Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Intercontinental Westlake: Khách sạn 5 sao view đẹp nhất Hà Nội

Intercontinental Westlake: Khách sạn 5 sao view đẹp nhất Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/10/2020
1.8K lượt xem

Nổi bật ở giữa lòng thủ đô, Intercontinental Westlake là một trong những khách sạn hạng sang đạt chuẩn quốc tế được rất nhiều du khách đến Hà Nội lựa chọn để lưu trí. Với thiết kế sang trọng theo phong cách châu Á cổ điển, tối giản, đến với khách sạn chuẩn 5 sao này, bạn sẽ cảm nhận được sự thời thượng, đẳng cấp, cũng như được phục vụ tận tâm nhất.

Hãy cùng Vntrip khám phá “tất tần tật” các thông tin về khách sạn Intercontinental Westlake tại Hà Nội trong bài viết dưới đây.

Vị trí đẹp nhất Hà Nội

Intercontinental Westlake có địa chỉ tại số 1A, Nghi Tàm, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Đây được xem là vị thế vô cùng đắt giá và tuyệt vời dành cho những ai mới lần đầu đến với đất thủ đô vì khách sạn nằm ngay vị trị Hồ Tây thơ mộng. Nhiều người nhận xét rằng chính nhờ nằm trên con đường đẹp nhất Hà Nội mà khách sạn Intercontinental Westlake cũng phần nào thu hút đông đảo sự ghé thăm của du khách trong lẫn ngoài nước.

Vì nằm ngay Hồ Tây, nếu lưu trú tại khách sạn Intercontinental Westlake, bạn sẽ rất thuận tiện khi di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Hà Nội như: Hồ Hoàn Kiếm, Phố Cổ, Văn Miếu, Hoàng Thành Thăng Long, khu di tích chủ tịch Hồ Chí Minh… chỉ với tối đa 20 phút di chuyển bằng taxi.

Nhìn từ trên cao, toàn bộ khách sạn nổi lên bên cạnh Hồ Tây như một cung điện kiểu châu Á cổ kính.

Một góc của Khách sạn Intercontinental Westlake Ha Noi. Ảnh: Internet

Một góc của Khách sạn Intercontinental Westlake Ha Noi. Ảnh: Internet

Thiết kế phòng nghỉ đậm chất châu Á

Với tiêu chuẩn thiết kế và dịch vụ 5 sao, khách sạn Intercontinental Westlake đã đầu tư rất kì công vào cả không gian phòng nghỉ lẫn trang thiết bị bên trong. Hiện tại, nơi đây có tổng cộng 359 phòng nghỉ dành để phục vụ khách theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Không gian các phòng bên trong của khách sạn Intercontinental Westlake nhận được khá nhiều review khen ngợi từ mọi người. Được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế, không gian mở nên tạo cảm giác vừa thoải mái vừa sang trọng cho khách lưu trú.

Từ trong các phòng, du khách hoàn toàn có thể thoải mái nhìn ngắm khung cảnh của khu Hồ Tây đầy thơ mộng, trữ tình của thủ đô.

Không gian phòng ngủ ấm cúng, đậm chất châu Á. Ảnh: Internet

Không gian phòng ngủ ấm cúng, đậm chất châu Á. Ảnh: Internet

Hiện tại, khách sạn Intercontinental Westlake trang bị cho từng phòng đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi hiện đại nhất với bồn tắm, buồng tắm đứng riêng biệt, Tivi màn hình rộng, các thiết bị điện thoại và máy tính bảng thông minh, internet tốc độ cao, ghế sofa giường ngủ cao cấp, sàn gỗ sang trọng, điều hòa cũng như nhiều thiết bị phục vụ nhu cầu cá nhân khác.

Hệ thống phòng ở của khách sạn Intercontinental Westlake  cũng rất đa dạng vì vậy mà thu hút rất đông đảo khách du lịch ở mọi đối tượng khác như từ gia đình, đoàn hay cặp đôi. Các hạng phòng cụ thể được chia như sau:

Phòng Superior

Với diện tích 43 mét vuông, các phòng Superior tại đây là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi dành cho các cặp đôi, bạn bè tại Hà Nội. Phòng được thiết kế tinh giản, màu nâu kem đặt trưng và trang bị 1 giường cỡ King hoặc 2 giường đơn.

Phòng superior được trang bị 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi. Ảnh: Internet

Phòng superior được trang bị 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi. Ảnh: Internet

Phòng Deluxe

Với diện tích 43m2, phòng Deluxe tại khách sạn 5 sao Intercontinental Westlake cũng được thiết kế theo tông chủ đạo là nâu, kem. Theo đó, phòng được trang bị giường cỡ king hoặc 2 giường đơn, tuy nhiên, view của căn phòng Deluxe có thể nhìn toàn cảnh Hồ Tây lung linh.

Không gian và view của phòng Deluxe. Ảnh: Internet

Không gian và view của phòng Deluxe. Ảnh: Internet

Phòng PAVILION trên mặt nước

Đây là căn phòng được “book” nhiều nhất tại Intercontinental Westlake và nhận được vô vàn review khen ngợi vì thiết kế nằm trên mặt nước đầy lãng mạn. Phòng có diện tích 43m2 và cũng được trang bị 1 giường cỡ lớn hoặc 2 giường đơn.

Ngoài phòng Pavilion nằm trên mặt nước, khách sạn Intercontinental Westlake còn có một loại phòng tương tự nhưng chỉ có một phía ban công nằm trên hồ. Đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những cặp đôi yêu thích không gian lãng mạn, trữ tình.

Phòng được thiết kế trên mặt nước mang đến cảm giác thú vị khi lưu trú. Ảnh: Internet 

Phòng được thiết kế trên mặt nước mang đến cảm giác thú vị khi lưu trú. Ảnh: Internet 

Phòng Suite (2 phòng ngủ)

Đây là dạng phòng tích hợp như căn hộ rất phù hợp để du lịch cùng gia đình. Phòng Suite có diện tích từ 60m2 gồm các dãy phòng Lotus, Grand Westlake và Presidentia được thiết kế theo phong cách Việt Nam mang đến không gian rộng rãi để thư giãn và giải trí.

Khi ở phòng suite, du khách có quyền sử dụng miễn phí club lounge độc ​​quyền của khách sạn Intercontinental Westlake.

Phòng Suite được thiết kế như một căn hộ với phòng khách, 2 phòng ngủ. Ảnh: Internet

Phòng Suite được thiết kế như một căn hộ với phòng khách, 2 phòng ngủ. Ảnh: Internet

Dịch vụ tuyệt vời, tiện nghi

Phòng họp/Tổ chức hội nghị

Hiện tại, đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện tại Intercontinental Westlake có nhận tổ chức, lên phương án thiết kế các buổi họp, hội nghị cao cấp, chuyên nghiệp với trang thiết bị hỗ trợ hiện đại nhất.

Không những vậy, khách sạn còn xây dựng rất nhiều các phòng hội nghị với quy mô lớn nhỏ khác nhau để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vì vậy, nếu công ty hay tổ chức, tập đoàn của bạn đang dự định tổ chức một buổi hội nghị để đón tiếp nhiều đối tác từ xa đến Hà Nội, khách sạn Intercontinental Westlake không chỉ là nơi lưu trú đẳng cấp mà còn là nơi phù hợp để mở các buổi workshop, meeting…

Chăm sóc sức khoẻ

Nhằm mang đến cho khách lưu trú cảm giác như ở những khu nghỉ dưỡng, Intercontinental Westlake đã tích hợp các loại hình chăm sóc sức khỏe vào hệ thống dịch vụ tại khách sạn.

Đến khu vực riêng biệt này, bạn có thể thoải mái chìm đắm trong mùi hương tinh dầu dịu nhẹ, được massage giảm căng thẳng hay xông hơi đào thải mọi độc tố trong cơ thể. Chắc chắc, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại khách sạn Intercontinental Westlake sẽ mang đến cho bạn một tinh thần và thể trạng tốt nhất cho chuyến đi thêm trọn vẹn.

Massage tại Intercontinental Westlake. Ảnh: Internet

Massage tại Intercontinental Westlake. Ảnh: Internet

Nhà hàng ẩm thực 5 châu

Khách lưu trú tại Intercontinental Westlake rất đa dạng quốc tịch, chính vì vậy mà khách sạn đã đưa vào khu phức hợp 3 nhà hàng với những phong cách ẩm thực riêng biệt từ Á sang Âu hay Mỹ.

Vì vậy, đến Intercontinental Westlake, bạn sẽ có cơ hội được thoả thích thưởng thức nhiều nền ẩm thực đặc trưng từ các quốc gia trên thế giới. Các nhà hàng cụ thể là Milan phục vụ món Ý, Sài Gòn với món ăn Việt và Cafe Du Lac phục vụ món Pháp.

Bên cạnh đó, vào buổi sáng, khách lưu trú tại khách sạn Intercontinental Westlake Hà Nội sẽ được phục vụ bữa ăn sáng buffet với thực đơn đa dạng, phong phú và thay đổi mỗi ngày.

Tại các khu vực nhà hàng, khách sạn còn trang trí 1 quầy bar, 1 lounge để phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Tại đây, bạn có thể đăng ký để tổ chức tiệc riêng, sinh nhật theo ý thích với sự giúp đỡ của đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của khách sạn.

Khách sạn có đến 3 nhà hàng với từng nền ẩm thực khác nhau. Ảnh: Internet

Khách sạn có đến 3 nhà hàng với từng nền ẩm thực khác nhau. Ảnh: Internet

Tour du lịch, book vé máy bay

Tại quầy lễ tân của khách sạn 5 sao Intercontinental Westlake, du khách trong và ngoài nước có thể thoải mái tìm được các công ty, dịch vụ lữ hành trọn gói với giá cả hợp lý, chất lượng phục vụ tốt để tham quan Hà Nội, cũng như các địa điểm lân cận như Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình…

Ngoài ra, lễ tân của khách sạn cũng có thể hỗ trợ du khách trong việc đặt vé máy bay, vé xe khách hay taxi theo giá hợp lý, không có hoa hồng hay qua trung gian.

Trong các trang dành cho du khách review chất lượng của Intercontinental Westlake, dịch vụ tour và đặt vé máy bay được xem là một điểm cộng lớn của khách sạn.

Phòng tập gym

Bên cạnh dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp ở khu vực spa, khách sạn Intercontinental Westlake còn “chu đáo” hơn khi cho xây dựng một phòng tập gym quy mô lớn với nhiều trang thiết bị hiện đại nhất.

Tại đây, quý khách vừa có thể đi du lịch vừa duy trì được thói quen tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày của mình mà không cần phải di chuyển xa hay mất thêm một khoản chi phí nào. Ngoài gym, Intercontinental Westlake còn có một khu vực dành riêng cho tập dưỡng sinh, thái cực quyền vào buổi sáng, vị trí bên bờ sông thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái và thư giãn khi tập luyện.

Buổi sáng ở khách sạn Intercontinental Westlake. Ảnh: Internet

Buổi sáng ở khách sạn Intercontinental Westlake. Ảnh: Internet

So sánh với các khách sạn 4 sao, 5 sao tại Hà Nội khác

Trên nhiều trang mạng xã hội chuyên để đánh giá các nhà hàng hạng sang tại Hà Nội, khách sạn Intercontinental Westlake nhận được rất nhiều review khen ngợi về cả chất lượng, không gian và phong cách phục vụ.

Theo đó, không ít các so sánh cũng được đưa ra từ những khách lưu trú hạng sang, đa phần Intercontinental Westlake đều vượt qua nhiều tiêu chuẩn gắt gao của nhiều khách hàng khó tính. Vì vậy mà đến với khách sạn 5 sao tại Hà Nội này, chắc chắn, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác tuyệt vời nhất.

Intercontinental Westlake Hà Nội nằm tại vị trí đắt giá bậc nhất của thủ đô. Ảnh: Internet

Intercontinental Westlake Hà Nội nằm tại vị trí đắt giá bậc nhất của thủ đô. Ảnh: Internet

Nằm trên con đường Nghi Tàm giáp với hồ Tây thơ mộng và trữ tình, khách sạn Intercontinental Westlake được xem là một trong những nơi lưu trú tuyệt vời nhất giữa lòng thủ đô. Không chỉ có kiến trúc đậm chất châu Á, thoáng đãng vừa cổ kính lại vừa sang trọng, khách sạn 5 sao này còn mang đến vô vàn những dịch vụ tốt nhằm giúp du khách có một chuyến đi tiện nghi, thoải mái nhất khi đến Hà Nội.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ