Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Hot 1000 độ homestay sở hữu vườn xương rồng đẹp nhất Buôn Mê Thuột>

Hot 1000 độ homestay sở hữu vườn xương rồng đẹp nhất Buôn Mê Thuột

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.6K lượt xem

Nếu bạn là một người thích những homestay đẹp và đầy chất nghệ thuật thì đây chính là một điểm đến mới cho bạn đấy. Đâu phải chỉ mỗi Đà Lạt mới có những homestay đẹp mê như này mà ngay giữa lòng Buôn Mê xinh đẹp cũng có nhé!

Ảnh: LEE’S HOUSE

 

Thoáng nghe tên “House”, mình cứ nghĩ đây là một homestay nhỏ nhỏ, xinh xinh, nằm đâu đó ở một góc phố núi dễ thương. Thế nhưng không nhé. Cả khuôn viên Lee’s House với 4,5 căn nhà nằm trải dài đầy tự do trên một sườn đồi xanh mướt, làn cỏ tươi mới lấp lánh trong ánh nắng, tạo thiện cảm ngay tắp lự!

Ảnh: LEE’S HOUSE

 

Cũng bởi là tọa lạc ở ven nội – xã Cư Ebur, cách trung tâm hơn 30p đi xe máy nên Lee’s House mới có thể giữ được vẻ an yên như vậy. Mình nghĩ, “Thế mới là homestay chuẩn phố núi chứ!” – cách xa khu trung tâm nhộn nhịp một chút, nhiều cây cỏ lá hoa một chút thế này thì cực kì hợp cho mấy bạn nào đang tìm kiếm một kì nghỉ hè thật “xanh”, thật an yên nhé.

Ảnh: LEE’S HOUSE

 

Không những có không gian thoáng đãng mà ở đây cũng có một vườn xương rồng cực xịn xò cho các bạn sống ảo nhé.

Ảnh: LEE’S HOUSE

 

Và, để cho hợp với bối cảnh đó, các căn phòng của Lee’s House đều theo hơi hướng “bungalow”, tức là những căn nhà nhỏ được tạo tác từ những dạng nguyên vật liệu rất mộc như gỗ, mây,… và có diện tích phù hợp cho tầm 2 – 3 người ở, tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi với tự nhiên và dễ chịu, như đó thật sự là căn nhà của các cậu vậy.

Ảnh: LEE’S HOUSE

 

Ban đêm ở đây sẽ có đại tiệc BBQ bên bếp lửa tự tay mình nướng, hay thưởng thức nhiều món ẩm thực phương tây đặc sắc, hoặc món ăn dân giã núi rừng ( heo đồng bào nướng, gà đồi nướng,….)

Ảnh: LEE’S HOUSE

 

Không gian lãng mạn kiểu này còn thích hợp cho các cặp đôi hâm nóng tình yêu đôi lứa..Ai đang lên kế hoạch cầu hôn, tỏ tình thì mau alo book phòng 1 lần chơi lớn cho người kia trầm trồ nào.

Địa chỉ: 55 đường số 3 Thôn 8 Xã Cư Ebur. Ngày 20/4 homestay chính thức mở cửa nhé !

Xem thêm: 18 địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Buôn Mê

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ