Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khu du lịch Hồ Mây- “Bà Nà” của riêng Vũng Tàu>

Khu du lịch Hồ Mây- “Bà Nà” của riêng Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
10.3K lượt xem

Hồ Mây là khu tổ hợp du lịch “đáng tới” nhất tại Vũng Tàu.  Từ vui chơi giải trí tới du lịch tâm linh tất cả đều có tại đây và đó là điều khiến cho nơi này được ưa thích. Chỉ với tên gọi  Hồ Mây của mình đã đủ khiến cho bao du khách tò mò nơi này. Hãy cùng tới và khám phá một Hồ Mây – xứ tiên cảnh mới tại Vũng Tàu

Tổng quan về Hồ Mây – “ Bà Nà” của Vũng Tàu

Hồ Mây có diện tích lên tới 50 ha,nằm trên Núi Lớn ngay sát biển có độ cao 210 m so với mực nước biển nên không khí rất  mát mẻ, dễ chịu.

Khu du lịch Hồ Mây là tổ hợp của ba khu:

  • Du lịch sinh thái: rừng thông Caribbe, vườn hoa anh đào Nhật, vườn phong lan, vườn hoa Bác Hồ, rừng bằng lăng, vườn động vật…
  • Du lịch tâm linh: khu đền thờ Phật giáo, tượng Đức phật Di Lặc, La Hán Đường, 33 vị tổ thiền tông và thác nước 3 điều ước,…
  • Vu chơi giải trí bao gồm các trò chơi hiện đại: khu trò chơi cảm giác mạnh, khu trò chơi cho thiếu nhi, công viên nước,…

Để lên tới Hồ Mây thì bạn không phải đi xe máy, ô tô mà là bằng cáp treo. Tuyến cáp treo dài hơn 500m là cơ hội cho bạn ngắm nhìn thành phố Vũng Tàu dưới một góc nhìn rất khác. Toàn bộ thành phố Vũng Tàu thu nhỏ ngay dưới chân bạn, một cảm giác cực kì đáng mong đợi.

ho may

Cáp treo lên Hồ Mây ( Ảnh ST)

Khu vui chơi giải trí bậc nhất

Các bạn đang thắc mắc “Khu du lịch Hồ Mây có gì chơi?”. Đừng vội vì có thể bạn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng trò chơi ở đây đó: từ trò chơi cho thiếu nhi tới những trò chơi cảm giác mạnh, các hoạt động trong nhà và cả ngoài trời.

Trò chơi cảm giác mạnh tại đây có đủ các loại: thuyền hải tặc, zipline, bạch tuộc, đu quay,….

ho may

ho may

Các trò chơi ở khu du lịch Vũng Tàu

Đặc biệt ở đây còn có công viên nước trên núi đầu tiên ở Việt Nam.Công viên nước chắc không có ai xa lạ

rồi nhưng công viên nước ở trên núi thì chỉ có Vũng Tàu, ở Hỗ Mây này mới có. Với đường trượt cong dài tới 60m,đường trượt thẳng dài tới 30m đổ từ độ cao 10m xuống hồ bơi. Những thông tin trên liệu đã khiến bạn phải “book” ngay lịch tới Hồ Mây chưa?

ho may

Công viên nước trên núi chỉ có ở Hồ Mây ( Ảnh ST)

Khu vực trò chơi ngoài trời bao gồm: khu đua xe thể thao, khu leo núi nhân tạo, câu lạc bộ cưỡi ngựa…Còn đối với ai ưa thích hoạt động trong nhà thì tại đây cũng có rạp phim 5D luôn sẵn sàng phục vụ.

ho may

Rạp chiếu phim 5D ( Ảnh ST)

Tại đây còn có một hoạt động thu hút khá nhiều bạn trẻ tham gia đó là các trò chơi dân gian: đá gà, tò he, thẻ diều… Các không gian chuyện cổ tích cũng được tái hiện lại tại đây: Tấm Cám, chuyện chú Cuội ngồi gốc cây đa,…

Có gì tại khu du lịch sinh thái của Hồ Mây?

Hồ Mây vốn dĩ ở Vũng Tàu – nơi có khi hậu nhiệt đới nên có hệ động thực vật cực kì phong phú, thêm nữa với độ cao 210m so với mực nước biển thì đây lại càng là điều kiện khiến cho hệ động thực vật thêm “khởi sắc”. Tại đây có vườn hoa anh đào Nhật, vườn phong lan. Vườn hoa Bác Hồ,rừng bằng lăng còn vườn động vật thì có công, hươu,nai…

ho may

Vườn hoa anh đào ( Ảnh ST)

Ở ngay tại đây có có ngọn núi tên “núi Tiên”. Lại một lần nữa chỉ cần nghe tới tên thôi bạn đã có thể hình dung ra quang cảnh ớ đó như nào rồi, thực sự không có ca từ nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp tại nơi đây. Được đứng trên núi Tiên mà thả hồn theo mây trời quả thật không còn gì tuyệt vời hơn.

Khu du lịch tâm linh của Hồ Mây

Ngoài việc sở hữu cảnh quan cực kì đẹp, nơi đây còn có nhiều công trình kiến trúc tôn giáo, tâm linh. Điển hình là tượng Phật  Di Lạc cao tới 30m, ngay bên cạnh Chánh điện của Hồ Mây. Chánh điện Hồ Mây thờ Tam Thế Phật cùng Ngọc Xá Lợi.

ho may

Ảnh: Hoàng Mai

Hồ Mây cũng có những công trình kiến trúc tôn giáo khác như La Hán đường, hang đá Bê lem huyền bí, tượng đức mẹ Maria, đền thờ anh hùng dân tộc,…Ở đây vẫn còn lưu giữ được Pháo đài cổ do người Pháp xây dựng trên sườn núi Lớn từ năm 1940 và đã được tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xếp hạng di tích lịch sử văn hóa.

Nghỉ ngơi 

Ở Hồ Mây có tất cả những gì bạn cần từ khu vui chơi tới resort nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm nhà hàng, spa, cafe, phòng tập gym,… Ho May Resort, Khách sạn cáp treo là những nơi đáng để ghé thăm nghỉ ngơi khi tới Hồ Mây.

ho may

Một nhà hàng trên đỉnh Hồ Mây ( Ảnh ST)

Nguồn: https://www.vntrip.vn/cam-nang/khu-du-lich-ho-may-o-vung-tau-18832

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ