Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Hòa mình vào thiên nhiên Phan Thiết với những homestay chỉ hơn 100k>

Hòa mình vào thiên nhiên Phan Thiết với những homestay chỉ hơn 100k

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 09/01/2018
6.8K lượt xem

Bạn là người đam mê du lịch, yêu thiên, thích nét mộc mạc pha chút hoài niệm và bị thu hút bởi những sự hoang dã mà không kém phần tinh tế? Nếu bạn là người đó thì chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội được hòa mình cùng thiên nhiên Phan Thiết với những homestay chỉ hơn 100k dưới đây.

Lara Homestay

Thành phố biển Phan Thiết với biển xanh, cát trắng, nắng vàng thu hút đông đảo khách du lịch đến hằng năm, nhưng ít ai biết đến ở nơi tấp nập, nhộn nhịp này lại có một không gian hoang sơ, yên tĩnh và thư thái đến thế. Nằm cách trung tâm Phan Thiết gần 20km, một khoảng cách lý tưởng để tránh xa những xô bồ, khói bụi thường nhật, Lara Homestay an nhiên nép mình bên bờ biển.

Lara khiến bạn quyến luyến không nỡ rời bước bởi khung cảnh nên thơ, nên họa mang đậm cái tình của người nơi đây. Bất kỳ góc nhỏ nào trong homestay này bạn đều bắt gặp nét hoài cổ xa xăm khiến ai đã lỡ bước lạc vào đều quên lối về.

Không gian homestay không chỉ đem đến cho những kẻ mộng mơ nhiều cảm xúc thăng hoa mà còn đem đến cho người yêu thiên nhiên nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Còn gì bằng khi bạn được sống trong căn nhà bốn bề không gian mở với view nhìn ra biển và khẽ vươn tay là có thể chạm tới cỏ cây.

Ở nơi đất trời bao hòa làm một, chỉ còn ta với người ta thương thật tuyệt. Mọi bế tắc, muộn phiền cuộc sống sẽ theo gió bay đi, chỉ còn lại những gì hạnh phúc nhất. Cũng bởi vậy mà nơi đây được nhiều cặp đôi lựa chọn để tận hưởng tuần trăng mật hay thực hiện những bộ ảnh cưới so deep.

Nếu bạn còn chưa biết đi đâu, ở đâu dịp cuối tuần này, sao không set kèo đến Lara Homestay với đám bạn ngay nào. Còn trẻ, còn khỏe là phải đi thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều. Nếu năm nay bạn đã trót đi nhiều nơi, xài tiền hơi nhiều một chút nhưng lại không cưỡng được vẻ đẹp hút hồn của Lara Phan Thiết thì nhanh tay chộp lấy cơ hội được giảm 30% khi đặt phòng khách sạn qua App của VNTRIP.VN lần đầu tiên. Nếu chưa có nhu cầu sử dụng, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân của mình nhé! Chắc hẳn ai đó sẽ cần!

Địa chỉ: Ngã 3 Gò Đình, Thanh Phong, Tân Thuận, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Co Tu’s Homestay

Cô Tư’s Homestay được bài trí theo phong cách gia đình, với nhiều không gian sinh hoạt chung giúp mọi người xích gần nhau hơn bởi du lịch không chỉ là đi mà còn là để trải nghiệm và kết bạn giao lưu.

Homestay này được đông đảo các bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi giá thành rẻ với nhiều loại phòng đa dạng: từ phòng dorm cho đến phòng riêng mà còn bởi cái tình nơi đây. Cô chủ hiền lành và tốt bụng luôn lo toan từng bữa cơm giấc ngủ cho “những vị khách ghé chơi nhà”.

Nằm ngay khu vị trí trung tâm, một địa điểm thuận lợi để bạn di chuyển đi khám phá thành phố biển Phan Thiết với nhiều địa danh xinh đẹp. Tuy nằm giữa lòng đô thị, nhưng nhờ lối kiến trúc nhà vườn với nhiều không gian mở xen kẽ cây xanh, Cô Tư’s Homestay đem đến cho bạn không gian thư thái vừa thân thiết lại gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, mỗi góc nhỏ ở nơi đây đều được trang hoàng tỉ mỉ theo phong cách trẻ trung, có phần đáng yêu, rất thích hợp cho những bạn trẻ năng động và thích sự sáng tạo.

Và bạn chắc hẳn các “thánh sống ảo” sẽ rất thích nhà Cô Tư – nơi mỗi góc cảnh là vô vàn góc hình “deep” lung linh. Bạn nhớ mang theo “nháy có tâm” để có những bức hình thật đẹp nhé.

 

Địa chỉ: Hiền Vương, Thanh Hải, TP.Phan Thiết, Bình Thuận

Giá thành: Từ 113.000đ/phòng/đêm

Mũi Né Connect homestay

Mũi Né Connect là homestay yêu thích của du khách khi đặt chân đến thành phố biển Phan Thiết. Từ đây, bạn chỉ mất 3 phút tản bộ là bạn đã có thể chạm tới bờ biển xanh trong với bãi cát vàng ngợp nắng.

Mũi Né Connect Homestay được thiết kế thiết kế theo phong cách đương đại (sự kết hợp giữa nét hiện đại và không gian xanh) với tông nền xanh chủ đạo kết hợp với tiểu cảnh trang trí tinh tế, đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Những lúc căng thẳng, mệt mỏi không gì tốt hơn khi ta được trở về với thiên nhiên, được tận hưởng những phút giây thư thái, an nhiên. Và biết đâu trên chuyến hành trình đó, bạn sẽ gặp gỡ và kết duyên được với nhiều người bạn thú vị.

Nếu bạn đang tìm cho mình một “chỗ trú” chờ giông tố qua đi, ban mai tràn về thì hãy đến với Phan Thiết đầy nắng và gió nhé. Đặc biệt, đừng quên book phòng tại Mũi Né Connect Homestay từ VNTRIP.VN trong dịp này, với chính sách ưu đãi hiện tại của VNTRIP.VN thì bạn còn tiết kiệm được thêm kha khá ngân sách đó.

Địa chỉ: Số 151 Chế Lan Viên, Mũi Né, TP.Phan Thiết, Bình Thuận

Giá thành: Từ 286.000đ/phòng/đêm

Chỉ từ hơn 100k cho top 3 homestay trên đây bạn đã có thể hòa mình cùng thiên nhiên Phan Thiết căng tràn sức sống. Còn chần chừ gì nữa mà không book phòng, “set kèo” ngay với “đồng đội” cùng nhau vivu thôi nào các bạn.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ