Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách các Homestay ở Huế giá rẻ và đẹp nhất

Danh sách các Homestay ở Huế giá rẻ và đẹp nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/12/2020
5.8K lượt xem

Dù không gian nghỉ dưỡng không quá rộng rãi như các khách sạn, nhưng những homestay Huế đều đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. Đây là hình thức du lịch mới nơi lưu trú tại nhà dân Huế, đáp ứng nhu cầu về không gian đẹp, độc đáo, đem đến cảm giác thân thuộc và dịch vụ tốt, giá cả rất hợp lý cho túi tiền của bạn. Nếu có ý định đến Huế thì bạn nên lưu ngay lại cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhé!

–Bấm xem nhiều hơn các Homestay Huế rẻ đẹp

Homestay Deja Vu

  • Địa chỉ: 3/191 Điện Biên Phủ, Trường An, Trường An, thành phố Huế
  • Giá phòng: giá từ 150.000 – 450.000VNĐ/người/đêm.
Homestay Deja Vu (Ảnh: ST)

Homestay Deja Vu (Ảnh: ST)

Deja Vu homestay là một điểm đến lý tưởng nổi tiếng, tuyệt vời cho bạn khi đến cố đô Huế, nơi đây nổi bật với những gam màu trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Nơi đây thu hút nhiều du khách nhờ vào cách trang trí thân thuộc, mộc mạc, phong cách cổ điển với lối trang trí nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng.

Kiến trúc thiết kế độc đáo Homestay Deja Vu (Ảnh: ST)

Kiến trúc thiết kế độc đáo Homestay Deja Vu (Ảnh: ST)

Cả Deja Vu homestay có tất cả 5 phòng, mỗi một phòng lại mang một lối thiết kế kiến trúc khác nhau, có thể ở tối đa là 3 người/phòng. Ngoài ra, homestay này có 3 giường đơn, điều này phù hợp cho những bạn đi du lịch Huếmột mình. Deja Vu gần chùa Từ Đàm và đàn Nam Giao, rất thuận tiện khi lên tham quan chùa Thiên Mụ.

Homestay Mosaic Garden

  • Địa chỉ: Kiệt 11, Thôn Vân Dương, Xã Thủy Vân, Thị xã Hương Thủy, Huế
  • Giá phòng: giá từ 200.000 -500.000VNĐ/người/đêm.
Không gian tinh tế của Homestay Mosaic Garden (Ảnh: ST)

Không gian tinh tế của Homestay Mosaic Garden (Ảnh: ST)

Homestay Mosaic Garden là một căn nhà được thiết kế theo hướng hiện đại, tối giản nhất đem đến sự tinh tế cho không gian sống đơn giản, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Kiến trúc căn nhà là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, đem đến sự hài hòa về màu sắc cho toàn bộ căn nhà. Chủ nơi đây còn tự tay vào bếp nấu cho bạn thưởng thức những món ăn ngon của xứ Huế.

Vu Homestay

  • Địa chỉ: đường Minh Mạng, thành phố Huế  
  • Giá phòng: giá từ 150.000 – 300.000VNĐ/người/đêm.
Vu Homestay (Ảnh: ST)

Vu Homestay (Ảnh: ST)

Nét giản dị trong thiết kế kiến trúc ở Vu Homestay đặc trưng với nét yên bình của miền quê, với hoa lá, cây cỏ xung quanh những ngôi nhà rợp lá cổ kính. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng, hòa vào trong không gian thanh tịnh, thu giãn tâm hồn. Tuy nhìn đơn sơ nhưng trong mỗi căn nhà vẫn có đầy đủ tiện nghi, nội thất và cách bày trí mang đậm chất vùng quê Việt Nam. Vu Homestay còn là một trong những homestay Huế giá rẻ cho du khách tận hưởng những dịch vụ tốt nhất .

Sân vườn rộng rãi của Vu Homestay (Ảnh: ST)

Sân vườn rộng rãi của Vu Homestay (Ảnh: ST)

April Hostel

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: giá từ 140.000 – 250.000VND/người/đêm.
Trải nghiệm không gian nghỉ ngơi tại April Hostel (Ảnh: ST)

Trải nghiệm không gian nghỉ ngơi tại April Hostel (Ảnh: ST)

April Hostel được biết đến là địa điểm check-in sống ảo của nhiều bạn trẻ, thêm nữa không chỉ đơn giản là một nơi nghỉ dưỡng, April còn là một không gian chung vui của những người khách dù không quen biết nhau, cùng nhau nấu nướng, ăn uống và cùng chia sẻ những trải nghiệm của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được nghỉ ngơi ở một không gian đẹp, vừa được làm quen với nhiều người bạn mới.

EMT Homestay

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Trường Tộ, Phước Vĩnh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: giá từ 350.000VNĐ/người/đêm.
EMT Homestay (Ảnh: ST)

EMT Homestay (Ảnh: ST)

Lợi thế ở homestay này chính là ở sự yên tĩnh, hòa với không gian sống của người dân nơi đây. EMT Homestay gần các địa điểm tham quan nổi tiếng như chùa Báo Quốc, Hoàng thành Huế, ga Huế. Với giá cả phải chăng, nơi đây là điểm đến cho các nhóm bạn, gia đình nghỉ ngơi, ngắm nhìn phố từ cửa sổ. 

Phòng ngủ rộng rãi, sạch sẽ EMT Homestay (Ảnh: ST)

Phòng ngủ rộng rãi, sạch sẽ EMT Homestay (Ảnh: ST)

Branchiee Homestay

  • Địa chỉ: 9 kiet 42 Lê Huân, Thuận Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: giá từ 300.000VNĐ/người/đêm.
Branchiee Homestay khu check-in lý tưởng (Ảnh: ST)

Branchiee Homestay khu check-in lý tưởng (Ảnh: ST)

Với một homestay ấm cúng, nhỏ nhắn, Branchiee Homestay mong muốn đem đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn như đang ở nhà. Homestay rất gần chợ trời Tây Lộc nên bạn có thể thoải mái thăm quan mua sắm những món ăn địa phương, quần áo hay một vài món quà lưu niệm cho bạn bè, người thân. Nếu đến Huế thì đừng bỏ qua Branchiee Homestay này nhé, đây là một trong những homestay Huế đẹp, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cách trang trí nội thất độc đáo, thú bị với những móc treo quần áo, vật trang trí xung quanh phòng.

TinTin Hostel

  • Địa chỉ: 21/3 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: giá từ 140.000VNĐ/người/đêm.
Không gian thiết kế mới lạ của TinTin Hostel (Ảnh: ST)

Không gian thiết kế mới lạ của TinTin Hostel (Ảnh: ST)

Với tên gọi mới lạ, lấy ý tưởng từ tên của một vị thám tử lừng danh, TinTin Hostel mang đến cho du khách sự tò mò về không gian thiết kế lạ này. Hostel này vẫn giữ nguyên cách bày trí đơn giản, tiện lợi với tông màu trắng và be tạo cảm giác sáng sửa cho cả căn phòng, dù không quá to nhưng nơi đây rất thích hợp cho những ai thích sự ấm cúng, nhưng vẫn.

Lucky homestay

  • Địa chỉ: 46 Trần Cao Vân, Tổ 9, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: giá từ 100.000VNĐ/người/đêm.
  • Thiết kế không gian gần gũi của Lucky homestay (Ảnh: ST)

    Thiết kế không gian gần gũi của Lucky homestay (Ảnh: ST)

Homestay này rất thích hợp với những bạn trẻ đi du lịch một mình, ở đây du khách có thể tiết kiệm được chi phí cho chuyến đi cũn như được trải nghiệm ẩm thực, văn hóa ở cố đô Huế. Nhìn ngoài Lucky Homestay có vẻ khác cũ, nhưng khi bước vào bên trong bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi phòng khá sạch sẽ, một phòng có tối đa 6 người ở. Hoặc bạn có thể lựa chọn các phòng đôi, hoặc phòng cho cả gia đình với mức giá khác nhau. Ở đây thuộc trung tâm thành phố nên rất tiện cho bạn đi lại đến các điểm du lịch khác.

Sala Homestay Huế

  • Địa chỉ: 6/7 Chu Văn An, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: giá từ 250.000 – 450.000VNĐ/người/đêm.
Điểm dừng chân lý tưởng Sala Homestay Huế (Ảnh: ST)

Điểm dừng chân lý tưởng Sala Homestay Huế (Ảnh: ST)

Homestay này được đánh giá cao về sự trải nghiệm cho du khách, Sala homestay nằm trong ngõ của trung tâm nên du khách cũng tiện di chuyển đến các địa điểm khác. Homestay mang phong cách thiết kế kiểu gia đình nhằm đem đến sự gần gũi, thân quen cho du khách. Từ đây bạn có thể ngắm thành phố qua ban công rộng rãi, thoáng mát. Bữa sáng du khách được thưởng thức món ăn mang đậm xứ Huế do gia chủ tự tay làm.

Newlife Homestay

  • Địa chỉ: 35/10 Chu Văn An, phường Phú Hội, Huế
  • Giá phòng: giá từ 100.000 – 200.000VNĐ/người/đêm.
Newlife Homestay (Ảnh: ST)

Newlife Homestay (Ảnh: ST)

Đến với Newlife Homestay du khách sẽ cảm nhận được sự tươi mới, thoải mái từ không gian thiết kế của căn nhà. Màu trắng là màu chủ đạo cả căn nhà, điểm nhấn chính là các chậu cây xanh bé, mang đến cảm giác về một không gian rộng rãi và tươi mát. Đặc biệt chính là cách phục vụ thân thiện của chủ nhà đã lấy lòng được rất nhiều du khách đến đây. Một điểm cộng cho homestay này chính là quán bar ngay trên sân thượng, bạn có thể ăn uống và tổ chức buổi party nho nhỏ với mọi người trong homestay.

Không gian sáng sủa, thoáng mát Newlife Homestay (Ảnh: ST)

Không gian sáng sủa, thoáng mát Newlife Homestay (Ảnh: ST)

Huế Homestay Riverside

  • Địa chỉ: 4 Triệu Quang Phục, Thuận Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: giá từ 400.000 – 700.000VNĐ/người/đêm.
Nét thiết kế độc đáo của Huế Homestay Riverside (Ảnh: ST)

Nét thiết kế độc đáo của Huế Homestay Riverside (Ảnh: ST)

Huế Homestay Riverside là một trong những homestay ở Huế đẹp thu hút nhiều khách du lịch khi đến Huế, đây là điểm dừng chân cho du khách muốn khám phá, thưởng thức ẩm thực, nét văn hóa của xứ Huế mộng mơ. Đến đây bạn sẽ nhận được sự ân cần, không gian tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình, hay đến các phòng cao cấp hơn được thiết kế theo tiêu chuẩn 4 sao, tiếp đến là phòng dành cho các cặp đôi có không gian riêng tư hay phòng hướng ra sân vườn thoáng đãng, sạch sẽ.

Loan Kim homestay

  • Địa chỉ: 11 Lê Minh, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: giá từ 200.000 – 300.000VNĐ/người/đêm.
Loan Kim homestay (Ảnh: ST)

Loan Kim homestay (Ảnh: ST)

Loan Kim homestay có cách bày trí mỗi góc phòng ngoài ban công hài hòa và cổ điển rất bắt mắt rất thích hợp cho bạn ngồi đọc sách. Tại đây có các phòng đôi, phòng ba đều hướng ra sân vườn, tạo không gian thoáng đãng, mát mẻ để du khách có thể nghỉ ngơi. Nơi đây cách cầu Trang Tiền không quá xa, bạn có thể đi bộ hoặc thuê xe bạn để đến đó.

Không gian nghỉ ngơi tại Loan Kim homestay (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ ngơi tại Loan Kim homestay (Ảnh: ST)

Hillside Homestay Huế

  • Địa chỉ: 111, Trần Thái Tông, Thủy Xuân, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: giá từ 550.000 – 650.000VNĐ/người/đêm.
Tận hưởng phút nghỉ ngơi lý tưởng tại Hillside Homestay Huế (Ảnh: ST)

Tận hưởng phút nghỉ ngơi lý tưởng tại Hillside Homestay Huế (Ảnh: ST)

Gần Hillside Homestay Huế có rất nhiều chùa chiền bao quanh như chùa Từ Hiếu, Chùa Báo Quốc,…đây là khu vực yên tĩnh, thoáng đãng, tầm view nhìn từ thành phố từ ban công. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành vào buổi sáng trên triền đồi. Homestay được thiết kế vớ sàn gỗ và trang trí phong cách lãng mạng sang trọng, ra vườn ngắm hoa hoặc sử dụng xe đạp miễn phí đi chơi.

Green Field Homestay

  • Địa chỉ: Cư chánh 2, Thủy Bằng, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: giá từ 550.000 – 650.000VNĐ/người/đêm.
Green Field Homestay (Ảnh: ST)

Green Field Homestay (Ảnh: ST)

Với không gian tươi mát, Green Field Homestay được thiết kế theo kiểu nhà truyền thống đúng như tên gọi của nơi đây. Green Field Homestay nằm trong danh sách các homestay huế đáng đến nhất mà bạn không nên bỏ qua. Nơi nghỉ chân có hàng cây dừa xanh trước sân, tường sơn màu xanh,..tất cả đều hòa chung sắc xanh tươi mát đã tạo ra một không gian hòa vào thiên nhiên, đem đến sự gần gũi cho du khách trong nước và cả nước ngoài.

Không gian sống xanh tại Green Field Homestay (Ảnh: ST)

Không gian sống xanh tại Green Field Homestay (Ảnh: ST)

Timothy Homestay

  • Địa chỉ: 35/485 Chi Lăng, Phú Hiệp, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá phòng: giá từ 300.000VNĐ/người/đêm.
Tận hưởng chuyến đi tại Timothy Homestay (Ảnh: ST)

Tận hưởng chuyến đi tại Timothy Homestay (Ảnh: ST)

Timothy Homestay có vị trí rất gần cầu Tràng Tiền, chợ Đông Ba hay phố cổ Chi Lăng, du khách có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm nổi tiếng trên. Homestay này mang đến một màu sắc rất riêng cho du khách, từ không gian sống hiện đại nhưng cũng gần gũi với thiên nhiên yên bình nơi đây. Còn điều gì tuyệt hơn, khi được nghỉ ngơi tại một không gian tuyệt vời và còn được trải nghiệm những nét văn hóa riêng ở nơi đây.

Những không gian sống được chủ nhà tận dụng, thiết kế kiến trúc từ hiện đại đến những nét văn hóa truyền thống cứ Huế vào từng chi tiết. Các homestay Huế vừa là nơi nghỉ ngơi, ăn uống của du khách, gi chủ cũng không quên trang trí ấn tượng từ phòng khách, phòng ngủ để du khách có thể thoải mái check-in. Homestay ở Huế chính là không gian cho những người bạn gần xa làm quen, trò chuyện với nhau, giúp họ thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành của xứ Huế mộng mơ.

Xem thêm bài viết: 7 khách sạn Huế giá rẻ cho chuyến du lịch SIÊU tiết kiệm

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ