Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Hồ Mây Vũng Tàu: Tổ hợp du lịch, giải trí, văn hoá độc đáo>

Hồ Mây Vũng Tàu: Tổ hợp du lịch, giải trí, văn hoá độc đáo

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
3.3K lượt xem

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km về phía đông, Vũng Tàu vừa là một thành phố biển đáng sống bậc nhất Việt Nam, vừa là địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn một lượng lớn khách du lịch hàng năm. Ngoài những điểm tham quan nổi tiếng như hải đăng Vũng Tàu, tượng Chúa giang tay, tượng Đức Mẹ Bãi Dâu,… nơi đây còn đặc biệt bởi Hồ Mây Vũng Tàu – một tổ hợp du lịch, giải trí, văn hoá tâm linh độc đáo. Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá vẻ đẹp cũng như trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu qua bài viết dưới đây nhé!

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Hồ Mây Vũng Tàu: Tổ hợp du lịch, giải trí, văn hoá độc đáo

Nằm ở thành phố Vũng Tàu, Hồ Mây luôn đem tới những cảm giác hấp dẫn và thú vị cho bất cứ du khách nào khi đến đây, đó chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho chuyến hành trình của bạn.

Đường đi Hồ Mây Vũng Tàu

Theo kinh nghiệm đi Hồ Mây Vũng Tàu thì các bạn có thể di chuyển đến Hồ Mây bằng rất nhiều phương tiện. Đi từ Hà Nội, bạn có thể đặt vé máy bay đi đến thành phố Hồ Chí Minh và di chuyển đến Vũng Tàu. Còn nếu xuất phát từ Hồ Chí Minh, các bạn có thể sử dụng xe khách, tàu cánh ngầm hoặc phương tiện cá nhân để đi Hồ Mây Vũng Tàu.

  • Xe khách: các bạn bắt xe từ bến xe miền Đông.
  • Xe máy: Di chuyển theo chặng đường TP Hồ Chí Minh – Cát Lái – Nhơn Trạch – khu công nghiệp Nhơn Trạch – QL51 – đi tiếp khoảng tầm 100km đến Vũng Tàu.
  • Tàu cánh ngầm: điểm đầu di chuyển là ở bến Bạch Đằng và dừng ở bến tàu Cầu Đá. bạn có thể mua vé tại các đại lý ở TP HCM hoặc Vũng Tàu. Thời gian di chuyển khoảng 1,5h.

Để lên khu du lịch Hồ Mây, bạn có thể đi đường bộ hoặc cáp treo. Giá vé cáp treo Hồ Mây Vũng Tàu trung bình khoảng 300k/khách với người lớn và 150k/khách đối với trẻ em từ 1m – 1,3m, trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Cáp treo lên Hồ Mây (ảnh ST)

Hồ Mây Vũng Tàu: Tổ hợp du lịch, giải trí, văn hoá độc đáo

Điểm đặc biệt của khu du lịch này đó chính là tổ hợp ba loại hình đặc biệt nổi bật: du lịch sinh thái, du lịch văn hoá tâm linh và các dịch vụ vui chơi giải trí độc đáo.

Hồ Mây Vũng Tàu (ảnh ST)

Du lịch sinh thái

Các bạn có thể thoả sức khám phá thiên nhiên tươi đẹp với những chuyến đi thám hiểm rừng, dã ngoại, cắm trại tại rừng thông Caribbe, hay tận hưởng sự thơ mộng, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ ở con đường hoa bằng lăng, vườn hoa anh đào và ở những thác nước đẹp như những bức tranh thuỷ mặc.

Bạn có thể dạo bước trên con đường hoa anh đào (ảnh ST)

Hay là khám phá thiên nhiên tươi đẹp với những con vật đáng yêu (ảnh ST)

Các dịch vụ vui chơi giải trí

Nơi này chính là thiên đường giải trí với khu vui chơi dành cho thiếu nhi và khu vui chơi cảm giác mạnh. Rất nhiều trò chơi sử dụng công nghệ hiện đại, an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi khác nhau.

Các trò chơi ở đây rất đa dạng, đặc biệt là trò chơi công nghệ cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi (ảnh ST)

Đặc biệt hơn là khu công viên nước hồ Mây Vũng Tàu, bao gồm hồ bơi, hồ thư giãn jacuzzi, đường trượt cong với chiều dài 60m, đường trượt thẳng dài 30m từ độ cao 10m đổ xuống. 

Đặc biệt là khu vui chơi với những đường trượt dài (Ảnh ST)

Du lịch văn hoá tâm linh Hồ Mây

Tour du lịch Hồ Mây Vũng Tàu chính là cơ hội để mọi người tìm hiểu những nét đẹp trong văn hoá, lịch sử cội nguồn của dân tộc. Các bạn sẽ được tham quan các đền thờ Phật giáo, Phật tích Động thời Ngọc Xá Lợi, 33 vị tổ thiền tông, tượng đức Phật Di Lặc cao 30m và rất nhiều các di tích lịch sử hào hùng của dân tộc.

Du lịch văn hoá tâm linh ở Hồ Mây chính là cơ hội để tìm hiểu văn hoá và lịch sử cội nguồn dân tộc (ảnh ST)

Xem thêm: Đồi cừu Vũng Tàu – Địa điểm chụp hình chất từng “centimet”

Khách sạn ở Hồ Mây Vũng Tàu

Hồ Mây Resort

Hệ thống Hồ Mây resort gồm hơn 70 phòng, có khu lều trại dưới tán thông Caribbe thơ mộng.Tại đây có các dịch vụ giải trí cảm giác mạnh và khu ẩm thực với những đặc sản Vũng Tàu hấp dẫn, thơm ngon. Giá phòng ở đây dao động từ 1.800.000đ – 3.800.000đ

Hồ Mây Resort Vũng Tàu

Bình Minh Resort

Bình Minh resort nằm ở trung tâm Bãi trước, Ga tàu tốc hành. Từ resort các bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch chính như là Cáp treo Núi Lớn, Bạch Dinh, Sân vận động Lam Sơn,…

Giá phòng dao động từ 1.600.000đ đến 5.200.000 đồng.

Bình Minh Resort

Seaside resort Vũng Tàu

Nằm trên đường bờ biển dài đẹp và rộng bậc nhất thành phố, khu nghỉ dưỡng Seaside tách biệt ra khỏi nhịp sống náo nhiệt phố thị với những không gian riêng tư, bình lặng nhưng cũng vừa đủ để hoà mình vào cuộc sống vui tươi và đầy màu sắc nơi phố biển về đêm.

Giá phòng ở đây dao động khoảng từ 1.000.000 đồng đến 3.500.000 đồng.

Seaside Resort Vũng Tàu

Seaside Resort Vũng Tàu

Tin liên quan: 

Nếu có dịp đến với Bà Rịa – Vũng Tàu, bạn đừng quên ghé thăm Hồ Mây Vũng Tàu – tổ hợp du lịch, giải trí, văn hoá độc đáo này để tận hưởng tối đa cái không khí trong lành của biển, cảm nhận sự dữ dội và dịu êm của những con sóng, để hoà mình vào với thiên nhiên và xua tan đi hết những lo toan, mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. VNTRIP.VN chúc bạn có những chuyến đi thật vui vẻ và trọn vẹn.

Nguồn: https://www.vntrip.vn/cam-nang/khu-du-lich-ho-may-o-vung-tau-18832

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ