Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Điểm danh 3 hostel “LỘ THIÊN” hot nhất Đà Lạt>

Điểm danh 3 hostel “LỘ THIÊN” hot nhất Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
2.1K lượt xem

Những hostel lộ thiên ở Đà Lạt vừa đẹp vừa lạ là những điều mới mẻ mà Đà Lạt muốn dành tặng cho du khách phương xa khi có dịp dừng chân ở miền đất ngàn hoa này. Dưới đây là 3 hostel lộ thiên đang hót rần rần ở Đà Lạt.

3 hostel lộ thiên ở Đà Lạt

Home of Dreamers

hostel lộ thiên ở Đà Lạt

Home of Dreamers (Ảnh: ST)

Nằm cách hồ Xuân Hương vỏn vẹn chỉ khoảng 3km, và chợ Đà Lạt 5,5 km, Home of Dreamers – hostel lộ thiên ở Đà Lạt, sẽ là một địa điểm nghỉ chân lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, bởi không gian xinh xắn và cô cùng ấm áp. Được bài trí không quá cầu kì nhưng Home of Dreamers chắc chắn sẽ khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” qua những bức hình.

“Ngôi nhà của những kẻ mộng mơ” với tông màu xanh lá nhẹ nhàng làm chủ đạo, như đem đến một không gian vừa tươi mới, vừa cổ điển nhưng lại vô cùng yên tĩnh. Căn phòng nhỏ này còn gây ấn tượng bởi chính sự đơn giản nhưng rất chỉn chu và lãng mạn trong những ánh đèn vàng lung linh.

Khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ có cảm giác như đang đi lạc vào thế giới cổ tích với ánh đèn lung linh tỏa sáng từ những nhà kính của khu làng hoa, khu chợ đêm…Hơn nữa, bao quanh những ngôi nhà còn là những mảnh sân vườn xinh xinh, trồng rau và những chú cún đáng yêu đang nô đùa.

Hostel lộ thiên ở Đà Lạt

Home of Dreamers (Ảnh: ST)

Sáng sớm, bạn có thể thả bước xuống mảnh sân chơi đùa tung tăng cùng chú cún con dễ thương. Buổi chiều, vừa ngồi ngắm nhìn những đám mây lững lờ trôi, vừa nghe nhạc Trịnh để được thả lỏng cơ thể, trải lòng mình giữa núi rừng thiên nhiên. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ có được khi đến phố núi Đà Lạt.

Hostel lộ thiên ở Đà Lạt

Home of Dreamers (Ảnh: ST)

Hostel này có cả phòng đôi lẫn phòng dorm, được trang bị hệ thống lò sưởi nên mang lại một cảm giác rất Đà Lạt cho những ai nghỉ chân ở nơi này. Đi về phía sau của hostel này, bạn sẽ được ngắm nhìn thung lũng ngàn hoa đặc sắc của Đà Lạt. Hãy thử tưởng tượng vào một buổi chiều tà, bạn ngồi trên chiếc ghế nhỏ, nhâm nhi ly trà thoang thoảng hương thơm, khẽ đung đưa theo điệu nhạc nhẹ nhàng và tận hưởng khoảnh khắc được ngắm nhìn thung lũng tuyệt đẹp ngay trước mắt, để rồi phải thốt lên rằng cuộc đời này còn quá nhiều những điều tuyệt vời đến thế.

Hostel lộ thiên ở Đà Lạt

Home of Dreamers (Ảnh: ST)

Home of Dreamers – hostel lộ thiên ở Đà Lạt, tọa lạc ở số 2/35 đường Nam Hồ, giá phòng đôi ở đây dao động từ 500.000 – 700.000 đồng, phòng dorm có giá khá “hạt dẻ” với 150.000 đồng/giường.

Nông trại vui vẻ – Sunny Farm

Hostel lộ thiên ở Đà Lạt

Sunny Farm (Ảnh: ST)

Sunny Farm – Nông trại vui vẻ – hostel ở Đà Lạt, là sự kết hợp giữa vườn ươm, quán cà phê và ngủ lều trong không gian vô cùng ấm áp và lãng mạn. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang “lạc bước” tới một vùng quê, vừa yên bình, vừa xinh đẹp với những góc sống ảo độc đáo.

Sunny Farrm – hostel lộ thiên ở Đà Lạt, nổi bật, thu hút giới trẻ bởi những ngôi nhà đầy màu sắc được thiết kế độc đáo với 3 mặt đều trong suốt. Chính vì thiết kế đặc biệt này mà dù cho bạn đang ở trong nhà những vẫn có thể phóng tầm mắt, ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

Hostel lộ thiên ở Đà Lạt

Sunny Farrm (Ảnh: ST)

Quán cà phê ở Sunny Farm cũng được bao quanh bởi những mặt kính trong suốt, nên bạn vừa có thể thư giãn thưởng thức ly cà phê đăng đắng, vừa ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp bên ngoài. Phía trước quán cà phê ở đây có cả một khu vườn nhỏ với cây đào hồng đang khoe sắc, tô điểm thêm phần đẹp mắt cho cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

Hostel lộ thiên ở Đà Lạt

Sunny Farm (Ảnh: ST)

Đứng từ Sunny Farm, bạn có thể nhìn bao quát cả một cánh đồng đang phơi mình dưới nắng, phía xa xa là những rặng cây cây xanh ngát. Chỉ cần được đắm chìm vào không gian yên bình này là mọi lo lắng bộn bề của cuộc sống dường như tan biến hết.

Để đến được Sunny Farm, bạn đi theo đường Hùng Vương về hướng Trại Mát rồi hỏi người dân địa phương đường đến con dốc số 7, cứ đi thẳng xuống dốc là sẽ đến nơi. Nông trại vui vẻ này cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7km.

Xem thêm: Trại Mát – Địa điểm du lịch Đà Lạt cho người yêu thiên nhiên

Homestay Utopia

Hostel lộ thiên ở Đà Lạt

Homestay Utopia (Ảnh: ST)

Homestay Utopia nằm ở số 55/5 Hùng Vương, phường 9, Tp. Đà Lạt.

Homestay Utopia – hostel lộ thiên ở Đà Lạt, là một homestay mới toanh chỉ vừa khai trương ở Đà Lạt mộng mơ. Nằm cách Hồ Xuân Hương chỉ khoảng 8 phút xe máy, 4 phút là tới khu nhà vườn Hồ Than Thở, khám phá đường xe lửa từ ga Đà Lạt tới khu nhà vườn Trại Mát … đủ khoảng cách và không gian để bạn có thể cảm nhận được sự tiện nghi và thoải mái gần trung tâm nhưng lại không quá ồn ào.

Bài viết liên quan: 

 

Hostel lộ thiên ở Đà Lạt

Homestay Utopia (Ảnh: ST)

Tất cả các phòng tại Homestay Utopia kể cả phòng dorm đều có view cửa sổ rộng hướng sân vườn nên rất thoáng khiến bạn có cảm giác như không khí yên bình bên ngoài tràn ngập cả căn phòng. Kéo nhẹ tấm rèm cửa là cả một khoảng vườn nhỏ xinh, là hoa là rau là tiếng chim hót líu lo sau vườn. Phòng ốc gọn gàng ngăn nắp và bài trí độc đáo có nhiều khung hình để các bạn thỏa sức check in đủ kiểu.

Hostel lộ thiên ở Đà Lạt

Homestay Utopia (Ảnh: ST)

Một điểm độc đáo nữa của homestay này đó là phía sân sau có view ra đường ray xe lửa. Chỗ khu vực uống trà và cà phê phía trên hành lang đường ray, cứ sáng sáng ra đây nhìn hít thở không khí trong lành nhâm nhi tách trà hay cà phê thích phải biết.

Xem thêm: Save liền tay 16 địa điểm du lịch Đà Lạt sốt rần rần chất như quả đất

Trên đây là 3 hostel Đà Lạt đang rất thu hút sự thích thú của giới trẻ. Đến với những hostel này bạn không chỉ được hòa mình vào không gian thiên nhiên yên bình mà đây có là những địa chỉ tự sướng tuyệt vời cho những tín đồ sống ảo.

Khách sạn Đà Lạt

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ