Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đổi gió cuối tuần tìm đến xem “thiên đường phim trường” Hồ Cốc có gì vui?>

Đổi gió cuối tuần tìm đến xem “thiên đường phim trường” Hồ Cốc có gì vui?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/11/2017
4.9K lượt xem

Nếu đã chán ngấy với cảnh bon chen, đông đúc, ồn ào ở các biển lớn của Vũng Tàu mà vẫn muốn được đến biển đẹp lung linh huyền ảo thì hãy tìm đến biển Hồ Cốc. Nơi ấy cách Sài Gòn hoa lệ chẳng bao xa, không ồn ào vội vã, mọi thứ bình yên và tĩnh lặng đến lạ thường. Ấy thế mà nơi đây lại sở hữu phong cảnh đẹp như phim trường, đem lại cảm giác an nhiên, xua tan đi hết ưu phiền

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Bãi biển Hồ Cốc xanh sạch đẹp

Bãi biển Hồ Cốc xanh sạch đẹp – Địa điểm du lịch Vũng Tàu (ảnh ST)

1. Hồ Cốc có gì vui?

Hồ Cốc sẽ gây ấn tượng với bạn bởi mặt nước trong xanh in đáy cát, bãi tắm rộng, độ dốc thoai thoải lý tưởng để đắm mình trong làn nước mát sẽ khiến bạn có cảm giác như hòa cùng thiên nhiên khoáng đạt.

Hoạt động chèo thuyền kayak ở Hồ Cốc

Hoạt động chèo thuyền kayak ở Hồ Cốc (ảnh ST)

Tắm biển ở đây thật thú vị, các bạn sẽ thấy mình như lạc giữa thiên nhiên trong làn nước xanh thẳm để thưởng thức những gì còn hoang sơ của núi rừng và biển cả.

Khung cảnh resort ở biển Hồ Cốc

Khung cảnh resort ở biển Hồ Cốc (ảnh ST)

Trên triền cát trải dài còn có nhiều khối đá muôn hình vạn trạng, sóng biển đánh bọt tung trắng xóa tạo nên một khung cảnh lãng mạn.

Nước biển trong vắt in bóng cát

Nước biển trong vắt in bóng cát (ảnh ST)

Những năm gần đây, ở Hồ Cốc đã xuất hiện một số dịch vụ vui chơi giải trí dành cho du khách như: chèo thuyền kayak, kéo phao, câu cá bằng thuyền thúng, lướt ván, lái mô tô nước…

Dạo biển khi chiều buông

Dạo biển khi chiều buông (ảnh ST)

Chiều buông dần trên biển Hồ Cốc, bạn có thể đi dạo trên triền cát trắng mịn, thả hồn vào không gian yên bình rồi ghé vào những chòi lá mộc mạc dọc bờ biển để thưởng thức các loại hải sản ở vùng biển này với giá cả phải chăng.

Những tảng đá sóng biển đánh bọt tung trắng xóa

Những tảng đá sóng biển đánh bọt tung trắng xóa (ảnh ST)

Bạn cũng có thể cắm trại dã ngoại tại khu cắm trại giữa rừng tràm gần đó, nướng thịt, hát hò vui chơi cùng bạn bè, chờ đến khoảnh khắc bình minh hay hoàng hôn ngồi lặng người trên bãi cát để ngắm cảnh đẹp ấy.

Hoạt động teambuilding trên bãi biển Hồ Cốc

Hoạt động teambuilding trên bãi biển Hồ Cốc (ảnh ST)

Ngoài ra, cách bãi biển Hồ Cốc không xa là khu vườn sưu tập thực vật rộng 51ha, một bảo tàng thu nhỏ của khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu trải rộng đến 11.000ha.

Suối khoáng nóng Bình Châu gần biển Hồ Cốc

Suối khoáng nóng Bình Châu gần biển Hồ Cốc (ảnh ST)

Giữa bạt ngàn rừng nguyên sinh nổi lên một bàu nước nóng với nhiều điểm phun nước tự nhiên. Các suối, các hồ lớn nhỏ tỏa nhiệt và bốc hơi với nhiệt độ từ 37 độ C đến 82 độ C.

Con đường ven biển đến Hồ Cốc đẹp lung linh

Con đường ven biển đến Hồ Cốc đẹp lung linh (ảnh ST)

Nước khoáng ở khu rừng tràm này có chứa silic, nitơ, lưu huỳnh, natri, clo… có tác dụng tốt cho sức khỏe khi du khách tắm khoáng ở đây. Khu vực suối khoáng Bình Châu hiện là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng và chữa bệnh.

Biển Hồ Cốc là nơi chụp ảnh cưới nổi tiếng

Biển Hồ Cốc là nơi chụp ảnh cưới nổi tiếng (ảnh ST)

2. Di chuyển đến Hồ Cốc

Bãi biển Hồ Cốc nằm trên địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 150km, cách thành phố Vũng Tàu khoảng 60km rất thích hợp cho chuyến du lịch tắm biển trong ngày hoặc ngắn ngày của các bạn.

Mọi người tắm biển tại Hồ Cốc

Mọi người tắm biển tại Hồ Cốc (ảnh ST)

Chỉ mất vài giờ di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh bằng: xe máy hoặc xe khách là bạn đã có thể đến bãi biển Hồ Cốc để nghỉ ngơi tắm biển

Khung cảnh bình yên nơi hồ Cốc

Khung cảnh bình yên nơi hồ Cốc (ảnh ST)

  • Xe khách

Nếu đi bằng xe khách, bạn ra bến xe miền Đông hoặc đặt vé của những hãng xe uy tín như: Phương Trang, Hoa Mai, Thiên Phú… bắt xe đi Xuyên Mộc. Giá vé khoảng 100.000 đồng/ người, đến huyện Xuyên Mộc bạn bắt xe ôm hoặc taxi đi khoảng 16km nữa là đến Hồ Cốc

Tàu đánh cá ven bờ của người dân ở Hồ Cốc

Tàu đánh cá ven bờ của người dân ở Hồ Cốc (ảnh ST)

  • Xe máy

Đây là cách di chuyển đơn giản nhất, bạn vi vu trên chiếc xe máy của mình xuống Hồ Cốc. Bạn đi theo tuyến đường qua phà Cát Lái hoặc theo tuyến quốc lộ 51 đến thị xã Bà Rịa thì đi tiếp theo tuyến đường về An Ngãi, Lộc An rồi đi tiếp con đường ven biển, bạn sẽ thấy bảng chỉ dẫn để rẽ phải vào Bãi biển Hồ Cốc.

Vi vu trên chiếc xe máy đến Hồ Cốc

Vi vu trên chiếc xe máy đến Hồ Cốc (ảnh ST)

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ