Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top 6 homestay Hà Nội “đẹp quên lối về” để đi trốn cuối tuần

Top 6 homestay Hà Nội “đẹp quên lối về” để đi trốn cuối tuần

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 10/06/2020
8.4K lượt xem

Không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có được những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, vui vẻ cùng bạn bè, người thân với những homestay ở Hà Nội xinh xắn nhất dưới đây nhé!

Xem thêm: Hà Nội 36 phố phường: Nét đẹp ngàn năm giữa lòng thủ đô hoa lệ

1. Hanoi 3B Homestay

Căn nhà được decor theo phong cách khá sang trọng và ấm cúng (Ảnh: ST)

Homestay này nằm ở Hàng Than, thuộc phố cổ nên du khách có thể thoải mái đi dạo, ăn uống vui chơi tận hưởng nhịp sống thủ đô một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, không gian thoáng đãng, thoải mái, những căn phòng sở hữu diện tích khá lớn sẽ là điểm cộng lý tưởng nếu bạn đi gia đình hay đi theo các nhóm lớn.

2. Hanoi Vintage Homestay

  • Địa chỉ: Nguyễn Đình Hoàn, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá: từ 478K/đêm

Ngôi nhà xinh xắn, yên bình như trong những bộ phim (Ảnh: ST)

Góc bếp xinh như trong những MV ca nhạc Hàn Quốc vậy! (Ảnh: ST)

Khung cửa sổ ngập tràn ánh nắng (Ảnh: ST)

Không gian nhà lớn, tông màu trắng chủ đạo tạo cảm giác rất nhẹ nhàng và lãng mạn như những bộ phim chính là điểm thu hút của homestay Hà Nội này. Khu ban công cây xanh tươi tốt, gian bếp gọn gàng, xinh xắn cùng các phòng khách, phòng ngủ được decor đẹp mắt sẽ là yếu tố khiến bạn một lần đến đây và nhớ mãi. Đến với ngôi nhà xinh xắn này, bạn sẽ cảm giác thích thú, quên muộn phiền để hòa vào môt nhịp sống nhã nhặn và chậm rãi. Vì diện tích nhà rất lớn và nhiều phòng nên đây chắc chắn sẽ là một chỗ ở thích hợp cho các gia đình hoặc một nhóm bạn đông người.

Mọi góc nhà đều đáng yêu (Ảnh: ST)

3. Veque Homestay

  • Địa chỉ: 31 Hàng Giấy, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá: từ 350K/đêm

Veque Homestay có muôn vàn góc sống ảo

Không gian của Veque Homestay là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Lấy màu xanh – vàng làm chủ đạo, khiến cả căn phòng mang lại cảm giác dễ chịu, giống như 1 Hội An thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Khi đặt phòng tại đây, bạn sẽ có hàng trăm kiểu ảnh sống ảo, với những góc chụp ảnh cực tình.

Những góc chụp hình cực “tình” khiến bạn có cả trăm kiểu ảnh sống ảo.

Nếu bạn đang tìm 1 không gian để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, thì Veque Homestay là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn.

4. Moon Garden Homestay

Căn nhà theo phong cách kết hợp giữa cổ truyền và hiện đại (Ảnh: ST)

Khác với những homestay nội thành trên thì đây là một homestay nằm cách xa trung tâm thành phố, ở thị xã Sơn Tây và là một ngôi nhà sàn to, bề thế. Đến đây, trải nghiệm đặc biệt khác những nơi khác chính là được trải nghiệm những nét văn hóa, lối sống truyền thống của Việt Nam. Ngoài ra, lối bày trí đậm chất cổ truyền với những hình thù con rối nước, những họa tiết gỗ, những khay trầu cau phả lên một Việt Nam cách đây mấy chục năm. Homestay này thực sự hợp cho khách du lịch nước ngoài muốn trải nghiệm văn hóa Việt Nam hay các gia đình ở thành phố muốn đưa con mình về những miền quê và trải nghiệm những nét văn hóa cổ truyền của dân tộc mà những đứa trẻ sinh ra và lớn lên ít khi được cảm nhận.

Những nếp nhà khá cổ kính (Ảnh: ST)

Phòng ngủ rộng rãi và tinh tế (Ảnh: ST)

Căn phòng được trang trí hài hòa với thiên nhiên bên ngoài (Ảnh: ST)

5. AN Family Homestay

Phòng ngủ khá đơn giản nhưng vẫn có nét riêng (Ảnh: ST)

AN Family Homestay có phong cách khá đơn giản nhưng gọn gàng và sạch sẽ, giá cả lại rất mềm. Ngoài ra, nhiều du khách quốc tế đánh gía rằng người chủ ngôi nhà vô cùng thân thiện và mến khách, từ nơi đây đến các điểm tham quan nổi tiếng ở Hà Nội cũng không hề khó khăn và buổi tối bạn có thể đi dạo quanh khu vực và thưởng thức các món ăn đường phố tuyệt vời.

Khu bếp đầy đủ tiện nghi và gọn gàng (Ảnh: ST)

6. Mei’s Hideaway

  • Địa chỉ: Đường ven hồ Trúc Bạch
  • Giá: 1 triệu 2/đêm

Căn nhà sở hữu một không gian tươi sáng và đáng yêu (Ảnh: ST)

Mei’s Hideaway có không khí khá hoài cổ bởi homestay Hà Nội này vốn đã có mặt hơn 80 năm. Ngôi nhà xinh xắn, bình yên này có 2 tầng và một căn gác lửng ở giữa. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái vô cùng bởi gam màu chính trong nhà là màu pastel tươi sáng, êm đềm, bạn có thể đọc sách, nghe nhạc hay nấu ăn, thưởng thức một tách cafe nóng ngoài hiên nhà…thật giản dị và ấm áp, nên thơ ngay giữa lòng Hà Nội vốn vội vã và ồn ào. Không gian nội thật không quá cầu kì cùng lối trang trí tương đối đơn giản theo phong cách vintage nhưng Mei vẫn khiến trái tim du khách lưu trú nơi đây xao xuyến vô cùng.

Những góc nhà đẹp bảng lảng và nên thơ như này (Ảnh: ST)

7. Le Bleu – Nhà trong xóm

  • Địa chỉ: Khu tập thể văn nghệ sĩ – Núi Trúc
  • Giá: 900K/đêm

Căn nhà có chút nét hoài cổ nhưng rất bình yên (Ảnh: ST)

Le Bleu Núi Trúc là một không gian khá kín đáo và ấm áp theo phong cách vintage. Căn nhà xinh xắn này có 2 phòng ngủ, một phòng giữ dáng vẻ bí ẩn, hơi tối một chút còn phòng còn lại có ban công nên rất sáng sủa. Ban công là một khu vườn nhỏ được người chủ trồng những chậu cây xanh tươi. Mọi đồ vật được dùng để decor trong căn nhà đều chính là đồ vật mà người chủ mỗi lần đi du lịch thì lại mang về làm vật kỉ niệm, do đó, bạn có thể thấy những bức tranh Phật rất độc đáo từ Myanmar hay tượng Phật từ Bhutan…

Hi vọng với những Homestay Hà Nội xinh xắn mà Vntrip.vn tổng hợp trên đây sẽ giúp các bạn có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và an yên.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ