Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Thác Hố Giang Thơm cảnh sác thiên nhiên tươi đẹp tại Quảng Nam>

Thác Hố Giang Thơm cảnh sác thiên nhiên tươi đẹp tại Quảng Nam

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/12/2017
8.7K lượt xem

Mỗi dịp hè về, bạn muốn được đắm mình trong dòng nước mát và tận hưởng bầu không khí trong lành của núi rừng thì Thác Hố Giang thơm sẽ là điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi tới với miền đất Quảng Nam. Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá xem nơi đây có gì thú vị nhé!

Xem thêm: Du lịch Hội An

Hố Giang Thơm hay còn có tên gọi khác như thác 11 tầng, Dân Thơm, Xen Thơm, Giang Thơm là những tên gọi được người dân ở đây đặt cho nơi này. Nhưng đa phần người dân và khách du lịch tới đây hay gọi địa danh này là thác Giang Thơm.

Địa chỉ Hố Giang Thơm thuộc huyện Núi Thành- Quảng Ngãi (Ảnh ST)

Thác Hố Giang Thơm thuộc huyện Núi Thành- Quảng Nam (Ảnh ST)

Ngọn thác quanh nằm giữa đại ngàn (Ảnh ST)

Ngọn thác quanh nằm giữa đại ngàn (Ảnh ST)

Khi đặt chân đến huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam bạn chỉ cần đi thêm 7km về phía Tây là có thể tới con thác. Chỉ với 7 km nhưng đây sẽ là một hành trình đầy gian nan và thách thức đối với những ai muốn đến nơi này.  Sẽ không phải những con đường rộng dài, dễ đi mà để lên được thác bạn phải tốn rất nhiều công sức để vượt qua những đoạn đường đầy bùn đất, lầy lội hay những con dốc trơn trượt.

Đường lên thác khá xấu vào mùa mưa (Ảnh ST)

Đường lên thác khá xấu vào mùa mưa (Ảnh ST)

Một điều chú ý nữa là bạn nên định hình trước đường đi của mình vì càng vào sâu thì nhà dân càng thưa thớt bạn sẽ khó có thể hỏi được đường đi Hố Giang Thơm. Nhưng khi lên tới thác cảnh sắc thiên nhiên nơi này sẽ xóa tan mệt nhọc của bạn lúc trước.

Đường lên thác khá xấu vào mùa mưa (Ảnh ST)

Một thác nhỏ trong Hố Giang Thơm (Ảnh ST)

Rất nhiều thác lớn nhỏ ở đây (Ảnh ST)

Rất nhiều thác lớn nhỏ ở đây (Ảnh ST)

Với những thác nước bọt tung trắng xóa, những tảng đá lớn nhấp nhô, ẩn hiện trong những hồ nước xanh ngắt như điểm tô cho cảnh sắc núi rừng còn hoang sơ nơi đây để tạo lên một bức tranh thủy mặc làm say đắm lòng người. Bên cạnh đó không khí trong lành cộng với khí hậu mát mẻ nơi đây sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong những ngày hè oi bức.

Thác Hố Giang Thơm được rất nhiều người đến thăm quan (Ảnh ST)

Thác Hố Giang Thơm được rất nhiều người đến thăm quan (Ảnh ST)

Hình ảnh Hố Giang Thơm như một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp (Ảnh ST)

Nước ở các hố nhỏ rất trong và mát (Ảnh ST)

Dọc từ hạ nguồn lên thượng nguồn con thác bạn sẽ thấy rất nhiều hố nước nhỏ được ngăn cách với nhau bằng những tảng đá lớn xù xì. Nước trong các hố này rất trong và mát bạn sẽ có những giờ phút thư giãn khi ngâm mình trong làn nước trong xanh ở đây, để quên đi những mệt mỏi, muộn phiền trong cuộc sống. Đối với những bạn yêu thích khám phá mạo hiểm thì leo lên những triền đá lớn để lên với thượng nguồn sẽ là trải nghiệm rất thú vị, nơi bạn có thể phóng tầm mắt của mình chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên quanh đây với những khe suối chay róc rách, những hồ nước trong xanh phẳng lặng, hay những tảng đá lớn nhìn từ xa như những quả trứng khổng lồ.

Bạn có thể đắm mình trong những dòng nước mát nơi đây (Ảnh ST)

Bạn có thể đắm mình trong những dòng nước mát nơi đây (Ảnh ST)

Vui đùa cùng bạn bè dưới dòng nước mát trong nơi đây (Ảnh ST)

Vui đùa cùng bạn bè dưới dòng nước mát trong nơi đây (Ảnh ST)

Một điều bạn cần lưu ý đó là Hố Giang Thơm chưa được đưa vào khai thác du lịch nên không có bất kì dịch vụ ăn uống hay ngủ nghỉ nào hoạt động tại đây. Vì vậy, trước khi đi bạn nên chuẩn bị sẵn nước và đồ ăn mang theo để có thể có một hành trình khám phá trọn vẹn.

Giang Thơm điểm đến hấp dẫn tại Quảng Nam (Ảnh ST)

Giang Thơm điểm đến hấp dẫn tại Quảng Nam (Ảnh ST)

Hố Giang Thơm Núi Thành của tỉnh Quảng Nam được xem là một địa danh có vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí hấp dẫn du khách khi một lần được đặt chân tới nơi này. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm gợi ý về những chuyến đi của mình khi tới vùng đất này.

Bài viết liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ