Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Halloween ở Phố cổ Hội An có gì đặc biệt>

Halloween ở Phố cổ Hội An có gì đặc biệt

Halloween là một ngày hội truyền thống ở các nước phương Tây nhưng lại ngày càng trở nên vô cùng quen thuộc với các bạn trẻ Việt Nam. Đến du lịch Hội An vào Halloween có gì? Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá ngay những hoạt động hấp dẫn và thú vị trong đêm hội Halloween tại phố cổ Hội An nhé!

Xem thêm: Cách hóa trang Halloween

Được du nhập vào Việt Nam trong nhiều năm gần đây và đã trở thành một nét văn hoá đặc sắc, Halloween được diễn vào ngày 31 tháng 10 hàng năm tại các nước phương Tây để mừng mùa thu hoạch mới và cũng như là một lễ hội hoá trang độc đáo nhất với các chủ đề liên quan đến bóng ma trong các sắc màu cam và màu đen chủ đạo.

Halloween ở Phố cổ Hội An có gì đặc biệt

Dạo bước ngắm nhìn đèn lồng trong khu phố cổ

Du lịch Hội An vào mùa Halloween, các du khách trẻ sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng và thích thú khi được ngắm nhìn nhưng biểu tượng Halloween truyền thống giữa lòng đô thị phố cổ và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi.

Nếu như tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, không khí Halloween vô cùng náo nhiệt tràn ngập tại hầu hết tất cả các địa điểm vui chơi giải trí lớn thì ở Hội An, lễ hội Halloween không bị “Tây hoá” nhưng lại vẫn thu hút du khách trong và ngoài nước bởi nét trầm mặc và hiền hoà riêng biệt không kém rực rỡ và lung linh của những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc trong khu phố cổ. Bên trong các khu phố, nhiều cửa hàng đã treo thay thế những những chiếc đèn lồng truyền thống bằng những chiếc đèn lồng hình quả bí ngô màu cam được trang trí thêm các hình ảnh Halloween đặc trưng như hình dơi, hình nhện,…, thắp sáng đêm hội Halloween với những hoạ tiết vô cùng sinh động.

Những du khách phương Tây khi đến Hội An cũng cảm thấy vô cùng thích thú khi bắt gặp những hình nộm, mặt nạ ma quỷ, những lồng đèn quả bí ngô mang chút “ma quái” quen thuộc giữa lòng phố cổ.

Tham gia lễ hội hoá trang tại các nhà hàng, quán bar, khách sạn ven bờ sông Hoài

Là địa điểm du lịch lý tưởng thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài, tại Hội An, các quán bar, cafe, nhà hàng và khách sạn bên ven bờ sông Hoài cũng thường trang trí và tổ chức các hoạt động hoá trang và chương trình đặc biệt chào mừng lễ hội Halloween để giúp những vị khách du lịch ở phương xa có thể cảm nhận được hương vị quê hương trên đất khách.

Trang trí Halloween trong một khách sạn tại Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

Trang trí Halloween trong một nhà hàng tại Hội An (Ảnh: Sưu tầm)

Những hình ảnh trang trí rùng rợn đặc trưng Halloween (Ảnh: Sưu tầm)

Nhiều nhà hàng và quán bar cũng cho người hóa trang Halloween để chào mời khách (Ảnh: Sưu tầm)

Đóng giả ma quỷ và chơi trò “Cho kẹo hay bị ghẹo” (Ảnh: Sưu tầm)

Với những nét đặc biệt không pha trộn của những chiếc đèn lồng truyền thống hiền hoà cũng các trò chơi dân gian và các hoạt động giải trí sôi nổi, Halloween tại Hội An sẽ mang lại cho bạn những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ!

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ