Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

    Tin tức > Đời sống > International Virtual Magic – Show ảo thuật quốc tế quyên góp cứu trợ nạn nhân bởi Covid -19
International Virtual Magic – Show ảo thuật quốc tế quyên góp cứu trợ nạn nhân bởi Covid -19

International Virtual Magic – Show ảo thuật quốc tế quyên góp cứu trợ nạn nhân bởi Covid -19

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/09/2021
320 lượt xem

Trong bối cảnh đại dịch COVID vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi TP HCM vẫn đang gồng mình chống dịch, Hà Nội và nhiều địa phương tiếp tục giãn cách kéo dài, International Virtual Magic Show ra đời với những mục tiêu cao đẹp nhằm san sẻ một phần những trở ngại đó và cùng chung tay với những đội ngũ chống dịch tuyến đầu lan tỏa những điều tốt đẹp đến với xã hội và cộng đồng.

IVMS – Chương trình ảo thuật quốc tế online đầu tiên tại Việt Nam

Chương trình Virtual Charity Magic Show do Wonder Group và Ảo thuật gia J khởi xướng, phối hợp tổ chức cùng Tâm Việt Group, Wine Agency, Nexedu, VIBOOK, Min Production, Quốc Anh Academy; được bảo trợ truyền thông bởi Invest TV.

Lần đầu tiên, một chương trình biểu diễn ảo thuật trực tiếp trên nền tảng Online được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia trình diễn của các ảo thuật gia dành nhiều giải thưởng quốc tế đến từ Thái Lan, Malaysia, Philippines, Việt Nam.

Dàn line-up “khủng” có thể kể đến Ảo Thuật Gia Quốc Tế J Magician – Quán Quân Ảo Thuật Siêu Phàm VTV, Ảo thuật Gia Steve Im, Adrian Chong từ Malaysia, Cris Castro & Allan Soriano đến từ Philippines, Vichayut K.Sun & Simbat Mamada đến từ Thái Lan đều là các ảo thuật gia Quốc Tế nổi tiếng của các quốc gia trong khu vực, hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm “Ảo Thuật Online” rực rỡ và hấp dẫn cho khán giả.

Bên cạnh đó không thể không kể đến Host của sự kiện – MC Quốc Anh – chàng MC “Soái ca” quen mặt với nhiều khán giả truyền hình VTV trong các chương trình của Vtv như: Vui khỏe có ích, Tiêu dùng thông minh, Cà phê sáng với Vtv3, Bản tin thị trường và nhiều chương trình về sự kiện văn hoá, giải trí của Việt Nam, sẽ là người dẫn dắt toàn bộ các tiết mục trong chương trình và giao lưu cùng khán giả và nghệ sĩ

Chương trình còn đa dạng hơn về mặt văn hóa khi đưa đến thêm tiết mục Biên Đạo đến từ Hoa Khôi lễ hội Belly Dance Quốc Tế Quách Thanh Loan góp phần tăng tính đa dạng và giải trí của chương trình.

Đặc biệt, Ban Cố Vấn cũng là một trong những điểm nhấn về chất lượng chuyên môn của chương trình. Với sự tham gia cố vấn chuyên môn bởi NSND Vũ Ngoạn Hợp – Nguyên Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam, NSND Tống Toàn Thắng – PGĐ Liên đoàn Xiếc Việt Nam, NSƯT – Ảo thuật gia Lê Minh Tuấn – Ảo Thuật Gia Đầu tiên tại Việt Nam, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và  đẳng cấp mang tầm quốc tế của chương trình.

IVMS – một chương trình giải trí đầy nhân văn

Với bản chất tốt đẹp là một chương trình từ thiện, BTC sẽ dành toàn bộ số tiền ủng hộ, cùng lợi nhuận bán vé sẽ được dùng để thực hiện các hoạt động cứu trợ lương thực và các nhu yếu phẩm cho người vô gia cư, lao động nghèo thất nghiệp, gia đình có người thân qua đời bởi Covid 19. Tất cả được BTC công bố và minh bạch 100% liên tục trong suốt quá trình tổ chức và diễn ra sự kiện.

Chương trình kỳ vọng thu hút trên 10.000 khán giả online, trong đó 3.000 vé xem show trực tiếp qua Zoom giá 90.000đ.

Ngoài ra BTC cũng đã mở Quỹ cứu trợ riêng bên cạnh hoạt động bán vé nhằm kêu gọi lòng hảo tâm từ các tổ chức, cá nhân mong muốn chia sẻ và lan tỏa những điều tích cực đến mùa dịch. Cụ thể BTC kêu gọi quyên góp, ủng hộ ngoài tiền mặt là các hiện vật THỰC SỰ CẦN THIẾT cho cứu trợ trong mùa dịch: Gạo, Mì gói, đồ khô ….. Và được BTC phân phối sau sự kiện đến với các cá nhân, gia đình khó khăn tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch.

IVMS – chỉ tham dự là bạn đã cùng sẻ chia lan tỏa và nhận lại những giá trị đẹp

“Lá lành đùm lá rách” – dù bạn là ai, đang làm gì, đều có thể tham dự vào sự kiện thiện nguyện này. Chỉ đơn giản nhất là mua vé xem show, bạn vừa có được tấm vé tham dự sự kiện để có được những phút giây giải trí mãn nhãn, vừa góp một phần vào quỹ quyên góp từ thiện của IVMS. Còn với những cá nhân, tổ chức mong muốn đóng góp trực tiếp hoàn toàn có thể liên hệ với BTC để cùng chung tay góp lực, góp sức giúp hoạt động thiện nguyện thực sự được lan tỏa và sẻ chia. Hãy bắt đầu ngay hôm nay bằng cách truy cập Website chính thức của sự kiện: https://magicshow.wondertour.vn/ và cùng hành động với chúng tôi.

Khác với tất cả các chương trình thiện nguyện khác, IVMS là chương trình duy nhất mà ở đó nhà hảo tâm được báo đáp bằng giá trị . Ban tổ chức là những coach, mentor, nhà đào tạo hàng đầu dành tặng lại nhà hảo tâm những khóa huấn luyện nhân sự cho tổ chức, doanh nghiệp. Có thể kể đến Tiến sĩ Phan Quốc Việt, sáng lập Tập đoàn giáo dục Tâm Việt, tiến sĩ Ngô Mỹ Hạnh – CEO Next Edu. Ngoài ra, khi nhà hảo tâm quyên tiền cho hoạt động từ thiện, cũng được nhận lại số vé xem show tương ứng với giá trị quyên góp.

Invest TV là nhà Bảo Trợ truyền thông đồng hành cùng sự kiện IVMS

Chúng tôi tha thiết kêu gọi sự chung tay đóng góp của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, sự lan tỏa truyền thông của các cơ quan báo chí, truyền thông. Đặc biệt, kính mời đồng bào mua vé xem show, ủng hộ theo khả năng để cùng chúng tôi thắp sáng niềm tin, gieo hi vọng cho đồng bào gặp khó khăn bởi Covid 19 đang giơ bàn tay xin cứu giúp.

Chương trình International Virtual Magic Liveshow được tổ chức vào 19h30, Chủ nhật ngày 19/9/2021 qua Zoom với số lượng tối đa 3.000 vé, đồng thời được phát trực tiếp qua Group Facebook: Virtual Magic Liveshow.

Hotline nhận quyên góp, ủng hộ: Mr. Lê Công Năng – Trưởng BTC – Điện thoại: 0901722777

Nguồn: Invest TV

 

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ