Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Intercontinental Phú Quốc – Chốn bình yên nơi “Đảo Ngọc”>

Intercontinental Phú Quốc – Chốn bình yên nơi “Đảo Ngọc”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
2.8K lượt xem

InterContinental Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Trường – bãi biển tuyệt đẹp của đảo Ngọc Phú Quốc. Nơi đây sở hữu đường bờ biển rộng và những dải cát trắng mịn; hứa hẹn sẽ là khu nghỉ dưỡng “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

(Ảnh: InterContinetal Phu Quoc)

Tận hưởng mùa hè với gió biển, cắt trắng và hoàng hôn thơ mộng

Mở cửa vào ngày 21/06/2018, InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cách sân bay Phú Quốc chỉ 15 phút đi xe, tọa lạc tại phía nam Bãi Trường. Đây là một trong nhưng bãi biển tuyệt đẹp của Việt Nam, nổi tiếng với sự hoang sơ, êm đềm của cắt trắng mịn màng và gió biển. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng cảnh hoàng hôn huyền ảo tại chính nơi nghỉ dưỡng của mình.

InterContinental Phu Quoc được bao bọc bởi những ngọn đồi, vườn cây xanh mướt và biển xanh bao la, sang trọng và thanh nhã, mang tinh hoa của đảo ngọc, sẽ làm say lòng bất cứ ai khi đặt chân đến đây.

(Ảnh: InterContinetal Phu Quoc)

Tiện ích đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi

Được thiết kế dựa trên ý niệm về một không gian sống xanh thân thiện, InterContinental Phú Quốc với mô hình sao biển, mang lại tối đa ánh nắng và gió biển đến từng căn phòng. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống mái cỏ trên tòa tháp giúp lưu thông và lọc không khí đồng thời khiến cả khu nghỉ dưỡng một hình ảnh ngôi sao biển xanh tuyệt đẹp. Cùng với việc sử dụng vật liệu, thực vật Phú Quốc mang lại màu sắc hài hòa, thân thiện với thiên nhiên, bạn có thể tận hưởng cảm giác yên bình và cân bằng lại cuộc sống tại chính căn hộ của mình.

“Phòng ốc và tiện nghi sang trọng, kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đến không gian ấm cúng và tầm nhìn toàn cảnh biển khoáng đạt” (Ca sĩ Quang Vinh)

Đến với khu nghỉ dưỡng, du khách không những tìm thấy sự thoải mái khi lưu trú trong các phòng nghỉ được bài trí sang trọng mà còn tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, thong thả khi nằm dài tắm nắng, nghe gió hát và sóng vỗ về.

(Ảnh: InterContinetal Phu Quoc)

Và điều làm du khách ấn tượng nhất Intercontinental Phú Quốc chính là INK 360 – quán bar cao nhất Phú Quốc. Từ đây, bạn có thể phóng tầm nhìn rộng khắp đại dương bao la và núi cao hùng vĩ.

Bạn có muốn thưởng thức những ly cocktail thơm ngon nhất, nhấm nháp vài món ăn nhẹ dưới ánh hoàng hôn lam tím lãng mạn?

Khu nghỉ dưỡng sở hữu sky bar cao nhất Phú Quốc, bao trọn tầm nhìn (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với Intercontinental Phú Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm các phong cách ẩm thưc đa dạng đến từ nhiều quốc gia: Nhật Bản, Việt Nam, Châu Âu,…

Trước hết, phải kể đến nhà hàng Lava chuyên phục vụ hải sản cao cấp và các loại thịt ngoại nhập. Một bữa ăn thịnh soạn mang màu sắc trang trọng của khăn trải bàn trắng tinh tươm, dao nĩa bạc sáng bóng và những ly rượu pha lê lung linh sẽ khiến bạn phải “đổ rầm”.

“Thức ăn đa dạng, thực đơn phong phú. Đặc biệt là buffet sáng hoành tráng với vô số loại thức ăn tự chọn, từ dimsum đến các loại thịt nguội ngoại nhập, các món nóng và sushi thượng hạng, trái cây, bánh ngọt, trà café và các loại nước ép tươi.” (Ca sĩ Quang Vinh)

Trong khi đó, nhà hàng phục vụ bữa sáng và cả ngày Sora & Umi lại là một màu sắc mới lạ khi thực đơn chủ yếu là các món Nhật. Quán bar cạnh bể bơi Ombra chuyên phục vụ ẩm thực Ý.

(Ảnh: InterContinetal Phu Quoc)

Nằm dài trên cát trắng, vươn mình đón gió biển, nhà hàng Sea Shack là một nốt thăng vui tươi và rực rỡ sắc màu nhưng vô cùng hài hòa của khuôn nhạc. Với những ai yêu thích bánh ngọt, mùi thơm của trà, café hay những chiếc croissant vừa nướng còn nóng hổi trong lò thì Mercado mới là điểm hẹn lý tưởng.

“Nhà hàng bên bờ biển Sea Shack với các món hải sản nướng tươi ngon, khung cảnh lãng mạn, là nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn” (Ca sĩ Quang Vinh)

Intercontinental Phú Quốc sở hữu 4 hồ bơi ngoài trời, trong đó có 1 hồ bơi máng trượt dành riêng cho gia đình và trẻ em, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers rộng 250 mét vuông với vô vàn các hoạt động và trò chơi kỳ thú, góc ẩm thực Kids Can Cook nơi các thượng khách nhí có thể cùng ăn, cùng chơi và cùng kết bạn.

(Ảnh: InterContinetal Phu Quoc)

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm kì nghỉ dưỡng thượng lưu tại Intercontinental Phú Quốc với giá chỉ từ 2.633.000đ/người/đêm (khi đăng nhập). Đặc biệt, bạn sẽ được tặng ngay bữa sáng cùng dịch vụ đưa và đón sân bay hoàn toàn miễn phí.

Bật mí với bạn, Intercontinental Phú Quốc còn là một trong những đểm đến được gợi ý trong hành trình du lịch thu hút rất nhiều lượt theo dõi của Quang Vinh mang tên Quang Vinh Passport.

Đăng nhập và nhận ưu đãi chỉ từ 2.633.000đ/người ngay thôi!

Thiên đường nghỉ dưỡng Intercontinental Phú Quốc – chốn bình yên nơi “Đảo Ngọc” hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thoải mái nhất. VNTRIP.VN chúc bạn có một chuyến đi thật nhiều trải nghiệm.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ