Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chiêm ngưỡng hệ thống 6 khách sạn InterContinental đẳng cấp>

Chiêm ngưỡng hệ thống 6 khách sạn InterContinental đẳng cấp

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 26/03/2020
1.9K lượt xem

Tại Việt Nam, InterContinental cung cấp hệ thống các khách sạn và resort đẳng cấp tại các điểm du lịch nổi tiếng, đem đến cho du khách những trải nghiệm về cuộc sống thượng lưu. Cùng chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời bên trong hệ thống các khách sạn mang thương hiệu này.

Nội dung chính

1. InterContinental Hanoi Landmark72

InterContinental Hanoi Landmark72 là một khách sạn nằm ở trung tâm phía nam của thủ đô Hà Nội, có độ cao hơn 346m với tầm nhìn toàn cảnh Hà Nội.

Tòa nhà 72 tầng với tổ hợp khách sạn, trung tâm giải trí, phòng họp và hội nghị

Tòa nhà 72 tầng với tổ hợp khách sạn, trung tâm giải trí, phòng họp và hội nghị

Cung cấp các phòng nghỉ sang trọng, cao cấp

InterContinental Hanoi Landmark72 sở hữu 358 phòng nghỉ cao cấp. Bao gồm các loại phòng như sau:

  • Phòng Deluxe có diện tích từ 46 – 56 mét vuông, với thiết kế đương đại và tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Phòng có đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu của khách hàng.
  • Phòng Premier có diện tích rộng, khách hàng không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh bầu trời Hà Nội mà còn được được tặng những món quà thú vị sau khi check in.
  • Phòng Club InterContinental được nằm ở tầng cao hơn, khách được trải nghiệm tiện nghi riêng biệt từ việc sử dụng các thiết bị tân tiến đến đặc quyền sử dụng miễn phí Club InterContinental Lounge của khách sạn.
  • Phòng Suite đem đến những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi sang trọng và nhiều quyền ưu tiên hàng đầu.

Các phòng nghỉ có thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế

Các phòng nghỉ có thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế

Ẩm thực của nhà hàng đẳng cấp 5 sao tinh tế và đầy lôi cuốn

Các nhà hàng và quán bar đều tọa lạc ở tầng 62. The Hive Lounge nơi mọi người có thể thoải mái thư giãn ở sofa, tầm nhìn toàn cảnh Hà Nội. Trà chiều thượng hạng và cocktail tinh tế cũng làm điểm nhấn lôi kéo thực khách đến đây.

Thưởng thức trà chiều trong không gian đầy ánh sáng và đẳng cấp

Thưởng thức trà chiều trong không gian đầy ánh sáng và đẳng cấp

Khách hàng dễ dàng lựa chọn thực đơn của 3 nền ẩm thực với 3 Spoons, hương vị đậm đà của món ăn Việt Nam – Trung Hoa, hương vị hải sản tươi ngon từ bếp Nhật và nếm thử pizza, pasta do chính tay đầu bếp Ý thực hiện. Ngoài ra, với Stellar Steakhouse bạn có thể trải nghiệm ẩm thực tinh tế với thịt bò lên tuổi kết hợp hương vị rượu độc đáo được đề cử bởi đầu bếp cùng các chuyên gia. Nhà hàng giúp bạn trải nghiệm nghệ thuật Teppanyaki – món nướng bằng sắt kiểu truyền thống của Nhật Bản. Đến với Q Bar bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian huyền bí và khung cảnh Hà Nội về đêm kết hợp với việc thưởng thức những ly cocktail thời thượng nhất.

Các dịch vụ giải trí, rèn luyện sức khỏe được ưu tiên hàng đầu

Tầng 71 của InterContinental Hanoi Landmark72 luôn được cửa 24/7 sẵn sàng đón nhận vị khách tham gia các buổi tập thể hình và yoga trong những phòng tập tràn ngập ánh sáng.

Dịch vụ giải trí, rèn luyện dưới nước phục vụ nhu cầu khách hàng với hệ thống bể bơi rộng rãi ở tầng 7. Ngoài ra, khách hàng có thể thư giãn về tâm trí, thể chất với dịch vụ sang trọng, chu đáo của The Spa.

2. InterContinental Hanoi Westlake

InterContinental Hanoi Westlake là địa điểm độc đáo khi được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước tại Hồ Tây.

Chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của InterContinental Hanoi Westlake

Chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của InterContinental Hanoi Westlake

Phòng nghỉ đa dạng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn

Các phòng nghỉ đều được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc lâu đời của Việt Nam, thiết kế hài hòa và tinh tế  tôn vinh bản sắc dân tộc Việt. Có tất cả 293 phòng khách và phòng suite, có đến 123 phòng được đặt tại hai khu biệt thự nổi sang trọng.

  • Phòng Superior với diện tích khoảng 43 mét vuông, thiết kế lịch sự, trang nhã, trang thiết bị đầy đủ và tiện nghi giúp cho khách hàng có thể thư giãn.
  • Phòng Deluxe Panoramic View giúp mọi người có thể thưởng lãm khung cảnh thơ mộng của Hồ Tây với tông màu trang nhã, ấm áp có thể xoa dịu mọi nỗi buồn phiền.
  • Phòng Over-water Pavilion đem đến một không gian rộng rãi và thoải mái cho mỗi vị khách khi ở lại, thiết bị nội thất hiện đại và tiên tiến có thể đáp ứng mọi nhu cầu.
  • Phòng Overwater Panoramic View tọa lạc trong khu biệt thự được xây nổi trên mặt nước, đây là nơi mà khách hàng có thể cảm nhận được không gian riêng tư tinh tế.
  • Hệ thống phòng Suite cao cấp của khách sạn, bao gồm Lotus Suite, Grand Westlake Suite và Presidential Suite. Với lối kiến trúc hoài cổ mang đến cảm giác sang trọng kết hợp với các thiết bị tân tiến hiện đại.

Khách sạn có 25 khu căn hộ được xây dựng trong khu biệt thự nổi với màu trắng nổi bật. Mỗi căn hộ có diện tích khoảng 86 mét vuông, thiết kế hiện đại, nội thất tinh tế là lựa chọn không tồi cho bất kỳ vị khách nào muốn trải nghiệm.

Những biệt thự nổi màu trắng tạo nên khung cảnh nên thơ mỗi chiều hoàng hôn

Những biệt thự nổi màu trắng tạo nên khung cảnh nên thơ mỗi chiều hoàng hôn

Hệ thống nhà hàng và quán bar với phong cách ẩm thực tinh tế

Với 4 nhà hàng, 2 quán bar, khách hàng có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực của Pháp kết hợp với ẩm thực thế giới khi đến với nhà hàng Café du lạc. Đúng như tên gọi của mình Nhà hàng Milan giúp quý khách thỏa mãn niềm yêu thích, hứng thú với ẩm thực đến từ nước Ý.

Ở Hà Nội nhưng khách hàng có thể dễ dàng nếm thử hương vị Sài Gòn với Nhà hàng Saigon. Với lối kiến trúc đậm chất hoài cổ, món ăn chứa đựng tinh thần Việt Nam là một gợi ý không tồi cho khách hàng, đặc biệt có thể chiêm ngưỡng quá trình thực hiện các món ăn dưới tay đầu bếp chuyên nghiệp.

Milan Saigon Bar là nơi để thức rượu vang hoặc trò chuyện với bạn bè trước khi ăn tối. Sunset Bar được xây dựng trên mặt nước Hồ Tây thơ mộng, giữa ba khu biệt thự trắng sang trọng.

Khung cảnh độc đáo tuyệt đẹp của Sunset Bar làm xiêu lòng mọi vị khách

Khung cảnh độc đáo tuyệt đẹp của Sunset Bar làm xiêu lòng mọi vị khách

Đến đây bạn có thể ngả mình trên chiếc đi-văng được thiết kế đặc biệt, nhâm nhi hương vị đặc biệt của cocktail và ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn đầy thơ mộng.

The Penfolds Room sang trọng. Đây là không gian riêng biệt nằm ở vị trí trung tâm của khách sạn, diện tích không quá rộng đủ cho khoảng 20 khách. Món ăn ở đây do chính bếp trưởng người Pháp thiết kế và lên thực đơn, bên cạnh hương vị đồ ăn Pháp lãng mạn, khách hàng còn được thưởng thức món rượu vang Penfolds trứ danh đến từ vùng miền Nam nước Úc.

3. InterContinental Nha Trang

InterContinental Nha Trang có một vị trí địa lí độc đáo khi được bao bọc bởi một bên là các dãy núi thấp trải dài, một bên là vịnh biển trong xanh.

Phòng nghỉ tiện nghi, cao cấp mang lại không gian thư giãn tuyệt đối

Khách sạn có 279 phòng nghỉ và phòng suit đẳng cấp. Hệ thống phòng ở đây được thiết kế theo xu hướng Việt Nam hiện đại:

  • Phòng Deluxe có diện tích khoảng 39 mét vuông, phòng rất phù hợp cho khách hàng không tiện di chuyển khi ở  vị trí thấp, cạnh thang máy.
  • Phòng Club InterContinental nằm trên những tầng cao nhất của khách sạn, không gian trang nhã, với tầm nhìn hướng ra biển. Khách hàng có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp nơi thành phố biển Nha Trang.
  • Phòng Suite được thiết kế trau chuốt mang đến cảm giác dễ chịu và ấm áp cho khách ở lại. Khách ở đây nghiễm nhiên sẽ được ưu ái thêm nhiều tiện ích bao gồm quyền sử dụng khu vực Club Lounge riêng biệt và những quyền lợi kèm theo.

Phòng nghỉ với nội thất cao cấp, tầm nhìn ra vịnh biển tuyệt đẹp

Phòng nghỉ với nội thất cao cấp, tầm nhìn ra vịnh biển tuyệt đẹp

Ẩm thực với hương vị tươi mới, ngọt lành làm rung động mọi giác quan

Cookbook Cafe là không gian ẩm thực chính của khách sạn. Đây là nơi phục vụ những món ăn phong phú của cả Việt Nam và quốc tế. Đến Cookbook Café bạn sẽ được nếm thử hương vị thơm ngon của lát thịt nướng than được tẩm ướp theo công thức đặc biệt, món ăn từ hải sản tươi mới, đậm đà hương vị của biển cả.

Cookbook Cafe có những món hải sản tươi ngon luôn sẵn sàng phục vụ mọi thực khách

Cookbook Cafe có những món hải sản tươi ngon luôn sẵn sàng phục vụ mọi thực khách

 The Lobby bar luôn được mở cửa từ sáng đến tận nửa đêm, ở đây bạn sẽ được ngắm trọn vẹn thành phố biển với thiết kế của khung cửa kính dài ra biển và ngả mình trên chiếc sofa êm ái. The Aqualine bar nằm ở tầng 2 của khách sạn,bạn không chỉ được thư giãn bởi hương vị tươi mới của những loại nước ép, rượu rum cùng vodka nhập khẩu đa dạng và whisky thượng hạng mà bạn còn được đắm mình vào làn nước trong xanh ở hồ bơi và ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển xinh đẹp Nha Trang.

Khơi dậy mọi giác quan và thư giãn trọn vẹn với Spa InterContinental

Spa InterContinental có những liệu pháp kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và tinh thần Nhật Bản. Các dịch vụ của Spa được thiết kế nhằm mang đến cảm giác thư thái cho tất cả mọi bộ phận trên cơ thể khách hàng, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực sau nhiều ngày mệt mỏi. Ở đây, bên cạnh liệu pháp massage toàn thân, chăm sóc da mặt nhằm tái sinh lại làn da tươi trẻ, thì điều đặc biệt là kết hợp thêm kỹ thuật bấm huyệt cổ truyền. Các dòng sản phẩm được sử dụng để chăm sóc cho khách hàng đều được làm từ “kinpaku” (lá vàng).

Phòng thể hình với trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng

Phòng thể hình với trang thiết bị hiện đại, không gian thoáng đãng

Các trung tâm thể hình luôn hoạt động để phục vụ nhu cầu luyện tập, nâng cao sức khỏe  của khách hàng. Trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất cùng không gian thoáng đãng, tầm nhìn ra cảnh biển xinh đẹp, khách sạn tin rằng mọi yêu cầu đều sẽ được đáp ứng, phục vụ cho khách hàng.

Dịch vụ giải trí dành cho trẻ em luôn được ưu tiên hàng đầu

Planet Trekker luôn là nơi đem lại niềm vui và hứng thú cực độ cho các khách hàng nhỏ tuổi. Các bé sẽ được hòa mình vào những màu sắc rực rỡ, tha, gia các hoạt động vui nhộn, bổ ích đầy sống động. Với không gian vui chơi trong nhà và cả ngoài trời, khách sạn tư tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các bé.

4. Khách sạn InterContinental Saigon

InterContinental Saigon nằm ở trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh. Đây được chứng nhận là khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2018 bởi tổ chức uy tín World Travel Awards.

Tòa nhà hoành tráng của InterContinental Saigon nhìn từ trên cao

Tòa nhà hoành tráng của InterContinental Saigon nhìn từ trên cao

Phòng nghỉ đẳng cấp và khu căn hộ sang trọng

Nằm giữa Sài Gòn sầm uất và hoa lệ nhưng bạn có thể dễ dàng tìm thấy bình yên khi nghỉ chân tại hệ thống phòng nghỉ sang trọng, ấm áp. Khách sạn có 3 hạng phòng độc đáo:

  • Phòng Clubs InterContinental: gồm các phòng nghỉ thượng hạng, sang trọng nhưng không hề phô trương, có tầm nhìn thoáng đãng toàn cảnh Sài Gòn. Với những dịch vụ độc đáo dành riêng cho khách nghỉ tại hạng phòng này.
  • Phòng Superior với diện tích 38 mét vuông có tầm nhìn toàn cảnh thành phố là lựa chọn không tồi cho những ai yêu thích thiết kế đương đại, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng.
  • Phòng Deluxe là phòng thích hợp cho nhiều khách hàng. Bạn có thể tận hưởng sự phục vụ chu đáo cùng không gian sang trọng và các thiết bị tiện nghi, hiện đại khi trải nghiệm hạng phòng này.

Phòng nghỉ với gam màu ấm áp, nội thất hiện đại

Phòng nghỉ với gam màu ấm áp, nội thất hiện đại

Ngay giữa trung tâm của Quận 1, có một không gian biệt thự tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi, với tiêu chí “Sống, Làm việc, Giải trí” khách sạn tin tưởng mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.

Ẩm thực đa dạng – hương vị đắng cấp giúp kích thích vị giác của khách hàng

Market 39 – nhà hàng buffet hải sản, phục vụ các món Á – Âu nổi tiếng. Với 7 nhà bếp tương tác, bạn có thể tìm thấy từ ẩm thực tinh túy của Nhật Bản đến món ăn mang đậm vị lãng mạn của Pháp ngay giữa trung tâm Sài Gòn.

Nhà hàng Yu Chu –là “Ngự Trù” hay “Bếp của Hoàng Đế” trong Tiếng Việt. Bạn có thể được thưởng thức hương vị của ẩm thực Quảng Đông và Bắc Kinh món ăn Trung Hoa do chính tay các đầu bếp lành nghề chế biến mang đến cảm nhận mới lạ.

Món ăn Trung Hoa tinh tế với hương sắc vị đẳng cấp

Món ăn Trung Hoa tinh tế với hương sắc vị đẳng cấp

Nhà hàng Basilico sẽ đưa bạn khám phá ẩm thực Ý truyền thống. Đặc biệt pizza ở đây được nướng bằng lò củi, nhiều loại rượu vang hảo hạng sẵn sàng kích thích mọi giác quan của bạn.

The Library là một không gian yên tĩnh, ấm áp, những ghế sofa thoải mái là nơi bạn có thể thưởng thức cà phê, sống chậm lại, thư giãn nhiều hơn.

Nếu khó ngủ hãy đến The Purple Jade Bar. Hương vị cocktail độc đáo, cùng với không gian thoải mái đầy thời thượng sẽ giúp bạn xoa dịu những mỏi mệt, ồn ào do cuộc sống mang lại.

5. Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula có kiến trúc với chủ đề bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) and Sea (Biển cả) sẽ đem đến những trải nghiệm sang chảnh cho khách hàng.

Kiến trúc 4 tầng độc đáo của InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula

Kiến trúc 4 tầng độc đáo của InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula

Phòng nghỉ thiết kế với cá tính riêng, trang bị cao cấp, mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho khách hàng.

Quang cảnh xung quanh khu nghỉ dưỡng mang đến cảm giác mạnh mẽ thì nội thất bên trong đều được sắp xếp dịu nhẹ, mang cảm giác ấm áp đậm phong cách Việt Nam

  • Biệt Thự và Penthouse hướng biển: là loại phòng cao cấp nhất bao gồm hồ bơi riêng, quản gia riêng, bãi biệt tách biệt và còn rất nhiều những đặc quyền được ưu ái dành cho khách nghỉ lại.
  • Phòng Club InterContinental cũng mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng đang tìm kiếm sự cao cấp và tinh tế. Với không gian rộng hàng trăm mét vuông, bãi biển riêng biệt.
  • Phòng Sơn Trà với không gian rộng nằm ở tầng Heaven (Thiên Đường) của resort, với tầm nhìn cao khách hàng có thể ngắm nhìn khung cảnh giao thoa ngày đêm của biển Đông và thành phố Đà Nẵng.
  • Phòng Classic và Suit với thiết kế kiến trúc đậm chất Việt Nam sẽ tạo cảm giác thân thuộc cho bạn khi nghỉ lại, phòng có tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Kiến trúc 4 tầng độc đáo của InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula

Gam màu đen trắng đối lập tạo dấu ấn riêng cho kiến trúc phòng nghỉ

Trải nghiệm ẩm thực hàng đầu

Khách hàng sẽ được thưởng thức hương vị truyền thống của món ăn Việt Nam và ẩm thực Châu Á với nhà hàng Citron. Nhà hàng La Maison 1888 được vinh danh là “Nhà Hàng Fine Dining Sang Trọng Nhất Thế Giới”. Dưới tay nghề điêu luyện của các đầu bếp nổi tiếng, tinh hoa của ẩm thực Pháp được khách hàng thưởng thức ngay tại Đà Nẵng.

Buffalo Bar –được xem như một nơi “ẩn náu” tuyệt vời. Vừa nhấm nháp những loại rượu kinh điển như vang, Cognac, whisky, và vodka kinh điển ta có thể tìm đến cảm giác hoài niệm của mình trong khung cảnh ấm áp, tinh tế nhưng vẫn sang trọng. The Long Bar với quần bar ngay tại bãi biển, bar cung cấp loại rượu, bia, cocktail từ thực đơn, cũng như đủ các món ăn nhẹ ngon miệng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Bar còn cung cấp những thức uống nhẹ nhàng, đồ ăn phù hợp với các vị khách nhỏ tuổi.

Hành trình trẻ hóa cơ thể và làn da với dịch vụ Spa

HARNN Heritage Spa có 8 căn phòng trị liệu được thiết kế ấn tượng bên cạnh hồ nước yên bình. Liệu trình của Spa được lấy cảm hứng từ những liệu pháp thiên nhiên và y học cổ truyền châu Á sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn nhất sau bộn bề, lo toan. Đây được vinh danh là “Spa Tốt Nhất Thế Giới 2017” bởi World Luxury Spa Awards.

Pedi:Mani:Cure Studio by Bastien Gonzalez – Bastien Gonzalez là chuyên gia chăm sóc tay chân hàng đầu thế giới. Với các liệu trình chăm sóc da và móng cơ bản, sẽ giúp tái tạo làn da cũng như móng tay và chân cho bạn. Đặc biệt, Fodor’s Travel đã ưu ái gọi đây là “Gói Trị Liệu Làm Đẹp Xứng Đáng Mọi Hành Trình Để Đến Trải Nghiệm”.

Hoạt động vui chơi giải trí cuốn hút, đa dạng sẵn sàng làm vui lòng mọi du khách

Với đường bờ biển dài, đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi và giải trí. Đó là những động tác dẻo dai, mềm mại của Thái Cực Quyền, Yoga. Có thể lựa chọn việc tìm hiểu khu thiên nhiên hoang sơ của Bán đảo Sơn Trà, hay chèo thuyền  Kayak. Tất cả hoạt động đều nằm trong vùng vịnh riêng biệt, đảm bảo an toàn.

Bãi biển riêng biệt, nơi tổ chức nhiều hoạt động vui chơi thú vị

Bãi biển riêng biệt, nơi tổ chức nhiều hoạt động vui chơi thú vị

Planet Trekkers là điểm đến cho thượng khách nhí. Nhiều hoạt động dành cho trẻ em được tổ chức, đảm bảo các nhà du lịch nhí sẽ vừa được học hỏi thêm nhiều điều lý thú, vừa được chơi, giải phóng năng lượng và thư giãn tích cực. Project VN còn đem đến không gian giải trí hiện đại về hệ thống trò chơi tân tiến, cờ vua, Wifi game đảm bảo rằng mọi vị khách đến đều có thể thoải mái theo đuổi niềm vui, đam mê của riêng mình.

6. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort có thiết kế độc đáo như một chú sao biển.

Phòng nghỉ thiết kế thân thiện với môi trường, hài hòa giữa nét hiện đại phương Tây và truyền thống phương Đông.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 459 phòng từ phòng tiêu chuẩn, phòng căn hộ sang trọng và đến cả biệt thự cao cấp. Tất cả các phòng ở đây đều có tầm nhìn hướng ra biển hoặc các rừng núi xanh nguyên sinh.

Tầm nhìn với quang cảnh tuyệt vời ở các phòng nghỉ

Tầm nhìn với quang cảnh tuyệt vời ở các phòng nghỉ

Ta có thể cảm nhận được màu xanh của đại dương, của núi đồi bao phủ lấy mình, đem lại sự tươi trẻ, sáng khoải  và tiếp thêm hứng khởi cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bản thân. Thiết kế của mọi loại phòng đều ưu tiên thân thiện với môi trường và biển đảo. Điều đó thể hiện ở chi tiết trang trí, vật liệu mà resort đã sử dụng: vật liệu làm bằng tre, bằng cát, ở mỗi loại phòng thì khăn trải giường cũng được sử dụng dệt may công phu, các phụ kiện bằng  lụa truyền thống của Việt Nam.

6 nhà hàng và quán bar đầy thời thượng với đặc trưng riêng

Nếu bạn muốn nếm hương vị tươi mới, ngọt lành từ món ăn hải sản độc đáo thì hãy đến nhà hàng LAVA. Bạn muốn nếm hương vị các món nướng vừa ngắm nhìn khung cảnh biển thì Sea Shack là nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng Sora & Umi là nơi  tìm hiểu ẩm thực của đất nước Nhật Bản hay những hương vị truyền thống của địa phương.

Nếu bạn muốn một chút thú vị, khác biệt khi thưởng thức hương vị Ý bên bể bơi tại Phú Quốc thì hãy đến nhà hàng Ombra. Ly cocktail đặc sắc đầy cảm hứng và cảnh hoàng hôn ở INK360 – quán bar cao nhất đảo, thiết kế của INK 360 với chủ đề là bạch tuộc vì vậy bạn có thể nhìn thấy các xúc tu ở khắp mọi nơi.

Quán bar với khung cảnh tầng thượng nên thơ mỗi chiều hoàng hôn

Quán bar với khung cảnh tầng thượng nên thơ mỗi chiều hoàng hôn

Thư giãn cả cơ thể lẫn tâm hồn với HARNN Heritage Spa

HARNN là một thương hiệu spa và chăm sóc da từ những nguyên liệu thiên nhiên đến từ Thái Lan. Vị trí của Spa nằm ở nơi xanh nhất của resort, nơi đây chứa đựng cả thiên nhiên thanh bình đem đến không khí thoải mái để xoa dịu,vỗ về tâm hồn. Spa do nhà thiết kế nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa thiết kế, ông đã lấy cảm hứng và vật liệu từ cây tre Việt Nam. Spa lĩnh hội những tinh túy của văn hóa, truyền thống phương Đông, chú trọng làm thư giãn, phục hồi sự cân bằng giữa “Thân” và “Tâm”. Spa nhằm giúp các vị khách được thư giãn và sảng khoái nhất khi lựa chọn gói trị liệu ở nơi đây. Tiêu chí của Spa chính là:

“Giải phóng tâm trí,

Nâng niu các giác quan,

Tận hưởng hành trình nuông chiều bản thân.”

Hoạt động giải trí phong phú và đa dạng cho người lớn đến trẻ nhỏ

Resort có 4 bể bơi sẵn sàng phục vụ: Oasis, Vista, bể bơi dành cho gia đình và bể bơi cao cấp dành cho khách thượng lưu ở Club InterContinental. Các phòng tập ở trung tâm thể hình luôn luôn hoạt động 24h. Planet Trekkers là câu lạc bộ trẻ em dành cho các vị khách nhí từ 4 đến 12 tuổi, tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí diễn ra ở đây đều đảm bảo an toàn tuyệt. Kids Can Cook –chương trình độc quyền, là nơi mà các vị khách nhí sẽ được trổ tài, khơi dậy hứng thú và niềm vui nấu nướng ở trẻ.

Các bé được học và trải nghiệm nấu những món ăn yêu thích

Các bé được học và trải nghiệm nấu những món ăn yêu thích

Resort đã tạo nên sân chơi với những trận bóng chuyền sôi động bên bãi biển. Nhẹ nhàng với lớp học nhảy Zumba cho cả gia đình vừa thư giãn cơ thể lẫn tâm hồn. Hòn Đảo Ngọc là địa điểm tuyệt vời cho các hoạt động như đi bộ đường dài, đạp xe, leo núi khám phá thiên nhiên, cuộc sống con người. Ngoài ra những hoạt động như: đi thuyền quanh các hòn đảo nhỏ thú vị, lặn với bình dưỡng khí hay lặn với ống thở và câu cá,… đều phù hợp với những người tò mò và ưu thích tìm tòi khám phá.

Với tất cả những trải nghiệm trên cả mong đợi mà các khách sạn và resort mang đến cho du khách. Hệ thống khách sạn Intercontinental chính là điểm đến lý tưởng nhất để bạn tận hưởng những kỳ nghỉ đẳng cấp cùng gia đình, bạn bè. Đừng quên đặt phòng trên Vntrip để được hưởng những chính sách hấp dẫn cả về giá lẫn dịch vụ và hỗ trợ tận tâm.

0 bình luận

    Nội dung chính

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ