Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Homestay Hội An chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời>

Homestay Hội An chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/10/2017
1.9K lượt xem

Homestay Hội An một nơi nghỉ dưỡng ở chốn du lịch mà có cảm giác gần gũi thân thiết, nếu đã từng du lịch Hội An bạn sẽ cảm nhận được những vẻ đẹp mộc mạc cổ kính, quen thuộc thân thương đến lạ thường. Phố cổ Hội An không xô bồ ồn ào náo nhiệt như những thành phố khác mà nó mang một vẻ đẹp êm ả, dân giã. Nơi đây có biển có phố, có đồng ruộng có làng quê, và hơn cả là khi du lịch khám phá cảnh đẹp nơi đây bạ sẽ được nghỉ ngơi tận hưởng cảm giác thoải mái như ở nhà với mô hình homestay. Dưới đây là một vài địa điểm Homestay bạn có thể khám phá.

Xem thêm: 7 homestay Hội An xinh lung linh ‘đốn tim’ du khách

  1. Riverside pottery village homestay

Nằm ở số 422, Hùng Vương, phường Thanh Hà, thành phố Hội An, Quảng Nam. Riverside pottery village homesaty mang đậm kiến trúc Á Đông sang trọng. Không gian thoáng đãng gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên. Ở đây bạn  sẽ cảm thấy dễ chịu với nội thất  trang trí trong mỗi căn phòng. Dù là homestay nhưng hiện đại không kém một khách sạn năm sao nào. Có bể bơi trong khuân viên cây xanh bên cạnh Vườn hoa xinh đẹp thơ mộng. Không gian thoáng đãng trong lành với những hàng cây cổ thụ rợp bóng mát là những điều không thể thiếu. Chắc chắn nơi đây sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái và đầy thích thú.

Homestay Hội An

ẢNH ST

  1.     Maison De Tau

Maison De Tau được đặt theo tiếng Pháp có nghĩa là ngôi nhà bé xinh. Đến đây bạn sẽ được cảm giác thích thú, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với những rặng cây xanh mướt . Nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu của Phố cổ Hội An, Maison De Tau mang đậm phong cách của một ngôi làng thu nhỏ. Ở Homestay này không gain yên tĩnh, thoáng mát không có nơi nào không có hình bóng của những cây xanh. Bạn có thể ngồi trên ghế sô pha trong những khu vườn rợp bóng cây xanh, thoang thoảng mùi thơm của những khóm hoa trong vườn, tiếng chim hót véo von. Cảm nhận cuộc sống thật trong lành thật dễ chịu ngay giữa lòng thành phố.

Homestay maison de tau Hội An

ẢNH ST

  1.     An Bàng Seaside Village

Nghe cái tên bạn cũng đã có thể hình dung ra nơi này. Đó là một ngôi làng hướng ra biển. tọa lạc trên một vùng đất đắc địa là cửa ngõ của khu dân cư, Homestay An Bàng Seaside Village hướng mắt ra biển. Là nơi nghỉ dưỡng lý thú của những du khách tới đây du lịch biển. Bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa phóng tầm mắt ngắm nghía biển trời, sắc xanh mát êm dịu của vùng biển nơi đây.

Thật tuyệt làm sao khi bạn có thể nằm trên những chiếc chõng dài trên khu vườn xanh mướt, uống nước dừa và ngắm nhìn khung cảnh biển. Vào buổi sáng bạn có thể đắm mình trong sắc trời đỏ rực ngắm nhìn mặt trời dần dần ló dạng từ phía biển xa xa. Bạn có thể phiêu mình trong cảm giác thư thái của sương sớm mang theo hơi gió mặn mặn của biển thôi vào mặt mát rượi.

Buổi chiều bạn lại có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh hoàng hôn trên biển. Mặt trời như đang lặn xuống biển. Còn gì lý thú hơn khi tự tay săn những bức ảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp.

An Bàng homestay- du lịch Hội An

ẢNH ST

  1.     The Hoi An Hippie House

Nếu là một hipper chính hiệu bạn sẽ cảm thấy thích thú thư giãn thoải mái khi ở đây. Nằm trên tổ dân phố 5 , cách biển An Bàng vài phút đi bộ. Homestay này như một nơi lý tưởng tránh xa sự xô bồ của phố thị, yên tính xanh mướt với những khu vườn ngàn hoa.

Bạn sẽ an tâm khi ở đây bởi những đầy đủ tiện nghi, sự phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên. Từ việc nghỉ ngơi ăn uống hay những địa điểm du lịch lý thú bạn cũng sẽ được nhân viên ở đây hướng dẫn tận tình, chu đáo.

Không chỉ thế homestay này còn có khu vui chơi giải trí cho bạn. không những được nghỉ ngơi mà bạn còn có thể tham gia vào các hoạt động, trò chơi lý thú cùng mọi người sẽ khiến bạn luôn có cảm giác lý thú suốt kì nghỉ.

the hippie house Hội An

ẢNH ST

  1.     An Bàng garden Homestay

Sau khi vui chơi ở bãi biển An Bàng Hội An bạn có thể chọn cho mình một không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái thoáng đãng bởi An Bàng garden homestay chỉ cách đó 3 phút đi bộ. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng không gian thoáng đáng, sự phục vụ nhiệt tình chu đáo. Gioongs như một ngôi làng nhỏ, nơi đây có những ngôi nhà bé bé xinh xinh, không gian hướng nội nên những căn phòng ở đây luôn tràn ngập ánh nắng, ấm áp. Những đồ dùng trong căn phòng rất đơn giản nhưng tiện nghi. Có không gian chung để mọi người có thể đến đây ăn uống, đọc sách và nói chuyện giao lưu. Chắc chắn khi tới đây bạn sẽ có thêm nhiều bạn bè chung sở thích du lịch đấy.

An Bàng homestay- Du lịch Hội An

ẢNH ST

  1.     Dragon Sea Homestay

Nằm gần biển Cửa Đại xinh đẹp, Dragon sea homestay mang một phong cách rất riêng rất đặc biệt. Ở đây có bãi để xe miễn phí, phòng lễ tân tiếp khách tận tình chu đáo. Du khách sẽ được thường xuyên tận hưởng những bữa tiệc buffer ngoài trời, giao lưu nói chuyện giữa các du khách là điều không thể thiếu. Những căn phòng sang trọng tiện nghi, mọi thứ có đủ trong một căn phòng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái gần gũi như đang ở trong chính nhôi nhà của mình.

Dragon sea homestay- Hội An

ẢNH ST

Tại đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp. Bạn có thể chọn cho minhd những phương tiện phù hợp để tham quan bãi biển Cửa Đại hay thăm thú phố cổ Hội An.

  1.     Herson House

Herson House một nơi được mang biệt danh nơi trốn ấm áp của những kẻ thích lang thang. Nơi đây mang một vẻ đẹp mộc mạc hiếm có. Với sựu kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, Herson house tạo cho bạn một cảm giác thư giãn thoải mái, tách biệt với những xô bồ của phố thị, mệt nhọc của những công việc hằng ngày. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của những vườn hoa đẹp tuyệt vời đang khoe sắc tỏa hương. Ngay từ những căn phòng cho đến sân vườn đều có cảm giác hòa quyện với thiên nhiên. Ngay cạnh homestay này là những cánh đồng. Vào mùa lúa trổ bông bạn sẽ được thưởng thức mùi thơm của lúa đang đương đòng hay món cốm thơm ngon dân dã. Vào mùa lúa chins bạn có thể thích thú dạo quanh, hay vui đùa ngập tràn bên những thửa lúa chín vàng óng.

Herson house- HỘI AN

ẢNH ST

Là một homestay nhưng Herson House chả kém gì một khách sạn sang trọng cả. Bởi những đầy đủ tiện nghi và có cả một nhà hàng sang trọng sẵn sang phục vụ khách du lịch ngay trong lòng của nó.

Không những đẹp mà còn sang. Không gian thoáng đãng, là điểm nghỉ ngơi thư giãn lý thú khi đến Hội An. Hi vọng với những gợi ý trên, khi đến với Hội An bạn có thể lựa chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất nhé. VNTRIP.VN chúc bạn có một kỳ nghỉ lý thú.

Xem thêm: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ