sống thiên về lối sống hạnh phúc, yêu đời, và trải nghiệm dành cho người trẻ được đề cao thì những chuyến phượt trải nghiệm cũng là một trong những mục tiêu quan trọng của năm của rất nhiều người.

Kế hoạch ngày Valentine 14/2 lãng mạn dành cho cặp đôi

Bạn và người ấy cùng bỏ lại những thứ bộn bề, lên một kế hoạch cho chuyến phượt 2 người. Ngồi trên chiếc xe máy, và đi khắp mọi nơi. Nơi nào cảnh đẹp sẽ dừng lại, chiêm ngưỡng, và lưu lại khoảnh khắc bằng cách chụp chúng bằng chiếc máy ảnh dễ thương của mình.

Tổng kết kế hoạch Valentine

Kế hoạch ngày Valentine 14/2 lãng mạn dành cho cặp đôi

Thật tuyệt vời nếu đôi bạn đã hòa quyện với nhau cả về tâm hồn lẫn thể xác, tình yêu rất đẹp nhưng nó sẽ càng đẹp hơn khi cả bạn và người ấy hòa chung làm một đúng nghĩa. Đừng quên sau một ngày ăn chơi trải nghiệm những hoạt động dành riêng cho 2 người thì hãy kết thúc nó bằng một đêm nghỉ ngơi và trao cho nhau những điều tuyệt vời nhất. Nếu bạn ở Sài Gòn thì danh sách các khách sạn tình nhân lãng mạn nhất ở Sài Gòn chính là lựa chọn bạn đang cần. Nếu bạn ở Hà Nội, thì xem ngay bài viết những khách sạn tình yêu đôi lứa tuyệt vời tại Hà Nội đây nhé. Điều mình bắt đầu hãy kết thúc nó thật hoàn hảo. Chúc bạn và người ấy có một kỳ Valentine thật đáng nhớ!

Xem thêm:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ