Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Khám phá cung điện lớn nhất Gyeongbokgung Hàn Quốc>

Khám phá cung điện lớn nhất Gyeongbokgung Hàn Quốc

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/11/2019
7.0K lượt xem

Nếu bạn có cơ hội đến tham quan đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua được địa điểm Cung Điện Hoàng Gia Gyeongbokgung Hàn Quốc. Đến đây bạn sẽ có một trải nghiệm thật tuyệt vời về văn hóa truyền thống và các xu hướng đi đầu trong trào lưu hiện đại thế giới. Hãy cùng VNTRIP khám phá về địa điểm này nhé!

Xem thêm:  Top khách sạn ở Hàn Quốc không thể bỏ qua.

Tham quan Cung điện lớn nhất Hàn Quốc

Nên đi Gyeongbokgung vào mùa nào là thích hợp nhất?

Cung điện hoàng gia gyeongbokgung là địa điểm tham quan tuyệt vời nhất khi đến tham quan đất nước Hàn Quốc. Bởi vì mỗi mùa nó đều có một vẻ đẹp khác nhau với vẻ đẹp uy nghiêm của cung điện cùng với vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên nên mùa nào tới đây cũng có một vẻ đẹp lạ thường. Nhưng có lẽ tham quan vào mùa thu là để lại nhiều ấn tượng nhất đối với du khách.

Gyeongbokgung

Khung cảnh vào mùa thu đẹp mê hồn (ảnh st)

Mùa thu ở Hàn Quốc với một màu vàng rực, đỏ thắm của những chiếc lá phong sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời lí thú mà bạn không thể quên được. Bạn hãy check in lại những bức ảnh tuyệt vời này để lưu lại khoảnh khắc đó nhé. Ngoài ra khi bạn có cơ hội đến tham quan Gyeongbokgung thì đừng bỏ qua Hương vĩnh đình tọa lạc ở giữa một vườn sen thơm ngát, có lan can gỗ bao quanh để du khách có thể nghỉ ngơi, check in những ảnh đẹp ở bờ hồ.

Tham quan cung điện Gyeongbokgung Hàn Quốc

Gyeongbokgung Hàn Quốc nằm ở phía bắc của Seoul với một tên gọi khác là Cung Cảnh Phúc có ý nghĩa là cung điện của ánh sáng và hạnh phúc và là một cung điện chính. Cung điện được hoàn thành vào năm 1934 do vị vua đầu tiên của triều đại Joseon là Taejo được tái lập vào năm 1867. Đây là cung điện lớn nhất trong năm cung điện và là cung chính của triều đại Triều Tiên. Vua chúa Triều Tiên đã chọn Gyeongbokgung Hàn Quốc là nơi thiết triều chính và được xây dựng trên một mảnh đất rộng bằng phẳng theo quy hoạch. Đây chính là biểu tượng cho quyền lực thời phong kiến của Triều Tiên. Điện Thái Hòa ở Khu di tích Đại Nội Huế có kiến trúc tương đương với cung điện Cung Cảnh Phúc ở Vương Triều.

Gyeongbokgung

Cổng chính của cung cảnh phúc (ảnh ST)

Khuôn viên của Cung Cảnh Phúc có vườn hoa vườn cỏ được cắt tỉa thường xuyên, nghệ thuật, điển hình cho nghệ thuật vườn Hàn Quốc. Đó chính là do kết giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và bàn tay lao động của con người.

Gyeongbokgung

Du khách kéo nhau đến tham quan Gyeongbokgung (ảnh ST)

Nếu du khách tham quan đúng dịp thì sẽ chứng kiến được nghi lễ diễu binh ở trong cung điện để diễn tả lại một phần hào hùng của triều đại ngày xưa.

Địa điểm tham quan ở cung điện Gyeongbokgung Hàn Quốc

Cần Chính Điện

Là nơi tổ chức mọi hoạt động chính của Triều đình và là nơi thiết triều của vua và các đại quan, tiếp đón các đại sứ quán. Cần Chính Điện là cung điện cao nhất và chính nhất của cung điện Cung Cảnh Phúc.

Khánh Hội Lâu

Là nơi đẹp nhất trong cung điện Gyeongbokgung Hàn Quốc. Nơi này thường để tổ chức những yến tiệc, diễn ra ca múa, nhạc để đãi sứ thần ngoại bang. Khánh Hội Lâu được xây dựng theo kiến trúc hai tầng. Tầng 1 được bày trí bằng rồng và hoa, được hình thành bởi 48 cột đá. Tầng 1 dành cho các quan thần bậc thấp và tầng 2 dành cho vua chúa và đại sứ ngoại bang.

Gyeongbokgung

Quảng Hòa Môn

Là cổng chính của cung điện Gyeongbokgung Hàn Quốc được xây dựng với lớp mái 3 tầng và ba cửa. Trong đó có cửa chính là lối cao nhất là dành cho vua. Hai cửa còn lại dành cho các quan đại thần trong triều đình. Trên nóc nhà có một quả chuông to dùng để thông báo.

Khang Ninh Điện

Khu nhà rộng 9 gian, gian giữa dành cho vua nghỉ ngơi sàn được lát ván gỗ.

Gyeongbokgung

Giao Thái Điện

Ở phía sau cung này là một ngôi vườn rất rộng được tô điểm nghệ thuật bằng các hình phượng, lân, hoa lá…Là nơi nghỉ dưỡng của Hoàng Hậu.

Bảo tàng Cố cung Quốc Gia

Đây là nơi lưu trữ bảo tồn văn hóa lịch sử thời Joseon. Được mở vào các ngày trong tuần trừ thứ 2. Trong đó có hướng dẫn chi tiết bằng cả tiếng anh lẫn tiếng việt, Nhật và Trung.

Gyeongbokgung

Bảo tàng cố cung quốc gia Gyeongbokgung vào mùa thu (ảnh ST)

Bảo tàng Dân gian Quốc gia ở Gyeongbokgung

Là nơi bày trí các vật dụng đồ cổ sinh hoạt hàng ngày, văn hóa dân gian từ thời cổ đại đến bây giờ. Mở cửa các ngày trong tuần trừ thứ 3 và các ngày mồng 1/1 hàng năm.

Hướng dẫn đường đi đến cung điện.

Bạn muốn đi đến cung điện Gyeongbokgung nhanh nhất thì chỉ có đi tàu điện ngầm.

Cung điện mở cửa hàng ngày trừ thứ ba là đóng cửa ( 9h sáng đến 18h)

Bảo tàng đóng cửa vào thứ 2 hàng tuần.

Giá vé tham quan: Vé vào tham quan cung điện Gyeongbokgung là 3000 won/vé.

Nếu có cơ hội đến với Hàn Quốc thì cung điện Gyeongbokgung là một gợi ý lý tưởng đó. Hãy chuẩn bị đến đó khám phá ngay các bạn nhé!

Xem thêm bài viết liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ