Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 10 hostel ở Bangkok đẹp “rụng rời” với giá cực rẻ>

Top 10 hostel ở Bangkok đẹp “rụng rời” với giá cực rẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 26/03/2018
5.4K lượt xem

Những địa điểm lưu trú đặc biệt là những hostel ở Bangkok luôn được rất nhiều du khách quan tâm khi tới Thái Lan. Bởi hình thức lưu trú này tiết kiệm hơn nhiều so với nhà nghỉ hoặc khách sạn. Và đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ, hoặc dân phượt. Nếu bạn cũng đang có dự định tìm cho mình một hostel với giá phải chăng, đẹp và chất lượng thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Xem thêm: Tổng hợp các khách sạn Bangkok giá rẻ chỉ từ 299.000đ

Danh sách hostel ở Bangkok chất lượng nhất

Charan 41 Hostel 

  • Địa chỉ: 653/27 Charansanitwong 41 Bangkok noi Bangkok, Bangkok, Thailand
  • Giá chỉ từ 330.000đ/người
Hostel Charan 41 tại Bangkok (Ảnh ST)

Hostel Charan 41 tại Bangkok (Ảnh ST)

Phòng nghỉ riêng có sân vườn mini rất đẹp (Ảnh ST)

Phòng nghỉ riêng có sân vườn mini rất đẹp (Ảnh ST)

Charan 41 Hostel nằm trên một con phố nhỏ, khá yên tĩnh tại Bangkok, địa điểm này cũng cấp dịch vụ lưu trú khá đa dạng cho du khách, bạn có thể thuê phòng riêng hoặc chọn phòng ngủ tập thể tùy thích. Nhân viên phục vụ tại đây khá nhiệt tình và thân thiện, họ có thể giao tiếp với bạn bằng ba ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Thái. Các phòng nghỉ của hostel được trang trí đơn giản, đầy đủ tiện nghi nên khá thoải mái. Từ đây di chuyển đến những địa điểm du lịch như Chùa Phật Ngọc, Cung điện Hoàng gia, đường Khao San… rất thuận tiện.

Oneday Hostel

  • Địa chỉ: 51 Sukhumvit Soi 26, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, Thailand
  • Giá chỉ từ: 195.000đ/người
Không gian được thiết kế trẻ trung tại Oneday hostel (Ảnh ST)

Không gian được thiết kế trẻ trung tại Oneday hostel (Ảnh ST)

Không gian sinh hoạt chung trong hostel (Ảnh ST)

Không gian sinh hoạt chung trong hostel (Ảnh ST)

Là một trong những hostel giá rẻ ở Bangkok được rất nhiều khách du lịch đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích, Oneday Hostel đem đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo và mới lạ. Không gian trong hostel rộng rãi, thoáng mát, với phong cách thiết kế, trang trí trẻ trung. Nơi đây còn tích hợp thêm khu làm việc chung, là nơi bạn có thể làm việc, đọc sách, giao lưu với bạn bè quốc tế. Không những thế, khi lưu trú tại đây sẽ rất tiện lợi cho bạn trong việc đi lại thăm quan những địa điểm vui chơi trong thành phố.

Sabye Club Hostel 

  • Địa chỉ: 392/1 Samsen 4 Rd., Banpantom, Pranakorn,, Bangkok, Thailand
  • Giá chỉ từ 131.000đ/người
Sabye Club Hostel (Ảnh ST)

Sabye Club Hostel (Ảnh ST)

Sảnh tầng 1 là nơi phục vụ đồ ăn nhanh (Ảnh ST)

Sảnh tầng 1 là nơi phục vụ đồ ăn nhanh (Ảnh ST)

Cách quận Bangna 19 km, hostel này cung cấp chỗ ở với giá vô cùng phải chẳng. Với quy mô không quá lớn nhưng hostel này cũng cung cấp khá đầy đủ những tiện ích cơ bản. Ngay trong khuôn viên của chỗ nghỉ bạn có thể mua đồ ăn, nước uống rất tiện lợi. Không gian trong các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: TV, máy lạnh, ấm đun nước, máy pha cà phê… Chắc chắn với giá cả hợp lý cùng những tiện ích ở nơi đây sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng khi tới thăm Bangkok.

Bed Station Hostel

  • Địa chỉ: 486/149-150 Soi Petchaburi 16, Petchaburi Rd., Ratchathewi, Bangkok
  • Giá chỉ từ: 335.000đ/người
Bed Station Hostel (Ảnh ST)

Bed Station Hostel (Ảnh ST)

Không gian chung khá độc đáo (Ảnh ST)

Chỉ cách trung tâm thành phố chừng 2,3km, quanh đây cũng có tới 3-4 trạm BTS để bạn có thể dễ dàng đi thăm thú các địa điểm nổi tiếng trong thành phố. Với diện tích phòng nghỉ khá nhỏ nhưng không vì thế mà mất đi sự thoải mái, các dịch vụ cung cấp tại đây cũng rất chất lượng. Không những vậy, trong khuôn viên của hostel Bangkok này còn tích hợp thêm hồ bơi, phòng chơi game, phòng hút thuốc… Với những không gian trung thú vị như vậy cũng là nơi bạn có thể làm quen với nhiều bạn bè quốc tế.

iSanook Hostel

  • Địa chỉ: 238,238/1,238/2, Soi Songphra, Siphraya Road, Kwang Maha Pruttaram, Khet Bangrak, Bangkok, Thailand
  • Giá chỉ từ  175.000đ/người
Nhà vệ sinh chung trong hostel (Ảnh ST)

Nhà vệ sinh chung trong hostel (Ảnh ST)

Phòng nghỉ với những gam màu nổi bật (Ảnh ST)

Phòng nghỉ với những gam màu nổi bật (Ảnh ST)

Sở hữu vị trí khá đắt địa trong thành phố Bangkok, nơi đây chỉ cách viện tưởng niệm Snake Farm-Queen Saovabha Memorial Institute, khu giải trí Patpong hơn 1 km. Được thiết kế với phong cách hiện đại, màu sắc trang trí phòng nghỉ cũng rất độc đáo và bắt mắt. Trong bán kính 1km có nhiều cửa hàng, quán cafe, cửa hàng tiện ích nên rất thuận tiện. Tại quầy lễ tân nhân viên luôn trực 24/24 bạn có thể liên hệ với họ nếu cần trợ giúp.

Good Day Hostel

  • Địa chỉ: 1/13 Petchaburi soi 15 Petchaburi Road, Rajthevee Bangkok, Thailand
  • Giá chỉ từ: 290.000đ/người
Sảnh tầng 1 của hostel (Ảnh ST)

Sảnh tầng 1 của hostel (Ảnh ST)

Phòng nghỉ gọn gàng, sạch sẽ (Ảnh ST)

Phòng nghỉ gọn gàng, sạch sẽ (Ảnh ST)

Trong các Hostel ở Bangkok, Good Day Hostel là một lựa chọn khá hấp dẫn dành cho bạn. Từ đây, bạn sẽ chỉ mất vài phút để đến được “thiên đường mua sắm” tại Bangkok nơi có những trung tâm thương mại lớn như Central World, Platinum Fashion Mall… Hostel này cung cấp tới 5 loại phòng, để đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách. Các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Tối đa có thể ở tới 8 người 1 phòng. Ngoài ra, nơi đây cũng cung cấp các phòng với không gian riêng tư giành cho các cặp đôi. Bạn cũng có thể gửi hành lý của mình tại quầy lễ tân, mỗi khi ra ngoài.

Cazz Hostel

  • Địa chỉ: 1761-1763 Sukhumvit Road, Prakanong-Nua, Wattana, Bangkok, Thailand
  • Giá chỉ từ 185.000đ/người
Cazz Hostel (Ảnh ST)

Cazz Hostel (Ảnh ST)

Phòng ngủ tập thể trong hostel (Ảnh ST)

Phòng ngủ tập thể trong hostel (Ảnh ST)

Nằm cách Ga BTS Skytrain Phra Khanong 10 phút đi bộ, Cazz Hostel là địa điểm lưu trú cung cấp các phòng nghỉ tập thể, phòng nghỉ riêng với không gian được trang trí hiện đại, ấm cúng, mỗi giường nghỉ đều có đèn đọc sách. Không chỉ cung cấp địa điểm lưu trú, Cazz hostel còn được tích hợp thêm quán cà phê, khu bếp chung, khu sinh hoạt chung rất độc đáo. Nơi này cũng khá gần với chợ Thái địa phương, khu trung tâm thành phố… nên rất thuận tiện cho việc đi lại, thăm quan.

Suneta Hostel Khaosan

  • Địa chỉ: 209-211 Kraisi Road, Phranakorn, Bangkok, Thailand
  • Giá từ: 315.000đ/người
Suneta Hostel (Ảnh ST)

Suneta Hostel (Ảnh ST)

Các phòng nghỉ trong hostel này được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đem lại sự thoải mái, tiện nghi cho khách hàng của mình. Sở hữu 18 phòng nghỉ, được chia thành các phòng mini riêng biệt trong đó tích hợp sẵn TV, tại nghe… rất tiện lợi. Sunẻta Hostel khá gần sông Phraya nên chắc chắn khi lưu trú tại đây bạn có thể dễ dàng trải nghiệm những hoạt động thú vị tại khu vực này. Ngoài ra, từ đây bạn cũng có thể dạo bộ đến Overseas Tailor,  Wat Bowonniwet Vihara, Chaopho Khao Tok – Chaopho Pantai Norasingh Shrine.

Sleep Dee Hostel 

  • Địa chỉ: 1112/35-36 Sukhumvit 48 Sukhumvit Road. Phra Khanong, Bangkok, Thailand
  • Giá chỉ từ 205.0000đ/người
Khu sảnh sinh hoạt chung của hostel (Ảnh ST)

Khu sảnh sinh hoạt chung của hostel (Ảnh ST)

Hostel có phòng riêng phục vụ các cặp đôi (Ảnh ST)

Hostel có phòng riêng phục vụ các cặp đôi (Ảnh ST)

Nhắc đến những hostel giá rẻ ở Bangkok, bạn có thể ghé ngay tới Sleep Dee hostel, được xây dựng tại khu Khlong Toei trong thành phố, hostel này nằm cách trung tâm thương mai Rainhill 3km. Các phòng nghỉ ở đây đều được lắp máy lạnh, mạng wi-fi sử dụng miễn phí. Hostel này cũng phục vụ 2 dịch vụ phòng chính, là phòng tập thể và phòng riêng cho gia đình, và các cặp đôi.  Không gian trong phòng thoáng mát, sạch sẽ có người vệ sinh thường xuyên sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn khi nghỉ dưỡng tại đây.

Monomer Hostel Bangkok

  • Địa chỉ: 486/157 Soi Phetchaburi16, Ratchathewi (Ratchathewi-BTS Skytrain Station), Bangkok, Thailand
  • Giá chỉ từ 255.000đ/người
Quán cà phê được tích hợp tại đây (Ảnh ST)

Quán cà phê được tích hợp tại đây (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong Monomer hostel (Ảnh ST)

Phòng nghỉ trong Monomer hostel (Ảnh ST)

Monomer Hostel nằm trong trung tâm thành phố Bangkok, các Ga tàu BTS Skytrain Ratchathewi chỉ vài bước chân. Các phòng ở đây được thành hai loại với phòng tập thể và phòng riêng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hữu ích. Từ đây bạn cũng có thể đi bộ tới khu mua sắm MBK và Siam Paragon. Quanh khu vực này cũng có nhiều nhà hàng, quán ăn, các quầy bán đồ ăn đường phố, rất náo nhiệt.

Không quá khó để bạn có thể kiếm cho mình một hostel ở Bangkok, nhưng chọn được một nơi có giá cả phải chăng, không gian và chất lượng phục vụ tốt thì không phải điều dễ dàng. Vậy nên, với bài chia sẻ này mong rằng bạn sẽ chọn cho mình được một địa điểm lưu trú thích hợp khi du lịch tại đây.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ