Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 3 Homestay ở Đà Nẵng – Mỗi nàng thơ một vẻ đẹp “xịn sò”>

Top 3 Homestay ở Đà Nẵng – Mỗi nàng thơ một vẻ đẹp “xịn sò”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 17/03/2020
4.4K lượt xem

Nếu đã chán ngấy với những dịch vụ sang trọng, hay đơn giản là muốn giảm bớt chi phí cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng tự túc thì homestay ở Đà Nẵng là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những tín đồ du lịch. Homestay chưa bao giờ hết hot ở thành phố này, mỗi nàng thơ lại mang trong mình một vẻ đẹp xịn sò riêng, khác biệt.

>>> Xem thêm: Bí kíp du lịch Đà Nẵng 1 ngày nên đi đâu làm gì?

Mo House Danang – Homestay ở Đà Nẵng mộng mơ dáng dấp Bohemia

Địa chỉ: K126/20 Nguyễn Duy Hiệu, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Homestay Đà Nẵng

Nằm ở K126/20 Nguyễn Huy Hiệu, các cầu sông Hàn chỉ có 3km, Mơ House chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng tự túc cùng hội bạn với thiết kế nhẹ nhàng, ấn tượng nhưng vẫn mang màu sắc sang trọng. Không chỉ vậy, giá cả phòng nghỉ ở đây rất phải chăng cũng chính là một trong những lý do hàng đầu thu hút những tâm hồn khám phá đến với nơi này.

Với tông màu hoài cổ, đặc biệt là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa nghệ thuật thổ cẩm Việt Nam và phong cách Bohemian, Mơ House Đà Nẵng làm động lòng du khách bởi sự ấm cúng và nhẹ nhàng riêng biệt của mình.

Cũng như các homestay Đà Nẵng khác, Mơ có phòng Dorm tập thể, phòng đôi view hướng ra vườn và phòng đôi gác mái.

Dunu Danang Hostel – “Biệt thự sách”

Địa chỉ: K34/20 Lê Hữu Trác, An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Nằm ở vị trí khá đắc địa, chỉ cách Cầu Rồng gần 1km, Dunu Danang Hostel chính là căn biệt thự sách mang phong cách cực kỳ dễ thương. Nếu có dịp đến với thành phố Đà Nẵng mà không 1 lần được sống ở Dunu thì thực là một thiếu sót lớn.

Mọi vật dụng trong nhà đều được phủ lên một màu sắc tươi sáng kết hợp với nghệ thuật bài trí tinh tế, đặc biệt là một cây sách được đầu tư kỹ lưỡng dành cho những mọt sách có hứng thú du lịch.

Homestay Đà Nẵng gần cầu Rồng này không chỉ đưa bạn đến với thế giới của tri thức mà còn đem đến cho bạn sự thư thái, thanh thản trong tâm hồn.

An Nhien Homestay – “Khu vườn an yên” cho tâm hồn

Địa chỉ: 320/5 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

An Nhiên Homestay không sặc sỡ, không quá khoa trương, mà chỉ có cây to trước cổng làm dấu cho những tâm hồn lang thang, phiêu bạt khắp muôn nơi đến tìm chỗ dừng chân, ẩn ấp trên những căn phòng ngập nắng gió và hòa mình với âm nhạc.

Homestay đẹp ở Đà Nẵng này luôn rộng mở chào đón mọi người đến đây ngồi dưới tán cây, cùng nghe những câu chuyện cũ của nhau, trầm ngâm, vui tươi và thú vị.

Ở An Nhiên có giá sách với đủ các loại sách từ trinh thám, tiểu thuyết cho đến văn học nghệ thuật, công nghệ. Thật là một thiên đường với những con người yêu sách, tìm đến bể cá dưới tán cây, ngồi nhâm nhi tách trà ấm và đọc sách. Nếu muốn tìm một nơi tránh khỏi những bộn bề thì An Nhiên Homestay ở Đà Nẵng chính là một địa chỉ lý tưởng dành cho chuyến đi của các bạn.

Trên đây là những homestay ở Đà Nẵng đẹp hết nấc, xịn sò hết nấc chắc chắn sẽ là hài lòng các bạn. Đừng quên đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Vntrip.vn để nhận được thật nhiều ưu đãi nhé!

>> Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ