Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Hé lộ thánh địa sống ảo đẹp không góc chết mới tinh khiến team Đà Nẵng chết mê!>

Hé lộ thánh địa sống ảo đẹp không góc chết mới tinh khiến team Đà Nẵng chết mê!

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/03/2020
6.6K lượt xem

Cả hội Đà Nẵng mau vào đây mà xem này, ai mà ngờ rằng ngay giữa lòng trung tâm lại có nguyên combo ăn chơi lại còn tích hợp cả thánh địa sống ảo siêu cấp như vầy chứ! Cùng Vntrip.vn vi vu đến Raon Apartment & Hotel khám phá từ A – Z thử nha!

Khách sạn này chiếm lĩnh tại số 97A Hoàng Bích Sơn – nơi được xem là một tuyến đường du lịch sầm uất nhất nhì tại Đà Nẵng. Vị trí của Raon Apartment & Hotel là vô cùng đắc địa với một bên là dòng sông Hàn thơ mộng nổi tiếng.

Raon Apartment & Hotel
@mii15.11

Hệ thống phòng nghỉ tại đây là gần 40 phòng và chỉ vừa chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25/5 vừa qua thôi nhưng đã gây sốt ầm ầm vì không gian xinh quá.

Raon Apartment & Hotel

Mỗi phòng đều được trang trí theo một phong cách khác nhau nhưng chủ yếu đều mang tông màu xanh đậm của biển và màu trắng (của tường, ga gối giường) cùng những họa tiết xinh xắn, đáng yêu như bông hoa, xương rồng,… được khắc họa trên những bức tường.

Raon Apartment & Hotel

Xem thêm: 12 địa điểm đến mỗi tháng trong năm 2019

Raon Apartment & Hotel

Dạo gần đây, địa điểm này bỗng “nổi lên như diều gặp gió” vì giới trẻ Đà Nẵng thổi tai nhau rằng đây đích thị là “thánh địa sống ảo” đi 1 bước chụp được 1000 kiểu ảnh trong truyền thuyết!

Raon Apartment & Hotel
Với phong cách trẻ trung và hiện đại, Raon Apartment and Hotel sẽ tạo ấn tượng đặc biệt cho những khách vừa mới đến đây.

Raon Apartment & Hotel

Dạo gần đây, địa điểm này bỗng “nổi lên như diều gặp gió” vì giới trẻ Đà Nẵng thổi tai nhau rằng đây đích thị là “thánh địa sống ảo” đi 1 bước chụp được 1000 kiểu ảnh trong truyền thuyết!

bức tường vàng
@minpika

Chà chà, không chỉ có những căn phòng nghỉ xinh đẹp, đầy đủ tiện nghi mà Raon Apartment & Hotel còn có cả bức tường vàng “sống ảo” đẹp nào thua kém gì background “Tiệm bánh Cối Xay Gió” siêu nổi tiếng ở Đà Lạt!

bức tường vàng đà nẵng
@i.duyy

Bức tường này nằm ngay phía bên ngoài của tòa nhà luôn nha các bạn ơi! Trước khi bước vào bên trong đã thấy bức tường nổi bần bật phía ngoài hút mắt biết bao con tim mê sống ảo đi ngang đường rồi!

bức tường vàng đà nẵng
@kkieu_kd

Hiện tại chỗ này cho phép chụp hình hoàn toàn miễn phí. Gọi là bức tường vàng nghe chung chung vậy thôi chứ thực ra ở đây có tận 3 background siêu ảo diệu khác nhau lận nhé!

bức tường vàng đà nẵng
@go.kawaii

Đầu tiên chính là background ô cửa xanh nổi bật trên nền vàng với dòng chữ tiếng Hàn cực kỳ dễ thương. Mọi người cũng thường check-in ở đây nhiều hơn vì bị cuốn hút bởi dòng chữ Hàn đó. Các bạn có thể chụp từ xa hay zoom cận để bắt trọn nét chữ tiếng Hàn đều được nhé. Kiểu gì thì lên hình cũng bao đẹp hết trơn!

bức tường vàng
@huong.thucc

Tiếp theo là bức tường vàng với câu quote siêu ý nghĩa “Đường còn dài và ta cứ đi thôi”. Nét chữ thiết kế trên bức tường này và thông điệp của câu nói cũng đủ thôi thúc con người ta đứng vào “so deep” ngay để chụp ảnh!

raon apartment & hotel
@boo.rainy

Cuối cùng cũng không thể bỏ qua chính là background được đầu tư nhất với hẳn một mô hình xe thu nhỏ và tên của tòa nhà. Ngồi hay đứng tạo dáng cũng xinh!

raon apartment & hotel
@mii15.11

Xem thêm: “Mê đắm” với khách sạn Đà Nẵng có tắm hơi Sauna

Ngoài ra, Raon Apartment & Hotel còn có quán cafe xinh xắn Kakao Kafe mang phong cách Hàn Xẻng nằm ngay dưới tầng trệt của tòa nhà nữa đó!

cafe kakao kafe
@_thuyduong.1711

Kakao Kafe yên vị tại số 31 đường Nguyễn Công Sáu và cùng một nhà với bức tường vàng cũng như tòa nhà Raon luôn. Nơi này còn được gọi vui là “khu phố Hàn Quốc” nữa ấy!

kakao kafe
@gnom.ht
kakao kafe
@ptninh

Thường thì các bạn đến quán đa số đều thích check-in view bên ngoài hơn, nhưng cũng đừng bỏ qua không gian bên trong nhé. Màu trắng tinh tươm hòa hợp với màu nâu kem ấm áp của nội thất, bàn ghế. Những nét chữ trang trí trên tường hay những chậu cây xương rồng xinh yêu được đặt khắp quán cũng đủ “đốn tim” các bạn ngay tức thì!

kakao kafe
@hoanghungg
kakao kafe
@im.dau.98

Nếu còn đang phân vân chưa biết ở đâu những ngày vi vu tại Đà Nẵng thì đừng bỏ qua Raon Apartment & Hotel – thánh địa sống ảo mới này nhé !

raon apartment & hotel

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Đà Nẵng từ A – Z

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ