Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Hè này nhất định phải check in thiên đường “ốc đảo trái tim” xanh mướt giữa biển!>

Hè này nhất định phải check in thiên đường “ốc đảo trái tim” xanh mướt giữa biển!

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.8K lượt xem

Nắng nóng của mùa hè cuối cùng cũng đã gõ cửa. Công việc bận rộn khiến bạn trở nên mệt mỏi thì đừng lo, đã có thiên đường “Ốc đảo trái tim” mang tên Sao Biển đang chờ bạn rồi nhé! Còn đợi chờ gì mà không tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời ở đây, VNTRIP.VN sẵn sàng chia sẻ những thông tin hữu ích cho bạn ngay đây!

Xem thêm: Du lịch Bình Lập ngắm vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ “hấp dẫn”

Khu du lịch Sao Biển (Ảnh sưu tầm) 

Khu du lịch Sao Biển toạ lạc tại Thôn Bình Lập, xã Cam Lập, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà.

Ốc đảo trái tim (Ảnh sưu tầm) 

Cách thành phố Cam Ranh khoảng 30km, bạn di chuyển từ nhà ga Tháp Chám di chuyển khoảng 1 tiếng đến sao biển khoảng 40km là tới. Hay đi xe khách từ Sài Gòn ra Nha Trang đều có chuyến đi đến ngã ba Mỹ Thanh – Cam ranh với giá vé

Tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ (Ảnh sưu tầm) 

Hoặc có thể đi phượt cùng bạn bè để chủ động về thời gian cũng như ngắm được nhiều cảnh đẹp trên đoạn đường đến khu du lịch Sao Biển. Chỉ cần chạy theo quốc lộ 1A, bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn đến Sao Biển.

Ảnh sưu tầm

Thời tiết quá tuyệt vời nếu như dành thời gian đến nơi được ví là Ốc đảo trái tim này. Với lợi thế dựa lưng núi, hướng mặt ra biển và đặc biệt sở hữu một bãi biển hoàn toàn riêng biệt, độc lập được bao trọn bởi những dãy núi đá xanh mát bao quanh năm. Chỉ cần đến đây thôi, bạn sẽ thấy rụng rời con tim vì vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên nơi đây rồi.

Ảnh sưu tầm

Thả mình vào khoảng trời xanh, nước biển xanh mát, bạn còn được thả mình vào những chiếc võng khổng lồ giữa biển khơi. Đây cũng là nơi những cho bạn những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh đó

Ảnh sưu tầm

Giá vé vào chơi tại Sao Biển là 50.000đ/người. Bạn tha hồ thoả sức chèo thuyền Kayak, đạp xe đạp nước tại Sao Biển hay còn là địa điểm thích hợp để ngắm những rạn san hô, thuê tàu để câu mực và câu cá cùng bạn bè hay người thương. Quá tuyệt vời phải không?

Chèo thuyền Kayak

Sớm mai thức giấc, ngắm hoàng hôn trên biển hay những bữa ăn tối lãng mạn trên bãi biển cùng người ấy sẽ là những giây phút bạn không thể nào quên được trong kì nghỉ của mình.

..Những chú hạc đỏ nổi bật trên nền trời xanh (ảnh sưu tầm) 

Được đầu tư về trang trí cũng như dịch vụ nên khu du lịch Sao Biển thật giống như một studio ngoài trời: Nào là xích đu trên biển, những chú hạc đỏ nổi bật trên nền trời xanh hay vách đá có hình thú kì lạ. Đến sống ảo cháy máy ở đây mất thôi!

Đến sống ảo cháy máy ở đây mất thôi!

Thời tiết này quá tuyệt vời để bạn xách vali đi đến Sao Biển luôn rồi. Buồn chán đến đây rồi cùng sẽ ngập tràn tình yêu mà thôi nên đến ngay “Ốc đảo Sao Biển” để nạp ngay vitamin sea đi nhé!

Đừng quên đặt phòng Khách sạn Nha Trang trên hệ thống VNTRIP.VN bạn nhé!

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ! Đừng quên đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN bạn nhé!

Xem thêm: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ