Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ trên App Vntrip>

Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ trên App Vntrip

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 12/11/2020
7.3K lượt xem

Mùa cao điểm du lịch đã đến làm bạn chẳng thể tìm được vé máy bay và khách sạn tại địa điểm dự định đến tham quan; Đợt 1 mở bán vé máy bay Tết cũng cận kề, bạn lại sắp phải đối mặt với hành trình săn vé đầy “cam go”? Vậy đã bao giờ bạn nghĩ sẽ nhờ đến một ứng dụng điện thoại để săn vé, đặt phòng khách sạn nhanh chóng và dễ dàng hơn chưa? Điều này là hoàn toàn có thể khi bạn tải app Vntrip ngay bây giờ!

Không chỉ có thể đặt phòng và vé máy bay giá rẻ trên app Vntrip, với ứng dụng này, bạn còn được trải nghiệm tính năng “Flight Radar – Theo dõi chuyến bay 24/7″ trên cả tuyệt vời.

Tải app du lịch Vntrip, bạn được gì?

app vntrip

Giao diện mới nhất của Vntrip.

Đây là “mục sở thị” dành cho những bạn chưa hề biết gì về App Vntrip – Đặt phòng giá tốt từ trước đến nay. Vntrip là một hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến lớn nhất Việt Nam, bên cạnh đó đây còn là nhà phân phối cấp I của các hãng hàng không nội địa trong nước như: Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways.

Chưa hết! Đâu chỉ là App đặt phòng và vé máy bay đơn thuần vì khi sử dụng Vntrip, bạn sẽ có cơ hội “Đặt khách sạn rẻ hơn giá rẻ nhất”, “Đặt vé máy bay ưu đãi tuyệt vời”, cùng với đó là cách thức thanh toán siêu nhanh gọn, độ bảo mật lại cao. Vntrip có hơn 18.000 khách sạn trong nước và hơn 1 triệu khách sạn trên quốc tế để du khách có thể tha hồ book phòng chỉ bằng vài lần click với giá siêu hấp dẫn. Đặc biệt khi bạn đặt phòng hoặc vé qua App thì giá sẽ rẻ hơn nếu đặt theo cách thông thường khác.

Nhiều ưu điểm được tích hợp gói gọn trong một “chiếc” app điện thoại, Vntrip chắc chắn sẽ trở thành một ứng dụng du lịch giúp bạn có được chuyến nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời. Đặc biệt, chỉ mới đây thôi, Vntrip đã cho ra mắt tính năng Flight Radar – Theo dõi chuyến bay 24/7 giúp du khách, người đi lại bằng đường hàng không có thể tránh được những đợt delay ngoài mong muốn, nhờ đó mà chủ động tiết kiệm được thời gian.

Tính năng Fight Radar – Theo dõi chuyến bay 24/7

Ứng dụng Flight radar - Theo dõi chuyến bay 24/7.

Ứng dụng Flight radar – Theo dõi chuyến bay 24/7.

Như tên gọi của nó, đây là tính năng dùng để theo dõi chính xác nhất thông tin các chuyến bay trong và ngoài nước trong ngày giúp người dùng có thể kiểm soát tốt quỹ thời gian. Theo đó, khi sử dụng tính năng Flight radar, bạn sẽ biết được mã số chuyến bay, thời gian bay, cổng bay, chuyến bay khởi hành đúng giờ hay đang bị delay… để chủ động sắp xếp thời gian và công việc.

Chỉ cần lọc thông tin theo điểm đến, bạn sẽ nhận được tất cả các chuyến bay đến điểm này trong ngày kèm theo đó là báo hiệu đến đúng giờ, đang cất cánh hay bị delay. Đây là một tính năng hỗ trợ cực kỳ tốt cho những người thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không.

"Biết tuốt" mọi thông tin các chuyến bay.

“Biết tuốt” mọi thông tin các chuyến bay.

Làm sao để tải app Vntrip về điện thoại?

Hiện nay, Vntrip đã có cả phiên bản dành cho hệ điều hành android và iOs, do đó, bạn chỉ cần vào Cửa hàng ứng dụng hoặc Apple Store để download app này về điện thoại một cách rất dễ dàng.

Tải trên IOS:   Tải trên Google play:

Hoặc quét mã QR Code để tải

qr code vntrip app

Đã có Vntrip, làm sao để đặt phòng giá rẻ?

Hiện nay, Vntrip đã cập nhật giá ưu đãi sẵn cho các khách sạn thuộc diện đối tác, có nghĩa là thông tin giảm giá sẽ hiện ra mỗi khi bạn hoàn chỉnh mục tìm kiếm trong tính năng “Khách sạn”.

Bước 1: Tìm kiếm khách sạn

Đầu tiên bạn phải mở ứng dụng lên, đăng nhập để nhận được các thông tin khuyến mãi mới nhất dành cho thành viên app. Khi đã vào trang chủ của ứng dụng, nhấn vào “Khách sạn”, bạn sẽ nhận được một giao diện như hình minh họa bên dưới. Sau đó, hãy điền đầy đủ thông tin về nơi cần tìm khách sạn, ngày nhận phòng, ngày trả phòng rồi nhấn tìm kiếm.

Cuối cùng, hệ thống sẽ đưa ra các gợi ý về khách sạn với tên, giá cả cụ thể và chính sách giảm giá chính xác nhất. Việc bạn cần làm lúc này là tiến hành chọn lựa và tiến tới bước hoàn tất thanh toán.

Rất dễ để nhận ưu đãi đặt phòng khách sạn trên Vntrip.

Rất dễ để nhận ưu đãi đặt phòng khách sạn trên Vntrip.

Bước 3: Hoàn tất thông tin cá nhân, thanh toán

Hai bước thanh toán đơn giản.

Hai bước thanh toán đơn giản.

Tính năng tra cứu khách sạn tối ưu

Trong mục tìm kiếm và đặt phòng khách sạn trên App Vntrip, bạn có thể lọc thông tin nơi ở theo mong muốn, sắp xếp thứ tự các khách sạn theo giá và điểm đánh giá (1-5 sao). Sau khi đã điền chính xác điểm đến, ngày nhận phòng và ngày trả phòng, App sẽ trích lọc ra tất cả các khách sạn còn trống cho bạn lựa chọn.

Bên dưới màn hình là 3 tính năng “Sắp xếp” hiển thị danh sách khách sạn theo giá giảm dần, tăng dần hoặc điểm đánh giá; “Lọc” cho phép bạn truy xuất tên khách sạn theo mức giá, xếp hạng, loại chỗ ở, khu vực; “Bản đồ” để hiển thị đường đến nơi ở cụ thể.

Vntrip hỗ trợ sắp xếp, lọc thông tin khách sạn chính xác, tối ưu nhất.

 

Vntrip hỗ trợ sắp xếp, lọc thông tin khách sạn chính xác, tối ưu nhất.

 

Chức năng lọc khách sạn.

Chức năng lọc khách sạn.

Bản đồ chỉ dẫn cụ thể.

Bản đồ chỉ dẫn cụ thể.

Đã có Vntrip, làm sao để đặt vé máy bay giá rẻ?

Cách thức để đặt vé máy bay giá rẻ và thanh toán trên Vntrip gồm các bước tương tự như đặt phòng, điểm khác là bạn nên chọn vào mục “Vé máy bay” trên trang chủ của ứng dụng.

Giá vé máy bay được cập nhật liên tục, chưa bao gồm thuế phí.

Giá vé máy bay được cập nhật liên tục, chưa bao gồm thuế phí.

Sau khi tra cứu thông tin vé máy bay, bạn có thể dùng tính năng “Sắp xếp” để truy xuất vé theo giá thấp nhất, cất cánh sớm nhất, cất cánh muộn nhất, hạ cánh sớm nhất, hạ cánh muộn nhất và thời gian bay ngắn nhất. Ngoài ra, Vntrip còn hỗ trợ “Lọc” vé máy bay theo hãng hàng không cụ thể.

Sắp xếp chuyến bay và vé máy bay.

Sắp xếp chuyến bay và vé máy bay.

Lọc vé máy bay theo hãng hàng không.

Lọc vé máy bay theo hãng hàng không.

Cách nhận ưu đãi hàng tuần của Vntrip?

Nếu đang là thành viên của App Vntrip, bạn có thể nhận ưu đãi đặt phòng lên đến 70%. Chỉ cần truy cập vào app, kéo xuống mục “Ưu đãi suốt tuần”, lướt sang tin “KHÁCH SẠN ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN – Chỉ dành cho thành viên Vntrip”. Tại đây, bạn hãy đọc hết các yêu cầu, nếu đáp ứng được, hãy nhấn vào nút “Nhận coupon ngay” để hoàn tất quá trình nhận ưu đãi.

Cách nhận coupon dễ dàng trên Vntrip.

Cách nhận coupon dễ dàng trên Vntrip.

Mỗi tuần, Vntrip đều cập nhật liên tục các chương trình ưu đãi hấp dẫn về đặt phòng khách sạn và đặt vé máy bay, vì vậy, đây là ứng dụng du lịch vô cùng tuyệt vời, rất đáng để bạn trải nghiệm ngay bây giờ. Hãy để các chuyến đi trở nên thuận tiện, thoải mái hơn bao giờ hết với App Vntrip – Đặt phòng giá rẻ.

Xem thêm: Cách đặt phòng khách sạn qua điện thoại đơn giản nhất

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ