Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chờ đợi nhau chốn Homestay ở Hội An đẹp mà chất ngất>

Chờ đợi nhau chốn Homestay ở Hội An đẹp mà chất ngất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.3K lượt xem

Kỳ nghỉ lễ sắp đến mà bạn vẫn chưa tìm được nơi dừng chân cho chuyến du lịch Hội An cùng nhóm bạn thì hãy tham khảo những Homestay ở Hội An đẹp phát mê mà Vtrip.vn chia sẻ dưới đây nhé!

Những homestay ở Hội An đẹp chất ngất

Green Grass Homestay

Địa chỉ: 94 Lê Hồng Phong, Phường Tân An, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 270.000đ/đêm

Homestay ở Hội An đẹp

Nằm ở thành phố Hội An, Green Grass Homestay cung cấp các phòng nghỉ yên tĩnh và khu vườn xinh đẹp ấm cúng, sân thượng và khu vực tiếp khách chung. Đây là một trong những homestay Hội An lý tưởng dành cho chuyến đi du lịch của các bạn.

Nature Homestay

Địa chỉ: 164, Lý Thái Tổ, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 307.000đ/đêm

Chỉ cách Hội An khoảng 1km, khoảng 12 phút đi bộ là bạn có thể đi đến bãi biển từ Nature Homestay. Với không gian thật sự thiên nhiên cùng những trang trí, tạo hình thân thiện với thiên nhiên ở đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị.

Coconut Hamlet Homestay

Địa chỉ: Tổ 6, Thôn Thanh Nhựt, Xã Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 120.000đ/đêm

Coconut Hamlet Homestay nằm ở thành phố Hội An, cách Hội quán Triều Châu Trung Quốc 3,5 km và cách Bảo tàng Lịch sử Hội An 3,7 km.Với tiện nghi hiện đại và những không gian vừa riêng tư lại vừa mang đến sự thoải mái, Coconut là homestay ở Hội An đẹp thu hút sự lựa chọn của khá nhiều du khách.

Khách Sạn Gia Phát

Địa chỉ: Tổ 8, Tân Thịnh, Cẩm An, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 425.000đ/đêm

Gia Phát Hotel được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại với tông màu trắng chủ đạo đem lại không gian rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng. Các phòng nghỉ đều có nội thất gỗ nâu đỏ sang trọng, nổi bật giữa nền trắng cùng trang thiết bị hiện đại và tiện nghi. Cửa sổ chan hòa ánh sáng vào căn phòng cùng khung cảnh phố cổ Hội An cổ kính sầm uất lung linh, du khách sẽ cảm thấy thoải mái như đang ở chính trong căn nhà của mình.

Terra Cotta Homestay

Địa chỉ: Làng gốm Thanh Hà, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 138.000đ/đêm

Terra Cotta Homestay là một trong những homestay Hội An mang phong cách độc đáo sử dụng đất nung làm chủ đạo cùng gam màu trầm ấm đem lại cảm giác mới lạ, mát mẻ của gốm . Nội thất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và trang nhã và trang thiết bị hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam.

Hoi An Green View Homestay

Địa chỉ: 290 Nguyễn Duy Hiệu, Sơn Phong, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 450.00đ/đêm

Hoi An Green View Homestay mang phong cách Tây Âu hiện đại với tòa biệt thự màu trắng trang nhã kết hợp hài hòa với nội thất gỗ mang đậm nét Á Đông tạo nên không gian sang trọng và độc đáo. Căn nhà nghỉ rộng rãi thoáng mát gồm đầy đủ các phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sân vườn rộng rãi cùng khung cảnh thành phố yên bình bên sông xanh mát. Du khách sẽ tách biệt với cuộc sống ồn ào bên ngoài và trải mình thư giãn yên tĩnh tại Hoi An Green View Homestay.

Hoi An Lemongrass Homestay

Địa chỉ: 163 Đường Nguyễn Trãi, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: từ 690.000đ/đêm

Đến với Hoi An Lemongrass Homestay, du khách cảm thấy mình đang về chốn quê hương thanh bình ngào ngạt hương lúa bạt ngàn, nhà nghỉ mang đậm phong cách cổ truyền của làng quê Việt Nam với nhà gỗ mộc. mái ngói đỏ gạch cổ kính, cây xanh xung quanh nhưng không kém phần hiện đại của nội thất tân cổ và trang thiết bị tiện nghi. Không gian nhà nghỉ trong lành, thoáng đãng, yên bình thoát khỏi chốn xô bồ của thành phố.

Basil Homestay

Địa chỉ: 188 Nguyễn Chí Thanh- Thành phố Hội An- Quảng Nam

Giá phòng: chỉ từ 126.000đ/đêm

Đến với Basil homestay, du khách sẽ thấy căn nhà màu trắng mang phong cách Á -Âu hiện đại, không gian rộng rãi thoáng mát, không khí bình lặng, thư thái và tràn ngập ánh sáng. Các căn phòng ở đây được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng đầy đủ tiện nghi được tôn lên cùng ánh đèn vàng lung linh. Từ bên trong du khách có thể ngắm nhìn khu phố giản dị, không khí trong lành, thanh bình đem lại cảm giác gần gũi, thư thái như đang ở chính trong căn nhà của mình.

Red House Homestay

Địa chỉ: K77/7 Nguyễn Duy Hiệu, Ven sông Hội An, Phường Cẩm Châu, Thành phố Hội An, Quảng Nam

Giá phòng: 484.000đ/đêm

Khách sạn nằm trên vị trí thuận lợi cho việc tham quan và mua sắm tại thành phố Hội An. Red House Homestay cách trung tâm của thành phố 1,5 km sẽ là nơi nghỉ chân không thể tốt hơn dành cho du khách khi du lịch, công tác tại Hội An.

Du lịch Hội An không thể thiếu chất homestay. Nếu đã đến với nơi đây mà không thử một lần ở homestay đẹp ở Hội An thì thực thiếu sót. Các bạn đừng quên đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Vntrip.vn để nhận được thật nhiều ưu đãi nhé!

  

>> Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ