Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Halloween nên mặc đồ gì độc áo và ấn tượng?>

Halloween nên mặc đồ gì độc áo và ấn tượng?

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/10/2019
4.9K lượt xem

Lễ hội Halloween là ngày lễ truyền thống của Phương Tây được tổ vào ngày 31 tháng 10 hàng năm. Vậy Halloween nên mặc gì? Nhiều bạn trẻ có lẽ đang lo lắng không biết lễ Halloween ma quỷ sắp tới nên mặc gì cho độc đáo và ấn tượng mà vẫn đậm chất ma mị. Xoay quanh chủ đề chết chóc và hài hước, sau đây là một số gợi ý về lựa chọn trang phục cho lễ Halloween.

Xem thêm: Hóa trang Halloween cho bé

Halloween là ngày lễ Chư Thánh trong đạo Kito giáo Phương Tây với ý nghĩa tưởng nhớ những người đã mất, là các vị thánh, những người tử vì đạo và các tín đồ trung kiên của đạo. Với chủ đề ma mị đầy sức hút với giới trẻ này, các ý tưởng về trang phục Halloween dường như là bất tận. Tuy nhiên, nếu ai chưa có ý tưởng gì về đồ mình sẽ mặc trong ngày lễ này thì có thể tham khảo những mẫu đồ hóa trang sau, có thể giúp bạn gây ấn tượng và nhận được sự chú ý của bạn bè và những người cùng tham gia lễ hội.

Năm nay Halloween nên mặc đồ gì?

Halloween nên mặc gì

Trang phục hóa trang Halloween đa dạng (ảnh sưu tầm)

Trang phục phù thủy và ma quỷ

Với tông màu đen huyền bí là cảm hứng chủ đạo, các bạn trẻ đã sáng tạo ra rất nhiều mẫu trang phục độc đáo để trưng diện cho ngày lễ Halloween. Một trong những ý tưởng thu hút sự chú ý nhiều nhất chính là những phù thủy và nhân vật mà quỷ rùng rợn đã từng xuất hiện trong các bộ phim kinh dị hay câu chuyện thuở ấu thơ. Ma quỷ và phù thủy là một phần không thể thiếu của lễ Halloween. Theo sở thích cá nhân và khả năng sáng tạo của từng người, các bạn có thể hóa trang thành những nhân vật phù thủy hiền lành hay hung dữ, lạnh lùng hoặc tinh nghịch, đáng yêu. Hình ảnh những mụ phù thủy độc ác trong bộ trang phục đen tuyền sẽ khiến bạn nổi bật giữa chúng bạn mạ quỷ.

halloween mặc trang phục phù thủy

Những trang phục phù thủy cho ngày lễ Halloween (ảnh sưu tầm)

halloween ấn tượng với các trang phục hóa trang ma quỷ

Trang phục ma quỷ rùng rợn trong ngày Halloween (ảnh sưu tầm)

Trang phục bó sát

Không chỉ các bạn nữ, các bạn nam cũng có thể lựa chọn các trang phục Halloween hóa trang với thiết kế bó sát cho ngày hội ma quỷ. Đối với các bạn nữ, thì đồ hóa trang bó sát không những giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể mà còn là cách thể hiện sự ma mị đến quyến rũ. Những thiết kế độc đáo sẽ càng làm cho trang phục thêm nhiều sức hút. Các bạn có thể hóa trang thành những nhân vật thần bí như cô nàng miêu nữ, hay nhân vật Bat Man đối với các bạn nam. Nếu bạn không ngại thì hãy thử những trang phục bó sát ấn tượng và tạo sức hút cho ngày Halloween này nhé.

halloween ấn tượng với trang phục bó sát

Lựa chọn trang phục bó sát cho ngày Halloween (ảnh sưu tầm)

Trang phục bác sỹ và y tá

Có rất nhiều bộ phim hay câu chuyện Halloween kinh dị gắn với hình ảnh những người bác sỹ, y tá đã gợi ý cho những ý tưởng sáng tạo trang phục hóa trang cho nhiều bạn trẻ. Sự xuất hiện của những chiếc áo blue trắng, kết hợp với tông màu đỏ nổi bật sẽ khiến bạn như “tỏa sáng” trong đêm hội. Ngoài ra, để giúp trang phục bớt nhàm chán, các bạn có thể biến tấu và kết hợp với nhiều phụ kiện khác như mũ y tá, tai nghe bác sỹ, ống thở oxy,… để tô điểm thêm cho trang phục Halloween của mình. Bạn cũng hoàn toàn có thể hóa trang thành những bệnh nhân với lớp băng bó đầy người, hay những xác sống Zoobies. Quá nhiều ý tưởng độc lạ liên quan đến chủ để bệnh viện, ý tá và bác sỹ mà các bạn có thể phát huy trí sáng tạo trong ngày Halloween.

halloween mặc trang phục bác sỹ

Trang phục hóa trang chủ đề bác sĩ ngày Halloween (ảnh sưu tầm)

Halloween là đêm hội của những trí óc sáng tạo thậm chí điên rồ, vì thế bạn đừng ngại ngần hay lo sợ rủi ro về trang phục Halloween nên mặc gì. Quẳng gánh lo đi và hãy phát huy hết trí tưởng tượng của mình về bộ trang phục hóa trang độc đáo sẽ khiến mọi người phải trầm trồ về nó. Halloween là gì? Là mọi thứ đều có thể xảy ra. Bạn hãy tự tin lên. Chúc bạn có một lễ Halloween đầy ma mị và khó quên!

Xem thêm: Cách hóa trang Halloween đơn giản và đẹp

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ