Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Trọn bộ bí kíp du lịch hòn đảo xinh đẹp JeJu Hàn Quốc từ A -Z>

Trọn bộ bí kíp du lịch hòn đảo xinh đẹp JeJu Hàn Quốc từ A -Z

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
2.7K lượt xem

Trái ngược với thành phố Seoul tấp nập, vui nhộn, ồn ào, nhà tầng xan sát, xe cộ. Là hòn đào JeJu nổi tiếng ở Hàn Quốc với danh hiệu hòn đảo hòa bình, cuộc sống yên bình, lắng đọng. Hãy cùng VNTRIP khám phá những đặc điểm nổi bật thu hút khách du lịch của hòn đảo JeJu Hàn Quốc này nhé.

Kinh nghiệm du lịch trên đảo JeJu

Nên đi tham quan hòn đảo xinh đẹp JeJu Seoul khi nào?

Bạn có thể đi vào bất cứ lúc nào. Mùa nào ở đảo cũng có một nét đẹp riêng, sức hút khác nhau. Theo những người đã đi du lịch ở đây thời điểm tham quan, khám phá hòn đảo này là vào tháng 3 – tháng 7 bởi lúc này có những vườn hoa cải nở rộ, bầu trời xanh mát, loài hoa thi nhau nở, khí hậu mát mẻ thích hợp không có gió bão gì.

Mùa thu trên đảo JeJu Seoul (ảnh ST)

Mùa thu trên đảo JeJu Seoul (ảnh ST)

Vào mùa đông thời tiết ở đây rất lạnh mọi thứ đóng băng, tuyết phủ đầy đường. Cả đảo bao phủ bởi màu trắng xóa của tuyết. Vì vậy bạn nên mang theo ô để che tuyết nhé.

 đảo JeJu Seoul (ảnh ST)

Tuyết bao trùm cả làng trên đảo

Địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi tới đảo JeJu Hàn Quốc

Bãi biển Jungmun

Bãi biển tọa lạc trên hòn đảo và có thương hiệu nổi tiếng ở đây. Biển này là lựa chọn của du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm dừng chân tắm biển, nghỉ dưỡng. Bởi bãi cát cực mịn,sạch trải dài, nước biển trong, xanh, không khí trong lành, xung quanh còn có rất nhiều cỏ mọc xanh mơn mởn.

Bãi biển Jungmun

Bãi biển Jungmun

Lượng khách đông đảo nhất là vào tháng 6 đến tháng 8 thưởng thức hải sản nổi tiếng ngay trên bãi biển và được chơi những trò chơi như lướt ván, lặn biển….

Ở bãi biển còn có một bảo tàng thủy sinh, thác nước, những hoạt động tổ chức trên biển…

Khám phá ngọn Núi Hallasan

Bạn có thích leo núi không? Đây là mệnh danh ngọn núi lửa cao nhất ở Hàn Quốc được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Ngọn núi này nằm ở trung tâm của đảo JeJu bạn leo nên núi phải mất chừng nửa ngày nhưng lại dễ di. Trèo lên đỉnh núi bạn sẽ thật ngạc nhiên khi nhìn thấy một hồ nước to khủng lồ được hình thành bởi miệng núi lửa.

Núi Hallasan

Hồ nước nhìn từ trên ngọn núi lửa xuống (Ảnh ST)

Bạn không leo được núi? Bạn có thể tham quan nhưng con thú, vườn hoa thật đa dạng và phong phú. Những ai yêu thiên nhiên chắc chắn rằng sẽ hút hồn bạn bởi cảnh sắc nơi đây.

Núi Hallasan

Vẻ đẹp quyến rũ Núi Hallasan (ảnh ST)

Thiên đường tình yêu trên đảo JeJu Seoul

Du lịch trên đảo JeJu Seoul bạn không biết nên đi đâu? Công viên tình yêu (loveland part) là một điểm du lịch tham quan khá hay thu hút được rất nhiều khách tham quan trong và ngoài nước trên đảo JeJu Hàn Quốc.  Qúy khách đến đây khá là ngại ngùng với những bức tượng nhiều người vừa vào đã đi ra nhưng nhiều người lại khá thích thú. Đi bộ trong công viên mất chừng khoảng 40 phút và là nơi lí tưởng cho các cặp đôi yêu nhau, hẹn hò. Nhiều người nhận xét là nơi hoàn hảo để hưởng thụ tuần trăng mật.

Bãi biển san hô ở đảo Udo

Đây là một trong những địa điểm du lịch ở  đảo JeJu Hàn Quốc. Là bãi biển san hô duy nhất ở Seoul có bờ biển cát trắng mịn, nước biển trong xanh, những vách đá nham. Bạn chỉ cần đi một buổi sáng là tham quan hết cả hòn đảo này rồi. Hòn đảo này có khoảng 2.000 dân cư sinh sống và đi phà khoảng chừng 15 phút là tới nơi rồi.

Ngất  ngây bảo tàng gấu Teddy

Ở đây là nơi trưng bày hàng triệu con gấu khác nhau từ trên khắp thế giới. Có rất nhiều con gấu được làm rất tỉ mỉ, thủ công và là bảo tàng được đông người đến tham quan nhất. Những tác phẩm nghê thuật, nhân vật hoạt hình đều lấy cảm hứng từ chú gấu Teddy.  Bảo tàng là nơi không thể bỏ qua cho những gia đình có trẻ em đi tham quan.

Hang động nham thạch Manjanggul

Hang động được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới bởi động có dung nham dài nhất trên thế giới. Có đường hầm nham thạch, măng đá nham thạch và hình thành từ khoảng 2.5 triệu năm trước. Hang động dài khoảng 13km và du khách chỉ khám phá được 1km và cũng là nơi cư trú của loài dơi.

Khám phá thác nước Cheonjiyeon trên đảo JeJu Seoul

Thác nước hay với tên gọi là thác nước của thần linh. Theo truyền thuyết xưa kia có bảy nàng tiên đi qua thác nước bị thu hút bởi cảnh sắc nơi đây nên đã ghé xuống để vui đùa,tắm rửa với dòng nước trong xanh này. Hàng năm dân cư nơi đây vẫn tổ chức lễ hội ” bảy nàng tiên ” để nhớ tới truyền thuyết này. Thác cao 22m rộng 12m và chảy quanh năm dưới thác có một hồ nước nhân tạo sâu 20m. Càng về đêm hồ nước càng huyền ảo.

Những món ăn ngon nhất định phải thử khi đến đảo JeJu Hàn Quốc

Gỏi cá sống – Hwe

Hwe là món ăn nổi tiếng vùng này với nhiều loại cá sống khác nhau tươi và ngon.

Thịt heo đen nướng – black pork

Đây là món ba chỉ nướng của Hàn Quốc được du khách nước ngoài ưa chuộng nhất. Món thịt heo này ăn không ngán, ngấy, mà rất mềm, ngọt thịt.

Món ăn Hanchi Mulhwae

Đây là món canh nấu bởi mực nang tươi, sốt đậu, giá đỗ, rau ăn vào mùa hè thì có tác dụng giải nhiệt mát thôi rồi.

Món cháo bào ngư – Jeon Bok Juk

Là món ăn khá đắt tiền ở trên đảo. Những con bào ngư được cắt nhỏ nấu với rong biển. Đây là món ăn tốt nhất cho sức khỏe.

Hướng dẫn đường đi đến đảo JeJu

Có 2 chặng bay từ Việt Nam đến đảo JeJu là ở Hà Nội và Đà Nẵng.

Bạn có thể đi bằng máy bay, tàu hỏa, hay bằng ô tô.

Phương tiện đi trên đảo JeJu

Có 2 loại xe bus là xe bus đường xa và xe bus ở nội thành.

Xe bus ở nội thành có những xe: 600, 701 và 702.

Còn muốn trải nghiệm, khám phá nhiều điểm du lịch hơn bạn có thể đi bằng taxi, xe đạp, hay thue xe riêng ở trên đảo.

Trên đây là trọn bộ bí kíp mà VNTRIP chia sẻ kinh nghiệm du lịch trên đảo JeJu . Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích được các bạn nhiều. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ!

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ