Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Lạc vào thiên đường hải sản ở chợ đêm Vũng Tàu>

Lạc vào thiên đường hải sản ở chợ đêm Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.1K lượt xem

Chợ đêm Vũng Tàu là địa điểm không thể bỏ qua khi đặt chân đến thành phố xinh đẹp này. Tới Vũng Tàu mà không ghé chợ đêm thì sẽ không thấy được điều khác biệt giữa Vũng Tàu với những thành phố biển khác.

Tin liên quan: Du lịch Vũng Tàu

Chợ đêm hải sản Vũng Tàu

Chợ đêm Vũng Tàu nằm ngay gần ngã ba Nguyễn Biểu – Đào Duy Từ, phía sau lưng khách sạn The Imperial Hotel nổi tiếng. Mở từ 16h đến 3h sáng mới đóng cửa dọn dẹp nên bạn cứ yên tâm dạo biển và thoải mái thăm quan thành phố mà không sợ “lỡ hẹn” với khu ẩm thực nhộn nhịp này nhé.

chợ đêm hải sản vũng tàu

Chợ đêm hải sản Vũng Tàu – Địa điểm du lịch Vũng Tàu (Ảnh ST)

Không giống như những khu chợ khác, chợ đêm Vũng Tàu thực chất chỉ là một đoạn đường dài với hai bên là các quầy hàng san sát nhau. Gọi là chợ nhưng ở đây chủ yếu chỉ bán hải sản và một số đồ lưu niệm. Bước gần tới đầu chợ đã nghe mùi hải sản thơm lừng khiến du khách không khỏi thòm thèm. Chợ đêm Vũng Tàu chính là địa điểm lí tưởng để tổ chức các buổi gặp mặt, nhậu xuyên màn đêm với hội bạn thân mà không lo làm phiền tới bất kì ai.

Theo kinh nghiệm của những người dân “thổ địa”, càng đi sâu vào phía cuối chợ thì giá cả của các hàng quán càng dễ chịu hơn. Ở mỗi quầy hàng đều treo biển niêm yết giá nên có thể hoàn toàn yên tâm không có tình trạng chặt chém thực khách. Hầu hết các hàng có giá bán không chênh lệch nhau là bao nên bạn cứ thấy hàng nào hải sản tươi ngon thì rẽ vào nhé!

Nhắc đến buổi đêm người ta thường liên tưởng đến sự tĩnh mịch, yên ắng nhưng ở chợ đêm Vũng Tàu thì hoàn toàn ngược lại. Dù khi trời còn sáng hay đã khuya muộn, khu chợ này vẫn luôn tập nập người mua kẻ bán, tiếng nói cười rôm rả lẫn tiếng bếp, tiếng chảo xào nấu thức ăn. Bước chân vào chốn này như quên hết ý niệm về thời gian, gác lại những công việc còn dang dở và say sưa thưởng thức những món ngon trong “thiên đường hải sản”.

Đồ ăn ở đây được chế biến không thua kém trong các nhà hàng.

Đồ ăn ở đây được chế biến không thua kém trong các nhà hàng.

Đồ ăn ở đây được chế biến không thua kém trong các nhà hàng.

Đồ ăn ở đây được chế biến không thua kém trong các nhà hàng.

Ngoài hải sản tươi sống và các món ăn được chế biến sẵn, trong chợ còn có quầy đồ lưu niệm bán những chiếc vòng làm từ vỏ ốc, vỏ sò hay những món đồ nhỏ xinh nhiều màu sắc khác.

Những món đồ nhỏ nhỏ làm quà cho người thân, bạn bè.

Những món đồ nhỏ nhỏ làm quà cho người thân, bạn bè.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ