Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Tháng 9 này lạc lối giữa cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt>

Tháng 9 này lạc lối giữa cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/06/2018
14.8K lượt xem

Là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh đẹp mê hoặc lòng người với những loài hoa đa dạng đua sắc bốn mùa. Trong những loài hoa ấy, tam giác mạch tuy không kiêu sa như hoa hồng, thơm nồng nàn như hoa lan nhưng vẫn đủ làm say lòng người bởi vẻ hoang dại đầy mê hoặc.

Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt

Cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp mê hồn tại Đà Lạt ( ảnh ST)

Tháng 9 đến ở Đà Lạt ngập tràn những bông hoa màu trắng hồng trải dài vô tận trên thảm cỏ xanh giữa cánh rừng thông đại ngàn. Những bông hoa tam giác mạch đua nhau nở rộ sáng bừng lên mùa trắng lấp lánh trên thảm cỏ xanh trong làn sương là bức tranh không thể bỏ qua cho các tín đồ sống ảo tha hồ check-in. Hãy cùng nhau tới Đà Lạt check-in 1 trong 3 cánh đồng hoa tam giác mạch đẹp mê lòng này nhé.

Xem thêm: Top những cảnh đẹp ở Đà Lạt không nên bỏ lỡ

1. Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt Milk Farm

Đà Lạt Milk Farm được thiết kế theo phong cách Châu Âu với những khung cảnh lãng mạn đầy hấp dẫn, thu hút biết bao các tín đồ “sống ảo” lui tới. Xuất hiện trong MV “ Điều buồn tênh” của chàng “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh, cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt hiện lên đẹp như mơ đầy phiêu lãng khiến bao tín đồ sống ảo  sốt xình xịch truy tìm địa danh.

Cánh đồng hoa tam giác mạch tại Dalat Milk Farm

Cánh đồng hoa tam giác mạch tại Dalat Milk Farm ( Ảnh: ST)

Những bông hóa bé tí ti trông mỏng manh yểu điệu khi đứng một mình là vậy. Nhưng khi nở rộ bên nhau tạo thành một cụm hoa đến cánh đồng hoa tạo nên bức tranh mê hoặc lòng người.

Cánh đồng hoa tam giác mạch tại Dalat Milk Farm 01

Cánh đồng hoa tam giác mạch tại Dalat Milk Farm ( Ảnh: ST)

Đặt chân tới đây, bạn sẽ bị choáng ngợp trước cánh đồng tam giác mạch Đà Lạt trải sắc hoa biến hóa từ hồng sẫm, hồng nhạt đến màu trắng lấp lánh đẹp mê hồn. Chẳng ai nghĩ rằng vẻ đẹp mong manh của những cánh hoa nhỏ xíu ấy lại có thể sát thương lòng người đến vậy.

Check-in tại cánh đồng hoa tam giác mạch Dalat Milk Farm

Check-in tại cánh đồng hoa tam giác mạch Dalat Milk Farm ( ảnh ST)

Vẻ đẹp quên đường về của cánh đồng hoa tam giác mạch cùng với cái chất rất riêng chỉ có ở Dalat Milk Farm khiến bức tranh cảnh vật nơi đây càng thêm phần tuyệt diệu khiến bạn không thể ngừng bấm máy lia lịa khi tới đây.

2. Cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt ở chùa Vạn Đức

Theo lời của vị trụ trì chùa Vạn Đức, trong một lần đi Hà Giang, khi thấy vẻ đẹp của loài hoa này phủ kín các nương đồi rất đẹp nên đã mang về Đà Lạt trồng thử. Từ đó loài hoa vốn nổi tiếng chỉ có ở Hà Giang đã tìm về với thành phố Đà Lạt, và thường nở rộ vào tháng 9 do thời tiết lành lạnh nơi đây.

Hoa tam giác mạch Đà Lạt tại chùa Vạn Đức

Hoa tam giác mạch nở rộ ở chùa Vạn Đức ( ảnh ST)

Hoa tam giác mạch Đà Lạt tại chùa Vạn Đức 01

Hoa tam giác mạch nở rộ ở chùa Vạn Đức ( ảnh ST)

Những bông hoa sắc trắng hồng sáng bừng trước khuôn viên chùa Vạn Đức tạo nên bức tranh rất hữu tình. Đến chốn linh thiêng này, ngoài việc chiêm ngưỡng cánh đồng hoa tam giác mạch, bạn còn được viếng chùa, ngắm nhìn vườn hoa trong nhà kính hẳn lúc ấy mọi vướng bận trần gian đều được bay biến lên không trung.

Bài viết liên quan: Hút hồn với cánh đồng socola tại Hồ Nam Phương Bảo Lộc

3. Cánh đồng hoa tam giác mạch ở khu vực ấp Ánh Sáng

Là địa điểm thứ 3 làm nao lòng bao du khách muốn trải nghiệm cảm giác thả hồn vào cánh đồng hoa tam giác mạch. Nằm ngay gần vòng xoay để xuống chợ Đà Lạt, cánh đồng hoa tam giác mạch chạy dài theo tuyến đường Nguyễn Văn Cừ rất dễ tìm cho du khách.

Hoa tam giác mạch Đà Lạt ở khu vực ấp Ánh sáng

Hoa tam giác mạch đẹp đến nao lòng ở khu vực ấp Ánh Sáng ( ảnh ST)

Sáng sớm những cánh hoa li ti phơn phớt hồng mong manh, ẩn hiện trong lớp sương mờ, được dịp khoe sắc. Vẻ đẹp dịu dàng, e ấp đó khiến người ta say mê, thấy mình như lạc vào miền cổ tích. Trong làn gió mùa thu cánh đồng hoa tam giác mạch khoe sắc khiến lòng người xa xuyến.

Hoa tam giác mạch Đà Lạt ở khu vực ấp Ánh sáng 01

Hoa tam giác mạch nở rộ tại khu vực ấp Ánh Sáng ( ảnh ST)

Nhỏ mà có võ, cánh đồng hoa tam giác mạch Đà Lạt cứ gây thương nhớ cho bất cứ ai một lần lỡ đặt chân đến. Yêu sâu đậm rồi khó dứt tình đó chính là cảm giác tam giác mạch mang lại cho bao khách du lịch. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, đi thôi, bất chấp hết mà đi, đi để không bao giờ phải tiếc vì chưa một lần được tận mắt ngắm nhìn bức ảnh đẹp đến mê hồn này…

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ