Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chơi “Ông già Noel đang đến” cùng Google dịp Giáng Sinh>

Chơi “Ông già Noel đang đến” cùng Google dịp Giáng Sinh

Trang theo dõi ông già Noel này có rất nhiều hoạt động, game hay ho dành cho trẻ em mà anh em nên cho trẻ khám phá.

Như mọi năm, cứ mỗi dịp giáng sinh đến là Google lại mang đến cho chúng ta những điều thú vị trên trang chủ Google.com của họ với hoạt động theo dõi ông già Noel.

Để tham gia, mọi người cứ việc truy cập vào Google.com nhấp vào dòng chữ “Ông già noel đang đến” và bắt đầu khám phá:

Năm nay cũng không ngoại lệ, Google đã phát triển một trang đặc biệt dành cho Noel, ngoài việc đếm ngược thời gian để theo dõi lịch trình phát quà của ông già Noel, thì trên trang này còn có nhiều game vô cùng thú vị. Mọi người có thể khám phá cả ngày trên đó mà vẫn chưa chơi hết được các tựa game đấy.

Giao diện của trang là những hình ảnh hoạt hình vui nhộn, đầy màu sắc đúng chất với mùa giáng sinh, đi kèm với đó là âm thanh vui nhộn, những video ngắn kể về các câu chuyện trong mùa giáng sinh đang diễn ra tại Bắc Cực nơi ông già Noel sống như thế nào. Các người tí hon làm gì trong những ngày trước lễ Giáng sinh,…

Chúng ta có những trò chơi thú vị như tự tạo ra một bản nhạc giáng sinh với các chú tiêu yêu tinh, trang trí lại bộ râu cho ông già Noel, lắp ghép hình ảnh,…Nhìn chung, trang này rất thích hợp để anh em có thể ngồi cùng con, em của mình để khám phá các hoạt động tại Bắc Cực vào ngày giáng sinh, cùng chơi những trò chơi giúp trẻ phát triển trí não trong mùa đại dịch hạn chế tụ tập nơi đông người này.

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ