Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Lưu liền tay list homestay Sapa đẹp hút hồn “quên cả lối về”>

Lưu liền tay list homestay Sapa đẹp hút hồn “quên cả lối về”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 17/03/2020
4.8K lượt xem

Sapa là nơi “giao thoa giữa đất và trời”, với khí hậu mát mẻ quanh năm mang đến cho du khách từng cảm nhận khác nhau mỗi lần đến với nơi này. Lên Sapa, để tận hưởng tối đa không khí vùng núi rừng Tây Bắc, các bạn hãy tìm đến những homestay “chất”, chuẩn nắng gió vùng cao. Sau đây là danh sách những homestay ở Sapa đẹp hút hồn “quên cả lối về” sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến hành trình trải nghiệm Sapa. Cùng lưu lại ngay nhé!

Các homestay Sapa nổi tiếng đẹp

1. VietTrekking Sapa Homestay

View toàn cảnh nhìn từ Homestay

View toàn cảnh nhìn từ Homestay (Ảnh: ST)

Là một căn nhà nhỏ cuối đường Hoàng Liên Sơn, VietTrekking homestay Sapa chính là một địa chỉ không thể tuyệt hơn với du khách, đặc biệt là phượt thủ yêu thích cảm giác như được hoà vào mây trời chốn bồng lai.

Địa chỉ nghỉ dưỡng nổi tiếng Sapa

Địa chỉ nghỉ dưỡng nổi tiếng Sapa (Ảnh: ST)

Tuy nằm trên đỉnh núi, tách biệt với ồn ã của trung tâm thị trấn bên dưới nhưng homestay này ở Sapa này lại chỉ mất khoảng 5-7 phút để di chuyển.

VietTrekking Sapa Homestay ngắm trọng cảnh Sapa

VietTrekking Sapa Homestay ngắm trọng cảnh Sapa (Ảnh: ST)

VietTrekking được dân phượt truyền tai nhau là homestay ở Sapa có view “cực đỉnh” ngắm biển mây ùa vào người mỗi sáng. Làn mây như cuốn lấy người, đứng ngắm những tia nắng xuyên qua mây, le lói và nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang ở trên cõi tiên chứ không phải Sapa mù sương nữa rồi.

Điểm check in của nhiều giới trẻ (Ảnh: ST)

Điểm check in của nhiều giới trẻ (Ảnh: ST)

Ở VietTrekking có tổng cộng 6 phòng với 4 phòng đơn, 1 phòng đôi và 1 phòng tập thể. Do view ngắm mây và đỉnh Fansipan cực đẹp nên ở đây thường cháy phòng rất nhanh. Do vậy, nếu bạn có ý định du lịch Sapa và muốn tận hưởng không khí ở VietTrekking thì nên nhanh nhanh đặt phòng nhé!

2. Gem Valley Sapa

Gem Valley là ngôi nhà của vợ chồng hoạ sĩ người Hà Nội về đây sinh sống. Chắc có lẽ được quản lý bởi người có con mắt nghệ thuật nên địa điểm nơi này cực kỳ thích hợp cho những người có tâm hồn yêu thích thưởng thức nghệ thuật. Vừa là phòng tranh, vừa là quán cafe, Gem Valley là một homestay ở Sapa mang trong mình cá tính đặc biệt thu hút. Đến đây, ai cũng phải ít nhất 1 lần suýt xoa những bức tranh và view ngắm cảnh, cũng mong muốn khi về già mình được sống ở một nơi yên bình mà nhẹ nhàng như vậy.

Không gian homestay lý tưởng cho du khách

Không gian homestay lý tưởng cho du khách (Ảnh: ST)

Để đến được Gem Valley Sapa, các bạn đi khoảng 3km từ thị trấn Sapa theo lối xuống bản Cát Cát, đi qua thung lũng và đồi rừng Việt – Nhật khoảng 50m.

View ngắm cảnh và chụp hình độc đáo ở Sapa

View ngắm cảnh và chụp hình độc đáo ở Sapa (Ảnh: ST)

Ngoài phòng riêng dạng homestay, bạn cũng có thể lựa chọn ở phòng tập thể. Du khách muốn nghỉ ở đây thường phải liên hệ trước. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt cơm theo bữa với những món ăn đặc sản Sapa như thịt lợn bản, gà tần,…

3. Phơri’s House – Homestay đẹp ở Sapa

Nằm tại bản Tả Van, cách thị trấn Sapa khoảng 10 cây số, Phơri’s House là một homestay Sapa đẹp, bỏ lại những tiện nghi thành thị, chỉ giữ lại cho mình ngôi nhà nhỏ xinh xinh với con suối chảy róc rách trước nhà.

Ngồi trước Phơri’s House chuyện trò…

…và đàn cho nhau nghe

Vào những ngày trời đẹp, bạn có thể ngồi ở tảng đá trước nhà, đọc vài cuốn sách và thưởng thức tách cafe thơm ngon, thực là một khung cảnh ai cũng muốn được trải qua dù chỉ 1 lần.

4. The Haven Sapa Camp Site

The Haven Sapa Camp Site nằm trên đường vào bản Cát Cát, cách trung tâm thị trấn khoảng 2km nên rất thuận tiện cho các bạn đi bộ lên thị trấn.

Bạn có thể ngắm toàn cảnh Sapa với view cực đẹp và chụp những bức ảnh chất lừ từ bất kỳ góc nào. Đặc biệt hơn là bạn được ngắm khung cảnh trăng sao lung linh trong những ngày trăng sáng và vờn mây vào mỗi buổi sáng sớm, hít hà không khí mát mẻ của Sapa.

The Haven có 2 phòng tập thể gồm 30 giường, cực kỳ phù hợp với những đoàn du lịch teambuilding hoặc là backpacker.

5. Nam Cang Riverside Lodge

Nằm tại làng Nậm Cang, nơi sinh sống của người Dao đỏ cách thị trấn gần 30km, Nam Cang Riverside Lodge sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời như một bức tranh sống động chốn rừng núi hùng vĩ.

Để đến với địa điểm homestay Sapa đẹp này, bạn chỉ cần đi đến làng Nậm Cang, qua cây cầu treo bắc ngang con sông nhỏ. Nam Cang Riverside Lodge nổi tiếng với không gian thoáng đãng, những ngôi nhà gỗ đơn sơ nhưng rất tiện nghi không kém gì khách sạn sang trọng.

Lựa chọn homestay ở đây bạn có thể đi tản bộ quanh bản, tìm hiểu về cuộc sống con người nơi đây và đặc biệt là ở đây có dịch vụ tắm lá thư giãn rất thú vị.

Đến Sapa trải nghiệm những niềm vui của cuộc sống người dân tộc thiểu số nơi đây, cùng tìm hiểu về đời sống và sinh hoạt cùng họ trong những homestay Sapa chính là một kỉ niệm không thể quên đối với mỗi du khách đặt chân đến đây. Các bạn cũng có thể xem thêm các khách sạn Sapa cho chuyến du lịch của mình dưới đây. Chúc các bạn có những chuyến hành trình thật vui vẻ, hoàn hảo.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ