Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 10 Hostel Đà Nẵng “Đẹp Chất Ngất” Dành Cho Tín Đồ Mê Du Lịch>

Top 10 Hostel Đà Nẵng “Đẹp Chất Ngất” Dành Cho Tín Đồ Mê Du Lịch

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.3K lượt xem

Hostel Đà Nẵng luôn là lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ và du khách nước ngoài ưa thích lựa chọn bởi không gian hiện đại, trẻ trung và giá lại rất phải chăng. Trong chuyến đi du lịch của mình, bạn có thể lựa chọn một hostel làm nơi dừng chân để trải nghiệm những điều mới mẻ tại đây. Và dưới đây là một vài gợi ý thú vị dành cho bạn về những hostel đang được yêu thích tại Đà Nẵng. Hãy cùng VNTRIP.VN điểm qua những địa điểm hot này nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch đà nẵng từ A đến Z

Fedora hostel

  • Địa chỉ: 294/9 Điện Biên Phủ, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 110.000đ/phòng ngủ tập thể
Phòng sinh hoạt chung tại Fedora hostel (Ảnh ST)

Phòng sinh hoạt chung tại Fedora hostel (Ảnh ST)

Fedora hostel nằm trong khu dân cư khá yên tĩnh, chỉ cách những con phố nhộn nhịp của thành phố vài bước chân. Hostel này được xây mới hoàn toàn nên mang phong cách hiện đại, với đầy đủ tiện nghi. Ở tầng 1 sẽ là khu sinh hoạt chung cho du khách với bàn ghế, tivi, các trò board game, … và khu vực bếp là nơi bạn có thể tự nấu những món đơn giản. Các phòng ngủ đều được thiết kế với màu sắc trang nhã, đầy đủ tiện nghi đem lại sự thoải mái khi lưu trú. Trong các hostel, homestay Đà Nẵng đang được ưa chuộng thì đây là một điểm dừng chân được đánh giá rất cao bởi nhiều khách du lịch.

Packo Hostel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 44A Lâm Hoành, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 180.000đ/phòng ngủ tập thể
Khách du lịch vô cùng thích thú khi nghỉ dưỡng tại Packo Hostel (Ảnh ST)

Khách du lịch vô cùng thích thú khi nghỉ dưỡng tại Packo Hostel (Ảnh ST)

Bạn đang tìm một hostel Đà Nẵng gần biển, không gian đẹp, độc đáo hãy lựa chọn Packo Hostel, chắc chắn đây sẽ là điểm dừng chân khiến bạn hài lòng. Từ đây, bạn chỉ mất hơn 1 phút là có thể ra tới biển Mỹ Khê, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km. Hostel có khu bếp chung nên rất tiện lợi, bạn có thể tự mình nấu ăn tại đây. Ngoài ra, hostel có cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thăm quan thành phố.

Memory Hostel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 03 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 160.000đ/phòng ngủ tập thể
Memory Hostel có view hướng ra sông Hàn rất đẹp (Ảnh ST)

Memory Hostel có view hướng ra sông Hàn rất đẹp (Ảnh ST)

Memory Hostel sở hữu vị trí khá đắc địa, nằm bên bờ sông Hàn, từ đây bạn có thể dễ dàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông nổi tiếng này. Xung quanh điểm dừng chân này cũng rất nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cafe nên rất tiện lợi. Không gian bên trong các phòng nghỉ được trang trí theo phong cách hoài cổ, nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức bữa sáng ngay tại phòng do hostel cung cấp. Nhân viên của hostel cũng rất nhiệt tình nên bạn có thể liên hệ với họ khi cần hỗ trợ.

Bookaholic Beach Hostel

  • Địa chỉ: 53 An Thượng 3, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 240.000đ/phòng ngủ tập thể
Toàn cảnh Bookaholic Beach Hostel tại Đà Nẵng (Ảnh ST)

Toàn cảnh Bookaholic Beach Hostel tại Đà Nẵng (Ảnh ST)

Nếu bạn đang muốn tìm một hostel gần biển Bắc Mỹ An thì địa chỉ này sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Bởi Bookaholic Beach chỉ cách bãi biển chưa đầy 2 phút đi bộ. Ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa thì nơi đây còn được rất nhiều du khách yêu thích lựa chọn bởi không gian phòng được thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, mang màu sắc trẻ trung, năng động. Nhân viên của hostel cũng rất nhiệt tình, mến khách, bạn có thể liên hệ với họ tại quầy lễ tân khi cần hỗ trợ.

Like Backpacker Hostel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 22 Nguyễn Tri Phương, Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 110.000đ/phòng ngủ tập thể
Like Backpacker Hostel điểm đến hấp dẫn khách du lịch (Ảnh ST)

Like Backpacker Hostel điểm đến hấp dẫn khách du lịch (Ảnh ST)

Trong số các hostel Đà Nẵng giá rẻ được nhiều du khách lựa chọn, sẽ không thể không nhắc đến Like Backpacker Hostel. Hostel cung cấp 2 dịch vụ phòng chính đó là phòng riêng và phòng ngủ tập thể để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Các phòng ốc đều được trang trí khá đẹp, sạch sẽ, thoáng mát, dù ở phòng ngủ tập thể nhưng an ninh vẫn rất tốt. Hostel có tích hợp thêm nhà hàng, quầy bar nên rất tiện lợi. Ngoài các khách sạn ở Đà Nẵng, thì đây cũng là gợi ý mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình.

Tango Hostel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 99 Cao Bá Quát, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 140.000đ/phòng ngủ tập thể
Sân thượng được trang trí bắt mắt tại Tango Hostel (Ảnh ST)

Sân thượng được trang trí bắt mắt tại Tango Hostel (Ảnh ST)

Tango Hostel được đánh giá rất cao bởi phong cách thiết kế cũng như vị trí đi lại thuận tiện. Nằm bên bờ sông Hàn, cách Cầu Rồng, Cầu Tình Yên, tượng Cá chép hóa rồng chỉ vài trăm mét, hostel này cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi, chất lượng với giá vô cùng phải chăng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đồ ăn, thức uống do quầy bar cung cấp hay thuê xe máy để tham quan thành phố. Và đặc biệt, hostel có sân thượng được trang trí rất đẹp, là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm vẻ thơ mộng của thành phố về đêm.

The Compass Hostel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 26 Hà Đặc, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 160.000đ/phòng ngủ tập thể
The Compass Hostel tại Đà Nẵng (Ảnh ST)

The Compass Hostel tại Đà Nẵng (Ảnh ST)

The Compass Hostel cung cấp đa dạng các loại phòng nghỉ như phòng ngủ tập thể, phòng đơn, và phòng đôi để có thêm nhiều lựa chọn cho du khách. Phong cách thiết kế của hostel này mang đậm “vị biển”, với đầy đủ các tiện nghi cơ bản, khiến nhiều du khách tỏ ra vô cùng thích thú. Luôn được rất nhiều du khách đánh giá cao về dịch vụ và chất lượng phòng nghỉ, nơi đây xứng đáng là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn trong chuyến du lịch khám phá Đà Nẵng.

1812 Boutique Hostel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 21 Nguyễn Cao Luyện, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 115.000đ/phòng ngủ tập thể
1812 Boutique Hostel độc đáo tại Đà Nẵng (Ảnh ST)

1812 Boutique Hostel độc đáo tại Đà Nẵng (Ảnh ST)

Nằm cách bãi biển Mỹ Khê chưa đầy 5 phút đi bộ, 1812 Boutique Hostel cung cấp chỗ nghỉ tiện nghi, thoải mái cùng khu sinh hoạt chung để mọi người có thể nói chuyện, làm việc,… Ngoài ra, bạn có thể nấu ăn tại khu vực nhà bếp của hostel. Từ đây đi đến các địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng cũng vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm một số dịch vụ như giữ hành lý, giặt là theo yêu cầu, đặt vé du lịch, hay thuê xe máy để tự mình có thể khám phá nhiều nơi khác trong thành phố.

Bookaholic Hostel Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 132 3 Tháng 2, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 110.000đ/phòng ngủ tập thể
Bookaholic - Hostel Đà Nẵng (Ảnh ST)

Bookaholic – Hostel Đà Nẵng (Ảnh ST)

Không chỉ cung cấp dịch vụ lưu trú đơn thuần, Bookaholic Hostel còn cung cấp cho khách hàng của mình những không gian chung dành để tán gẫu, giải trí, vô cùng lý thú. Ngoài những dịch vụ phòng được cung cấp đầy đủ, tiện nghi, đến đây bạn sẽ được hòa mình vào một không gian vui tươi, nơi có thể kết bạn, làm quen với nhiều bạn mới. Ngoài ra, nếu có nhu cầu bạn có thể thuê xe ngay tại hostel với giá phải chăng, để đi thăm thú thành phố hoặc những địa điểm du lịch nổi tiếng khác trong khu vực.

Kon – Tiki DaNang Hostel

  • Địa chỉ: 12, Triệu Việt Vương, An Hải Trung, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá chỉ từ 115.000đ/phòng ngủ tập thể
Kon - Tiki DaNang Hostel  (Ảnh ST)

Kon – Tiki DaNang Hostel  (Ảnh ST)

Kon – Tiki DaNang Hostel tọa lạc trên đường Triệu Việt Vương nằm gần Sông Hàn, Cầu Tình yêu và Cầu Rồng. Diện tích của Hostel này không quá lớn nhưng không gian bên trong vẫn rất rộng rãi, thoáng mát, đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái cho du khách khi lưu trú. Chỉ từ 115.000đ bạn đã có thể sở hữu cho mình một chỗ nghỉ ở đây, với đầy đủ tiện nghi, cùng vị trí trung tâm rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan thành phố. Đây sẽ là một gợi ý thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi tới Đà Nẵng.

Trong nhiều năm trở lại đây, các hostel Đà Nẵng mọc lên rất nhiều và trở thành hình thức lưu trú phổ biến cho nhiều khách du lịch khi tới Đà Nẵng. Trên đây chỉ là một số các hostel Đà Nẵng đẹp được đánh giá cao về chất lượng mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình. Mong rằng với những thông tin trên bạn sẽ có một điểm dừng chân thực sự ưng ý.

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ