Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Sân bay Tân Sơn Nhất: Sơ đồ đường đi, cách di chuyển

Sân bay Tân Sơn Nhất: Sơ đồ đường đi, cách di chuyển

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/05/2020
38.9K lượt xem

Máy bay hiện đang là phương tiện di chuyển nhanh nhất từ địa điểm này tới địa điểm kia với khoảng cách rất xa. Hiện nay tại Việt Nam có 5 sân bay lớn bao gồm sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Đà Nẵng, sân bay quốc tế Cam Ranh – Khánh Hòa, sân bay quốc tế Cần Thơ và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Việc di chuyển ở những sân bay này với những người lần đầu đi máy bay sẽ khá là bối rối và khó khăn. Và ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin vô cùng bổ ích về việc đi lại tại đây và hướng dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất một cách nhanh chóng. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Hình ảnh cửa hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Hình ảnh cửa hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (Ảnh sưu tầm)

Sơ đồ sân bay Tân Sơn Nhất

Ở sân bay Tân Sơn Nhất được chia thành 2 khu vực chính là nút giao đường Trường Sơ và vòng xoay Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm.

Cách di chuyển:

Với khu vực nút giao Trường Sơn (ở ngay trước sân bay Tân Sơn Nhất), đường Yên Thế (đoạn đường thừ Hồng Hà cho tới Bạch đằng) thì chỉ đi được một chiều mà thôi. Chính vì vậy mà bạn muốn đi ra bên ngoài hay đi vào sân bay thì hãy nhìn bản đồ dưới đây nhé.

Sân bay Tân Sơn Nhất: Sơ đồ đường đi, cách di chuyển

Hình ảnh nút giao thông đường Trường Sơn (Ảnh sưu tầm)

Với khu vực vòng xoay Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm, trên đường Nguyễn Thái Sơn đoạn tới đường Phạm Ngũ Lão thì chỉ cho xe đi một chiều. Dưới đây là 2 lộ trình đi tới nút giao mà bạn có thể tham khảo.

Hình ảnh khu vực vòng xoay Nguyễn Thái Sơn - Nguyễn Kiệm

Hình ảnh khu vực vòng xoay Nguyễn Thái Sơn – Nguyễn Kiệm (Ảnh sưu tầm)

Hướng dẫn chỗ gửi xe máy ở sân bay Tân Sơn Nhất

Một điều cần lưu ý khi gửi xe máy tại Tân Sơn Nhất là “KHÔNG NHẬN GIỮ XE QUA ĐÊM”. Những theo một số bạn chia sẻ rằng nếu chúng ta đi máy bay và có nhu cầu muốn gửi qua đêm thì cứ vào gửi. Lý do mà họ ghi không gửi qua đêm là để hạn chế người ngoài vào gửi xe quá đông tại sân bay mà thôi.

Hình ảnh bản đồ gừi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất

Hình ảnh bản đồ gừi xe tại sân bay Tân Sơn Nhất (Ảnh sưu tầm)

Kinh nghiệm gửi xe tại sân bay của một số bạn hay gửi cho biết không phải lúc nào xe của bạn cũng nằm nguyên một chỗ lúc đưa vào. Họ sẽ di chuyển xe của bạn liên tục, còn trong trường hợp bạ gửi xe vào buổi trưa thì chắc chắn sẽ để ngoài trời nắng. Chính vì vậy mà bạn cần phải đi từ sáng sớm để nhân viên sân bay sắp xếp xe vào trong khu mát.

Ở sân bay Tân Sơn Nhất không nhận giữ xe qua đêm

Ở sân bay Tân Sơn Nhất không nhận giữ xe qua đêm (Ảnh sưu tầm)

Còn một nơi gửi xe khác mà bạn có thể qua Sài Gòn Airprot Plaza như trong hình. Với diện tích vô cùng rộng cho bạn thoải mái gửi xe, tuy nhiên chỗ này cũng cách khá xa sân bay nên phải đi bộ một lúc. Do đó, cái gì dễ thì cũng phải chịu khó một chút

Bạn cũng có thể gửi xe ở tầng hầm Parkson CT Plaza

Bạn cũng có thể gửi xe ở tầng hầm Parkson CT Plaza (Ảnh sưu tầm)

Nếu bạn muốn gửi gần hơn thì qua bên khu Parkson CT Plaza, nhưng có một điều là nếu muốn gửi qua đêm thì bạn nên cho mấy anh coi xe ít tiền cafe nhé.

Chỗ đón người thân tại Sân bay Tân Sơn Nhất

Trong trường hợp bạn đến đón người thân hoặc bạn bè về nước thì chứ chạy thẳng vào săn bay theo chỉ dẫn. Phí đậu xe là 5 nghìn cho xe 4 chỗ và không thu tiền trước. Sau đó bạn đến chỗ cổng chắn sẽ thấy 2 cái hộp ở bên tay trái, chỉ cần nhấn nút màu xanh để lấy thẻ và tìm chỗ đậu xe mà thôi.

Hình ảnh đón hành khách tại sân bay

Hình ảnh đón hành khách tại sân bay (Ảnh sưu tầm)

Khi mà người thân của bạn ra thì chỉ cần đánh xe theo bảng chỉ dẫn ra. Ở cổng ra thì sẽ có nhân viên thu thẻ và phí là  5 nghìn. Bạn sẽ nhận được biên lại và giữ cho đến khi ra khỏi sân bay nhé.

Trên đây là những kinh nghiệm vào, đón người thân tại sân bay hay gửi xe qua đêm tại sân bay Tân Sơn Nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Chúc bạn có chuyến đi tốt lành. Ngoài ra các bạn có nhu cầu về khách sạn có thể tham khảo: Các khách sạn gần sân bay tân sơn nhất.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ