Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

12 Hostel Nha Trang đẹp và hấp dẫn giới trẻ hiện nay>

12 Hostel Nha Trang đẹp và hấp dẫn giới trẻ hiện nay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/07/2018
6.2K lượt xem

Không quá hào nhoáng, sang trọng như những resort đắt tiền, nhưng hostel Nha Trang chắc chắn sẽ mang lại cho du khách đặc biệt là dân du lịch bụi những trải nghiệm vô cùng lý thú khi chọn đây là điểm dừng chân nghỉ dưỡng của mình. Giờ hãy cùng VNTRIP.VN khám phá những điều thú vị khi tới những hostel nổi tiếng ở Nha Trang này nhé !

Xem thêm: Du lịch Nha Trang – Cẩm nang từ A đến Z

Hostel Nha Trang không thể bỏ qua!

Tabalo Hostel

Địa chỉ: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, Thành phố Nha Trang

Tabalo hostel được xây dựng ở một vị trí khá đắt địa, tới đây bạn chỉ mất vài phút đi bộ là có thể tới Tháp Trầm Hương, Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam hay Quảng trường 2/4. Nhìn từ bên ngoài, hostel này có diện tích khá nhỏ, nhưng khi vào bên trong mọi thứ đều được bài trí vô cùng gọn gàng và ấm cúng, và cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi với sàn gỗ, điều hòa, bình nóng lạnh, vòi hoa sen…

Tabalo Hostel Nha Trang (Ảnh ST)

Tabalo Hostel Nha Trang (Ảnh ST)

Phòng nghỉ ở Tabalo hostel (Ảnh ST)

Phòng nghỉ ở Tabalo hostel (Ảnh ST)

Không những thế những món ăn ở hostel này cũng rất ngon, mang đậm hương vị của địa phương. Những du khách chọn nơi đây làm điểm dừng chân đều đánh giá Tabalo có thiết kế đẹp, giá cả hợp lý so với những nhà nghỉ khác trong khu vực.

Ccasa Hostel

Địa chỉ: 24 Sao Biển, Phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang

Ccasa được biết đến như một hostel có một thiết kế vô cùng độc đáo, thân thiện. Hostel này được xây dựng từ những chiếc container cũ, cùng với đó những khu vực như sân vườn, bàn ghế ngồi uống cafe, bếp nướng, hay những dãy ghế dài cũng được tích hợp sẵn.

Ccasa Hostel Nha Trang (Ảnh ST)

Ccasa Hostel Nha Trang (Ảnh ST)

Khuôn viên trong Ccasa Hostel (Ảnh ST)

Khuôn viên trong Ccasa Hostel (Ảnh ST)

Địa điểm này rất thích hợp cho những nhóm bạn trẻ yêu thích sự khám phá trải nghiệm, và không gian tươi mới. Bên cạnh đó, hostel này chỉ nằm cách bờ biển chừng 200m. Chính vì thế, sẽ rất thuận tiện cho bạn trong những hoạt động như ngắm bình minh, hoàng hôn trên biển hay chỉ đơn giản là việc đi tắm biển cũng rất thuận tiện.

S:House Hostel

Địa chỉ: 20 Bắc Sơn, Phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang

Điểm đến tiếp theo chính là S:House hostel, hostel này đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích không những có vị trí thuận tiện giúp bạn có thể dễ dàng tới bãi biển mà nơi đây còn hấp dẫn các bạn trẻ bởi phong cách thiết kế mang một vẻ rất riêng, chính vì thế nơi đây không những là điểm dừng chân nghỉ dưỡng mà nó còn được xem như một địa điểm chụp ảnh vô cùng lý thú cho các bạn trẻ. Tới đây chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh “cực chất” của riêng mình. S:House có 6 phòng ngủ, các phòng đều được lắp đặt đầy đủ tiện nghi, tùy từng phòng mà bạn có thể ở 2 đến 3 người.

S:House Hostel (Ảnh ST)

S:House Hostel (Ảnh ST)

Địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho các bạn trẻ (Ảnh ST)

Địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho các bạn trẻ (Ảnh ST)

Min Hostel

Địa chỉ: 34 Tổ 13, Cồn Ngọc Thảo, Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang

Bạn muốn tìm hostel Nha Trang giá rẻ? Đừng bở qua Min Hostel. Từ Min hostel bạn chỉ mất chục phút đi bộ là có thể tới Tháp Ponagar, từ đây tới sân bay Cam Ranh cũng chỉ chừng 26km. Min không những hấp dẫn bởi vẻ đẹp bình dị, mà hostel này có rất nhiều những dịch vụ tiện ích khác.  Khi tới Min hostel bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ những nhu cầu thiết yếu như phòng ốc được trang bị đầy đủ tiện nghi, nhân viên thân thiện nhiệt tình, ở lễ tân còn có dịch vụ giặt là, book vé thăm quan và có thêm dịch vụ cho thuê xe máy. Một điều thú vị nữa là hostel này có phục vụ miễn phí đồ ăn sáng từ 7h-10h sáng.

Min Hostel Nha Trang giá rẻ (Ảnh ST)

Min Hostel Nha Trang giá rẻ (Ảnh ST)

Backpack Abode Hostel

Địa chỉ: 79/1 Nguyễn Thiện Thuật, Thành phố Nha Trang

Hostel này nằm rất gần bờ biển, bạn chỉ mất chừng 3-5 phút đi bộ là có thể tới bãi biển. Không có quá nhiều những đặc sắc trong thiết kế, nhưng chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những dịch vụ ở nơi này. Các phòng nghỉ ở đây đều được lắp đầy đủ tiện nghi như điều hòa, bình nóng lạnh, có wi-fi free… Hơn thế, từ đây cũng rất thuận tiện cho việc đi lại tới các địa điểm du lịch, mà giá cả thuê phòng lại rất phải chăng.

Backpack Abode Hostel (Ảnh ST)

Backpack Abode Hostel (Ảnh ST)

Bayview Boutique Hostel Nha Trang

Địa chỉ: Số 5 Phạm Văn Đồng, Thành phố Nha Trang

Từ một khoảng cách xa bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra hostel này bởi vẻ ngoài bắt mắt bởi sự kết hợp của rất nhiều màu sơn. Không gian bên trong hostel cũng được trang trí vô cùng đẹp, với view hướng ra biển ở những ban công này đều được đặt những bộ bàn ghế nhỏ xinh, bạn có thể ngồi đây đọc sách, nhâm nhi ly cafe, ngồi ngắm cảnh biển đầy thơ mộng. Chắc chắn đó sẽ là những giây phút đầy thư giãn và thú vị.

Bayview Boutique Hostel (Ảnh ST)

Bayview Boutique Hostel (Ảnh ST)

Palm Hostel & Coffee

Địa chỉ: Lô 15 Nguyễn Dữ, Phường Vĩnh Hòa, Thành phốNha Trang

Palm Hostel & Coffee có vị trí khá thuận tiện để bạn có thể dễ dàng di chuyển tới Hòn Chồng, Chợ Đầm, Tháp Ponagar. Hostel chỉ cách những địa danh du lịch trên chừng 5-6 km. Ngoài việc phòng ốc được lặp đặt đầy đủ những tiện nghi để phục vụ du khách thì hostel này cũng có một khu vườn, ở đây bạn có thể cùng những người thân yêu của mình nướng thịt, tổ chức những buổi party đầy hấp dẫn.

Palm Hostel & Coffee (Ảnh ST)

Palm Hostel & Coffee (Ảnh ST)

Alan Hostel

Địa chỉ: 14A Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên,  Thành phố Nha Trang

Đến với Alan Hostel ở Nha Trang bạn chỉ mất chưa đầy 2 phút đi bộ là có thể tới với biển, hostel này cũng cách Trung tâm Thuyền buồm Việt Nam và Dinh Bảo Đại chừng 1,7 km. Điểm đầu tiên gây ấn tượng cho Hostel này có lẽ là một quán bar được tích hợp ở dưới tầng một, không những thế khi vào khuôn viên của nó bạn sẽ tới một nhà hàng và đây cũng là nơi phục vụ ăn uống cho du khách khi nghỉ lại hostel này.

Alan Hostel Nha Trang Việt Nam (Ảnh ST)

Alan Hostel Nha Trang Việt Nam (Ảnh ST)

iFriends Hostel

Địa chỉ: 96A/6/7A Trần Phú, Thành phố Nha Trang

iFriends Hostel nằm rất gần với Sailling Club, ở đây những dịch vụ như wi-fi, truyền hình cáp hay đồ vệ sinh cá nhân đều được cung cấp miễn phí. Quầy lễ tân làm việc 24/24 khi cần trợ giúp về dịch vụ phòng bạn có thể liên hệ ngay với họ. Ở hostel này cũng cung cấp thêm những dịch vụ cho du khách như lặn ống thở ngắm san hô hay cho thuê xe đạp.

iFriends Hostel (Ảnh ST)

iFriends Hostel (Ảnh ST)

The Alley Hostel

Địa chỉ: 239/4 Nguyễn Thiện Thuật, Thành phố Nha Trang

Địa chỉ này cũng chỉ cách bờ biển, Sailing Club, Trung tâm Thuyền Buồm Việt Nam chừng vài phút đi bộ. Từ sân bay Cam Ranh về hostel này khoảng 25 km.  Các phòng nghỉ ở đây khá đơn giản những rất đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ lạnh, điều hòa… đều được tích hợp trong phòng. Nếu bạn có nhu cầu đi lại bằng xe tự lái thì có thể thuê xe máy, thậm chí là ôtô  ngay tại đây.

The Alley Hostel (Ảnh ST)

The Alley Hostel (Ảnh ST)

Little Home Hostel

Địa chỉ: 2 Đường số 3, Phường Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang

Với chỉ 5 phút đi bộ bạn đã có thể từ nhà ra biển. Hơn thế, hostel này cũng nằm khá gần những địa điểm du lịch như Tháp Ponagar, Trung tâm suối khoáng nóng Tháp Bà. Cùng với đó, hostel này cũng được lắp đặt rất nhiều tiện nghi cho du khách. Hostel cũng có những khu spa, tắm bùn khoáng, ngoài ra ở đây cũng có dịch vụ cho thuê xe máy, xe hơi.

Little Hostel (Ảnh ST)

Little Hostel (Ảnh ST)

Vitamin Sea Hostel – Nha Trang

Địa chỉ: 39c Yết Kiêu, Vạn Thắng , Thành phố Nha Trang

Cuối cùng là Vitamin Sea Hostel – Nha Trang, nhà trọ này chỉ cách Nhà thờ Núi chừng 400m. Cùng với đó hostel này cũng được tích hợp những khu nướng BBQ, khuôn viên diễn ra những hoạt động chung của du khách hay những vị trí có đặt ghê dài để làm nơi tắm nắng. Ở đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới Bảo tàng Khánh Hòa và Bảo tàng Alexandre Yersin hay chợ Đầm.

Vitamin Sea Hostel Nha Trang đẹp và độc (Ảnh ST)

Vitamin Sea Hostel Nha Trang đẹp và độc (Ảnh ST)

Hiện nay, những hostel Nha Trang đẹp và độc dần được xây dựng nhiều hơn, trên đây chỉ là một số ít những hostel được nhiều du khách biết tới. Mong rằng những thông tin, địa chỉ hostel trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm nơi nghỉ chân cho mình trong những chuyến hành trình sắp tới.

Bài viết liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ