Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Check-in” thỏa thích với 7 hotel Vũng Tàu đẹp “sang chảnh hàng đầu” hiện nay>

“Check-in” thỏa thích với 7 hotel Vũng Tàu đẹp “sang chảnh hàng đầu” hiện nay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.0K lượt xem

Du lịch là dịp để thư giãn, xả hơi, lấy lại cân bằng cuộc sống, nên đừng bao giờ để bản mình chịu thiệt chỉ vì muốn tiết kiệm chút tiền xe hay tiền phòng. Hãy tận hưởng chuyến đi một cách trọn vẹn nhất vì sống là tận hưởng. Dưới đây là 7 nhà nghỉ Vũng Tàu hàng đầu dành cho mọi người.

Những hotel Vũng Tàu nổi tiếng

1. Alma Oasis Long Hải

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A Long Hải, Long Điền, Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 5.000.000đ/phòng/đêm

Alma Oasis Long Hải tọa lạc trên một đồi cây rộng lớn đem đến cho du khách trải nghiệm thư thái như lạc bước vào những khu vườn thượng uyển đầy sinh khí. Những ai đã từng một lần đến đây đều không thể cưỡng lại vẻ đẹp thơ mộng của những công trình kiến trúc mang hơi hướng thần thoại Hy Lạp uy quyền hay những thị trấn ven biển Địa Trung Hải đầy nắng. Nếu đến đây rồi bạn đừng bỏ lỡ cơ hội check-in những bức hình lung linh tại những góc hình đẹp nhất nhé.

Với hai tông màu chủ đạo xuyên suốt: xanh ngọc và trắng đem đến cho Alma Oasis một diện mạo vô cùng hút mắt.

Những Bungalow hiện đại, sang trọng nằm ẩn mình trong những vườn cây xanh mướt không chỉ tạo ra không gian riêng tư vô cùng thoải mái cho người dùng mà còn giúp đem thiên nhiên đến gần ta hơn.

Đặc biệt, hệ thống phòng ốc và những công trình công cộng ở đây đều được thiết kế theo phong cách mở với view nhìn hướng biển. Còn gì tuyệt hơn nữa khi ta được thưởng thức cảnh bình minh buổi sớm hay hoàng hôn tắt nắng bên những ly rượu hảo hạng cùng những người  thân yêu.

2. The Imperial Hotel Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 159 Thùy Vân, Thắng Tam, Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 2.600.000đ/phòng/đêm

The Imperial Hotel Vũng Tàu không chỉ thu hút du khách bởi vị trí đắc địa – ngay bãi Sau với đường bờ biển chạy dài đầy nắng và gió mà còn bởi nét kiến trúc nguy nga lộng lẫy như cung điện Châu Âu nhiều thế kỷ về trước. Điểm nhấn tạo nên nét đặc trưng riêng ở đây là những món đồ nội thất bài trí bên trong, tất cả hợp lại tạo nên vẻ sang trọng, cổ điển, quý phái.

The Imperial Hotel là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên tại Vũng Tàu, đây là điểm dừng chân yêu thích của nhiều khách du lịch bởi không gian tiện nghi, sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp. Ngoài hệ thống phòng nghỉ hiện đại, khách sạn còn mang đến cho người dùng nhiều tiện ích khác: nhà hàng, hồ bơi, bar, spa…

Bên cạnh việc được sử dụng dịch vụ hồ bơi như những khách sạn thông thường, khi đến với  The Imperial Hotel bạn còn có cơ hội được tận hưởng những phút giây lãng mạn đầy riêng tư tại khu vực bãi biển riêng của khách sạn.

3. Petro Hotel

Địa chỉ: Số 9 – 11 Hoàng Diệu, Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 1.500.000đ/phòng/đêm

Tọa lạc ngay bãi Trước biển Vũng Tàu, vị trí đắc địa ngay gần trung tâm thành phố, từ đây rất thuận tiện để du khách di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng hay khu trung tâm thương mại sầm uất.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và không kém phần ấm cúng, Petro Hotel hứa hẹn đem đến cho bạn những phút giây thư thái, thoải mái như ở nhà. Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với view nhìn hướng biển, hướng núi thì khách sạn còn đem đến cho bạn nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn khác: phòng gym, sân tennis, hồ bơi, sân golf, phòng massage, nhà hàng…

4. Pullman Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 15 Thi Sách, Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 2.600.000đ/phòng/đêm

Thoát khỏi guồng quay hối hả của cuộc sống, Pullman sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang kiếm tìm không gian đẳng cấp, sang trọng và thư thái để tận hưởng nắng, gió trên biển Vũng Tàu.

Sở hữu vị trí đắc địa – 3 mặt tiền với các view phòng hướng biển, hướng thành phố, Pullman Vũng Tàu hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Không phải ngẫu nhiên khi Pullman được lựa chọn là nhà nghỉ Vũng Tàu được đông đảo du khách yêu thích. Bên cạnh việc sở hữu chuỗi phòng nghỉ tuyệt vời, khách sạn còn nỗ lực không ngừng khi đem đến cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích khác: Fit Lounge, Open Kitchen, Bar, Tapastry by Pullman, phòng hội nghị… Đây cũng là một trong những không gian tổ chức tiệc, sự kiện lý tưởng nhất ở Vũng Tàu.

Đặc biệt không gian hồ bơi ngoài trời ở đây rất được du khách yêu thích và đánh giá cao. Những phút giây thư giãn, được đắm mình trong làn nước mát lạnh sẽ xua tan mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng, tiếp thêm nhiều năng lượng cho chuỗi ngày hoạt động mới.

5. Six Senses Con Dao

Địa chỉ: Bãi biển Đất Dốc, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 95.000.000đ/phòng/đêm

Như cái tên của nó, đến với Six Senses Con Dao, các giác quan của bạn sẽ được đánh thức, khơi gợi để cảm nhận cuộc sống tuyệt vời nơi đây: chiêm ngưỡng đại dương bao la, cảm nhận vị mặn của biển phả vào cùng từng cơn gió, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào mỗi đêm, thưởng thức hương vị tuyệt hảo của những món ăn ngon và nghe mùi thơm quyến rũ của thiên nhiên gọi mời.

Đặc điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng này chính là ý tưởng thiết kế thân thiện với môi trường. Từ vật liệu xây dựng cho đến bố cục sắp xếp đều gần gũi với thiên nhiên. Những căn biệt thự gỗ nằm xen mình giữa những hàng cây cổ thụ, bên bờ cát trắng mịn với biển xanh dập dềnh sóng vỗ tựa như bức tranh hoàn mỹ của họa sĩ tài ba hứa hẹn cho ra những bộ ảnh vô cùng đặc sắc.

6. Bình An Village Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 1 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 2.000.000đ/phòng/đêm

Như cái tên “Bình An Village”, khi đến đây du khách sẽ được hòa mình cùng thiên nhiên xanh mát, tĩnh lặng và an nhiên. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho những người thích sự yên tĩnh và hoài niệm.

Nếu bạn đang kiếm tìm một nơi đủ thanh tịnh, đủ thư thái để cân bằng lại cuộc sống hay xua tan những muộn phiền thì hãy đến với Bình An Village Vũng Tàu nhé. Tin chắc rằng với cảnh quan trầm tĩnh, hoài cổ, thoáng đãng chứ không nặng nề ngột ngạt sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trọn vẹn hơn.

7. The Wind Boutique Resort

Địa chỉ: Số 84 – B10 Phan Chu Trinh, Phường 2, Vũng Tàu

Giá phòng: Từ 2.100.000đ/phòng/đêm

Khu resort cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, thoáng khí và gần gũi với thiên nhiên. Các phòng nghỉ ở đây đều được thiết kế theo kiểu không gian mở với nhiều hướng phòng siêu đẹp kết hợp với phong cách tối giản tạo ra nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đặc biệt, khi đến khách sạn bạn sẽ bị thu hút bởi hồ bơi và phòng tắm độc đáo nơi đây. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách mở với nhiều bồn tắm lộ thiên có trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi như bồn sục, bồn nước nóng…

Trên đây là top 7 nhà nghỉ Vũng Tàu hàng đầu mà VNTRIP.VN muốn giới thiệu đến bạn. Nếu những khách sạn trên quá mức bạn sẵn sàng chi trả thì đừng lo, hãy tìm kiếm cho mình những địa điểm hợp lý tại đây nhé.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ