Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Danh sách Homestay Đà Nẵng đẹp & giá rẻ nhất 2019>

Danh sách Homestay Đà Nẵng đẹp & giá rẻ nhất 2019

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.2K lượt xem

Đà Nẵng không chỉ có các địa điểm vui chơi, đồ ăn ngon mà nơi còn đem đến chỗ nghỉ tuyệt vời tại các homestay Đà Nẵng cho du khách khi ghé thăm. Với mức giá rẻ, không gian độc đáo ở đây cũng đẹp khó quên, cho bạn tha hồ chụp hình ảo diệu. Lưu lại thông tin dưới đây để dành khi có cơ hội khi đến du lịch Đà Nẵng bạn nhé.

Top HOMESTAY ĐÀ NẴNG mới Cập Nhật..!!! 

Little Flower Homestay

  • Địa chỉ: Hoàng Đức Lương, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 400.000 -1.200.000VNĐ/đêm

Little Flower cũng là một trong những homestay ở Đà Nẵng có thiết kế như một ngôi biệt thự theo phong cách Vingate của Châu Âu gần ngay biển giá rẻ với nhiều tiện ích hiện đại chả kém các khách sạn Đà Nẵng đắt tiền. Nếu bạn đến đến đây sẽ phải ngạc nhiên từ cổng, đến ban công, phòng khách, phòng ngủ… tất cả đều tràn ngập hoa lá. Ngoài các phòng đôi ra, tại đây còn có các dạng phòng dorm cho nhóm bạn hay những bạn đi một mình.

Không gian nghỉ ngơi tại Little Flower (Ảnh: ST)

Không gian nghỉ ngơi tại Little Flower (Ảnh: ST)

Hanigo Homestay Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 18 Mỹ An 14, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 
  • Giá phòng: từ 200.000 – 400.000VNĐ/đêm

Là một trong những homestay Đà Nẵng giá rẻ chỉ cách biển Mỹ Khê 500m nên từ đây chỉ mất vài phút đi bộ là tha hồ tắm biển. Bên cạnh đó việc sở hữa với vị trí vô cùng đắc địa cách biển 400m đi bộ, nằm giữa Ngũ Hành Sơn và bán đảo Sơn Trà, bạn có thể dễ dàng di chuyển đi đến các điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng khác. Hanigo còn mang một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, lại cực kỳ thoáng mát cho không gian nghỉ dưỡng của du khách.

Thiết kế không gian trẻ trung (Ảnh: ST)

Thiết kế không gian trẻ trung (Ảnh: ST)

DUNU homestay

  • Địa chỉ: Lê Hữu Trác, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 100.000 – 600.000VNĐ/đêm

DUNU có vị trí đắc địa ở ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng vừa gần cầu Rồng, cầu Tình Yêu mà vừa gần biển nữa, chỉ mất 5 phút đi xe máy là đến biển Mỹ Khê. Với các thiết kế độc đáo mới lạ từ phòng này đến phòng kia, từ góc này đến góc kia thì bạn có thể chụp những bức ảnh ảo diệu với bạn bè, gia đình. Ở đây phòng đôi, phòng dorm đủ cả bạn có thể lựa chọn các loại phòng phù hợp theo sở thích.

Nằm trong những Homestay Đà Nẵng đẹp nhất (Ảnh: ST)

Nằm trong những Homestay Đà Nẵng đẹp nhất (Ảnh: ST)

Minh House

  • Địa chỉ: Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 1.200.000 – 1.500.000VNĐ/căn hộ

Minh House là một trong các homestay Đà Nẵng sở hữu vẻ đẹp của sự hòa quyện giữa thiên nhiên và kiến trúc. Cùng sự kết hợp tuyệt vời của các nội thất gỗ, vừa tạo sự ấm áp nhưng sang trọng, vừa tạo sự mộc mạc nhưng tinh tế. Cách bày trí nội thất cũng được chủ nhà chăm chút tỉ mỉ, tạo cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn.

Không gian sống hòa với thiên nhiên (ảnh: ST)

Không gian sống hòa với thiên nhiên (ảnh: ST)

Sea Kite Homestay

  • Địa chỉ: An Thượng, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 350.000 – 550.000VNĐ/đêm

Đến với Sea Kite, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn dịch vụ tiện ích hiện đại không kém các khách sạn. Điểm hút khách của nơi này chính là những món ăn do chủ nhà tự tay chuẩn bị dành tặng cho những vị khách của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi du lịch mà vẫn được ăn những món ăn gần gũi như khi ở nhà,.

Homestay Đà Nẵng ấm cúng (Ảnh: ST)

Homestay Đà Nẵng ấm cúng (Ảnh: ST)

T- Homestay

  • Địa chỉ: Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 500.000 – 900.000VNĐ/đêm

Với ưu điểm về hệ thống phòng ốc rộng rãi, thoải mái cùng những tiện ích được trang bị đầy đủ. Bạn cũng có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon bất cứ lúc nào vì địa hỉ nghỉ ngơi này nằm ngay sát biển luôn. Còn gì tuyệt hơn khi sau một ngày dài thăm thú các điểm du lịch Đà Nẵng, bạn được trở về nghỉ ngơi trong những căn phòng thoáng mát thế này.

Phòng nghỉ thoải mái, rộng rãi (Ảnh: ST)

Phòng nghỉ thoải mái, rộng rãi (Ảnh: ST)

Meraki Villa Hostel

  • Địa chỉ: Lê Lai, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 160.000 – 450.000VNĐ/đêm

Được đánh giá là một trong những homestay Đà Nẵng view đẹp, Meraki sẽ làm bạn hài lòng bởi không gian vô cùng thân thiện và ấm cúng. Du khách đến đây có thể ngắm nhìn khu vườn xinh xắn cùng không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho bạn cũng được bài trí hòa hợp giữa kiến trúc và thiên nhiên. Thêm nữa, bạn còn có cơ hội  ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng lung linh khi về đêm trên tầng thượng của khu nghỉ ngơi này.

Homestay thiết kế xinh xắn, độc đáo (Ảnh: ST)

Homestay thiết kế xinh xắn, độc đáo (Ảnh: ST)

Packo Hostel

  • Địa chỉ: Lâm Hoành, phường Phước Mỹ, Sơn Trà
  • Giá phòng: từ 180.000 – 520.000VNĐ/đêm

Packo nằm cách bãi biển Mỹ Khê của thành phố chỉ 1 phút đi bộ cùng với việc sở hữu những căn phòng container siêu sặc sỡ, gần ngay vườn cây xanh ngát xanh. Những mẫu nhà nhỏ gọn được sơn màu rất xinh và nằm cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng, vừa tiện cho khách du lịch ngắm cảnh ngay cả khi ở trong phòng, lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên đặc trưng.

Homestay chất lừ ở Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Homestay chất lừ ở Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Memory Hostel

  • Địa chỉ: Trần Quốc Toản , Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 180.000 – 360.000VNĐ/đêm

Toàn bộ toà nhà được bao phủ bởi gạch nung, được sắp xếp rất có thẩm mỹ. Với gam màu đất nung trầm, căn nhà tạo vẻ kiên cố rắn rỏi, đan xen một chút cảm giác an tâm, vững vàng. Nơi đây được biết đến là địa chỉ homestay Đà Nẵng độc đáo đem đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Nét thiết kế cổ điển mới lạ (Ảnh: ST)

Nét thiết kế cổ điển mới lạ (Ảnh: ST)

Ngay khi mới bước chân vào Memory Hostel, bạn sẽ thấy được sự pha trộn mới lạ, độc đáo giữa phong cách hiện đại và hoài cổ. Đến tối bạn có thể tổ chức một bữa tiệc BBQ thịnh soạn và ấm áp trên sân thượng có view ra sông Hàn và cầu Rồng rất lãng mạn. 

Barney’s Danang Backpacker Hostel

  • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 200.000 – 500.000VNĐ/đêm

Nơi này có phong cách trẻ trung, năng động và rộng rãi, thích hợp cho những nhóm bạn đi đông. Đặc biệt là những ai muốn đón bình minh sáng sớm hay ngắm cảnh hoàng hôn mỗi chiều tà ở Đà Nẵng. Không những thế, từ đây bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng những cây cầu nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng.

Phong cách năng động, trẻ trung (Ảnh: ST)

Phong cách năng động, trẻ trung (Ảnh: ST)

Like Backpacker Hostel

  • Địa chỉ: Nguyễn Tri Phương, Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 160.000 – 500.000VNĐ/đêm

Lấy cảm hứng từ gỗ, Like Backpacker Hostel được thiết kế dành cho những tín ai có phong cách tự do, ưa khám phá. Không gian cổ điển, ấm cúng mang đến cho bạn những giây phút thư thái, giải tỏa căng thẳng của những chuyến đi dài. Thiết kế đơn giản mà ấn tượng, sang trọng chẳng thua kém khách sạn cao cấp nhưng lại và là một trong những nơi có giá phòng homestay Đà Nẵng rẻ nhất. Đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong chuyến đi này.

Thiết kế đơn giản ấn tượng cho du khách (Ảnh: ST)

Thiết kế đơn giản ấn tượng cho du khách (Ảnh: ST)

Funtastic Danang Hostel

  • Địa chỉ: Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá phòng: từ 250.000 – 500.000VNĐ/đêm

Chỉ cách sân bay 7 phút đi xe, ga xe lưa trung tâm 10 phút đi bộ, Cầu sông Hàn, bảo tàng Chăm, biển Mỹ An từ 3 – 5km…Từ Funtastic Danang Hostel, bạn có thể dễ dàng tham quan những điểm du lịch nổi khác. Theo kinh nghiệm ở homestay Đà Nẵng thì một trong những nơi nghỉ dưỡng giá rẻ với lối kiến trúc hiện đại phù hợp với nhóm bạn trẻ yêu thích khám phá và đây cũng là điểm nghỉ ngơi được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn trong hành trình khám phá Đà Nẵng. 

Funtastic Danang Hostel (Ảnh: ST)

Funtastic Danang Hostel (Ảnh: ST)

Trên đây là danh sách những homestay Đà Nẵng giá rẻ nhất để bạn có thêm những gợi ý về chỗ nghỉ ngơi khi đặt chân đến thành phố biển Đà Nẵng. Lần tới đi du lịch Đà Nẵng đừng quên ghé qua và trải nghiệm những tiện ích, tận hưởng phong cách thiết kế của những điểm dừng chân độc đáo, mới lạ này nhé. 

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ