Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Hải đăng Tiên Sa – Điểm checkin “chất lừ” cho giới trẻ>

Hải đăng Tiên Sa – Điểm checkin “chất lừ” cho giới trẻ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 02/08/2018
3.0K lượt xem

Hải đăng Tiên Sa chính là một địa điểm checkin “chất lừ” và đầy hấp dẫn dành cho các tín đồ du lịch Đà Nẵng nằm ở bán đảo Sơn Trà. Hãy cùng Vntrip.vn khám phá ngay về ngọn hải đăng Tiên Sa đang “sốt rần rần” được giới trẻ yêu thích này nhé.

Hải đăng Tiên Sa - Điểm checkin "chất lừ" cho giới trẻ

Giới thiệu về Hải đăng Tiên Sa

Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời. Nằm tại đỉnh Sơn Trà với độ cao khoảng 223 m so với mặt nước biển, bạn sẽ được thỏa sức phóng tầm mắt ra xa ngắm cảnh sắc tuyệt đẹp.

Hải đăng Tiên Sa - Điểm checkin "chất lừ" cho giới trẻ

Ngọn hải đăng Tiên Sa cao 15,6m, rộng trung bình 2,7m, với tầm nhìn địa lý là 14 hải lý, chiều cao tâm sáng là 238,4m. Từ đây bạn có thể chiếm trọn tầm mắt với biển cả bao la, bao quát cả bán đảo Sơn Trà rộng lớn, ngắm trọn thành phố Đà Nẵng bên dòng sông Hàn thơ mộng.

Hải đăng Tiên Sa - Điểm checkin "chất lừ" cho giới trẻ

Được Pháp xây dựng và đưa vào hoạt động năm 1902 nên hải đăng Tiên Sa được mệnh danh là một trong những ngọn hải đăng cổ và đẹp nhất Việt Nam. Ngọn hải đăng này có ngọn đèn hoàn toàn độc lập chiếu sáng  giúp các tàu thuyền hoạt động tại vùng biển Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế có thể định vị được hướng đi cũng như vị trí của mình.

Hải đăng Tiên Sa - Điểm checkin "chất lừ" cho giới trẻ

Cách đi đến Hải đăng Tiên Sa

Đường đi đến hải đăng Tiên Sa không quá khó khăn. Từ trung tâm thành phố bạn đi theo hướng lên chùa Linh Ứng. Tiếp theo đi dọc đường Dương Đình Nghệ nối tiếp Hoàng Sa. Sau đó bạn sẽ gặp một ngã tư. Tại đây rẽ phải, tiếp tục đoạn đường khoảng 2km bạn sẽ thấy một ngã ba, rẽ phải là đến Cây Đa Nghìn Năm, rẽ trái là về hướng hải đăng Tiên Sa.

Hải đăng Tiên Sa - Điểm checkin "chất lừ" cho giới trẻ

Hải đăng Tiên Sa có gì

Trong hành trình khám phá vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng, nếu như bỏ qua ngọn hải đăng Tiên Sa tuyệt đẹp này thì chuyến đi của bạn chắc chắn sẽ còn thiếu đấy. Hải đăng Tiên Sa ngày càng nổi tiếng và trở thành một trong những điểm đến nổi bật nhất của viên ngọc xanh Sơn Trà.

Hải đăng Tiên Sa - Điểm checkin "chất lừ" cho giới trẻ

Bản thân ngọn hải đăng Tiên Sa cũng mang một vẻ đẹp rất hấp dẫn. Với màu sơn vàng xen sắc trắng nổi bật, nhấn nhá thêm những cánh cửa màu xanh mang vẻ đẹp cổ kính. Đảm bảo sẽ là backgroud lên hình cực kỳ ảo diệu, hứa hẹn tạo nên những bức ảnh “chất lừ” cho các tín đồ sống ảo.

Hải đăng Tiên Sa - Điểm checkin "chất lừ" cho giới trẻ

Đứng trên ngọn hải đăng Tiên Sa, tâm hồn của du khách như được rộng mở hơn, cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, mơ màng thu cả vào tầm mắt, cảm giác bình yên, phấn khích xen lẫn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ hoang sơ, mênh mông, rộng lớn của núi rừng, biển cả.

Hải đăng Tiên Sa - Điểm checkin "chất lừ" cho giới trẻ

Cảnh sắc hết sức tuyệt vời ở nơi đây không có từ ngữ nào có thể bộc lộ được hết. Đặc biệt nhất, vào những ngày nắng nhẹ, trời xanh, mây trắng, không gian nơi đây còn trở nên rực rỡ và thơ mộng hơn nữa. Bạn sẽ muốn “lạc trôi” giữa cảnh đẹp thiên nhiên, tách biệt khỏi thế giới ồn ã ngoài kia mà quyến luyến không muốn quay về.

Hải đăng Tiên Sa - Điểm checkin "chất lừ" cho giới trẻ

Bước lên một ngọn hải đăng cao vút và chìm đắm vào cảnh sắc tự nhiên tuyệt vời sẽ là trải nghiệm đáng nhớ không thể nào quên.

Hải đăng Tiên Sa - Điểm checkin "chất lừ" cho giới trẻ

Khách sạn ở bán đảo Sơn Trà

Da Nang Riverside Hotel

Khách sạn Danang Riverside nằm ở vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng, tọa lạc bên đầu cầu Rồng, đối diện sông Hàn thơ mộng, xinh đẹp, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 02km, đi bộ ra biển Mỹ Khê chỉ 05 phút và đặc biệt là chỉ cách phố cổ Hội An 20km. Khách sạn Danang Riverside đạt tiêu chuẩn bốn sao. Khách sạn có tổng cộng 127 phòng, trong đó có 36 phòng Superior, 72 phòng Deluxe City and River, 06 phòng Premium Suite, 13 phòng căn hộ, tất cả các phòng đều rộng rãi, có diện tích từ 28m2 – 65m2 và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Khách sạn tự hào đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Tọa lạc ở khu vực Bãi Bắc trên Bán Đảo Sơn Trà, InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort đã khẳng định được đẳng cấp của mình đối với ngành phục vụ du lịch. Nơi đây đã đạt 4 danh hiệu nổi tiếng dành cho khu nghỉ dưỡng 5 sao như: sang trọng nhất Châu Á, khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa tốt nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng tốt nhất về dịch giải trí và ẩm thực tại Châu Á. Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: Spa, hồ bơi, câu cá, sân gôn, sân tennis. Mọi mong muốn về dịch vụ giải trí đều được đáp ứng nhanh chóng nhất.

Denim House

Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Núi Khỉ 2,5 km, Denim House cung cấp chỗ nghỉ với máy điều hòa, lối dẫn ra khu vườn đi kèm sân hiên và Wi-Fi miễn phí. Tất cả các phòng tại đây được trang bị phòng tắm riêng, TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ tiện nghi cũng như tủ lạnh, bếp nấu và ấm đun nước. Cầu Sông Hàn và trung tâm mua sắm Indochina Riverside Mall đều nằm cách căn hộ 5 km trong khi sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách đó 9 km.

Chúc các bạn có một chuyến đi tham quan Hải đăng Tiên Sa thật đáng nhớ.

Tin liên quan

Cầu Vàng Đà Nẵng điểm “sống ảo” khiến giới trẻ đứng ngồi không yên

TOP 10 khách sạn trung tâm Đà Nẵng đẹp & giá rẻ nhất

“Bí kíp” du lịch Đà Nẵng 1 ngày nên đi đâu làm gì?

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ