Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ngất Ngây với phong cách homestay ở Mộc Châu “độc đáo và mới lạ”>

Ngất Ngây với phong cách homestay ở Mộc Châu “độc đáo và mới lạ”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.2K lượt xem

Đến với Sơn La du khách thả mình vào thiên nhiên, quên đi những mệt mỏi thường ngày. Hơn thế nữa Sơn La còn được mệnh danh là thiên đường du lịch của Tây Bắc. Không chỉ thu hút được khách du lịch bằng cảnh quan thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp mà còn mọc lên rất nhiều homestay ở Mộc Châu độc đáo và mới lạ. Dần trở thành điểm đến mới lạ của du khách đến tham quan.

đặt phòng khách sạn Mộc Châu trực tuyến

Top những homestay ở Mộc Châu độc đáo và mới lạ

Mộc Châu Arena Village

  • Địa chỉ: Quốc lộ 6, Tiểu Khu Chiềng Đi, Thị trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La.
  • Gía Phòng: 250.000 đồng.

Homestay Mộc Châu là nỗi thèm khát của nhiều du khách mong được đến đây chỉ một lần.  Với khung cảnh xung quanh nhà nghỉ được bao quanh bởi những đồi chè xanh bát ngát.

Đồi chè Mộc Châu (ảnh ST)
Đồi chè Mộc Châu (ảnh ST)

Vào mỗi buổi sáng sớm mỗi khi thức dậy ở một nơi rất xa, hiện ra trước mắt bạn là cả một cánh đồng bông cải trắng rộng bát ngát, xa xa hơn là những vườn mận vưàn đào nặng trĩu quả căng mọng, bạn có thể tự tay ngắt những ngọn trà non đọng đầy sương trên lá.

Vườn mận (ảnh ST)
Vườn mận (ảnh ST)

Mộc Châu Arena Village

Với chính chiếc xe đạp bạn có thể tham quan, trải nghiệm, khám phá những nét độc đáo riêng của Mộc Châu.

Ngắm phong cảnh Mộc Châu trên chiếc xe đạp (ảnh ST)
Ngắm phong cảnh Mộc Châu trên chiếc xe đạp (ảnh ST)

Bạn muốn ở một nơi sang trọng, mới lạ, độc đáo…có những bức hình mới lạ và cực hiếm thì Mộc Châu Arena Village sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu, mong ước của du khách.

View homestay Mộc Châu đẹp ( ảnh ST)
View homestay Mộc Châu đẹp ( ảnh ST)

Phòng container bungalow có view cực kì đẹp. Sáng ra mở cửa nhìn thấy cả một vùng đất mận chín, đồi chè xanh, vườn đào….Buổi tối thì đắp chăn ngủ cảm giác cái gió se lạnh của gió Tây Bắc. Phòng có giá 800k và tình trạng cháy phòng thường xuyên. Vì thế nếu bạn muốn book thì nên đặt phòng khách sạn trước khi đến đây tận hưởng nhá!!!

Phòng homestay mộc châu village
Phòng container bungalow
Phòng ngủ có view cực kì đẹp (Ảnh ST)
Phòng ngủ có view cực kì đẹp (Ảnh ST)

Homestay được thiết kế theo kiểu phòng gỗ của Nhật. Đặc biệt vào mùa đông gỗ sẽ giữ nhiệt rất tốt. Ngoài ra du khách đến đây có thể lựa chọn cho mình ngủ ở nhà sàn hay là phòng lớn, phòng container kiểu Nhật.

Sau những ngày làm việc thật mệt mỏi bạn muốn có một nơi thật thoải mái để thư giãn. Hãy đến với Mộc Châu Village trải nghiệm, khám phá tận hưởng bầu không khí trong lành, thư giãn…

Bơ house homestay Mộc Châu

  • Địa chỉ: Xóm 2 tiểu khu cơ quan – thị trấn nông trường, Huyện Mộc Châu, Sơn La.
  • Gía Phòng: 150.000 – 500.000 đồng.

Bơ house Mộc Châu là điểm lưu trú không thể bỏ qua khi đến du lịch ở Mộc Châu. Nhà nghỉ này chào đón du khách với chiếc cổng chào bằng gỗ và hai bên là những vườn rau sạch. ” Bơ House” hay còn được gọi với cái tên” ngôi nhà của những gã mơ”.

Ngôi nhà trang trí bắt mắt, nhã nhặn mỗi phòng đều có một kiểu thiết kế riêng bất cứ chỗ nào bạn cũng có thể chụp được một tấm hình bắt mắt.

Bơ house Moc Chau thiết kế đơn giản đẹp mắt (ảnh ST)
Bơ house Moc Chau thiết kế đơn giản đẹp mắt (ảnh ST)

Đến với Bơ bạn được tự tay nấu những món ăn mình thích tận hưởng cùng bạn bè. Hơn thế nữa còn có cả một vườn rau xanh rì phía trước đang đợi bạn. Bơ house do chính tay ông chủ nhà thiết kế nên vô cùng độc đáo và sáng tạo, mới lạ tạo nên cảm giác ấm cúng, gần gũi…

Khoảng không gian ngồi uống cà phê ( ảnh ST)
Khoảng không gian ngồi uống cà phê ( ảnh ST)

Gần Bơ có một trang trại bò, đồi chè, đồi mận, đồi đào… Bạn hãy đến tham quan và thưởng thức những cốc sữa nóng vào mỗi ngày nhé. Đặc biệt hơn mỗi phòng đều có những chiếc khăn dày để ấm áp hơn vào mùa đông nhưng cũng không quá mùa hè.

Đồi chè mộc châu (ảnh ST)
Đồi chè mộc châu (ảnh ST)

Có thể nói Bơ house Mộc châu là một trong những homestay Mộc Châu có giá rẻ và đẹp rất phù hợp với ngân sách của các bạn.

Fairy house Mộc Châu

Địa chỉ: khu Bản Áng 2, xã Đông Sang, thị trấn Mộc Châu, Sơn La.

Đến với Fairy house Mộc Châu chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng bởi phong cách thiết kế kiến trúc mới lạ và độc đáo. Homestay thiết kế như một lâu đài thu nhỏ khi bạn nhìn thấy bạn sẽ tưởng tượng chúng như một quả bí khủng lồ trong truyện cổ tích.

Khung cảnh xung quanh homestay mộc châu (ảnh ST)
Khung cảnh xung quanh homestay ở mộc châu (ảnh ST)

homestay fairy house

homestay fairy house
Đường đi vào homestay fairy house (ảnh ST)

Trên những con đường cũng thiết kế theo phong cách Châu Âu dẫn đến những ngôi nhà nhỏ bằng gỗ trông rất giống với phim hoạt hình.

Không gian một phòng ngủ của homestay fairy house (ảnh ST)
Không gian một phòng ngủ của homestay fairy house (ảnh ST)
Không gian sinh hoạt ngoài trời (Ảnh ST)
Không gian sinh hoạt ngoài trời (Ảnh ST)
homestay fairy house mộc châu
Ngôi nhà thiết kế độc đáo (ảnh ST)

Homestay Fairy House Mộc Châu

Bao quanh ngôi nhà là những vườn hoa, khóm cây rực rỡ giống như một xứ sở thần tiên. Fairy house là một trong những homestay ở Mộc Châu đẹp nhất ở đây.

Happy Land

  • Địa chỉ: Bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.
  • Gía Phòng: 250.000 đồng.

Với diện tích khoảng hơn 5 ha. Happy Land được mệnh danh là vùng đất ” Hà Lan thu nhỏ” xung quanh là những vườn hoa thơm ngát, cối xay gió và tận hưởng không gian đẹp thơ mộng, núi non trùng trùng điệp điệp.

happy land

happy land

Happy Land được thiết kế theo kiểu nhà ống hình tròn. Mỗi phòng đều trang trí đẹp mắt, hợp lí. Đây quả là nơi lí tưởng để các bạn dừng chân nghỉ dưỡng. Buổi sáng các bạn mở cửa ra ngắm những vườn hoa thơm ngát. Buổi tối thì cùng bạn bè người thân của mình tổ chức những bữa tiệc, ca hát, thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây.

Happy land mộc châu

Không chỉ có một không gian, cảnh sắc tuyệt đẹp mà Happy land còn có những trò chơi, giải trí…Chắc hẳn các bạn cũng chưa được trải nghiệm trò chơi Zorb Ball bạn sẽ tự cuộn mình trong quả bóng khổng lồ và lăn trên những ngọn đồi.

Cuộn mình trong quả bóng khổng lồ (ảnh ST)
Cuộn mình trong quả bóng khổng lồ (ảnh ST)

Hi vọng với những homestay xinh xắn  độc đáo ở Mộc Châu mà Vntrip tổng hợp sẽ giúp các bạn có một chuyến du lịch thật vui vẻ.

Xem thêm khách sạn Mộc Châu

Xem thêm bài viết liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ