Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Hà Nội liên tiếp nhận các giải thưởng danh giá về du lịch

Hà Nội liên tiếp nhận các giải thưởng danh giá về du lịch

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/11/2022
174 lượt xem

Thành phố Hà Nội vừa vinh dự được đề cử và nhận giải thưởng “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu thế giới năm 2022 ”. Trước đó, Hà Nội cũng đã nhận giải thưởng “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á 2022”.

Ngày 11/11/2022, tại khách sạn Ritz-Carlton, thành phố Muscat, Oman đã diễn ra Gala chung kết giải thưởng World Travel Awards 2022 lần thứ 29. Thành phố Hà Nội của Việt Nam vinh dự được đề cử và nhận giải thưởng: Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu thế giới năm 2022 – Worlds Leading City Break Destination 2022.

Giải thưởng tập trung vào đánh giá các tiêu chí liên quan đến sức hút, sự hấp dẫn của các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày, khám phá trải nghiệm về đô thị đối với các thành phố trên toàn thế giới.

Giải thưởng “Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu thế giới năm 2022” là cơ hội lớn giúp du lịch Thủ đô khẳng định vị thế, hình ảnh và thương hiệu của mình trên bản đồ du lịch thế giới. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh điểm đến Hà Nội “An toàn – chất lượng – thân thiện – hấp dẫn” với du khách trong nước và quốc tế sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Trước đó, vào tháng 9/2022, thành phố Hà Nội cũng vinh dự được nhận giải thưởng: Điểm đến du lịch thành phố hàng đầu châu Á năm 2022 – Asias Leading City Break Destination 2022. Đây là một hạng mục quan trọng trong hệ thống các giải thưởng của World Travel Awards, tập trung vào đánh giá các tiêu chí liên quan đến sức hút, sự hấp dẫn của các hoạt động du lịch nghỉ dưỡng ngắn ngày, khám phá trải nghiệm về đô thị đối với các thành phố khu vực Châu Á.

Các giải thưởng cho thấy sự yêu mến, công nhận và tôn vinh của cộng đồng quốc tế đối với sức hấp dẫn và đẳng cấp của du lịch Hà Nội nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung.

Giải thưởng World Travel Awards ra đời vào năm 1993, đến nay đã được công nhận trên toàn thế giới và trở thành một trong những thước đo chất lượng của ngành công nghiệp du lịch. Hằng năm, World Travel Awards tổ chức chuỗi sự kiện theo cấp châu lục trên toàn cầu, nhằm vinh danh thành tựu của các tên tuổi trong lĩnh vực du lịch tại các vùng địa lý quan trọng và các điểm đến hàng đầu thế giới.

Hàng năm thành phố tiến hành tổ chức các sự kiện lễ hội định kỳ như Festival Áo dài Hà Nội
Năm 2022, Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện, lễ hội chuyên nghiệp, tầm cỡ, đặc sắc, mang đậm bản sắc văn hóa Thủ đô. Đặc biệt, thành phố cũng tiến hành tổ chức các sự kiện lễ hội định kỳ hàng năm như: lễ hội Du lịch-Văn hóa ẩm thực; Lễ hội Quà tặng Du lịch; Festival Áo dài Hà Nội, chương trình hành trình hữu nghị, tổ chức tuyển chọn đại sứ du lịch Hà Nội và bài hát dành cho du lịch Hà Nội… Đây là những dịp đặc biệt mà Hà Nội đã và đang tận dụng để tích cực tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch, các điểm đến, sản phẩm du lịch với du khách trong và ngoài nước.

Nhằm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, ngành du lịch Thủ đô cũng đã đề ra nhiều nhóm nhiệm vụ, giải pháp trong công tác phục hồi và phát triển hoạt động du lịch. Trong đó, tập trung vào công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch, tích cực đưa hình ảnh thủ đô Hà Nội đến với bạn bè quốc tế.

Bên cạnh đó, thành phố cam kết tiếp tục phối hợp tích cực với World Travel Awards trong hoạt động chia sẻ thông tin, trao đổi, hợp tác triển khai các chương trình truyền thông góp phần đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch Hà Nội, thu hút khách du lịch quốc tế trong thời gian tiếp theo.

Nguôn: https://baophapluat.vn/ha-noi-lien-tiep-nhan-cac-giai-thuong-danh-gia-ve-du-lich-post458601.html

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ