Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ghé ngay 10 homestay Vũng Tàu giá tốt mà đẹp “lung linh”>

Ghé ngay 10 homestay Vũng Tàu giá tốt mà đẹp “lung linh”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
9.0K lượt xem

Không chỉ Đà Lạt mới có homestay hấp dẫn mà biển Vũng Tàu càng ngày dựng lên những homestay đẹp đến mê người. Bạn muốn tìm cái mới mẻ, yêu thích cái đẹp, bạn muốn lựa chọn cho mình những homestay đẹp cho kỳ nghỉ tại Vũng Tàu thì bài viết dưới chính là cơ hội cho bạn. Hãy cùng  VNTRIP điểm qua bộ sưu tập homestay Vũng Tàu đẹp nhất nơi đây nhé!

Xem thêm: 10 khách sạn Vũng Tàu giá rẻ cho dịp Quốc khánh 2/9

Khách Sạn Cống Gió Biển

Khách sạn cống gió biển tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất của Vũng Tàu thuộc khu du lịch gió biển. Ở đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá những nét độc đáo của khách sạn ống cống.

Biển Vũng Tàu xanh qua ống kính của khách sạn (ảnh ST)

Biển Vũng Tàu xanh qua ống kính của khách sạn (ảnh ST)

Vị trí của khách sạn  ống cống Vũng Tàu rất dễ dàng nhìn ra biển lớn. Còn điều gì tuyệt vời, thú vị hơn khi mỗi sáng tinh mơ thức dậy, mở cửa ra là có thể ngắm trọn vẹn cảnh biển đẹp ở Vũng Tàu. Qua tấm rèm ở cửa sổ hiện ra một bầu trời trong, xanh màu biển cả, màu vàng của cát, du khách nhìn ngắm nhìn bình minh mọc, hoàng hôn, tận hưởng những giây phút thư giãn, không khí trong lành ở nơi đây.

Ảnh khu du lịch gió biển (ảnh ST)

Ảnh khu du lịch gió biển (ảnh ST)

Mỗi khách sạn ống cống không có  diện tích lớn quá, nhưng được bố trí rất hài hòa hợp lý , hấp dẫn đến mê người. Khách sạn được trang trí phối hợp với những gam màu tươi trẻ tạo nên căn phòng sống động. Nhờ đó nên khách sạn thu hút được rất nhiều khách du lịch. Mọi nhu cầu của khách đều được đáp ứng đầy đủ. Tuy diện tích khách sạn không rộng lắm nhưng cũng đầy đủ tiện nghi không thua kém gì một khách sạn cao cấp bên ngoài.

Bố trí thông minh, lạ mắt đầy đủ mọi tiện nghi (ảnh ST)

Bố trí thông minh, lạ mắt đầy đủ mọi tiện nghi (ảnh ST)

Nhà Nghỉ Quốc Cường 2

Một trong những homestay Vũng Tàu đẹp và rẻ nhất phải nói đến nhà nghỉ Quốc C ường 2.

quốc cường hotel

Nhà nghỉ này nằm ở Thùy Vân cách bãi sau chỉ có 3 phút đi bộ. Mỗi phòng của khách sạn đều có trang thiết bị đầy đủ: tivi màn hình siêu phẳng, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng,… Ngoài ra khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe, khu để xe, wifi dùng miễn phí…

Phòng ngủ của khách sạn đơn giản đầy đủ tiện nghi (ảnh ST)

Phòng ngủ của khách sạn đơn giản đầy đủ tiện nghi (ảnh ST)

Gác Nhỏ Homestay 

Gác Nhỏ homestay là một mô hình homestay du lịch đầu tiên có tại TP. Vũng Tàu. Mỗi phòng của khách sạn như một căn hộ mini xin xắn, độc lập.

Các dãy nhà trọ của Gác nhỏ homestay ( ảnh ST)

Các dãy nhà trọ của Gác nhỏ homestay ( ảnh ST)

Homestay giống như kiểu “nhà trọ sinh viên” phiên bản sang trọng, sang chảnh và thật lộng lẫy. Bởi homestay ở Vũng Tàu này được xây dựng theo lý tưởng ngôi nhà nhỏ của câu chuyện “Bảy chú lùn” được thiết kế chủ đạo là màu trắng kết hợp với màu của nội thất sẽ tạo ra cho bạn một cảm giác thật ấm áp, ấm cúng như chính là bạn đang ở trong ngôi nhà của mình.

Gian bếp của gác nhỏ phục vụ nấu nướng cho du khách (ảnh ST)

Gian bếp của gác nhỏ phục vụ nấu nướng cho du khách (ảnh ST)

Homestay gồm có 2 tầng mỗi phòng của gác nhỏ được xây riêng biệt, độc lập như chính dãy trọ của sinh viên. Thế nhưng mỗi phòng vẫn được trang thiết bị hiện đại, có phòng ăn, phòng tiếp khách,…

Phòng ngủ của gác nhỏ homestay (ảnh ST)

Phòng ngủ của gác nhỏ homestay (ảnh ST)

Pace’s Homestay 

Pace’s homestay tọa lạc tại TP Vũng Tàu cách bãi biển chừng 10 phút, cách biển Chí Linh khoảng chừng 2km và bãi sau của TP Vũng Tàu chừng 4km. Pace’s được thiết kế theo kiểu phòng ốc, có ban công rộng cho khách du lịch đứng ngắm cảnh trọn vẹn của biển, hoang sơ của thiên nhiên, mỗi phòng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại: ghế salon to, nhà bếp, nhà tắm riêng biệt…

Phòng ngủ của homestay Space's ( ảnh ST)

Phòng ngủ của homestay Space’s ( ảnh ST)

Pace’s Homestay thực sự là một homestay Vũng Tàu có giá tốt nhất.  Phòng 3 người khoảng 300.0000đ/ đêm. Phòng dorm khoảng 100.000đ/ đêm.

V Homestay 

  • Địa chỉ: Pasteur, Vũng Tàu.

V homestay tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, cách khu du lịch sinh thái và hồ mây khoảng 2km, cách Bạch Đinh 2 km và Bãi Trước 2 km. Homestay này được đánh giá là một trong những vị trí tốt nhất ở Vũng Tàu.

Homestay Vũng Tàu có giá tốt nhất (ảnh ST)

Homestay Vũng Tàu có giá tốt nhất (ảnh ST)

Bởi V homestay nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi “đắt giá” mà còn phòng vô cùng chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt và được đánh giá là homestay Vũng Tàu đáng tiền nhất. Ở homestay này bạn sẽ tiết kiệm được hơn đáng kể so với việc ở homestay khác .

Phòng ngủ của homestay có hướng quay ra vườn (ảnh ST)

Phòng ngủ của homestay có hướng quay ra vườn (ảnh ST)

V Homestay có phòng dành cho 3 người, có nhà riêng cho hộ gia đình đầy đủ tiện nghi. Phòng có giường đôi. Homestay được thiết kế theo hướng quay ra vườn và biển.

Phúc Lộc Thọ Home Stay 

Phúc Lộc Thọ homestay tọa lạc ở TP Vũng Tàu. Homestay có một vị trí vô cùng thuận lợi nằm ở rất gần các địa điểm du lịch trong Thành Phố. Từ nhà nghỉ đi bộ ra biển mất khoảng có 1-2 phút, cách đó không bao xa nữa là Tượng Chúa Ki – tô Vua, chợ đêm…

Homestay vũng tàu có giá tốt nhất (ảnh ST)

Homestay vũng tàu có giá tốt nhất (ảnh ST)

Hơn thế nữa homestay còn cung cấp xe máy, wifi miễn phí cho du khách, có phòng tiếp khách cho du khách. Mỗi phòng của nhà nghỉ đều có ban công để du khách ngắm nhìn cảnh biển, ngắm mặt trời mọc, hoàng hôn ở trên biển. Ngoài ra còn được trang thiết bị đầy đủ hiện đại đều có ti vi màn hình siêu phẳng, vệ tinh, tủ lạnh, điều hòa…

Phòng bếp của homestay (ảnh ST)

Phòng bếp của homestay (ảnh ST)

Qúy khách có thể ra sảnh khách để thư giãn. Đi bộ từ Homestay ra ngọn hải đăng nổi tiếng ở Vũng Tàu chỉ mất khoảng 11 phút, cách mũi Nghinh Phong 1 km.

Phòng nghỉ của khách sạn (ảnh ST)

Phòng nghỉ của khách sạn (ảnh ST)

Trên đây là những Homestay có giá tốt nhất ở Vũng Tàu. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ thật vui vẻ, thoải mái và đừng quên đặt phòng ở VNTRIP nhé.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ